Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Rankie v1.7.2 NULLED – WordPress Rank Tracker Plugin

3

Rankie – WordPress Rank Tracker Plugin là một plugin kiểm tra thứ hạng WordPress sẽ giúp bạn theo dõi thứ hạng WordPress trên Google theo dõi sát sao từng vị trí từ khóa.

Là một plugin theo dõi xếp hạng WordPress, WordPress Rankie sẽ cập nhật các từ khóa xếp hạng vị trí hàng ngày và tạo ra các báo cáo mạnh mẽ. Rankie cũng kết hợp một công cụ nghiên cứu mạnh mẽ tạo ra danh sách từ khóa có giá trị mà nhân viên Google đã sử dụng để tìm kiếm.

Demo: https://codecanyon.net/item/rankie-wordpress-rank-tracker-plugin/7605032

Rankie - Plugin trình theo dõi xếp hạng WordPress - 6

 

Các tính năng chính của Rankie – WordPress Rank Tracker Plugin

  1. Theo dõi xếp hạng WordPress trên Google Rankie có thể theo dõi xếp hạng từ khóa trên Google và liên tục cập nhật những thứ hạng này hàng ngày để nó hoạt động như một plugin WordPress SERP.xếp hạng trình theo dõi xếp hạng wordpress

  2. Tạo báo cáo xếp hạng Rankie có thể tạo báo cáo xếp hạng mỗi tháng, mỗi năm hoặc mọi lúc cho bạn biết thứ hạng đang diễn ra như thế nào? lên hoặc xuống với thông tin chi tiết về mọi thay đổi vị trí cho từng từ khóa được theo dõi. Là một báo cáo xếp hạng của wordpress Nó cũng cho phép tải xuống các báo cáo này dưới dạng PDF.báo cáo trình theo dõi xếp hạng wordpress

  3. Công cụ nghiên cứu từ khóa Rankie không chỉ là một plugin theo dõi serp wordpress mà còn tích hợp một công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ tạo ra danh sách khổng lồ các từ khóa có giá trị mà bạn có thể nhắm mục tiêu.Các từ khóa này được tạo ra bằng cách bắt các đề xuất của Google cho từ khóa được chỉ định của bạn bằng cách nối tất cả các từ khóa ngôn ngữ một vào từ khóa chính.chẳng hạn nếu bạn muốn từ khóa về? giảm cân? plugin sẽ tìm kiếm trên Google về? giảm cân? trả về 10 kết quả gợi ý cho cụm từ này sau đó tìm kiếm? giảm cân a? trả lại kết quả 10 khác thì giảm cân b? trả lại 10 khác? vv cho đến khi nó tìm kiếm? giảm cân z? . tất cả các kết quả trả về sẽ được liệt kê để bạn kiểm tra hoặc chọn và hiển thị dưới dạng danh sách để sao chép / dán.+ Tất cả các ngôn ngữ đều được hỗ trợ.nghiên cứu trình theo dõi xếp hạng wordpress

  4. Tự động theo dõi các từ khóa đã tìm kiếm Nếu ai đó đã truy cập vào wordpress của bạn thông qua tìm kiếm của Google và Google đã cung cấp cho chúng tôi từ khóa mà khách truy cập đã tìm kiếm thì plugin có thể thêm từ khóa này vào trang tổng quan để theo dõi.
  5. 4 phương pháp khác nhau để xác định vị trí Rankie – WordPress Rank Tracker Plugin cung cấp 4 phương pháp khác nhau để bạn lựa chọn cho vị trí định vị trang web trên Google cho từ khóa.
    • Trực tiếp Google: tìm kiếm trực tiếp trên Google để tìm 100 kết quả đầu tiên cho từ khóa của bạn và kiểm tra bài đăng
    • API tìm kiếm tùy chỉnh của Google: sử dụng api tìm kiếm tùy chỉnh chính thức của Google để tìm nạp tối đa 100 kết quả và kiểm tra vị trí
    • Google qua F-secure.com: truy cập Google qua f-secure.com để tìm nạp tối đa 100 kết quả
    • Google qua proxy kproxy.com: sử dụng kproxy.com để truy cập Google lên đến 100 kết quả đầu tiên
  6. Email báo cáo hàng ngày Plugin có thể gửi cho bạn email hàng ngày với mỗi lần chuyển đổi vị trí lên hoặc xuống.báo cáo trình theo dõi xếp hạng wordpress

