LMS WordPress Theme v7.9 NULLED – Learning Management System, Education LMS WordPress Theme

2

LMS WordPress Theme là Hệ thống quản lý học tập & các khóa học trực tuyến WordPress Theme

Chủ đề WordPress Đáng tin cậy nhất về Hệ thống quản lý học tập trực tuyến (Online Learning Management System WordPress theme). Tốt nhất cho e-Learning, các khóa học trực tuyến, trung tâm đào tạo, Học viện trực tuyến, Viện trực tuyến, Trường học trực tuyến, trường cao đẳng, trường đại học và trang web hướng dẫn trực tuyến. Khóa học online với Quản lý bài học, Hệ thống đánh giá trực tuyến, Hệ thống Trắc nghiệm Trực tuyến, Đăng ký, Bài kiểm tra thực hành, Mô-đun học tập, Toàn bộ khóa học, Bài kiểm tra giả, Hội thảo trên web & Video Hosting, Hệ thống xếp hạng, Theo dõi Tiến trình Khóa học, Lớp học Trực tuyến, Đặt khóa học, Hệ thống kiểm tra trực tuyến, Hình thức khóa học, Đa khóa học, Khóa học Giáo dục Trẻ em, đào tạo và giảng dạy trực tuyến, hướng dẫn trực tuyến, Khóa học video & Lớp học video. LMS marketplace cho Sinh viên, nội dung với woocommerce Shop để bán các khóa học trực tuyến.

LMS được tin tưởng bởi hầu hết các gia sư trực tuyến, học viện đào tạo, giảng viên giảng dạy trực tuyến, trường học và các tổ chức đào tạo chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Nó giúp Xây dựng một trang web Hệ thống Giáo dục Trực tuyến với cách thức hiệu quả và đẹp nhất để hướng dẫn khóa học cho học viên của bạn, và nó là giải pháp hoàn chỉnh cho Hệ thống Quản lý Học tập.

Bắt đầu đào tạo trực tuyến, Tạo trang web đào tạo của riêng bạn một cách dễ dàng và có toàn quyền kiểm soát và phát triển một cách khôn ngoan.

Demo: https://themeforest.net/item/lms-learning-management-system-education-lms-wordpress-theme/7867581

LMS WordPress Theme - 1

LMS WordPress Theme - 2LMS WordPress Theme - 3

LMS WordPress Theme - 4LMS WordPress Theme - 5LMS WordPress Theme - 6LMS WordPress Theme - 7LMS WordPress Theme - số 8LMS WordPress Theme - 9LMS WordPress Theme - 10

 

Tính năng LMS WordPress Theme | Learning Management System, Education LMS WordPress Theme

Sensei – Plugin cao cấp bạn phải mua

Việc giảng dạy các môn học chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, tất cả đều có trong WordPress. Với Sensei plugin bạn có thể tạo khóa học, viết bài học và thêm câu đố. Đặt các điều kiện tiên quyết cho bài học và khóa học, cho phép người dùng đăng ký và thậm chí tính phí cho nội dung khóa học của bạn bằng cách sử dụng WooCommerce nếu bạn muốn.

Tích hợp WP liền mạch – Sử dụng Sensei dễ dàng như tạo một trang hoặc bài đăng WordPress, với việc nó được cung cấp bởi chính nó? Bài học? loại bài tùy chỉnh. Plugin được thiết kế dựa trên tính trực quan của giao diện người dùng WordPress.

Tạo nội dung dễ dàng – Tạo các khóa học, viết bài học, sau đó thêm các câu đố để kiểm tra người học của bạn. Việc thiết lập các điều kiện tiên quyết cho cả khóa học và bài học thật dễ dàng trong plugin cực kỳ linh hoạt này.

Đăng ký người dùng nhanh chóng – Đăng ký một khóa học cực kỳ dễ dàng với Sensei sử dụng cơ sở đăng ký người dùng của WordPress. Sau đó, người học có quyền truy cập vào bảng điều khiển và có thể theo dõi tiến trình khóa học / bài học của họ.

Tính phí cho các khóa học – Sensei tích hợp liền mạch với WooCommerce cho phép bạn tính phí cho các khóa học. Nó đơn giản như thiết lập một sản phẩm và liên kết nó với một khóa học.

Phân tích khóa học – Sensei cung cấp các phương tiện báo cáo cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về nội dung, điểm của bạn, cũng như những sinh viên đã đăng ký với trang web.

