NEX-Forms v7.9.5 (+addons) – The Ultimate WordPress Form Builder

2

NEX-Forms là plugin WordPress Form Builder tốt nhất để tạo các biểu mẫu đơn giản đến phức tạp. Với rất nhiều tiện ích và tính năng, NEX-Forms là một giải pháp xây dựng biểu mẫu và biểu mẫu trực tuyến hoàn chỉnh.

Trình tạo biểu mẫu WordPress linh hoạt nhất: Một Plugin WordPress Forms cho tất cả các loại biểu mẫu!

Biểu mẫu Popup, Biểu mẫu tương tác, Biểu mẫu nhiều bước, Biểu mẫu đăng ký, Biểu mẫu hợp đồng, Biểu mẫu dính, Biểu mẫu liên hệ, Biểu mẫu khảo sát, Biểu mẫu thanh toán, Biểu mẫu đặt phòng, Biểu mẫu câu hỏi, Biểu mẫu đăng ký bản tin, v.v.

Không có kiến ​​thức về ngôn ngữ mã hóa hoặc lập trình được yêu cầu để sử dụng NEX-Forms. Tất cả mọi thứ được thực hiện với một cú nhấp chuột, kéo và thả. Bắt đầu xây dựng và thiết kế các biểu mẫu như một Pro mà không phải viết một dòng mã nào!

Demo: https://codecanyon.net/search/7103891

Tính năng chính NEX-Forms – The Ultimate WordPress Form Builder

NEX-Forms Plugin

Tạo bất kỳ loại biểu mẫu nào với Plugin NEX-Forms WordPress

  • Trình tạo mẫu liên hệ
  • Trình tạo biểu mẫu tương tác
  • Trình tạo dự toán chi phí
  • Trình tạo mẫu PayPal
  • Trình tạo mẫu câu đố
  • Đặt mẫu xây dựng
  • Trình tạo mẫu đơn
  • Trình tạo mẫu câu hỏi nhanh
  • Xây dựng mẫu khảo sát
  • Xây dựng mẫu hợp đồng
  • Trình tạo biểu mẫu dính
  • Trình tạo biểu mẫu Popup
  • Trình tạo mẫu phản hồi
  • Trình tạo biểu mẫu nhiều bước
  • Trình tạo mẫu đơn đặt hàng
  • Trình tạo mẫu thanh toán

Danh sách các tính năng tổng thể

Form Analytics– Phân tích cung cấp cho bạn số liệu thống kê về lượt xem biểu mẫu, nội dung gửi và thậm chí cả tương tác của biểu mẫu! Hoàn thành với các biểu đồ đường, thanh, bánh, cực và radar. NEX-Forms cũng cung cấp cho bạn số liệu thống kê GeoLocation! Bây giờ bạn có thể thấy nơi gửi biểu mẫu của bạn đến từ đâu!

Cost Estimations / Math Logic– Sử dụng Math Logic để thực hiện các tính toán chi phí dựa trên các lựa chọn của người dùng. Sử dụng bất kỳ công thức tùy chỉnh trên bất kỳ số lượng các lĩnh vực!

Fully ResponsiveNEX-Forms dễ dàng và hiệu quả chia tỷ lệ cho mọi thiết bị từ điện thoại đến máy tính bảng đến máy tính để bàn.

Interactive Forms– Tương tác trong thời gian thực với người dùng của bạn bằng cách hiển thị đầu vào của người dùng trong biểu mẫu theo cách trò chuyện.

Conditional LogicNEX-Forms bao gồm logic có điều kiện nâng cao để hiển thị và ẩn các thành phần của biểu mẫu dựa trên đầu vào của người dùng của bạn. Thêm quy tắc không giới hạn với nhiều điều kiện và nhiều hành động. Ví dụ: thêm quy tắc có điều kiện cho 3 điều kiện là đúng trước khi chạy bất kỳ số lượng hành động nào.