  7. Biểu đồ xếp hạng cho mỗi từ khóa Plugin ghi lại các bản ghi xếp hạng duy nhất và tạo biểu đồ xếp hạng cho mỗi từ khóa đang được theo dõi.thay đổi thứ hạng của trình theo dõi xếp hạng wordpress

  8. Lọc dễ dàng Rankie – WordPress Rank Tracker Plugin cho phép các Từ khóa được theo dõi được lọc ngay lập tức theo trang web, nhóm hoặc theo cụm từ tìm kiếm.
  9. Hỗ trợ proxy là một plugin xếp hạng google wordpress Rankie có thể sử dụng proxy khi truy cập Google để tìm kiếm.
  10. Nhật ký hành động chi tiết Trình kiểm tra thứ hạng của wordpress lưu trữ mọi hành động đơn lẻ được thực hiện bởi plugin.

Người mua nói gì về Rankie – WordPress Rank Tracker Plugin?

Rankie - Plugin trình theo dõi xếp hạng WordPress - 7


Cài đặt thế nào?

– Giải nén tệp đã tải xuống từ Codecanyon, bạn sẽ tìm thấy một thư mục có tên “www”. mở nó và bạn sẽ tìm thấy tệp .zip là tệp plugin phù hợp nên được tải lên WordPress.

 

Cần hỗ trợ cho Rankie – WordPress Rank Tracker Plugin?

Rankie - Plugin trình theo dõi xếp hạng WordPress - 8 Plugin bao gồm hỗ trợ miễn phí. Có một vấn đề? Đừng lo lắng, chúng tôi có một bộ phận trợ giúp chỉ để giúp bạn. Nộp vé ủng hộ và chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn hài lòng khi chọn plugin của chúng tôi.
Vui lòng liên hệ với tôi trước khi xếp hạng mặt hàng để chúng ta có thể cùng nhau khắc phục mọi vấn đề. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy hỏi.

 

Hạn mức Rankie – WordPress Rank Tracker Plugin

Plugin Rankie cập nhật một từ khóa mỗi 6 phút và bạn có thể đặt khoảng thời gian cập nhật (Thời gian giữa hai lần cập nhật cho một từ khóa) từ một ngày đến 7 ngày để nó có thể cập nhật lên đến 240 từ khóa khi khoảng thời gian cập nhật được đặt thành “Hàng ngày”

Đối với khoảng thời gian cập nhật được đặt thành “hai ngày”, plugin Rankie – WordPress Rank Tracker Plugin sẽ cập nhật xếp hạng từ khóa hai ngày một lần và có thể cập nhật tối đa 488 từ khóa

* 3 ngày lên đến 720 từ khóa.

* 4 ngày lên đến 960 từ khóa.

* 5 ngày lên đến 1200 từ khóa.

* 6 ngày lên đến 1440 từ khóa.

* 7 ngày lên đến 1680 từ khóa.

Changelog: Rankie – WordPress Rank Tracker Plugin

Download Rankie v1.7.2 - WordPress Rank Tracker Plugin Free

v1.7.2 (18 January 2022 )
Fix: code updated to work with recent changes from Google side

@18 August 2021 v1.7.1
Fix: Upgrade for users with custom table prefix now works to retain the data
Fix: Daily mail report now back to work

Version 1.7.0 (4 August 2021 )
NEW: PDF reports improved to contain the chart images as well
Fix: external libraries updated
Fix: Keywords that did not change in rank now no more display on went down reports

Version 1.6.7 (3 October 2020 )
Fix: Google directly method is back to work again

Version 1.6.6 (11 August 2020 )
Fix: Google directly method is back to work again
Removed: Country filter option for Google directly method
Removed: F-secure method for being discontinued

Version 1.6.5 (23 September 2019 )
Fix: Reports by month now work for PHP compiled without calendar support
Version 1.6.4 (28 January 2019 )
Fix: license activation now works for servers that was not able to connect to our server

password: xem hướng dẫn bên dưới

3 bình luận
  1. tèo đã bình luận

    download bị Offline! tất cả rồi bác ơi.

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      Ok roi nhe

      1. tèo đã bình luận

        cảm ơn bác nhiều

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.