Kiểm tra mọi thứ – Với nhiều loại câu hỏi khác nhau theo ý của bạn, hầu như không có giới hạn về loại câu đố bạn có thể tạo.

Ngân hàng câu hỏi – Tạo ngân hàng? các câu hỏi và hiển thị lựa chọn ngẫu nhiên trong số đó cho người học của bạn khi họ làm bài kiểm tra.

Chấm điểm câu đố – Để các câu đố đơn giản của bạn được chấm điểm tự động hoặc chọn cách chấm điểm thủ công cho các câu hỏi yêu cầu giáo viên đánh giá.

Xây dựng các khóa học trong vài phút – Tái sử dụng các bài thuyết trình và video của bạn hoặc nhiều loại tài liệu trực tuyến. Thực hiện các khóa học tuyệt vời với nỗ lực tối thiểu.

Có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn – Biểu trưng và bảng màu, phông chữ, v.v. của riêng bạn, Làm cho LMS của bạn trông giống như cách bạn mơ ước.

Các báo cáo có ý nghĩa – Phân tích đơn giản và dễ hiểu về mọi thứ xảy ra bên trong môi trường học tập / giảng dạy của bạn.

Thân thiện với thiết bị di động – Một LMS được xây dựng từ đầu để hoạt động với các thiết bị PC, iPad, iPhone, Android (và các thiết bị tương tự).

Dễ bảo trì – Được xây dựng với sự ưu tiên cho các quy ước hơn các cấu hình. Điều này có nghĩa là ít thứ cần định cấu hình hơn, nhiều thời gian hơn để cung cấp các khóa đào tạo tuyệt vời.

SEO ? Hoàn toàn bằng tay được mã hóa, ngữ nghĩa và viết để mang lại thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm. Chủ đề sử dụng tốt các thẻ h1, h2, h3. Ưu tiên phân cấp Nội dung trong đánh dấu. Tương thích với plugin Allin one SEO và Yoast nổi tiếng.

Tương thích WPML / Bản địa hóa / Đa ngôn ngữ ? LMS được tải bằng WPML tính tương thích. Bạn có thể tạo trang web của mình bằng nhiều ngôn ngữ.

Event Calendar Plugin? Bạn có thể tạo và quản lý các sự kiện. Thêm ảnh, bản đồ, liên kết bên ngoài, mô tả và đếm ngược sự kiện, danh sách sự kiện nổi bật và sắp tới, lịch sự kiện dựa trên ngày, tuần, tháng, mã ngắn sự kiện được bao gồm.

Trang chủ và tất cả các trang khác có thể có các bố cục khác nhau và chỉ với một cú nhấp chuột, trình tạo mã ngắn trực quan, bạn có thể mang lại rất nhiều layout khả năng. Các thành phần mô tả và thiết kế như danh sách tính năng, băng chuyền, lời chứng thực, bảng định giá, đàn accordion, tab, nút, trích dẫn, biểu tượng, phân chia, chuyển đổi, thanh tiến trình, hộp ưa thích và nhiều thành phần khác được bao gồm trong trình tạo mã ngắn.

GHI CHÚ: Sensei các khóa học layout không thể sửa đổi bằng cách sử dụng các tùy chọn chủ đề của chúng tôi

GHI CHÚ: Hình ảnh sử dụng trong bản demo không bao gồm để tải xuống, những hình ảnh này có bản quyền, nếu bạn định sử dụng ảnh, chúng tôi có thể cung cấp các liên kết để mua bản quyền.

LMS WordPress Theme – Learning Management System, Education LMS WordPress Theme Changelog

Download LMS WordPress Theme v7.9 Nulled Free

2022.03.05 – version 7.9
* Fixed the image selection issue in Quiz page

= 2020.12.28 – v7.7 =
* Design Fixes
* RTL Page design fixes
* Slider alignment issues
* Gallery hover type issue
* Blog and gallery isotope issue

= 2020.12.17 – version 7.6 =
* Fixed console error

= version 7.4 =
* Login page privacy policy checkbox not working

Files Modified:
lms/style.css
lms/changelog.txt
lms/framework/js/public/custom.js
  • Xem thêm các chủ đề WordPress trên Themeforest đa năng, chuẩn SEO
2 bình luận
  1. hakujou đã bình luận

    file deleted by MEGA

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      update link, done.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.