Themify Elegant v1.8.9 – Minimal Blog & Portfolio

0

Chủ đề Themify Elegant là một chủ đề đơn giản nhưng thanh lịch, đa năng, loại bỏ tất cả các hình ảnh động và hiệu ứng đồ họa lạ mắt, và thay vào đó tập trung nhiều hơn vào nội dung của bạn. Được thiết kế với thiết kế tối thiểu và rất chú ý đến kiểu chữ, chủ đề Elegant cung cấp một hình ảnh tuyệt đẹp hiển thị và hoạt động đẹp mắt trên tất cả các thiết bị.

Với phần thưởng Danh mục đầu tư và danh mục nhóm trên đầu trang, tính năng lọc hình ảnh mới, bố cục lưới và lưới, Themify Elegant là chủ đề hoàn hảo cho các nhà văn, nghệ sĩ, nhà thiết kế, cơ quan, trang web biên tập và danh mục cá nhân.

Responsive & Retina Ready

Chủ đề Elegant hoàn toàn mượt mà và nhạy, hiển thị nhất quán trên tất cả các thiết bị và độ phân giải.

thiết kế đáp ứng

Thiết kế với Builder

Thiết kế chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Trình tạo kéo và thả Themify. Thiết kế mỗi bài đăng, danh mục đầu tư và trang dù sao bạn muốn nó nhìn bằng cách chỉ cần kéo và thả các mô-đun trên trang. Làm cho nội dung của bạn nổi bật hơn bao giờ hết với Builder. Dưới đây là các mẫu trang trong chủ đề Themify Elegant được tạo bằng Trình tạo:

ảnh chụp màn hìnhBài viết đơn

ảnh chụp màn hìnhTrang tính năng

ảnh chụp màn hìnhTrang cơ quan

ảnh chụp màn hìnhTrang nghệ sĩ

ảnh chụp màn hìnhTrang tạp chí

ảnh chụp màn hìnhCửa hàng trang đích

Kiểu chữ đẹp

Kiểu chữ trong chủ đề Elegant được thiết kế hoàn hảo và cân bằng với khoảng trắng, làm cho mỗi trang trông sạch sẽ và đẹp mắt.

ảnh chụp màn hình

Trái hoặc Trung tâm Layout

Các chủ đề Themify Elegant cung cấp bên trái và trung tâm layout sự sắp xếp có thể được đặt trước cho toàn bộ trang web hoặc điều chỉnh trên mỗi bài đăng / trang. Cả hai bố trí hoạt động đẹp có hoặc không có thanh bên.

ảnh chụp màn hình

Bộ lọc hình ảnh

Tự động áp dụng các bộ lọc Grayscale, Blur và Sepia cho hình ảnh của bạn mà không cần chỉnh sửa nguồn hình ảnh gốc (không cần Photoshop).

ảnh chụp màn hình

Bố cục Masonry và Grid

Lấy cảm hứng từ Pinterest, các bài đăng trên blog và danh mục đầu tư có thể có bố cục dạng lưới và khối xây, cho phép các bài đăng của bạn xếp chồng lên nhau.

ảnh chụp màn hình

Phong cách tiêu đề tùy chỉnh

Phong cách nền tiêu đề, phông chữ và màu sắc riêng cho từng trang / bài.

ảnh chụp màn hình

Danh mục đầu tư loại

Tạo một danh mục đầu tư tuyệt vời là điều cần thiết để bạn thể hiện công việc của mình và được chú ý; Loại bài viết danh mục đầu tư cho phép bạn làm điều đó. Với tích hợp với bố cục nề và lưới, và các bộ lọc hình ảnh, bạn có thể thiết kế các bố cục dự án khác nhau cho phép bạn thể hiện công việc của mình một cách sáng tạo.

Giờ đây với Tiện ích truy cập (được bán riêng), bạn thậm chí có thể hiển thị các số hoạt hình như số liệu thống kê, số lượng người theo dõi hoặc công việc nổi bật trong danh mục đầu tư của bạn, cho phép nội dung của bạn nổi bật hơn nữa. Xem dự án mẫu này được tạo bằng Builder.

ảnh chụp màn hình

Loại bài nhóm

Loại Bài đăng nhóm là cách hoàn hảo để bạn giới thiệu mọi người trong nhóm / công ty của mình theo cách sáng tạo thú vị. Nó cho phép bạn đặt hình ảnh, vị trí, liên kết truyền thông xã hội và mô tả cá nhân của họ trên một trang.

Ngoài ra, với Tiện ích thanh tiến trình của chúng tôi (được bán riêng), bạn thậm chí có thể hiển thị các kỹ năng của nhóm / cá nhân, cũng như, tiến trình của một dự án đang diễn ra theo cách hoạt hình sành điệu.

ảnh chụp màn hình

WooCommerce

Sử dụng chủ đề Elegant đi kèm với WooCommerce tạo kiểu để tạo ra một cửa hàng thương mại điện tử Themify Elegant. Bán sản phẩm / dịch vụ của bạn trong bố cục sản phẩm được thiết kế tùy chỉnh với Trình tạo và giao diện kéo và thả quen thuộc của nó.

Cùng với tích hợp WooCommerce tính năng, chúng tôi cũng đã tạo ra một WooCommerce Tiện ích bổ sung (được bán riêng) cho phép bạn tạo các trang đích của cửa hàng giống như tạp chí, cho phép bạn đặt sản phẩm ở bất cứ đâu trên trang web của mình. Kiểm tra trang cửa hàng mẫu này được tạo bằng Builder và WooCommerce Thêm vào.

ảnh chụp màn hình

Color Skins

Không phải là một fan hâm mộ lớn của màu đen và trắng? Chúng tôi có thêm 6 giao diện màu khác mà bạn có thể chọn.

ảnh chụp màn hình

Tùy chỉnh bảng điều khiển

Nếu bạn là một người sáng tạo, bạn sẽ thích bảng Tùy chỉnh cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ từ đầu trang đến chân trang.

ảnh chụp màn hình

Đòi hỏi: WordPress 4+

Tài liệu: Tài liệu thanh lịch

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.