Tạo hình ảnh cài đặt Windows 7 tùy chỉnh

0

Việc tạo hình ảnh Windows 7 tùy chỉnh có thể được thực hiện bằng một số phương pháp khác nhau và Microsoft thậm chí còn cung cấp một số mẹo để tạo các triển khai Windows 7 tùy chỉnh và độc đáo. Tuy nhiên, nhiều phương pháp chụp ảnh tùy chỉnh này xoay quanh cấu trúc doanh nghiệp đơn giản, có thể yêu cầu một số máy trạm, một PC chính và phiên bản Windows 7 Enterprise.

Để chụp ảnh Windows 7 không dành cho doanh nghiệp, sẽ hoạt động với tất cả các phiên bản của Windows 7, bạn có thể sử dụng một chương trình có tên RTse7enLite. Chương trình có sẵn dưới dạng phần mềm miễn phí.

Cập nhật: RTse7enLite không còn khả dụng trên trang web của nhà phát triển. Bạn vẫn có thể tải xuống từ các trang khác như MajorGeeks, nhưng nó có thể bao gồm crapware đi kèm. Chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này trong tương lai với cách tốt hơn để tạo hình ảnh tùy chỉnh.

Gần đây, Windows 8 đã được khá nhiều blog công nghệ đề cập đến, nhưng nó vẫn chưa được phát hành chính thức, và đối với doanh nghiệp và CNTT, nhiều doanh nghiệp có thể sẽ gắn bó với Windows 7. Giao diện metro và các ứng dụng đơn giản của Windows 8 tất nhiên là tuyệt vời cho máy tính bảng và người tiêu dùng có thể thích sự đơn giản. Tuy nhiên, Windows 7 có thể bị bỏ qua bởi một số môi trường doanh nghiệp như Vista đã…

Nếu bạn vẫn có kế hoạch sử dụng Windows 7 và sửa chữa hoặc sửa chữa máy tính hoặc cung cấp dịch vụ CNTT của riêng mình, bạn có thể tạo hình ảnh Windows 7 tùy chỉnh theo cách dễ dàng, điều này sẽ cho phép bạn tinh chỉnh ISO của Trình cài đặt Windows 7.

Để bắt đầu, chỉ cần chuyển đến trang tải xuống RTse7enLite và tải xuống phiên bản 32 hoặc 64 bit. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy tiến hành cài đặt chương trình vào PC của bạn như cách bạn làm với bất kỳ ứng dụng nào khác.

Win7

Tiếp theo, bạn sẽ cần một tệp ISO Windows 7, nó có thể là bất kỳ phiên bản nào. Nếu bạn chưa có Windows 7 ở định dạng ISO và muốn tạo ISO khởi động từ đĩa Windows 7, hãy nhớ tải xuống Windows 7 USB / DVD Download Tool.

Tải xuống Win7 USB DVD

Khi bạn đã có ISO Windows 7, hãy khởi chạy chương trình RTse7enLite và nhấp vào nút Browse để chọn ISO. Bạn cũng sẽ cần chọn điểm đến cho hình ảnh tùy chỉnh.

RT Seven Lite Duyệt qua

Khi bạn đã chọn ISO và đích, chương trình sẽ tiến hành tải ISO. Việc này có thể sẽ mất vài phút. Với các hình ảnh ISO đã sẵn sàng, bạn sẽ thấy màn hình sau:

RT Seven Loading Complete

Tiếp theo, một tính năng mà nhiều khách truy cập trang web của chúng tôi có thể thích, là tùy chọn thay đổi trực tiếp Ngôn ngữ giao diện người dùng Windows 7 mặc định. Đơn giản chọn một ngôn ngữ bằng cách sử dụng menu.

RT Seven Cài đặt

Tiếp theo, nhấp vào Bài tập menu nằm ở phía bên trái của cửa sổ chương trình RT Lite, sẽ hiển thị cho bạn một số hộp kiểm. Trên màn hình này, bạn có thể chỉ cần nhấp để kiểm tra bất kỳ cài đặt tùy chỉnh nào bạn muốn sử dụng cho hình ảnh tùy chỉnh của mình.

Lựa chọn tác vụ RT 7

Với lựa chọn Tác vụ được định cấu hình, bây giờ bạn có thể chọn Tích hợp, thành phần, tinh chỉnh, không theo dõi, tùy chỉnh và ISO có thể khởi động.

Từ đây, chương trình sẽ cung cấp cho bạn một số tùy chọn tùy chỉnh khác nhau, bạn có thể định cấu hình theo sở thích của riêng mình. Một số tùy chọn hữu ích hơn có thể là:

Hội nhập

Sử dụng tùy chọn Tích hợp, bạn có thể định cấu hình hình ảnh Windows 7 tùy chỉnh của mình với các Bản cập nhật Windows mới nhất, trình điều khiển cho các thiết bị cụ thể và thậm chí cả bộ ứng dụng mặc định của riêng bạn. Khi bạn mua một máy tính cá nhân có thương hiệu như Dell, nó được cấu hình với một số ứng dụng đã được cài đặt. Tùy chọn Ứng dụng trong chương trình này cho phép bạn xác định các ứng dụng tùy chỉnh của riêng mình sẽ được trang bị hình ảnh.

Ứng dụng Win7

Đó chỉ là một vài trong số các tùy chọn độc đáo mà chương trình cung cấp. Bạn muốn cài đặt hình nền màn hình tùy chỉnh của riêng mình và thậm chí xác định màn hình đăng nhập tùy chỉnh cho hình ảnh? Các Tùy biến menu cho phép bạn thiết lập và áp dụng một số tùy chỉnh dựa trên Windows 7.

Khi bạn đã định cấu hình hình ảnh theo sở thích của mình, bạn có thể chỉ cần chọn tùy chọn có thể khởi động ISO, định cấu hình cài đặt cho hình ảnh và nhấp vào Tạo ISO cái nút.

Tạo ISO hình ảnh

Về cơ bản, đó là tất cả những gì cần có, và như đã đề cập ở trên, chúng tôi chỉ xem xét một vài tính năng mà chương trình tùy biến Windows 7 này cung cấp. Giờ đây, bạn có thể tạo hình ảnh Windows 7 tùy chỉnh của riêng mình một cách dễ dàng hơn.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web cho bài viết ngày hôm nay. Nếu bất kỳ khách truy cập trang web hoặc người đăng ký nào của chúng tôi biết về bất kỳ chương trình nào khác tương tự như RT 7, vui lòng liên kết với họ trong phần nhận xét. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.