Real3D FlipBook (+Addons) v3.34.0 NULLED – WordPress Plugin

1

Real3D FlipBook WordPress Plugin Trình xem PDF và hình ảnh mạnh mẽ nhất cho trang web của bạn!

Real3D FlipBook WordPress Plugin hiển thị tệp PDF hoặc hình ảnh của bạn dưới dạng sách lật 3D siêu thực bên trong trang web của bạn. Không cần flash, 100% HTML5. Dễ sử dụng. Giao diện người dùng có thể tùy chỉnh. Sách lật có thể tùy chỉnh .. Hoàn toàn đáp ứng, tối ưu hóa cho điện thoại di động. Chế độ xem trang đơn, liên kết sâu, trang tương tác, PDF text search, PDF hyperlinks, sách và trang không giới hạn, lightbox, v.v.

Demo: https://codecanyon.net/item/real3d-flipbook-wordpress-plugin/6942587

sách lật

sách lậtsách lậtsách lậtsách lậtsách lật

Người mua Real3D FlipBook WordPress Plugin nói gì

[five stars]

Thật tuyệt vời: nhanh chóng, thiết kế tốt, chức năng, hỗ trợ thân thiện!
– luisbalboa-creativeworks

[five stars]

Sau khi thử khoảng 5 cái khác plugins, Real 3D Flipbook nổi bật như một cuốn sách tốt nhất vì nhiều lý do. Trong số đó: chất lượng của thiết kế plugin, sự đa dạng của các tùy chọn có sẵn và trên hết là sự hỗ trợ kỹ thuật tuyệt vời từ nhà phát triển, người đã giúp tôi rất nhiều để đạt được kết quả tốt nhất cho trang web của mình.
– atef_wagih

[five stars]

Dễ sử dụng – và nó trông rất hấp dẫn…

Làm tốt lắm – làm tốt lắm !!!
– 4XSetUps

[five stars]

Đây thực sự là một plugin tuyệt vời. Nhưng điều tuyệt vời nhất của nó là tác giả tiếp tục hoàn thiện nó, ủng hộ nó và nói chung là làm cho nó ngày một tốt hơn. Cảm ơn bạn!
– anneboleynfiles

[five stars]

Một plugin tuyệt vời, linh hoạt, với phần thưởng bổ sung là có sự hỗ trợ tuyệt vời.
Dễ dàng giải pháp tốt nhất cho sách lật cho wordpress!
– JaimBateman

[five stars]

Sau khi mua một plugin khác cho sách lật, thật khó để làm việc với tôi, tôi đã khá nghi ngờ liệu mình có nên mua cái này hay không. Tuy nhiên nó hóa ra là tốt, dễ dàng và nhanh chóng trong sử dụng !! Nó có thể hoạt động với các tệp PDF lớn do bạn không phải mua một plugin riêng biệt khác cho mục đích đó. Hơn nữa, nó có một cái nhìn tổng quan tuyệt vời về các cuốn sách và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là tệp PDF của tôi được hiển thị một cách tuyệt vời trên trang web.
– Jip1980

Tối ưu hóa cho điện thoại di động. Các tùy chọn riêng biệt cho điện thoại di động. Hỗ trợ nội dung HTML động trên các trang. Đi kèm với nhiều chế độ xem và dự phòng tự động. Đây là một sản phẩm dành cho người trưởng thành mang lại trải nghiệm đọc tốt nhất trên tất cả các nền tảng và thiết bị. Tất cả các bản cập nhật trong tương lai đều miễn phí. Tệp nguồn và tài liệu bao gồm.

Real3D FlipBook WordPress Plugin Dễ sử dụng

Tạo sách lật nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần tải lên tệp PDF hoặc hình ảnh của bạn và chèn mã ngắn vào bài đăng hoặc trang của bạn.

Nhiều cài đặt có thể được thay đổi thông qua các tham số mã ngắn. Một shortcode duy nhất có thể được sử dụng để hiển thị nhiều tệp PDF. Dễ dàng di chuyển đến máy chủ khác với xuất / nhập.