NEX-FORMS plugin wordpress50+ Form Elements– Sử dụng 50+ trường theo kiểu Bootstrap với độ chính xác hoàn hảo pixel! Từ các trường đặc biệt đến trình tải lên và các trường mẫu phổ biến nhất của bạn.

Multi-Step Forms & Online Quizes– Chia các biểu mẫu lớn thành các bước có thể quản lý để người dùng của bạn hoàn thành dễ dàng. Kết hợp nhiều bước, logic toán học và logic điều kiện để tạo ra các câu hỏi trực tuyến.

Popup Forms kích hoạt khi thoát Ý định, Thời gian trên trang, Vị trí cuộn hoặc từ các Nút hoặc Liên kết! Vì vậy, khi người dùng cố gắng rời khỏi trang và / hoặc dành x lượng thời gian trên trang và / hoặc người dùng cuộn đến một vị trí được chỉ định từ đầu trang thì biểu mẫu sẽ bật lên!

Submission Reports and Exports – Tạo báo cáo từ các lần gửi biểu mẫu của bạn dựa trên tiêu chí của riêng bạn. Báo cáo của bạn cũng có thể được xuất sang CSV và / hoặc PDF!

Modern Design – Được thiết kế theo xu hướng và kỹ thuật hiện đại, NEX-Forms sẽ giúp bạn kết nối với khách hàng của mình theo một cách hoàn toàn mới và thú vị.

Drag & Drop – Thêm và sắp xếp các thành phần của biểu mẫu bằng cách kéo và thả đơn giản. Nếu bạn có thể chơi solitare, bạn có thể xây dựng các biểu mẫu web tuyệt đẹp mà không cần một dòng mã nào!

Full Grid System – Tạo bất kỳ bố cục biểu mẫu nào với một trong những hệ thống lưới có thể kéo được! Bao gồm lồng lưới không giới hạn!

Form Animations – Bắt mắt người dùng của bạn với hơn 70 hình động siêu mượt.

660+ Icons – Sử dụng các biểu tượng 660+ có thể được thêm vào để tạo thành các trường. Các biểu tượng Font Awesome là các vectơ, có nghĩa là chúng tuyệt đẹp trên màn hình độ phân giải cao.

1200+ Google Fonts – Cho phép bạn dễ dàng thêm phông chữ từ Thư mục Phông chữ của Google để sử dụng trong các biểu mẫu của mình. Hơn 1200 phông chữ được cung cấp trong NEX-Forms.

Built-In Anti-Spam Protection– Với các biểu mẫu Chống thư rác tích hợp trong NEX, bạn sẽ không bao giờ nhận được email không mong muốn. Không cần captcha để chứng minh người dùng của bạn thực tế là con người!

Email Autoreponder – Nhận tất cả dữ liệu biểu mẫu của bạn trong các email có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Gửi email quản trị viên cho nhiều người nhận và / hoặc gửi email xác nhận cho người dùng cuối!

Submission Storage and Export– Tất cả các lần gửi biểu mẫu được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của bạn và có thể được xem từ bảng quản trị. Bài dự thi cũng có thể được xuất sang Excel!

Form Import and Export– Xuất biểu mẫu chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bao gồm tất cả các cài đặt biểu mẫu và có thể được nhập vào bất kỳ cài đặt biểu mẫu NEX nào.

Survey Fields – Tạo khảo sát đẹp với xếp hạng ngón tay cái, xếp hạng sao và trường xếp hạng mặt cười!

Pre-Populated Fields – Đặt giá trị trường mặc định! Tự động điền các trường từ các hình thức khác! Tự động điền các trường từ các tham số URL!

Sticky Forms– Thêm từ pad-paddle / slide-in từ bất kỳ phía nào của trang web của bạn!

Same Page Forms – Bạn có thể có nhiều biểu mẫu trên một trang mà bạn cần mà không có bất kỳ xung đột nào!

AJAX Powered – Gửi biểu mẫu mà không cần làm mới trang!

