Themify Infinite WordPress Theme v1.5.1

0

Themify Infinite là một chủ đề WordPress, từ Themify, cho phép người đọc xem vô số bài đăng khi cuộn trang xuống. Nó giúp người đọc tương tác tốt hơn với trang web của bạn khi nội dung tiếp tục tải vô tận. Kỹ thuật này được thấy rộng rãi trong nhiều trang web biên tập phổ biến như Vogue, Forbe, Mashable, DigitalTrends, 9to5mac, và nhiều hơn nữa.

Với Trình tạo kéo và thả, bạn có thể thiết kế bố cục bài viết đẹp và độc đáo (xem bài đăng mẫu) tích hợp cuộn vô hạn. Nó cũng đi kèm với nhiều tính năng khác như tiêu đề dính, điểm quảng cáo biểu ngữ, tiện ích trượt và WooCommerce, làm cho nó trở thành một chủ đề thậm chí còn mạnh mẽ hơn với thiết kế đẹp và tối thiểu.

Themify Infinite WordPress Theme v1.5.1

Themify Infinite WordPress Theme v1.5.1

Themify Infinite WordPress Theme v1.5.1

Themify Infinite WordPress Theme v1.5.1

Themify Infinite WordPress Theme v1.5.1

Themify Infinite WordPress Theme v1.5.1

Quảng cáo cuộn và quảng cáo vô hạn

Chủ đề Infinite đi kèm với cuộn vô hạn tùy chọn trên cả lưu trữ và chế độ xem bài đăng đơn lẻ và quảng cáo biểu ngữ có thể được chèn vào giữa mỗi bài đăng hoặc sau một số lượng bài đăng nhất định trong chế độ xem lưu trữ. Để thuận tiện cho người đọc của bạn, Themify Infinite hiển thị nút “quay lại đầu trang” khi cuộn vô hạn được kích hoạt. Nó đi kèm với một vài bố cục lưới và toàn băng thông layout Lựa chọn.

Cuộn vô hạn

Responsive & Retina Ready

Chủ đề Themify Infinite hoàn toàn trôi chảy và phản hồi nhanh, hiển thị nhất quán trên tất cả các thiết bị và độ phân giải.

thiết kế đáp ứng

Trình tạo kéo và thả

Thiết kế bố cục độc đáo cho mỗi bài viết cũng như trang đích tạp chí, với Trình tạo kéo và thả dễ sử dụng (có trong chủ đề), tuyệt vời cho các bài đăng kể câu chuyện của bạn, như Năm 2014 trong Kể chuyện tương tác, Đồ họa và Bài đăng đa phương tiện trên New York Times.

chụp ảnh thời trang

  • Bài viết đơn:
    • Thời trang bài
    • Câu chuyện du lịch
    • Nhiếp ảnh cổ điển
    • iPhone bài
  • Trang đích của tạp chí:
    • Tạp chí 1
    • Tạp chí 2
    • Tạp chí 3
    • Tạp chí 4

Tiêu đề dính

Để cung cấp cho người đọc của bạn một chế độ xem không bị cản trở và để làm nổi bật nội dung của bạn, tiêu đề dính được ẩn khi cuộn xuống và nó sẽ mở ra khi cuộn lên.

Tiêu đề dính

Menu lớn

Tạo các menu mega tùy chọn để hiển thị các bài đăng gần đây, menu nhiều cột và thả bất kỳ tiện ích nào vào menu (ví dụ: Twitter, Bài đăng gần đây, WooCommerce Sản phẩm, Thẻ và bất kỳ tiện ích nào bạn muốn).

Menu lớn

Thanh bên dính

Thanh bên cũng có thể bị dính, vì vậy quảng cáo biểu ngữ của bạn luôn hiển thị trong khu vực xem.

thanh bên dính

Widget trượt ra

Nó cũng đi kèm với một bảng điều khiển tiện ích trượt ra (ngoài hộp), cho phép bạn thả nó vào bất kỳ tiện ích nào.

Vật dụng trượt ra

Nút chia sẻ tùy chỉnh

Themify Infinite bao gồm một tập hợp các nút chia sẻ được thiết kế tùy chỉnh vì chia sẻ xã hội rất quan trọng trong các trang web biên tập. Người dùng của bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng chia sẻ câu chuyện và hiểu được xu hướng.

Chia sẻ tùy chỉnh

WooCommerce Ủng hộ

Là một phần thưởng, chủ đề Infinite đi kèm với các kiểu phù hợp cho WooCommerce, chỉ trong trường hợp bạn cũng muốn bán hàng hóa.

WooCommerce ủng hộ

Đòi hỏi: WordPress 4+

Tài liệu: Tài liệu vô hạn

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.