Flipbook from PDF

Hiển thị các tệp PDF trực tiếp trong trang web của bạn! Người dùng có thể xem các tệp PDF của bạn mà không cần tải chúng xuống và không cần rời khỏi trang web của bạn. Các trang PDF được hiển thị từng trang một, vì vậy người dùng có thể bắt đầu đọc PDF trước khi tài liệu được tải đầy đủ. Hỗ trợ liên kết nội bộ và bên ngoài. Tất cả các liên kết bên trong PDF sẽ tự động hoạt động bên trong sách lật. Hỗ trợ lựa chọn văn bản và tìm kiếm văn bản với đánh dấu từ khóa

Flipbook from images

Bạn cũng có thể tạo sách lật từ hình ảnh. Hình ảnh có thể là ngang hoặc dọc, trang đơn hoặc trang đôi với bìa là trang đơn.

Realistic WebGL flipbook

Real3D FlipBook WordPress Plugin sử dụng thư viện Javascript 3D ba.js để tạo ra các sách lật 3D siêu thực với khả năng uốn trang, trang sáng bóng, đèn và bóng. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh sách lật rất chi tiết. Bạn có thể thay đổi độ dày của trang, độ kim loại và độ nhám, độ tối của bóng, góc máy ảnh, thu phóng máy ảnh, màu sáng và vị trí. Bạn cũng có thể bật / tắt đèn, bóng và khử răng cưa.

Flipbook CSS 3D & 2D

Sách lật cực nhanh và nhẹ được làm bằng CSS3, không sử dụng WebGL. Nếu ưu tiên của bạn là ghi trang nhanh và hiệu suất cao thì CSS flipbook là lựa chọn tốt nhất.

Swipe book

Chế độ vuốt thân thiện với cảm ứng chỉ có thể được sử dụng trên thiết bị di động hoặc làm trình xem mặc định. Chế độ vuốt hiển thị tài liệu bằng cách vuốt ngang thay vì lật, điều này tự nhiên hơn trên thiết bị di động. Chế độ vuốt phát hiện kích thước và hướng màn hình để hiển thị trang đơn hoặc trang đôi layout.

Customize UI

Real3D Flipbook hoàn toàn phù hợp với bất kỳ chủ đề nào vì bạn có thể tùy chỉnh giao diện người dùng hoàn toàn. Bạn có thể thay đổi màu menu, màu nút, hình dạng, kích thước, đường viền, bóng và ẩn các nút bạn không cần.

Mỗi nút menu có thể được đặt ở vị trí bên trái, bên phải hoặc trung tâm, trên cùng hoặc dưới cùng. Thanh menu trên cùng và dưới cùng có thể có toàn bộ chiều rộng, căn giữa hoặc trong suốt. Các nút trên thanh menu trong suốt có thể có thiết kế khác với các nút thông thường. Thứ tự các nút có thể tùy chỉnh. Chọn từ 3 giao diện được xác định trước và 4 bố cục giao diện người dùng được xác định trước. Chọn giữa các bộ biểu tượng Font Awesome và Material. Sử dụng các tùy chọn giao diện người dùng nâng cao để tùy chỉnh thêm mọi thứ.

Customize flipbooks

Tạo sách lật phù hợp với nội dung của bạn một cách hoàn hảo bằng cách tùy chỉnh mọi thứ từ tốc độ lật trang, âm thanh lật trang, độ dày của giấy, góc máy ảnh, đèn, độ bóng của trang, độ kim loại của trang, mức thu phóng kết thúc nhiều hơn nữa.

CÁC CHẾ ĐỘ KẾT THÚC

Lightbox (fullscreen overlay)

Với chế độ hộp đèn, bạn có thể đặt liên kết văn bản hoặc liên kết hình ảnh ở bất kỳ đâu trên trang web của mình và bằng cách nhấp vào liên kết, sách lật sẽ được mở trong hộp đèn. Bằng cách này, bạn có thể có nhiều sách / tạp chí / tài liệu quảng cáo trên cùng một trang.