Sidebar Widget – Thêm biểu mẫu vào thanh bên của bạn với Tiện ích WordPress.

File Uploader Fields – Nhận tệp dưới dạng email. Cũng có thể được xem và tải về từ phụ trợ. Bao gồm xác nhận loại tệp và xem trước hình ảnh trực tiếp.

Hidden Fields – Thêm các trường ẩn động và / hoặc tĩnh vào biểu mẫu của bạn để biết thêm thông tin quản trị viên từ các lần gửi biểu mẫu.

Thumb Selection Fields – Hiển thị các sản phẩm của bạn trong các trường đơn và đa lựa chọn.

Styling Toolbar – Dễ dàng tạo kiểu cho biểu mẫu của bạn bằng cách sử dụng một trong những thanh công cụ tạo kiểu tương tự như các công cụ phổ biến như Photoshop, Fireworks, MS Paint, v.v.

Taskbar– Làm việc trên nhiều biểu mẫu cùng một lúc. Dễ dàng chuyển đổi giữa các cửa sổ tác vụ từ thanh tác vụ. Một tiết kiệm thời gian thực!

Personal Preferences– Tiết kiệm thời gian bằng cách thiết lập tùy chọn cá nhân sẽ được sử dụng làm mặc định cho tất cả các hình thức mới!

Form Validation– Tạo các trường bắt buộc và các trường xác thực của bạn dưới dạng: Mọi định dạng, Email, Số điện thoại, URL, Chỉ số hoặc Chỉ văn bản.

Min/Max Character Limiting– Giới hạn ký tự trong các lĩnh vực văn bản nhiều dòng và các lĩnh vực văn bản duy nhất-line bằng cách thiết lập tối đa / nhân vật tối thiểu cho phép. Bao gồm tổng chỉ số đếm ký tự.

Keyboard Shortcuts– Tiết kiệm thời gian sử dụng phím tắt tích hợp. Ví dụ: lưu một biểu mẫu bằng cách nhấn CTRL + ALT + S.

Live Form Previewer– Xem trước biểu mẫu của bạn trong thời gian thực, bất cứ lúc nào, trong khi bạn đang bận rộn xây dựng nó!

Duplicate Forms– Sao chép các biểu mẫu hiện có chỉ với một cú nhấp chuột! Biểu mẫu trùng lặp bao gồm tất cả các cài đặt của biểu mẫu gốc!

Form Templates– Tạo các mẫu biểu mẫu tùy chỉnh rất riêng của bạn để được sử dụng lại nhiều lần!

Unlimited Forms– Không có giới hạn đối với số lượng biểu mẫu bạn có thể có trên trang web của mình

Personolized Admin Panel– Tạo và lưu bố cục bảng quản trị NEX-Forms được cá nhân hóa của riêng bạn!

Tons of Field Settings– Tùy chỉnh các trường biểu mẫu của bạn với rất nhiều cài đặt dễ sử dụng!

Field Duplication– Sao chép các trường, lưới, bảng và bất kỳ thành phần biểu mẫu nào để bạn không phải thực hiện bất kỳ công việc kép nào!

Embed Options– Nhúng / Sử dụng biểu mẫu trong bài đăng, trang, thanh bên và / hoặc tệp mẫu chủ đề! Sử dụng nút chỉnh sửa trang / bài đăng NEX-Forms để tạo mã ngắn.

Redirect after Submission – Bạn có thể chuyển hướng người dùng của mình đến một URL được chỉ định sau khi biểu mẫu được gửi. Ví dụ: trang Tùy chỉnh cảm ơn của bạn, cảm ơn bạn, v.v.

Send Data to Custom URL – Gửi dữ liệu biểu mẫu đã gửi tới một URL tùy chỉnh bằng cách sử dụng phương thức GET hoặc POST. Hoàn hảo để gửi dữ liệu đến một cơ sở dữ liệu thay thế!

