Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

PenNews v6.6.3 NULLED – Multi-Purpose AMP WordPress Theme

0

PenNews là một Theme WordPress mạnh mẽ từ PenciDesign.

Chủ đề này giúp bạn tạo một trang web mới trong thời gian ngắn như vậy bằng cách kéo và thả với các thiết kế tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng chủ đề này cho bất kỳ mục đích nào – để tạo ra những thứ như bạn muốn.

Chủ đề này cũng tương thích với tất cả các plugin để lưu vào bộ đệm và tạo hình ảnh nhúng tải. Tất cả điều này làm cho chủ đề tuyệt vời cho hiệu suất.

Demo: https://themeforest.net/search/20822517

Tính năng nổi bật PenNews – Multi-Purpose AMP WordPress Theme

Bộ plugin được bao gồm trong Pennews theme

  • Hiệu suất tuyệt vời cho các trang web có lưu lượng truy cập cao

Các nhà phát triển đã dành một lượng thời gian đáng kể để thiết lập từng khía cạnh của chủ đề để giúp tải nhanh hơn. Chủ đề PenNews sẽ làm cho trang web của bạn thân thiện với bất kỳ công cụ tìm kiếm nào và đảm bảo trang web hoạt động trơn tru với lưu lượng truy cập cao.

Chủ đề này cũng tương thích với tất cả các plugin bộ đệm và có một hệ thống tải hình ảnh Lazyload tích hợp. Tất cả điều này làm cho chủ đề tuyệt vời và hiệu quả.

  • Hỗ trợ bài viết tức thì của Google AMP & Facebook

Nếu bạn muốn trang web của mình tập trung vào các thiết bị di động, thì đây là giải pháp tốt nhất cho bạn. Nhờ sự hỗ trợ của Google AMP và Facebook Instant Article, chủ đề này rất mạnh cho các mạng xã hội di động.

Điều này làm cho trang web tải nhanh hơn trên AMP và trên Facebook Instant Article và thân thiện hơn với Google và Facebook.

  • Chủ đề được tối ưu hóa SEO tốt nhất.

Chủ đề tập trung vào đánh dấu lược đồ cho các công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ đầy đủ của tất cả các loại: bài viết, Breadcrumbs, bài viết đánh giá, bài đăng công thức nấu ăn, thẻ … và tương thích với tất cả các plugin SEO. Điều này sẽ làm cho trang web của bạn thân thiện với Google và các công cụ tìm kiếm khác.

  • Khe quảng cáo không giới hạn

Sử dụng tùy chỉnh kéo và thả, bạn có thể đặt quảng cáo của mình ở bất cứ đâu trong chuỗi này. Với hỗ trợ trong nguồn cấp dữ liệu cho tất cả các bố cục, bạn có thể kiếm thêm tiền từ lưu lượng truy cập của mình.

  • Khả năng thích ứng – Trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị

PenNews đáp ứng 100% và trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị: máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại di động, iPad, iPhone, thiết bị Android, v.v.

  • Tính năng tốt nhất từng có

PenNews đi kèm với một số tùy chọn trang web demo . Bằng cách chỉnh sửa từng thành phần trong cài đặt chủ đề, bạn có thể thay đổi bất kỳ phần nào trên trang web của mình mà không cần chạm vào mã. Bạn sẽ ngạc nhiên với các lựa chọn được cung cấp trong chủ đề này.

Download PenNews v6.6.3 - News/ Magazine/ Business/ Portfolio/ Landing AMP WordPress Theme Nulled Free

Update: PenNews Version 6.6.3
* UPDATE: Compatible with WordPress version 5.9
* FIX: Some minor issues
* UPDATE: All premium plugins in premium plugins package to latest version.

Update: PenNews v6.6.1
* UPDATE: PenNews AMP plugin to the latest version - fix some minor issues with AMP plugin.
* FIX: Some minor issues with the icons & mega menu
* UPDATE: All premium plugins in premium plugins package to latest version.

Update: PenNews Version 6.6.0
* IMPROVE: Schema Markup for Penci Recipe, Penci Review, Penci AMP. Please update the theme & updates plugins come with the theme via Appearance > Install Plugins to get it.
* FIX: All issues between PenNews & latest version of WordPress
* FIX: Some minor issues

Update: PenNews Version 6.5.9
* QUICK FIX: The issues with WordPress version 5.5.
Please update the theme & Penci Framework & Vafpress Post Formats UI to the latest version to solve it.
After updated it to the latest version, if you see the issue still appears, go to edit a post > press Ctrl + F5 to clear the browser cache and check it again.

password: xem hướng dẫn bên dưới

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.