Responsive (boxed)

Chế độ đáp ứng tạo ra một cuốn sách lật với kích thước tùy chọn có thể được đặt ở bất kỳ đâu bên trong trang hoặc bài đăng.

Toàn màn hình

Với chế độ Toàn màn hình, sách lật sẽ bao phủ toàn bộ trang, với tùy chọn nằm bên dưới điều hướng trang.

ADDONS

Bookshelf Addon

sách lật

Tiện ích giá sách cho phép bạn tạo các giá sách có thể tùy chỉnh hoàn toàn đáp ứng cho Real3D Flipbooks. Kệ có khả năng tùy chỉnh cao – bạn có thể chọn kệ kim loại, gỗ hoặc kính hoặc sử dụng hình ảnh kệ tùy chỉnh của riêng bạn. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo lưới với bìa sách lật (không có giá). Bạn cũng có thể tùy chỉnh kích thước bìa, bóng phủ, màu nền kệ, căn chỉnh bìa, lề và phần đệm.

WooCommerce Addon

WooCommerce addon cho phép bạn dễ dàng nhúng sách lật vào WooCommerce trang sản phẩm duy nhất. Flipbook sẽ được mở trong hộp đèn khi nhấp vào hình ảnh sản phẩm. Có tùy chọn chỉ hiển thị sách lật cho sản phẩm đã mua hoặc đăng ký đang hoạt động. Ngoài ra còn có lọ thuốc để hiển thị các sách lật khác nhau cho sản phẩm không mua.

WPBakery Page Builder Addon

Tích hợp Real3D Flipbook với Visual composer bằng cách sử dụng Real3D Flipbook cho WPBakery Page Builder (trước đây là Visual Composer) Addon cho phép bạn thêm / chỉnh sửa sách lật dưới dạng Visual composer elements.

Elementor Addon

Tích hợp Real3D Flipbook với Elementor sử dụng Real3D Flipbook cho Elementor Addons cho phép bạn thêm / chỉnh sửa sách lật bên trong Elementor với phần tử chuyên dụng.

PDF Tools Addon

Công cụ PDF cho Real3D FlipBook bổ sung chức năng xuất PDF sang JPG và JSON và chuyển đổi PDF flipbook sang JPG Flipbook hoặc tạo JPG Flipbook mới trực tiếp từ PDF.

Sách lật được tạo bằng Công cụ PDF sẽ có lớp văn bản PDF và liên kết PDF hoạt động, nhưng chúng sẽ tải nhanh hơn Sách lật PDF vì các trang được tải trực tiếp từ máy chủ, do đó không cần tải PDF và xử lý nó trong thời gian chạy. Ngoài ra, không cần tải tập lệnh PDF.js.

Khi bạn đã chuyển đổi PDF sang JPG Flipbook, không cần phải giữ PDF trên máy chủ, đây là biện pháp bảo vệ thực sự duy nhất cho tệp PDF của bạn.

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC

Được tối ưu hóa cho điện thoại di động

Real3D flipbook hoạt động tốt trên tất cả các nền tảng – máy tính để bàn và thiết bị di động. Mặc định Chế độ WebGL cung cấp hình ảnh động lật trang 3D thực tế với uốn trang, đèn và bóng. Chế độ này được hỗ trợ trên các trình duyệt máy tính để bàn. Có thay thế Chế độ CSS3D chỉ sử dụng hoạt ảnh CSS3. Ngoài ra còn có Chế độ một trang có thể được sử dụng làm mặc định hoặc chỉ có thể được sử dụng trên thiết bị di động.

Nội dung tương tác bên trong sách lật

Bạn có thể thêm bất kỳ nội dung HTML nào vào các trang sách lật. Bạn có thể tạo các trang tương tác với liên kết, nút, video, trình phát nhạc, iframe hoặc bất cứ thứ gì có thể với html css và javasctipt. Tạo album video, sách danh mục đầu tư với các trang tương tác, tạp chí có liên kết, video và nhạc…

Mục lục

Tạo bảng nội dung đa cấp tùy chỉnh. Cũng hỗ trợ phác thảo PDF (bảng nội dung được nhúng trong tệp PDF).

