Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Themify Event v2.1.4 – Responsive Theme For Bands, Nightclubs, Restaurants, Bars…

0

Themify Event là một chủ đề táo bạo, trôi chảy và đáp ứng. Được xây dựng cho các trang web âm nhạc, sự kiện và giải trí, Themify Event đi kèm với ba loại bài đăng tùy chỉnh được xây dựng riêng cho chủ đề Themify Event: Sự kiện, Thư viện và bài đăng Video. Tạo bố cục trang phức tạp với hiệu ứng cuộn và hiệu ứng hoạt hình từ đầu, trong vài phút, hiển thị các sự kiện sắp tới của bạn và hiển thị ảnh và video về các sự kiện trong quá khứ. Chủ đề WordPress hoàn hảo cho các ban nhạc, câu lạc bộ đêm, nhà hàng, quán bar và hơn thế nữa!

Themify Event v2.1.4 - Responsive Theme For Bands, Nightclubs, Restaurants, Bars...

Themify Event v2.1.4 - Responsive Theme For Bands, Nightclubs, Restaurants, Bars...

Themify Event v2.1.4 - Responsive Theme For Bands, Nightclubs, Restaurants, Bars...

Themify Event v2.1.4 - Responsive Theme For Bands, Nightclubs, Restaurants, Bars...

Themify Event v2.1.4 - Responsive Theme For Bands, Nightclubs, Restaurants, Bars...

Trình tạo Themify = Vô hạn Layout Khả năng

Sử dụng Themify Builder (đi kèm với chủ đề), bạn có thể xây dựng số lượng bố cục không giới hạn bằng cách kéo và thả các mô-đun bạn chọn. Các bố cục này có thể bao gồm nội dung tĩnh, như văn bản, hình ảnh, video, quảng cáo và nội dung động, như bài đăng được yêu cầu, biểu mẫu liên hệ và sản phẩm cửa hàng.

Xem video dưới đây để thấy sức mạnh và dễ dàng của việc xây dựng bố cục toàn bộ phần, với hiệu ứng cuộn và hiệu ứng hoạt hình, sử dụng Trình tạo Themify.

Với Themify Builder, bạn kiểm soát giao diện của bạn layout với đầy đủ các hiệu ứng tùy biến và chuyển tiếp, như các phần cuộn thị sai với các hình động bay vào, mờ dần và trượt lên.

Xem các trang demo sau được tạo bằng Themify Builder:

  • Trang Chủ
  • Bản demo 2
  • Bản demo 3
  • Bản trình diễn 4

100% chất lỏng / Responsive / Retina Ready

Themify Event là một thiết kế hoàn toàn trôi chảy, hoạt động trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động ở bất kỳ độ phân giải màn hình nào, bao gồm màn hình retina. Kiểm tra bản demo chủ đề của chúng tôi và thay đổi kích thước cửa sổ trình duyệt của bạn để xem thiết kế đáp ứng đang hoạt động!

thanh trượt thư viện sự kiện

Loại bài đăng sự kiện

Luôn cập nhật cho khách truy cập của bạn về các sự kiện sắp tới và trong quá khứ bằng cách sử dụng loại bài đăng Sự kiện chỉ có trong chủ đề Event từ Themify. Hãy xem bản demo của chúng tôi để xem các hương vị khác nhau của bài đăng sự kiện, bao gồm thanh trượt và bố cục lưới khác nhau. Các bài đăng sự kiện bao gồm một công cụ chọn ngày và giờ dễ dàng để biết thông tin về ngày và thời gian của sự kiện, cũng như các tùy chọn để bao gồm bản đồ địa điểm, địa điểm của địa điểm và liên kết để mua vé.

thanh trượt thư viện sự kiện

Loại thư viện ảnh

Loại bài đăng của thư viện bao gồm một thanh trượt đẹp mắt tự động thay đổi màu nền của thùng chứa, dựa trên màu pixel từ hình ảnh. Kiểm tra các bản trình diễn Gallery! Bên cạnh thanh trượt layout, Phòng trưng bày có sẵn ở các bố cục 4 cột, 3 cột và 2 cột và Phòng trưng bày Masonry của chúng tôi đủ linh hoạt và đáp ứng đủ để cho phép bạn hiển thị từ 1 đến 9 ảnh mỗi hàng. Tất cả hình ảnh bên trong phòng trưng bày sẽ mở bên trong hộp đèn phản hồi, giúp khách truy cập của bạn dễ dàng xem tất cả những hình ảnh đó hơn!

thanh trượt thư viện sự kiện

Xem một số ví dụ về Thư viện:

  • Phòng trưng bày xây dựng 2 cột
  • Phòng trưng bày xây dựng 3 cột
  • 4 cột hỗn hợp với hình ảnh lớn
  • 5 cột hỗn hợp với hình ảnh lớn
  • Phòng trưng bày xây dựng 6 cột
  • Phòng trưng bày xây dựng 7 cột

Loại bài đăng video

Chủ đề Themify Event bao gồm khả năng đăng bài đăng Video, cho phép bạn nhúng video từ YouTube, Vimeo và các máy chủ video khác, bằng cách đăng URL video. Nó tự động kéo hình thu nhỏ nhúng video làm hình ảnh đặc trưng cho bài đăng. Bạn cũng có thể lưu trữ các video tùy chỉnh của riêng mình và nhúng chúng bằng HTML5 và tất cả các video có thể được hiển thị trong một thanh trượt hoặc bố cục cột khác nhau (xem các bản demo) và chúng có thể được phát trong hộp đèn tương ứng!

thanh trượt thư viện sự kiện

Thống kê Biểu tượng & Chia sẻ

Tất cả các bài đăng trên Themify Event đi kèm với các biểu tượng thống kê bài đăng của riêng họ và các nút chia sẻ, hiển thị số lượt xem bài đăng, số lượng bình luận và người dùng đã thích bài đăng. Phù hiệu chia sẻ cũng được bao gồm, hiển thị số lượng chia sẻ, được kết hợp, từ các trang web truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, Pinterest và Google+. Chia sẻ sự kiện của bạn đã làm cho dễ dàng hơn!

thanh trượt thư viện sự kiện

Đòi hỏi: WordPress 4+

Tài liệu: Tài liệu sự kiện

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.