Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh

0

Sự cố âm thanh trên Netflix có thể làm hỏng trải nghiệm phát trực tuyến của bạn. Nếu bạn đang xem một bộ phim trên Netflix và âm thanh Netflix có vẻ không đồng bộ – hơi trước hoặc sau hình ảnh – chúng tôi sẽ chỉ cho bạn chín cách để khắc phục sự cố.

Chúng tôi bao gồm các bản sửa lỗi cho các thiết bị khác nhau, từ điện thoại thông minh đến máy tính bảng, máy tính xách tay, thanh phát trực tuyến và hộp giải mã tín hiệu số như Fire TV và Apple TV.

1. Kiểm tra kết nối Internet của bạn

Bạn cần kết nối internet tốc độ cao để tận hưởng trải nghiệm phát trực tuyến tối ưu trên Netflix. Ví dụ: 3 megabit / giây (3 Mb / giây) là tốc độ tải xuống internet được khuyến nghị để phát trực tuyến nội dung Độ phân giải Chuẩn (SD) trên Netflix. Phim Độ nét cao (HD) và Độ nét cực cao (UHD hoặc 4K) yêu cầu tốc độ tải xuống tối thiểu 5 Mbps và 25 Mbps tương ứng.

Nếu kết nối internet của bạn yếu, chậm hoặc không ổn định, bạn có thể nhận thấy sự chênh lệch giữa đầu ra âm thanh và video trên thiết bị của mình. Netflix cũng có thể tạo ra các mã lỗi khác nhau trong khi phát lại video.

May mắn thay, bạn có thể kiểm tra tốc độ kết nối Internet của mình từ ứng dụng Netflix hoặc giao diện web. Mở Netflix, nhấn vào của bạn biểu tượng hồ sơlựa chọn Ứng dụng Settingsvà nhấn Kiểm tra tốc độ Internet.

Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh

Điều đó sẽ khởi chạy một tab trình duyệt và chuyển hướng bạn đến Fast.com, công cụ kiểm tra tốc độ của Netflix hiển thị thông tin về kết nối internet của bạn. Tốc độ trên trang kết quả là tốc độ tải xuống hiện tại của kết nối của bạn. Nhấn hoặc nhấn Hiển thị thông tin để tiết lộ thêm chi tiết như tốc độ tải lên, độ trễ kết nối, vị trí máy chủ, v.v.

Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh

Nếu tốc độ tải xuống trong kết quả kiểm tra mạng thấp hơn đề xuất của Netflix, hãy đóng các ứng dụng và quy trình nặng dữ liệu khác trên thiết bị của bạn và thử phát lại nội dung. Ví dụ: tạm dừng tất cả các bản tải xuống đang diễn ra có thể giúp giải phóng băng thông mạng và tăng tốc độ internet.

Nếu bạn đang sử dụng kết nối Wi-Fi, ngắt kết nối các thiết bị không sử dụng hoặc không được nhận dạng khỏi mạng cũng có thể tăng tốc độ kết nối. Nhưng nếu kết nối internet vẫn chậm chạp, hãy khởi động lại bộ định tuyến không dây của bạn và thử lại.

Để tăng tốc kết nối di động, hãy tắt chia sẻ kết nối điểm phát sóng, tắt VPN của bạn hoặc đặt thiết bị của bạn vào và ra khỏi chế độ trên máy bay. Nếu không có gì hoạt động, hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi về tăng tốc kết nối dữ liệu di động hoặc di động.

2. Buộc đóng Netflix

Thực hiện việc này nếu âm thanh Netflix không đồng bộ trên ứng dụng Netflix trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Trên iPhone và iPad, hãy nhấp đúp vào nút trang chủ hoặc vuốt lên từ cuối màn hình và vuốt lên bản xem trước Netflix để đóng ứng dụng.

Để buộc đóng Netflix trên Android, hãy truy cập Settings > Ứng dụng và thông báo > Tất cả các ứng dụng > Netflix > Bị phải dừng lại và nhấn OK.

Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh

TV thông minh và các thiết bị phát trực tuyến áp dụng các kỹ thuật và bước khác nhau để buộc phải chấm dứt một ứng dụng. Tham khảo hướng dẫn sử dụng của thiết bị của bạn hoặc trang web của nhà sản xuất để biết hướng dẫn chi tiết về các ứng dụng có vấn đề về lực đóng.

Nếu bạn sử dụng thiết bị Fire TV, hãy chuyển đến Settings > Các ứng dụng > Quản lý các ứng dụng đã cài đặt > Netflix và bấm vào Bị phải dừng lại để chấm dứt Netflix.

Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh

Nhấn vào Nhà khởi chạy lại Netflix và xác minh xem âm thanh của ứng dụng hiện có đồng bộ với đầu ra hình ảnh hay không.

Trên Apple TV, nhấn đúp vào Nút Homelựa chọn Netflix trong trình chuyển đổi ứng dụng và vuốt bàn di chuột của điều khiển từ xa lên trên để buộc đóng Netflix. Quay lại bảng điều khiển Apple TV (nhấn Thực đơn trên điều khiển từ xa), mở lại Netflix, kiểm tra xem phát lại âm thanh hiện có hoạt động chính xác khi xem phim hay không. Đọc hướng dẫn này về cách khắc phục sự cố Netflix trên Apple TV để biết thêm các bước khắc phục sự cố.

3. Xóa bộ nhớ cache của Netflix

Bạn có thể gặp phải sự cố này khi phát trực tuyến nội dung trên Netflix nếu dữ liệu bộ nhớ cache của ứng dụng trên thiết bị của bạn bị hỏng. Nếu bạn đang gặp sự cố này trên iPhone hoặc iPad của mình, chỉ cần đóng và mở lại Netflix sẽ xóa bộ nhớ cache của ứng dụng và hy vọng giải quyết được sự cố.