AJAX Powered Admin Panel – Bảng quản trị NEX-Forms sẽ mang đến cho bạn cảm giác ứng dụng trên máy tính để bàn thực sự mà không cần chỉnh sửa lại trang. Tất cả mọi thứ được thực hiện và tìm thấy trong một công cụ quản trị đa năng duy nhất!

WP Color Scheme Adapt – Bảng quản trị NEX-Forms sẽ thích ứng với màu sắc của bảng màu WordPress đã chọn của bạn!

Global Configuration– Ví dụ: bạn có thể tắt tiện ích NEX-Forms để nó không hiển thị trên trang widget WP của bạn

Multiple Email Methods– Chọn phương thức gửi thư của riêng bạn từ SMTP an toàn đến Thư WordPress thông thường!

Zero Conflict Admin Panel– Các plugin và chủ đề của bên thứ 3 bao gồm javascript và bảng định kiểu sẽ không ảnh hưởng đến bảng quản trị NEX-Forms! NEX-Forms sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ plugin hoặc chủ đề nào khác

NEX-Forms - The Ultimate WordPress Form Builder v7.9.5 Nulled free Changelog

NEX Forms v7.9.5
FIXED: PHP 8 issues

NEX Forms v7.9.1
FIXED: PHP 8 compatibility issues
FIXED: WP5.8 Add-Media button issue in Admin and User Email, PDF Body and Form to Post Editors

= NEX Forms v7.8.7 =
FIXED: .size() issue in jQuery
FIXED: Minor corrections and improvements

= NEX Forms v7.8.5 =
FIX: WP 5.7 insert tag button in TinyMCE editor
FIX: Timezone set when using data and time picker default data tags
FIX: File upload field tags - now upload field paths are available to use uploaded images for example in PDF's and emails
Enhanced: Various styling tweaks to backend and front end

= NEX Forms v7.8.3 =
NEW: Added new conditional checks: if field "Contains" as well as If field "Does Not Contain"
IMPROVED: Added measures to prevent 3rd party CSS interference in forms
FIXED: Undefined variable PHP warning

NEX Forms v7.8 -
NEW: Timer - add a timer for multisteps. You can have a timer for an entire form, or set time limits to individual steps. Tons of settings available!
NEW: Transition settings for steps. You can now choose the transition/animation of the steps when you step forward or backward.
NEW: Add an Icon and description for your steps to be displayed in the Breadcrumb.
NEW: All breadcrumbs are redeveloped. See new improved breadcrumbs with all new styling options.
NEW: Undo - you can now undo your last action in the form editor.
NEW: Redo - you can now redo your last undo in the form editor.
NEW: DragBox Selection - You can now drag/draw a box over field(s) to multi-select them to batch - drag and drop, copy, cut, delete, edit and style! Hold CTRL while drawing to add or remove field(s) from the batch selection. In essence you can now do in the form editor what you can do on your Desktop.
NEW: Batch Field Editing (drag and drop, copy, cut, delete, edit and style fields at the same)
NEW: Batch group Editing (drag and drop, copy, cut, delete, edit and style all of the same type of fields at the same time, for example if you want to style all Radio Buttons at the same time)
NEW: Context menus (Right Click mouse button) on fields an containers. Right click on fields, for example, for quick editing options.
NEW: Keyboard shortcuts - CTRL+S = Save, CTRL+Z = Undo last action, CTRL+SHIFT+Z, Redo last undo, CTRL+A = Select all fields in the form, CTRL+SHIFT+A = Deselect all fields in the form, Esc = Deselect all fields in the form and close all open editing panels and preview, Enter = Edit Field Selection, CTRL+C = Copy Field Selection, CTRL+X = Cut Field Selection, CTRL+V = Paste copied/cut fields below the current hovered field. Hovering inside a step or grid column will append the field to the grid or step. No hover will append the fields to the outer form container, CTRL+SHIFT+V = Paste Copied/cut fields above the current hovered field. Hovering inside a step or grid column will prepend the field to the grid or step. No hover will prepend the fields to the outer form container, Delete = Delete the field selection, Backspace = Delete the field selection, CTRL + LEFT CLICK = Adds a field to a batch selection. If already selected will remove the field from the selection, CTRL+SHIFT + LEFT CLICK = Selects all fields of the same type. For example use this to select all TEXT fields or all HEADINGS, etc. You can then target-edit the FIELD GROUP, RIGHT CLICK = Right Click on anything in the form container area. The Right click menu includes quick editing options and available actions to take on Single Field, Batch Selections or Field Group selections.
NEW: Icon field - Although icons was always available to use with HTML elements, this is now made easier.
NEW: Success message - You can now build your success messages like you build your forms - drag and drop etc etc. complete will all 70+ available animations. You now have complete control over your success messages!
NEW: Submission Loaders and respective settings!
NEW: Validation options for Multi-selection fields. Set minimum required selection and set maximum available selections.
NEW: Field border size setting. You can now make your field and elements borders thicker or thinner.
NEW: Add Custom Before Submit Javascript
NEW: Add Custom After Submit Javascript
NEW: JS/CSS editor - Adding Custom CSS and Javscript is now made easy with JS/CSS Editor.

