Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Pretty Links v3.2.4 NULLED – Custom Link Shortener, Branded Link Management

0

Kiếm tiền từ nội dung của bạn, Pretty Links tự động mở ra thêm doanh thu liên kết từ nội dung hiện có và nội dung mới của bạn… hãy nghĩ về nó như một sự thừa kế bất ngờ!

Cách dễ nhất và hiệu quả nhất để kiếm tiền từ nội dung của bạn

Pretty Links Cách dễ nhất và hiệu quả nhất để kiếm tiền

Sẽ không tuyệt vời nếu bạn có thể thêm các liên kết liên kết của mình vào WordPress một lần, sau đó đặt các liên kết của bạn một cách thông minh qua tất cả nội dung của bạn một cách tự động ?

Đó chính xác là những gì Pretty Links làm cho bạn.

Lướt qua mọi trang trên trang web của bạn để tìm nơi thêm các liên kết liên kết thật tẻ nhạt và tốn thời gian. Và ngay cả khi sử dụng trình tạo liên kết liên kết cơ bản, bạn cũng không thể tự tay đặt các liên kết liên kết tối ưu trên mọi trang, bài đăng và tiện ích con của trang web của mình.

Nói cách khác, quản lý các liên kết liên kết theo cách thủ công giống như để tiền trên bàn.

Pretty Links đặt số tiền đó vào túi của bạn.

Demo: https://prettylinks.com/

Liên kết có thể chia sẻ, được gắn thương hiệu cho Email, Podcast, YouTube và hơn thế nữa

Pretty Links có thể chia sẻ

Thật khó để quảng cáo các ưu đãi liên kết từ podcast, video hoặc báo in. Đó là bởi vì các liên kết liên kết thường khổng lồ, xấu xí, khó đọc và thậm chí khó nhớ hơn. Và sau đó là email, nơi các liên kết liên kết nổi tiếng bị phá vỡ.

May mắn thay, có một cách tốt hơn.

Pretty Links biến những liên kết liên kết dài, xấu xí đó thành những liên kết sạch sẽ, dễ nhớ, có thể nói và hoàn toàn có thể chia sẻ. Là một trình tạo liên kết, trình tạo mã QR và trình tạo liên kết có thương hiệu, Pretty Links biến trang web của bạn thành một công cụ rút ngắn URL và máy kiếm tiền mạnh mẽ.

Tạo liên kết đẹp hơn trong vài phút

Pretty Links 1Pretty Links Plugin 2

Cho dù bạn là một blogger, người yêu thích mạng xã hội hay nhà tiếp thị liên kết, việc quản lý các liên kết của bạn là một thách thức .

Trước đây, các lựa chọn của bạn để quản lý liên kết là từ bỏ mọi quyền kiểm soát đối với các liên kết của bạn cho dịch vụ thu hẹp liên kết của bên thứ ba, triển khai tập lệnh PHP của riêng bạn hoặc sử dụng các lệnh Apache để tấn công các chuyển hướng URL cùng nhau .

Việc sử dụng dịch vụ của bên thứ ba và triển khai phần mềm chuyển hướng URL của riêng bạn đều có những nhược điểm nghiêm trọng. Sử dụng bên thứ ba có thể làm tổn hại đến uy tín của bạn. Cũng không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có quyền truy cập vào các liên kết của mình. Việc triển khai giải pháp của riêng bạn đòi hỏi bí quyết kỹ thuật, tốn thời gian và khó quản lý, đồng thời khó theo dõi.

Quản lý các liên kết xã hội, chuyển hướng URL, liên kết liên kết và mã QR của bạn dễ dàng hơn nhiều với Pretty Links. Đó là một plugin WordPress trình tạo và quản lý liên kết và trình tạo mã QR, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là tải lên và kích hoạt nó, và bạn sẽ có thể tạo liên kết bằng cách sử dụng trang web của mình ngay lập tức . Nó kết hợp sự dễ sử dụng của giải pháp bên thứ ba với sức mạnh của giải pháp tùy chỉnh – Pretty Links giúp bạn dễ dàng rút ngắn, che giấu, theo dõi và chia sẻ các liên kết của mình.

Kiểm soát nhiệm vụ cho các liên kết của bạn

Pretty Links Plugin 3Pretty Links Plugin 4

Các blogger và nhà tiếp thị liên kết thành công chia sẻ các liên kết của họ ở khắp mọi nơi – trong các blog và chiến dịch email, trên Twitter và Facebook, và bất kỳ nơi nào khác mà bạn có thể tưởng tượng. Vì vậy, không hợp lý rằng cần có một số nơi trung tâm để quản lý tất cả các liên kết này?

Pretty Links là nơi đó. Nó cho phép bạn truy cập dễ dàng vào các chuyển hướng URL, liên kết mạng xã hội và liên kết liên kết, và bất kỳ loại liên kết nào khác mà bạn muốn – ngay từ giao diện quản trị trang web WordPress của bạn. Và nó sử dụng tên miền của bạn, vì vậy bạn có toàn quyền kiểm soát cách các liên kết của bạn trông và chuyển hướng .

Bạn cũng có thể nhóm, sắp xếp, tìm kiếm và theo dõi các nhấp chuột cho các liên kết của mình.

Với Pretty Links, bạn luôn nắm bắt được nhịp đập của các nỗ lực tiếp thị của mình… bạn biết tất cả các liên kết của mình đang hoạt động như thế nào trong thời gian thực.

Đa công cụ chuyển hướng URL

Pretty Links Plugin 5Pretty Links Plugin 6

Có rất nhiều cách để chuyển hướng liên kết tùy thuộc vào những gì bạn muốn làm.

Và Pretty Links cung cấp cho bạn tất cả các loại tùy chọn trong bộ phận này.

