Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Themify Fullpane WordPress Theme v5.2.6

Fullpane là một chủ đề lấy cảm hứng từ chủ đề Themify Parallax nổi tiếng, iPhone 5C và trang web phim JOBS. Mỗi pixel được mã hóa bằng tay để hoàn thiện bằng cách sử dụng mã mới nhất và lớn nhất trong thế giới CSS3, JavaScript và HTML5.

Themify Fullpane bao gồm nhiều khác nhau layout tùy chọn, loại bài đăng tùy chỉnh và hiệu ứng hoạt hình, và là một chủ đề đa mục đích cho phép bạn tạo các trang web đầy màu sắc và tuyệt đẹp cho blog cá nhân, trang web đại lý và nhiếp ảnh gia hoặc người quay phim giới thiệu danh mục đầu tư của họ. Kiểm tra trang Tính năng để xem Fullpane hoạt động!

Themify Fullpane WordPress Theme v5.2.6

Themify Fullpane WordPress Theme v5.2.6

Themify Fullpane WordPress Theme v5.2.6

Themify Fullpane WordPress Theme v5.2.6

Themify Fullpane WordPress Theme v5.2.6

Video giới thiệu

Xem video hướng dẫn bên dưới để xem cách trang chủ được xây dựng bằng Trình tạo kéo và thả của Themify có trong chủ đề.

Responsive & Retina Ready

Fullpane được xây dựng để hoạt động trên tất cả các trình duyệt hiện đại, trên tất cả các thiết bị, cho dù đó là máy tính để bàn, máy tính bảng hay thiết bị di động. Themify Fullpane thậm chí đã sẵn sàng Retina, có nghĩa là hình ảnh của bạn sẽ vẫn sắc nét trên iPhone, iPad và trên các thiết bị Android có độ phân giải cao.

đáp ứng & võng mạc

Trình tạo kéo và thả

Fullpane bao gồm trình kéo và thả Themify Builder, cho phép bạn xây dựng và chỉnh sửa bố cục trang bằng cách kéo và thả các mô-đun trên chính trang mà không phải lo lắng về mã hóa.

Một hoặc nhiều trang

Fullpane có thể được sử dụng như một trang web một trang với các phần cuộn đầy đủ hoặc như một trang web có nhiều trang và bố cục trang.

Trang web giới thiệu trang duy nhất:

  • Bản demo 1
  • Bản demo 2
  • Bản demo 3

Bản trình diễn trang web nhiều trang:

  • Blog
  • Danh mục đầu tư
  • Đội
  • Dịch vụ

Toàn bộ phần cuộn

Fullpane bao gồm chức năng cuộn toàn bộ phần, cho phép bạn hiển thị bất kỳ loại nội dung nào, có thể là văn bản, gọi văn bản hành động, video, hình ảnh và bản đồ thành các phần có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Thể hiện phong cách của bạn bằng cách thay đổi phông chữ, màu sắc và hình nền cho mỗi phần! Cuộn toàn bộ phần bây giờ đi kèm với cuộn ngang và dọc.

cuộn toàn bộ phần

Thư viện ảnh toàn phần

Các phòng trưng bày có thể được hiển thị khá dễ dàng trong các phần đầy đủ của Fullpane và được tạo bằng cách sử dụng loại bài đăng tùy chỉnh của Thư viện phương tiện WordPress hoặc Thư viện. Các phòng trưng bày trong Fullpane có chức năng tự động phát và hẹn giờ, và hình ảnh lớn hơn có thể phù hợp nhất trong thùng chứa xem hoặc chuyển thành hình ảnh bìa đầy đủ.

bộ sưu tập đầy đủThư viện ảnh:

  • Trình diễn thư viện phương tiện WordPress
  • Thư viện ảnh tùy chỉnh loại bài đăng

Danh mục đầu tư loại

Hiển thị công việc của bạn với Fullpane rất dễ dàng: sử dụng hình ảnh nổi bật hoặc thanh trượt hình ảnh và các chi tiết cho danh mục đầu tư của bạn hoạt động mở trong hộp đèn với hình ảnh động phóng to. Danh mục đầu tư layout các tùy chọn bao gồm thanh trượt, bố trí 4 cột, 3 cột và 2 cột. Kiểm tra bản demo Danh mục đầu tư để xem nó hoạt động!

danh mục đầu tư

Loại bài chứng thực

Thể hiện sự chăm chỉ của bạn bằng cách trình bày lời chứng thực của khách hàng với Fullpane: sử dụng một thanh trượt đẹp với hình thu nhỏ để đặt khuôn mặt cho tên hoặc kiểu văn bản bong bóng. Kiểm tra bản demo Lời chứng thực để xem cả hai phong cách!

loại bài nhóm

Loại bài nhóm

Đưa nhóm của bạn trở nên nổi bật với loại Bài đăng nhóm của Fullpane. Bài đăng của nhóm cho phép mỗi thành viên trong nhóm của bạn kết nối các tài khoản truyền thông xã hội của họ với hồ sơ cũng như các thanh hoạt hình để làm nổi bật các kỹ năng của họ. Bố trí nhóm bao gồm thanh trượt, bố trí 4 cột, 3 cột và 2 cột, có thể được nhìn thấy trong bản demo Danh mục đầu tư.

loại bài nhóm

Loại bài nổi bật

Themify Fullpane đi kèm với loại Highlight Post, được sử dụng để thể hiện các tính năng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn. Nó đi kèm với các vòng tròn hoạt hình, có thể được đặt thành bất kỳ màu nào, để thực sự tăng thêm phần trình bày các tính năng hoặc dịch vụ của bạn.

loại bài nổi bật

Thanh hoạt hình

Fullpane cho phép bạn bao gồm các thanh hoạt hình ở bất cứ đâu trong trang web của bạn, sử dụng bất kỳ màu nào, bất kỳ chiều rộng và bất kỳ nhãn văn bản nào bạn chọn. Cung cấp thêm pizazz và gia vị cho các trang và bài đăng trên blog của bạn bằng cách kết hợp các thanh hoạt hình để trình bày và trực quan hóa dữ liệu.

loại bài nổi bật

Bố cục blog

Theo tiêu chuẩn với các chủ đề Themify, Fullpane bao gồm các bố cục bài đăng danh sách blog và chế độ xem lưới khác nhau, mà bạn có thể thấy trong bản demo Blog của chúng tôi!

loại bài nổi bật

Hoạt hình bay vào

Nội dung trong Themify Fullpane có thể được đặt thành bay khi bạn cuộn hoặc thay vào đó là mờ dần. Dù lựa chọn của bạn là gì, tùy thuộc vào bạn để cá nhân hóa và quyết định!

loại bài nổi bật

Menu tùy chỉnh

Các menu tùy chỉnh trong Themify Fullpane có thể được đặt trên cơ sở mỗi trang, với tô sáng menu tự động cho các trang mục.

loại bài nổi bật

Hỗ trợ ngôn ngữ từ phải sang trái (RTL)

Chủ đề này bao gồm biểu định kiểu rtl.css.

Themify Fullpane v5.2.6 WordPress Theme Nulled Free Changelog

2021.04.16 - v5.2.6
* Update to framework 5.2.1

= v5.0.2 =
* Fix: Logo customize doesn't work on some themes
* Fix: Grid3 masonry responsive issue
* Fix: Customize post nav icon styling not effective

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.