Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Themify Metro v5.6.4 – Windows 8 Metro WordPress Theme

0

Lấy cảm hứng từ Windows 8, Themify Metro là một chủ đề đáp ứng, đẹp, tối thiểu và đầy màu sắc, hoàn hảo cho các trang blog và danh mục đầu tư. Sử dụng loại bài đăng tùy chỉnh Ngói, bạn có thể bắt chước thiết kế Metro bằng cách hiển thị các ô khác nhau: nút, thanh trượt thư viện, hình ảnh, bản đồ và văn bản.

Hiển thị danh mục đầu tư của bạn với một hình ảnh đặc trưng duy nhất hoặc một thanh trượt hình ảnh. Làm cho blog của bạn thú vị bằng cách xuất bản các định dạng bài đăng khác nhau, chẳng hạn như: hình ảnh, video, trích dẫn, phòng trưng bày, liên kết, v.v. Nó đi kèm với 9 màu khác nhau dựa trên Themify Metro của Windows 8 mà bạn có thể áp dụng cho tất cả hoặc cá nhân cho tất cả blog, Ngói và Danh mục đầu tư bài viết.

Themify Metro v5.6.4 - Windows 8 Metro WordPress Theme

Themify Metro v5.6.4 - Windows 8 Metro WordPress Theme

Themify Metro v5.6.4 - Windows 8 Metro WordPress Theme

Themify Metro v5.6.4 - Windows 8 Metro WordPress Theme

Themify Metro v5.6.4 - Windows 8 Metro WordPress Theme

Thiết kế đáp ứng

Một thiết kế đáp ứng hoạt động trên tất cả các trình duyệt và thiết bị di động. Để xem thiết kế đáp ứng đang hoạt động, xem bản giới thiệu và thay đổi kích thước cửa sổ trình duyệt hoặc xem nó bằng thiết bị di động.

ảnh chụp màn hình

tàu điện Layout

Tàu điện ngầm layout được tạo ra với một loại bài tùy chỉnh được gọi là Ngói. Nó có thể được sử dụng để hiển thị các loại nội dung khác nhau, từ văn bản (có hỗ trợ đầy đủ mã ngắn) và các nút cho đến thanh trượt thư viện, hình ảnh và bản đồ. Nó cho phép bạn chỉ định kích thước ô (nhỏ, trung bình hoặc lớn) để sản xuất Themify Metro layout kết quả. Biểu ngữ và bản đồ Ngói có lớp nội dung lật tùy chọn.

ảnh chụp màn hình

Với sự hỗ trợ của shortcode, bạn có thể hiển thị bất kỳ nội dung động nào với các mã ngắn được đóng gói với khung của chúng tôi hoặc plugins. Bạn có thể hiển thị thanh trượt, nút, video, bản đồ, phòng trưng bày Flickr, nguồn cấp dữ liệu Twitter, bài đăng gần đây, v.v.

ảnh chụp màn hình

Định dạng bài đăng WordPress

Metro bao gồm hỗ trợ cho tất cả các Định dạng Bài đăng WordPress: Hình ảnh, Video, Thư viện, Trích dẫn, Âm thanh, Liên kết và Trạng thái. Với bảng tùy chỉnh nâng cao của chúng tôi, xuất bản nội dung định dạng bài đăng dễ dàng và rõ ràng hơn nhiều. Bảng tùy chỉnh bây giờ chỉ hiển thị các trường liên quan với định dạng đã chọn.

ảnh chụp màn hình

Danh mục đầu tư

Ngoài loại bài đăng tùy chỉnh Ngói, chúng tôi cũng đóng gói một loại bài đăng Danh mục đầu tư. Bạn có thể hiển thị một hình ảnh nổi bật hoặc thanh trượt bộ sưu tập trong các bài viết Danh mục đầu tư. Cuộn vô hạn và nội dung lật hoạt hình làm cho danh mục đầu tư của bạn trông mát mẻ hơn.

ảnh chụp màn hình

Cuộn vô hạn

Với bảng tùy chọn Themify Metro, bạn có thể chọn sử dụng cuộn vô hạn hoặc điều hướng số trang truyền thống. Cuộn vô hạn có thể được đặt thành tự động tải hoặc bằng cách nhấp vào nút Tải thêm theo cách thủ công.

hình ảnh

Đăng màu sắc và Skins

Chủ đề đi kèm với 9 màu bài và giao diện khác nhau dựa trên các màu của Windows 8 Themify Metro: tím, hồng, teal, xanh dương, xanh lá cây, đỏ, đỏ tươi, vôi và nâu. Bạn có thể áp dụng các màu này trên các bài đăng trên blog, bài đăng Ngói, bài viết Danh mục đầu tư và giao diện chủ đề.

ảnh chụp màn hình

Đòi hỏi: WordPress 4+

Tài liệu: Tài liệu tàu điện ngầm

  • Xem thêm: Tổng hợp Theme WordPress cao cấp, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.