Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Themify Magazine v5.6.1 – A True Drag & Drop Builder for Magazine Layouts

0
Themify Magazine là một chủ đề 3 cột được thiết kế để sử dụng với Themify Builder. Sử dụng khả năng kéo và thả trực quan của Trình tạo, chủ đề Themify Magazine cho phép bạn xây dựng bất kỳ loại bố cục nào một cách dễ dàng. Bạn có thể xây dựng các bố cục lưới phức tạp như Guardian, CNN, MSN và BBC trong vài phút.Đây là một chủ đề sẵn sàng đáp ứng và võng mạc được đóng gói với nhiều tính năng: 42 được xây dựng sẵn layout tùy chọn, điều hướng trượt trên thiết bị di động, menu lớn, khu vực được tùy chỉnh cho quảng cáo biểu ngữ, phông chữ biểu tượng tuyệt vời, đánh dấu tin tức, nút chia sẻ xã hội, bài đăng liên quan, menu chân trang, liên kết xã hội, v.v. Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề linh hoạt và mạnh mẽ cho các trang web biên tập / tin tức với sự hỗ trợ của điện thoại di động và võng mạc, Themify Magazine là sự lựa chọn tốt nhất!Themify Magazine v5.6.1 - A True Drag & Drop Builder for Magazine Layouts

Themify Magazine v5.6.1 - A True Drag & Drop Builder for Magazine Layouts

Themify Magazine v5.6.1 - A True Drag & Drop Builder for Magazine Layouts

Themify Magazine v5.6.1 - A True Drag & Drop Builder for Magazine Layouts

Themify Magazine v5.6.1 - A True Drag & Drop Builder for Magazine Layouts

Bố cục Themify Magazine không giới hạn với Themify Builder

Xem video ngắn dưới đây để thấy việc xây dựng một Themify Magazine phức tạp dễ dàng như thế nào layout giống như trên trang chủ demo.

Responsive & Retina Ready

Thiết kế hoàn toàn đáp ứng & võng mạc đã sẵn sàng. Điều này có nghĩa là nó không chỉ hoạt động trên tất cả các máy tính để bàn và thiết bị di động, mà còn cả đồ họa elements vẫn sắc nét trên màn hình võng mạc như iPhone và Android.

ảnh chụp màn hình

Menu trượt di động

Một trong những thách thức của việc thiết kế các trang web biên tập là hiển thị các liên kết menu lớn trên thiết bị di động. Vì vậy, Magazine cung cấp menu trượt trên thiết bị di động như đã thấy trên ứng dụng di động Facebook.

ảnh chụp màn hình

Menu Mega

Theo cảm hứng từ trang Mashable, khi bạn di chuột trên menu danh mục, 4 bài đăng mới nhất của danh mục được tô sáng sẽ được hiển thị. Các danh sách thả xuống lớn cũng có thể hiển thị nhiều cột của liên kết tĩnh.

ảnh chụp màn hình

6 tùy chọn thanh bên + 7 bố cục bài

Nếu bạn quá lười biếng để xây dựng bố cục tùy chỉnh của riêng mình với Trình tạo, Themify Magazine có sẵn nhiều bố cục dựng sẵn. Với 6 tùy chọn thanh bên cộng với 7 bố cục bài đăng khác nhau, tổng cộng có 42 tùy chọn khác nhau layout cấu hình!

ảnh chụp màn hình

Quảng cáo!

Quảng cáo là rất quan trọng cho các trang web biên tập / tạp chí, do đó, chủ đề Themify Magazine đã được thiết kế để nhấn mạnh quảng cáo. Các layout được thiết kế để đặt các khu vực quảng cáo ở những điểm nổi bật, nơi nó phù hợp hoàn hảo với các biểu ngữ tiêu chuẩn. Quảng cáo là tùy chọn có thể được chèn qua tiện ích Văn bản. Nó có thể là quảng cáo biểu ngữ tĩnh, liên kết văn bản, Google Adsense hoặc bất kỳ mã quảng cáo nào.

ảnh chụp màn hình

Biểu tượng tuyệt vời

Phông chữ biểu tượng tuyệt vời được kết hợp trong chủ đề. Bạn có thể thêm bất kỳ biểu tượng nào vào liên kết menu bằng cách chỉ định tên biểu tượng. Hơn 360 biểu tượng có sẵn!

ảnh chụp màn hình

Tin tức mới nhất

Themify Magazine cung cấp một đánh dấu tin tức vi phạm trong khu vực tiêu đề như được thấy trên nhiều trang web biên tập như trang web Guardian. Tin tức mới nhất có thể được tùy chỉnh thông qua bảng tùy chọn chủ đề.

ảnh chụp màn hình

Bài viết liên quan

Bài viết liên quan đến động được hiển thị ở dưới cùng của trang bài viết. Bạn có thể hiển thị một quảng cáo biểu ngữ hình chữ nhật tùy chọn bên cạnh các bài viết liên quan.

ảnh chụp màn hình

Chia sẻ xã hội

Tăng lưu lượng truy cập với chia sẻ xã hội. Với chủ đề Themify Magazine, độc giả có thể chia sẻ các bài đăng qua Twitter, Facebook và Google Plus.

ảnh chụp màn hình

Menu & Widget chân trang

Khu vực chân trang có thể được tùy chỉnh để hiển thị tối đa 4 cột được tiện ích hóa cùng với các liên kết xã hội, menu chân trang và văn bản chân trang với một nút quay lại hoạt hình.

ảnh chụp màn hình

Giao diện 6 màu

Sáu giao diện chủ đề khác nhau được đóng gói với chủ đề này. Để xem trước giao diện, hãy truy cập bản demo của chúng tôi và chọn menu thả xuống Skin từ khung trên cùng.

ảnh chụp màn hình

Bảng điều khiển kiểu dáng

Ngoài ra, giao diện (ví dụ: phông chữ, màu sắc, nền, v.v.) của chủ đề có thể được tùy chỉnh thông qua bảng Kiểu dáng.

ảnh chụp màn hình

Themify Magazine v5.0.0 WordPress Theme Nulled Free Changelog
* Updated to Framework 5.0 (WARNING: This is a major update. Please test it on a staging site before updating on live site)
* Fix: Microdata echo unapproved comments on page source
* Updated to framework 4.5.4
  • Xem thêm: Tổng hợp Theme WordPress cao cấp, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.