Tất nhiên Pretty Links cho phép bạn thực hiện chuyển hướng URL phía máy chủ truyền thống, bao gồm chuyển hướng 301 (vĩnh viễn) và chuyển hướng 302/307 (tạm thời).

Nhưng trong một số trường hợp, bạn có thể cần sử dụng các hình thức chuyển hướng nâng cao hơn – những thứ như chuyển hướng dựa trên JavaScript, Meta-Refresh và Framed Cloak Redirection. Pretty Links làm cho việc sử dụng bất kỳ kỹ thuật chuyển hướng nào trong số này trở nên cực kỳ đơn giản.

Pretty Links cũng cung cấp hai cách bổ sung, mạnh mẽ để sử dụng các liên kết của bạn. Bạn có thể thêm một thanh có thương hiệu được gọi là “PrettyBar” vào đầu bất kỳ liên kết nào để nhắc mọi người về tên thương hiệu của bạn ngay cả khi họ đang truy cập các liên kết bên ngoài. Bạn cũng có thể sử dụng các liên kết của mình làm pixel theo dõi để theo dõi chuyển đổi, mở email hoặc bất kỳ thứ gì khác mà bạn muốn.

Đưa hoạt động tiếp thị của bạn vào chế độ thử nghiệm tự động

Pretty Links Plugin 7

Viết blog, tiếp thị liên kết và duy trì hoạt động trên mạng xã hội có thể rất tốn thời gian. Bạn phải viết các bài đăng trên blog, tweet gần như không ngừng nghỉ, quản lý thông tin, viết các chiến dịch email… ugh!

Và giữa tất cả các bài viết này, bạn phải nhớ bao gồm các liên kết của bạn bằng cách sử dụng các từ khóa và mật độ phù hợp.

Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể tự động hóa một số công việc này phải không?

Với Liên kết Khá, bạn có thể! Đây là một trong những công cụ tiếp thị liên kết tốt nhất hiện có, với các tính năng tiết kiệm thời gian giúp tự động hóa phần lớn chiến lược nội dung của bạn… để bạn có thể tập trung vào việc viết nội dung.

Pretty Links tạo các liên kết ngắn cho tất cả các trang và bài đăng của bạn một cách tự động . Nó cũng có thể tự động tweet một tin nhắn tùy chỉnh cho bao nhiêu tài khoản Twitter bạn muốn khi một bài đăng được xuất bản.

Không chỉ vậy, Pretty Links tự động thêm các liên kết có liên quan đến các bài đăng trên blog của bạn. Khi bạn tạo liên kết, bạn có thể chỉ định bất kỳ số lượng từ khóa (hoặc cụm từ khóa) nào mà bạn muốn liên kết xuất hiện cùng. Sau đó, Pretty Links phân tích tất cả nội dung trên trang web của bạn và thay thế các từ khóa này bằng các liên kết.

Đây thay thế từ khóa tính năng hoạt động trên các trang và các bài viết mới và cũ. Bạn có toàn quyền kiểm soát những liên kết nào hiển thị cho những từ khóa nào, số lượng có thể được thay thế cho mỗi bài đăng, cách các liên kết này xuất hiện và chúng được thay thế ở đâu.

Pretty Links cũng có nhiều công cụ sáng tạo khác để giúp doanh nghiệp của bạn – các tính năng như liên kết tự động xoay vòng (một liên kết đẹp có thể chuyển hướng đến tối đa năm URL mục tiêu khác nhau) , kiểm tra phân tách và nhập và xuất liên kết.

Nhận thông tin cập nhật kịp thời và hỗ trợ siêu tốt

Pretty Links Plugin 8

Chúng tôi nghiêm túc về việc giữ cho các Liên kết Khá hoạt động như một cái máy khâu.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đảm bảo rằng nó luôn hoạt động với bản phát hành mới nhất của WordPress và mọi lỗi đều được khắc phục ngay lập tức. Chúng tôi giữ cho nó an toàn và được tối ưu hóa cho hiệu suất, đồng thời chúng tôi luôn bổ sung các tính năng mới. Chúng tôi tung ra các bản cập nhật thường xuyên và đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được xứng đáng với số tiền của mình.

Ngoài ra, bởi vì chúng tôi cung cấp hỗ trợ cao cấp cho Pretty Links, bạn sẽ không bao giờ bị chao đảo nếu gặp sự cố. Chúng tôi cung cấp nhiều tài nguyên đào tạo để giúp bạn tận dụng tối đa Pretty Links và chúng tôi có một nhóm hỗ trợ chuyên dụng sẵn sàng trợ giúp khi bạn cần.

Changelog: Pretty Links – Custom Link Shortener, Branded Link Management

Download Pretty Links Developer Edition v3.2.4 WordPress Plugin Nulled Free
= v3.2.4 =
* Review notification dismissal improvements

= v3.2.3 =
* Removing vestigial files

= v3.2.2 =
* Show link slug instead of full URL in list
* PHP 8.0 support
* Pro: Fix keywords being replaced in scripts

= v3.2.1 =
* UI Tweaks
* Pro: Fix auto-created links not using requested slug
* Pro: Link rotation weights of 1% supported now

= v3.1.1 =
* Remove duplicate queries to help performance
* Fix compatibility issue with WPML language prefix in URL's
* Pro: Fix infinite loops with broken or missing import files

= v3.1.0 =
Add support for sponsored rel tag
Add sponsored toggle support in gutenberg and tinymce editors
Fix report graphs not loading for some
PRO: Fix bug with keywords replacements
PRO: Cleaned up GA support

= v3.0.10 =
Add support for nofollow in Gutenberg popup
Fix post_author being set to 0 on CPT
Fix for duplicate links being created
Fix clicks ordering on links list
Fix Redirection dropdown display WP 3.5
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.