Sách lật không giới hạn

Bạn có thể tạo không giới hạn số lượng sách có thể được đặt ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn.

Quản lý sách lật

Bạn có thể chỉnh sửa, sao chép và xóa sách khỏi thư viện của mình. Bạn cũng có thể xuất tất cả sách sang JSON. Chức năng nhân bản cho phép bạn tạo sách lật mẫu để bạn có thể nhanh chóng tạo sách lật mới bằng cách sao chép mẫu.

Thông số mã ngắn

Shortcode hỗ trợ nhiều tham số khác nhau để sử dụng dễ dàng hơn. Sử dụng cùng một mã ngắn để hiển thị các tệp PDF khác nhau.

Xem một trang

Sách lật layout có thể được thay đổi dựa trên loại thiết bị. Bên cạnh chế độ xem trang đôi tiêu chuẩn, còn có chế độ xem trang đơn có thể được sử dụng trên thiết bị di động hoặc cả trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Chế độ xem một trang mang lại trải nghiệm đọc tốt hơn trên màn hình nhỏ hơn nhưng vẫn giữ hiệu ứng lật 3D và đổ bóng.

Chế độ từ phải sang trái

Sách lật từ phải sang trái cho các nước phương đông. Sách lật bắt đầu từ bên phải và các trang được xếp theo thứ tự ngược lại.

Liên kết sâu

Liên kết đến trang cụ thể từ URL, ví dụ: mở sách ở trang 2

Cập nhật miễn phí

Tất cả các bản cập nhật trong tương lai đều miễn phí cho tất cả người mua. Bạn chỉ cần tải lại plugin từ Codecanyon để có phiên bản mới nhất. Khi cập nhật lên phiên bản mới nhất, tất cả các sách lật hiện tại của bạn sẽ vẫn được lưu.

sách lật

Danh sách Addons Real3D FlipBook WordPress Plugin

  • Bookshelf for Real3D Flipbook Addon v1.0.8 (update 22-11)
  • Real3D Flipbook Elementor Addon v1.0.1
  • WooCommerce Real3D Flipbook Addon v1.0

Changelog: Real3D FlipBook WordPress Plugin

UPDATING THE PLUGIN
1. uninstall the current version of the plugin
2. install the new version of the plugin

Download Real3D FlipBook v3.34.0 WordPress Plugin Nulled CodeCanyon Free

v3.34
date 25.2.2022.
=================

- fix - "3d" mode bug (flipbook not working if Single page mode is enabled)
- new - option General > PDF Auto links - automatically create links from text in PDF (disabled by default)
- new - link opacity
- fix - btnClose added to menu buttons, for title change
version 3.33
date 14.1.2022.
- fix - print all pages (print PDF) in Safari
- improvement - PDF search results
- fix - unique taxonomy names
- fix - saving option background music mp3
- new - option corner curl
- new - custom flipbook permalink
- new - option to disable flipbook permalink

v3.32 - date 23.11.2021.
- new - link flash animation
- fix - options UI > Button > Padding Vertical, UI > Button > Padding Horizontal
- fix - thumbnails position after opening bookmarks
- fix - text search highlight color
- fix - share on WhatsApp on desktop
- fix - webgl mode
- fix - flip sound

version 3.31.1
date 19.11.2021.
- fix - flip sound

v3.29 - date 11.11.2021
- fix - responsive view - go to last page if no back cover
- improvement - WebGL mode book thickness

v3.28 - date 4.11.2021.
=================
- fix - go to last page when single page view and no back cover
- fix - print pages - set images to be 100% width of the paper

version 3.26
date 23.10.2021.
=================
- fix - js error on mobile
- new - option Front Cover - disable to displaying only inner pages (1-2, 3-4, ...)
- new - option PDF Text Layer - if text layer will be rendered, disable for faster page load, enable for text selection and text search
version 3.25
date 5.10.2021.
=================
new - taxonomy "r3d_author"
new - shortcode parameter "num" - number of flipbooks to show
new - shortcode parameter "author" - show flipbooks from author
new - option to change author of flipbook post
new - option "access" ( flipbook direct link - "full" - everyone, "woo_subscription" - only users with WooCommerce subscription )
new - option logoUrlTarget
fix - flipbook category shortcode - show unlimited number of books from category

