Simple Theme by Themify

0

Simple Theme là một chủ đề WordPress miễn phí, bởi Themify, được xây dựng chính xác với tên gọi của nó: đơn giản. Ngay lập tức nâng cấp chất lượng trang web WordPress của bạn với chủ đề Simple! Thiết kế đơn giản được xây dựng để thêm cửa hàng Shopify trên trang web WordPress của bạn bằng cách sử dụng plugin Shopify Buy Button miễn phí, nhưng đủ linh hoạt cho bất kỳ blog hoặc trang tĩnh thông thường nào.

Simple Theme by Themify

Simple Theme by Themify

WordPress + Shopify

Simple được xây dựng và thiết kế đặc biệt để sử dụng với plugin Shopify Buy Button, từ Themify, để Simple Theme biến trang web WordPress của bạn thành mặt tiền cửa hàng, nơi khách hàng có thể dễ dàng mua các mặt hàng mà không phải chuyển hướng đến Shopify. Sử dụng Shopify để quản lý cửa hàng và kho của bạn và sử dụng Themify Builder để thiết kế mặt tiền cửa hàng và trang web của bạn trong WordPress.

Shopify Mua nút plugin

Phản ứng nhanh nhẹn

Như với tất cả các chủ đề Themify, Simple rất nhạy và được thiết kế để hiển thị đẹp mắt trên mọi thiết bị hoặc độ phân giải. Với Themify Builder được bao gồm trong chủ đề Simple Theme, bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh thiết kế của mình và xây dựng các trang cửa hàng đẹp với giao diện kéo và thả.

Thiết kế đáp ứng

Tiêu đề trong suốt & dính

Với Simple, bạn có được các tùy chọn mới cho tiêu đề của trang web: độ trong suốt và độ dính. Tiêu đề trong suốt cho phép thiết kế tiêu đề phủ lên nội dung và tiêu đề dính đảm bảo rằng người đọc có thể dễ dàng điều hướng bất kể vị trí của họ trên trang. Hãy xem bản demo Simple Theme để thấy tiêu đề trong suốt và dính trong hành động!

Tiêu đề trong suốt & dính

Tiêu đề trang duy nhất

Với các phần hoặc trang nhất định, bạn có thể muốn phân biệt giao diện để cung cấp trải nghiệm người dùng khác cho người đọc. Với Simple, bạn có thể tùy chỉnh tiêu đề tiêu đề trang duy nhất trong các trang và danh mục tĩnh (nhấp để xem chúng trông như thế nào!) Cho phép bạn tải lên bất kỳ hình nền nào và chọn bất kỳ màu lớp phủ nào, cho tiêu đề duy nhất đơn giản và hấp dẫn cho các trang. Nó cũng có thể hiển thị tiêu đề phụ hoặc mô tả danh mục tùy chọn, cho phép linh hoạt hơn trong cửa hàng của bạn.

Tiêu đề trang

Nút quay lại

Các chủ đề được thiết kế đẹp mắt của Themify cũng đi kèm với các tính năng trực quan, giống như nút “Back to Up”, đưa khách truy cập lên đầu bất kỳ trang nào, không cần bên ngoài plugins hoặc kỹ năng mã hóa!

Trở lại đầu trang

Đòi hỏi: WordPress 4+

Tài liệu: Tài liệu đơn giản

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.