IMPROVED: Overall backend usability and design.
IMPROVED: Performamce.
IMPROVED: All an all - 70% of the editor have been redeveloped or enhanced.

= v7.7.0 =
NEW: Chat Forms - Use NEX-Forms to create chat like forms!

Date Picker
NEW: Date picker Setting - Set picker Inline or field popup
NEW: Date picker Setting - Set picker to popup to top or to bottom
NEW: Date picker Setting - Set default date to now (use now in the Default Value setting)
NEW: Date picker Setting - Disable days of week
NEW: Date picker Setting - Disable specific dates
NEW: Date picker Setting - Set Picker starting view to Days, Months, Years or decades
FIXED: Date picker Setting - Set dates to any format and math logic will still work
FIXED: Date picker Setting - Set different pickers to different languages
FIXED: Default value when populating the time picker field from the URL
FIXED: Using No Icon or custom Icons for date picker (popup over display)
IMPROVED: Overall look and feel of the entire Date picker.

Time Picker
NEW: Time picker Setting - Set picker Inline or field popup
NEW: Time picker Setting - Set picker to popup to top or to bottom
NEW: Time picker Setting - Disable hours (for example Disabled 00:00 - 08:00 so making it 09:00 - 17:00)
NEW: Time picker Setting - Set minute interval stepping. Default 5 minutes.
NEW: Use time pickers with math logic to run calculation with times
FIXED: Using No Icon or custom Icons for Time picker (popup over display)
FIXED: Default value when populating the time picker field from the URL
IMPROVED: Overall look and feel of the entire Time picker.

Thumb / Image Selection Field
NEW: Complete redevelopment of the Image/Thumb Selection Field
NEW: Thumb/Image Field Setting - Change the selection to multiple or single
NEW: Thumb/Image Field Settings - Set the Padding and background of the image wrapper
NEW: Thumb/Image Field Settings - Set the Border width and color of the image wrapper
NEW: Thumb/Image Field Setting - Set the Border radius of the image wrapper
NEW: Thumb/Image Field Setting - Change the image size: Use auto or custom fixed sizes
NEW: Thumb/Image Field Setting - Set the label to top or bottom of the image
NEW: Thumb/Image Field Setting - Change the label bold, italic, underline settings
NEW: Thumb/Image Field Setting - Position the label horizontally left, right or center
NEW: Thumb/Image Field Setting - Change the label colors
NEW: Thumb/Image Field Settings - Set the Padding and background of the Label wrapper
NEW: Thumb/Image Field Settings - Set the Border width and color of the Label wrapper
NEW: Thumb/Image Field Setting - Set the Border radius of the Label wrapper
NEW: Thumb/Image Field Setting - Set margin offsets to position the label wrapper anywhere, even over the image.
NEW: Thumb/Image Field Settings - Use from 1500 plus icons for select thumb/image
NEW: Thumb/Image Field Settings - Set rounded or square border for selection indicator
NEW: Thumb/Image Field Settings - Position the selection indicator vertically: center, top, bottom - Horizontally: center, left, right.
NEW: Thumb/Image Field Settings - Set Background color for selection indicator
NEW: Thumb/Image Field Settings - Set font color for selection indicator icon
NEW: Thumb/Image Field Settings - Use from 70 animations for checked selection indicator
NEW: Thumb/Image Field Settings - Use from 70 animations for unchecked selection indicator
IMPROVED: Overall look and feel of the entire Image/Thumb Selection Field.
ADDED: Covert old thumbs to new thumbs