version 3.23
date 31.8.2021.
=================

- fix - PDF rendering issues of some special characters
- fix - option Mobile > Mode was not working
- new - support for new add-on Page Editor for Real3D Flipbook

v3.22 - date 6.7.2021
- fix - print PDF
- fix - removed Share on Google plus
- new - share on WhatsApp button
- new - option to change fliobook slug
- new - menu page with links to all available add-ons

v3.20.1
date 21.4.2021.
- fix - converting old flipbooks to posts

version 3.19
date 21.4.2021.
=================

- new - flipbook post author
- new - lightbox options - link color, link color hover, show date
- new - shortcode parameter "cat" dispalys all flipbooks of selected category as lightbox
- new - flipbook categories
- new - link to flipbook - post with full page flipbook
- new - flipbooks are now saved as custom post type r3d
- new - options pdf link color, pdf link color hover
- fix - PDF URL input
- fix - loading text
- fix - initial zoom webgl
=================
version 3.18  
date 5.3.2021.  
=================

-fix - print single page
-fix - lightbox click sometimes not opening the flipbook
-fix - admin page bug with page reload after ajax response
-fix - some PDF rendering issues fixed by updating pdf.js
-fix - scrolling to top after closing lightbox
-fix - elements covering fullscreen flipbook on iOS
-new - option Settings > Advanced > User role - select which user role can manage flipbooks (admin, editor, author)
-new - shortcode parameter "thumbalt" to add alt attribute to flipbook thumbnail image

=================
version 3.17.1  
date 22.6.2020.  
=================

-fix - "lightbox close on click outside" bug

=================
version 3.17  
date 1.6.2020.  
=================

-fix - responsive view flip to last page, current page number
-fix - 3d mode rtl odd pages fix
-fix - text search for JSON pages
-fix - flip sound on first page flip
-new - password protected PDF - prompt ask for password

=================
version 3.16.1  
date 12.5.2020.  
=================
fix - go to page

=================
version 3.16  
date 11.5.2020.  
=================

fix - PDF search multiple words
fix - toggle icons
fix - icons hover color
fix - freezing in WebGL mode when Deep Linking is active
new - option showTitle - displays book title above or below the book lightbox thumbnail
new - close lightbox with back button
new - option hideThumbnail for lightbox flipbook

=================
version 3.15  
date 6.5.2020.  
=================

-fix - editor warning
-fix - table of content from PDF
-new - move book with arrows when zoomed
-fix - PDF search performance 

=================
version 3.14.1  
date 23.4.2020.  
=================

-fix - page brightness

=================
version 3.14  
date 23.4.2020.  
=================

-fix - disable text selection if select tool is not active
-new - option to disable right click menu on book
-new - option to disable page turn with swipe gesture
-fix - dark pages on iOS - page shadows disabled for mobile

=================
version 3.13.1  
date 6.4.2020.  
=================

-fix - back cover thumbnail 

=================
version 3.13  
date 4.4.2020.  
=================

-fix - 2d & 3d & swipe mode bug when deep linking is enabled
-fix - go to page for 1 page view in mode webgl
-fix - HTML content for mode 3d & 2d
-improvement - auto convert old dataURL flipbook thumbnails to images when flipbook admin page is opened

=================
version 3.12.1  
date 27.3.2020.  
=================

-fix - lightbox close with ESC

=================
version 3.12  
date 20.3.2020.  
=================

-new - import / export global flip books settings

-new - book covers show in flip books list

-fix - 3d mode odd number of pages

-fix - HTML content

-fix - one page flipbook landscape mode

=================
version 3.11  
date 21.2.2020.  
=================

-new - support for new Addon "PDF Tools for Real3D Flipbook" 

-new - override flipbook options via url params, param begins with "r3d-", example r3d-viewMode=swipe

-new - option "Mobile" -> "Mode" 

