Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Sleek v1.5.1 – Chủ đề Blog WordPress đáp ứng và sáng tạo

0

Sleek là một chủ đề blog WordPress sáng tạo và đáp ứng được thiết kế để mang lại chức năng và phong cách cho blog.

Bố cục thông minh của Sleek sử dụng màn hình kích thước đầy đủ, giúp thanh bên cố định và độc lập khi cuộn. Nhờ các bình luận được bao gồm trong thanh bên, Sleek làm cho các bình luận trở thành một phần rõ ràng và có ý nghĩa hơn của blog.

Nhẹ và thuận tiện cho các thiết bị di động, bố cục màn hình đang dần mở rộng cho tất cả các kích thước màn hình, cung cấp khả năng sử dụng trên mọi thiết bị và hỗ trợ đầy đủ cho võng mạc. Điều hướng AJAX và nhận xét AJAX cung cấp tốc độ, hình ảnh động và tính tương tác cho một UX đầy đủ.

Demo: https://themeforest.net/search/9298728

Sleek Responsive Creative WordPress Blog Theme Demo

Smooth có một số bố cục blog – bao gồm một danh sách tối thiểu và nề. Các định dạng bài được thiết kế đặc biệt để cung cấp sự đa dạng và phong phú của nội dung cả trong một bản trình bày và trong danh sách. Với sự hỗ trợ cho định dạng bài đăng Tweet,

Sleek cung cấp tích hợp blog hấp dẫn cho các tweet. Các trang danh mục và thẻ có thể có tiêu đề tùy chỉnh với hình ảnh và mô tả được hỗ trợ để lưu trữ blog đặc biệt và cách điệu.

Để sử dụng nâng cao và tạo trang, Sleek cung cấp một hệ thống lưới, các yếu tố viết tắt và danh sách blog tùy chỉnh để hỗ trợ việc tạo các trang tùy chỉnh.

Kiểu dáng đẹp, được xây dựng cẩn thận với các mã sạch và tối ưu cho wordpress tốt nhất, trực quan với biên tập viên / quản trị viên được lựa chọn và chu đáo và các tùy chọn chủ đề. Hỗ trợ đa ngôn ngữ, được tối ưu hóa cho SEO với HTML5 dữ liệu có cấu trúc. Các chủ đề kiểu dáng đẹp đi kèm với tài liệu đầy đủ và hỗ trợ tuyệt vời.

  • Xem thêm: tổng hợp giao diện đẹp cập nhật hằng ngày trên Themeforest
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.