Survey/Rating Field
NEW: Rating Field Setting - Set the size of the rating icon
NEW: Rating Field Setting - Set the icon for ON rating selection (default star)
NEW: Rating Field Setting - Set the icon for OFF rating selection (default star-o)
NEW: Rating Field Setting - Set the icon for HALF rating selection (if enabled) (default star-half)
NEW: Rating Field Setting - Set the icon Color for ON rating selection
NEW: Rating Field Setting - Set the icon Color OFF rating selection
NEW: Rating Field Setting - Set the icon Color HALF rating selection (if enabled)
IMPROVED: Overall look and feel of the entire Rating Field.

Dropdown Selects
IMPROVED: Overall styling of dropdown multi selects

Tags Field
NEW: Tags Field Setting - Use from 1500 plus icons for field Pre-Icon
NEW: Tags Field Setting - Use from 1500 plus icons for field Post-Icon
FIXED: Change text into tags when leaving the field (on-blur)

Sliders
IMPROVED: Overall look and feel of Sliders

Math Logic
NEW: Math Logic Setting. Change the Thousand and decimal delimiters. Enabled to to run calculations in any format whatsoever.

Conditional Logic
NEW: Added "Greater then or Equal" check for Conditional logic (check both these in a single condition)
NEW: Added "Less then or Equal" check for Conditional logic (check both these in a single condition)

Popup Forms:
NEW: Added V-margin setting for popup forms in shortcode and/or PHP
NEW: Added H-margin setting for popup forms in shortcode and/or PHP
NEW: Added Enable/Disable Backdrop for popup forms
NEW: Added opacity setting for backdrop (if enabled)
NEW: Enable/Disable scrolling while popup form is open

Other
IMPROVED: Maximum character limit validation for Text and Text-area fields
IMPROVED: Minimum character limit validation for Text and Text-area fields
FIXED: Setting Default Radios and Checks from URL's, field settings and popup shortcodes
FIXED: Backlash issue when populating a field from the URL with an ' in the value
FIXED: Various reported styling interference from various themes

Danh sách Addons NEX-Forms – The Ultimate WordPress Form Builder

  • NEX-Forms ADD ON – Conditional Content Blocks v7.5.12.1
  • NEX-Forms ADD ON – Digital Signatures v7.5.12.1
  • NEX-Forms ADD ON – PDF Creator v7.5.12.5
  • NEX-Forms ADD ON – Form to Post v7.5.12.1
  • NEX-Forms ADD ON – GetRepsonse v7.5.12.1
  • NEX-Forms ADD ON – Mailchimp v7.5.12.1
  • NEX-Forms ADD ON – PayPal Classic v7.5.12.1
  • NEX-Forms ADD ON – PayPal PRO v7.5.12.1
  • NEX-Forms ADD ON – Shorcode Processor v7.5.12.1
  • NEX-Forms ADD ON – Super Select v7.5.12.1
  • NEX-Forms ADD ON – Form Themes v7.5.13

password: xem hướng dẫn bên dưới

2 bình luận
  1. Duy đã bình luận

    Not null

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      Bạn thử cài lại nhé

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.