Thêm trang bìa vào tài liệu Word

0

Như bất kỳ nhà văn giỏi nào cũng sẽ nói với bạn, việc trình bày tác phẩm của bạn cũng quan trọng như nội dung. Do đó, nếu bạn muốn mọi người cảm nhận công việc của bạn là chuyên nghiệp, bạn cũng cần làm cho nó trông thật tuyệt.

Sử dụng tính năng Word Word tích hợp trong trang bìa, bạn có thể thêm trang bìa tìm kiếm chuyên nghiệp vào bất kỳ tài liệu nào.

Tính năng trang bìa trong Word chắc chắn sẽ không biến văn bản kém thành người chiến thắng. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng tính năng này, bạn có thể thêm một số điểm nhấn vào tài liệu của mình để làm cho chúng nổi bật và trông giống như chúng đến từ một chuyên gia hơn là một người nghiệp dư.

Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người điều hành một văn phòng tại nhà và sinh viên, cả hai phải thường xuyên chuyển công việc của mình cho người khác phán xét.

Thêm trang bìa vào tài liệu

Mở bất kỳ tài liệu nào trong Word và nhấp vào Chèn trên tab Ruy-băng. Trên Trang phần của Ruy-băng ở phía bên trái, nhấp vào nút có nhãn Trang bìa.

thêm từ trang bìa

Khi bạn nhấp vào nút, bạn sẽ nhận thấy một vài điều. Đầu tiên, Word có một số mẫu trang bìa để lựa chọn. Thứ hai, đây là menu nơi bạn cũng có thể xóa trang bìa khỏi tài liệu.

Đây là một tính năng quan trọng để bạn không phải tự mình xóa trang nếu bạn quyết định xóa hoặc thay đổi thiết kế của trang bìa hiện tại.

Cuối cùng, bạn cũng có thể Lưu lựa chọn vào thư viện trang bìa. Điều này hữu ích nếu bạn đã tạo trang bìa của riêng mình và bạn muốn lưu nó làm mẫu để sử dụng sau.

Cuối cùng, bạn có thể truy cập Office.com và tìm thấy nhiều trang bìa hơn nếu những trang được tích hợp đủ. Còn bây giờ, hãy để thêm một trang bìa vào một tài liệu hiện có.

mẫu trang bìa

Giả sử bạn đã tạo một tài liệu để hiển thị một số khách hàng và bạn muốn tạo ấn tượng chuyên nghiệp. Chắc chắn, một số trang bìa phù hợp hơn những trang khác. Một trang bìa phù hợp cho một tài liệu như vậy là một trang có nhãn Bên lề.

Trang bìa này là đơn giản và thu hút sự chú ý ngay lập tức vào nội dung của tài liệu. Đây cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn sẽ in tài liệu trên máy in đơn sắc (đen và trắng).

Một khi bạn chọn Bên lề trang bìa, tài liệu của bạn sẽ trông giống như hình dưới đây.

trang bìa bên

Một khi bạn đã chọn Bên lề mẫu, đã đến lúc chỉnh sửa trang bìa để chỉ ra nội dung của tài liệu của bạn.

Cụ thể, bạn có thể chỉnh sửa tên công ty, tiêu đề tài liệu, phụ đề tài liệu, tác giả và trường ngày. Khi hoàn thành, trang bìa của bạn sẽ trông giống như hình dưới đây.

trang bìa từ

Bạn có thể lo lắng về việc thêm một trang vào đầu tài liệu Word. Tuy nhiên, giống như bất kỳ trang nào khác bạn có thể thêm, số trang của bạn, chú thích hình, chú thích, tiêu đề, chân trang và nội dung động khác sẽ điều chỉnh để phù hợp với trang mới.

Sau khi chỉnh sửa xong trang bìa, bạn có thể quay lại Trang bìa nút và chọn một mẫu mới. Tất cả thông tin bạn nhập vào sẽ vẫn còn nguyên để bạn có thể thay đổi mẫu một cách nhanh chóng và không mất bất kỳ thông tin nào của bạn.

Nếu sau này bạn quyết định rằng Lưới mẫu thích hợp hơn cho tài liệu của bạn, chỉ cần nhấp vào Trang bìa nút trên Ruy-băng và chọn Lưới bản mẫu.

Tên công ty, tiêu đề tài liệu, phụ đề tài liệu, tác giả và các trường ngày sẽ chuyển sang mẫu mới nếu chúng tồn tại trong mẫu mới.

mẫu lưới từ

Sử dụng Word, tích hợp sẵn Trang bìa Tính năng, bạn có thể cung cấp một diện mạo chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, sinh viên hoặc tài liệu chuyên nghiệp của bạn. Chỉ cần cẩn thận để chọn một trang bìa phù hợp với dịp này.

Một trang bìa bảo thủ luôn là một đặt cược an toàn cho doanh nghiệp, nhưng một trang bìa đầy màu sắc và vui vẻ có thể giúp làm nổi bật tâm trạng của nội dung tài liệu của bạn. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.