Dưới đây là cách xóa bộ nhớ cache của ứng dụng Netflix trên các thiết bị hỗ trợ Android — điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc Chromebook.

  1. Nhấn và giữ hoặc nhấp chuột phải vào biểu tượng ứng dụng Netflix và nhấn vào Thông tin ứng dụng.
Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh
  1. Vô nhẹ Bị phải dừng lại và sau đó nhấn OK để chấm dứt ứng dụng.
Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh
  1. Lựa chọn Bộ nhớ và bộ nhớ cache (hoặc Khotùy thuộc vào thương hiệu, kiểu máy và hệ điều hành của thiết bị của bạn.)
  2. Chạm vào Xóa bộ nhớ đệm khuy ao.
Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh

Khởi động lại Netflix và kiểm tra xem các thành phần hình ảnh và âm thanh của nội dung bạn phát hiện có đồng bộ hay không.

Giải pháp này cũng có thể áp dụng cho TV thông minh, đầu thu kỹ thuật số, thanh phát trực tuyến và thiết bị bảo vệ phần mềm. Ví dụ, thiết bị Fire TV cũng cho phép người dùng xóa dữ liệu bộ nhớ cache của ứng dụng.

Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh

Tham khảo hướng dẫn sử dụng hoặc truy cập trang web của nhà sản xuất để tìm hiểu cách xóa dữ liệu bộ nhớ cache của ứng dụng.

4. Tắt trình duyệt Extension

Nhiều tiện ích mở rộng của bên thứ ba cải thiện trải nghiệm Netflix trên trình duyệt web của bạn. Netflix Party (bây giờ được gọi là Teleparty) là một tổ chức phổ biến. Tiện ích mở rộng Chrome tạo ra trải nghiệm rạp chiếu phim ảo bằng cách cho phép bạn xem phim và chương trình cùng lúc với bạn bè.

Các tiện ích mở rộng này, nếu bị lỗi hoặc lỗi thời, có thể cản trở việc phát lại video và khiến âm thanh của Netflix không đồng bộ khi phát trực tuyến. Tắt mọi plugin Netflix đang hoạt động và kiểm tra xem điều đó có đặt đầu ra âm thanh và video của Netflix đồng loạt trở lại hay không.

Dán chrome: // extensions trong thanh địa chỉ của Chrome, nhấn Entervà tắt tất cả các tiện ích mở rộng bên thứ ba liên quan đến Netflix.

Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh

5. Cập nhật và khởi động lại trình duyệt của bạn

Nếu sự cố vẫn tiếp diễn sau khi tắt tiện ích mở rộng Netflix, hãy đóng và mở lại trình duyệt của bạn rồi thử lại. Bạn cũng cần đảm bảo trình duyệt của mình được cập nhật.

Để cập nhật Google Chrome hoặc Microsoft Edge, hãy truy cập Settings > Giới thiệu về Chrome hoặc Settings > Giới thiệu về Microsoft Edge, tương ứng. Đối với Mozilla Firefox, hãy truy cập Settings > Chung > Cập nhật Firefox và bấm vào Kiểm tra cập nhật.

Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh

6. Cập nhật Netflix

Các bản cập nhật của Netflix đi kèm với các bản sửa lỗi và cải tiến hiệu suất. Nếu âm thanh của Netflix liên tục không đồng bộ trên ứng dụng, hãy truy cập cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của bạn và cập nhật Netflix lên phiên bản mới nhất.

Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh

7. Cập nhật trình điều khiển âm thanh của thiết bị của bạn

Nếu sự cố trễ âm thanh ảnh hưởng đến tất cả các ứng dụng trên PC Windows của bạn, thì việc cập nhật trình điều khiển âm thanh có thể khắc phục sự cố. Kết nối PC của bạn với Internet và làm theo các bước bên dưới:

  1. họp báo Phím Windows + X và chọn Device Manager.
Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh
  1. Mở rộng Bộ điều khiển âm thanh, video và trò chơi danh mục, bấm chuột phải vào trình điều khiển âm thanh và chọn Cập nhật driver.
Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh
  1. Lựa chọn Tự động tìm kiếm trình điều khiển.
Netflix Audio Out of Sync? 9 bản sửa lỗi nhanh

8. Cập nhật thiết bị của bạn

Thông thường, bạn nên cập nhật thiết bị của mình. Cập nhật Windows chẳng hạn, có thể cài đặt trình điều khiển âm thanh mới nhất trên thiết bị của bạn và khắc phục các vấn đề về độ trễ âm thanh. Cài đặt các bản cập nhật hệ điều hành hoặc chương trình cơ sở trên các thiết bị phát trực tuyến, điện thoại thông minh và TV thông minh cũng có thể loại bỏ các lỗi gây ra sự cố âm thanh.

Đi tới menu cài đặt của thiết bị và cài đặt bất kỳ bản cập nhật phần mềm hoặc phần mềm có sẵn nào.

9. Khởi động lại thiết bị của bạn

Đôi khi, khởi động lại thiết bị sẽ khôi phục âm thanh của Netflix về trạng thái bình thường. Tắt thiết bị của bạn, đợi một hoặc hai phút và bật lại.

Thông báo cho Netflix

Có thể sự cố là với tệp phim. Vì vậy, nếu độ trễ âm thanh là đặc biệt đối với một bộ phim hoặc chương trình truyền hình cụ thể, hãy truy cập trang Hoạt động xem trong tài khoản của bạn và báo cáo vấn đề với Netflix.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.