-new - RTL layout for Table of Contents

-new - open search on start, search term on start

-new - option "Lightbox background image" 

-new - option "Lightbox background pattern" 

-new - option "Mobile" -> "PDF page size small" 

-new - default value for option "PDF page size small" changed to 1500

-fix - import from json

-fix - single page mode and RTL

-fix - bulk trash flipbooks

-fix - Table of Content from PDF outline

-fix - PDF search multiple words at once

-fix - prevent multiple lightbox flip books open at once

=================
version 3.10
=================

-fix - lightbox thumbnail not generating from PDF

-fix - removed old option "fit to parent" 

-fix - font-awesome icons for share buttons

-option lightboxShowMenu - show menu while loghtbox is loading - to be able to close loghtbox before it loads

-fix - option for book info on lightbox thumbnail hover - disabled by default

-bug fixes

-performance improvements

=================
version 3.7
=================

-bug fix - preloader not hiding

-new - option "layout" for UI - available layouts 1-4

-new - skin "gradient" 

-new - added icon set Material

-new - more options for UI customisation - top menu bar, floating menu bar, position buttons left, right or center, top or bottom, set button order

-new - open lightbox flipbook to specific page via deep linking (url hash)

-bug fix - crashing of pdf flip book on iOS 12

-improvement -  performance and page loading time of pdf flip book

=================
version 3.6
=================

-bug fix - unable to create new books

-bug fix - enable / disable menu buttons on mobile

-bug fix - right to left mode - thumbnails and table of content reversed

-bug fix - share via email - url from options

-updated to latest version of three.js

-bug fix - sorting flip books by name and date

-bug fix - html content on pages

-new - pdf to jpg conversion

-bug fix - pdf loading time

-new - global options

-bug fix - text search, text selection

-add flipbooks from gutenberg blocks editor

=================
version 3.5
=================

-bug fixes 

-new - colour picker with alpha channel to admin panel

-added descriptions to plugin options

-match protocol for resources to prevent cross origin errors caused by different protocol

-create custom table of content

-support for embedded PDF outline

=================
version 3.4
=================

-security update

-bug fix - Chinese characters

-fix - lightbox right to left 3d, 2d, swipe

-fix - start page lightbox mode

-bug fix - pdf text search

-bug fix - lightbox close on click outside the book

-bug fix - lightboxMarginV, lighboxMarginH

-bug fix - webgl - lightboxCloseOnClick

-new - translate 

-fix for "2d" and "3d" modes when used caching plugin

-added new option "PDF text layer" for selectable text

-added PDF text search feature

-button "delete all pages" added

-bug fix for single page mode

-bug fixes for pinch zoom on IOS

-added page preloader for mode "swipe" 

-bug fixes for mode "swipe" 

-fix - disable menu buttons

-swipe mode improvements

-double tap zoom

-mouse wheel zoom enabled only in fullscreen

-lightbox open fade in

=================
version 3.3
=================

-new - view mode "swipe" 

=================
version 3.2
=================

-added page shadows for webgl

-new light and shadow options

=================
version 3.1
=================

- fix - scrollbar for table of content and thumbnails

- fix - last page pdf not displaying

- fix - side buttons options

- updated to latest FontAwesome icons

- added UI templates from plugin demo page

=================
version 3.0
=================

-fix - shortcode parameters for using one book multiple times with different options

-fix - page scroll on mobile

- responsive view for "3d" and "2d" modes

- page shadow for "3d" and "2d" modes

- improved stability on mobile 

- choose different view mode for mobile

- page resolution is 2048px by default

- fix - lightbox fullscreen

- fix - more pages are cached on desktop

- fix - responsive view right to left

- fix - zoom to mouse position for "3d" and "2d" 

- autoplay loop

  • Xem thêm: Tổng hợp Plugin Codecanyon cao cấp miễn phí cập nhật hàng ngày

Password addons: -T240HIx3bN_nhKgOx2Zmw

1 bình luận
  1. sire38 đã bình luận

    HI
    PDF Tools Addon is missing from your build. Although it is in the description.
    Could you please add PDF Tools Addon

    Thank you

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.