Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Themify Music WordPress Theme v5.6.2

0

Themify Music là một chủ đề mang nghệ thuật đến với cuộc sống. Themify Music đáp ứng và võng mạc sẵn sàng, được xây dựng cho các nghệ sĩ, sự kiện, danh mục đầu tư, nhiếp ảnh gia và thậm chí cả ứng dụng. Với chủ đề Themify Music, bạn có thể nhúng trình phát nhạc (để khách truy cập có thể thưởng thức nhạc liên tục trong khi duyệt trang web của bạn), danh sách phát album và thậm chí tốt hơn – nền video toàn băng thông! Tạo các trang bắt mắt với các video của riêng bạn phát phía sau nội dung của bạn mà không cần chạm vào một dòng mã!

Bố cục không giới hạn

Với Trình tạo riêng của Themify, bạn có thể tạo số lượng bố cục trang không giới hạn bằng cách kéo và thả. Hãy xem những ví dụ khác nhau được tạo hoàn toàn bằng Builder:

  • Trang chủ – Sử dụng nền video toàn băng thông để thu hút sự chú ý ngay lập tức, các album có sẵn khác nhau cũng được tô sáng hơn trên trang và tất cả được hỗ trợ bởi các loại bài đăng, màu sắc và bố cục khác nhau.
  • Trang đơn – Một trang duy nhất layout với cuộn thị sai và tô sáng tự động của phần trang hiện tại.
  • Dành cho Nghệ sĩ âm nhạc – Được xây dựng dành cho các nghệ sĩ, chúng tôi làm nổi bật video âm nhạc mới nhất của họ với nền video toàn băng thông, ngày tham quan và thông tin sự kiện, bộ sưu tập album mới nhất của họ và các tiện ích xã hội để cho phép họ kết nối với người hâm mộ.
  • Nghệ sĩ 2 – Một khác biệt layout với các kiểu dáng tạp chí tối giản, hiển thị ngày tham quan và thông tin sự kiện, phòng trưng bày ảnh, thông tin liên hệ, bản đồ Google và các vật dụng xã hội để kết nối với người hâm mộ của họ.
  • Ứng dụng Themify Music – Được xây dựng cho các ứng dụng được thiết kế xung quanh âm nhạc, chúng tôi làm nổi bật và quảng bá ứng dụng bằng cách sử dụng băng chuyền cuộn liên tục, danh sách các tính năng của ứng dụng, lời kêu gọi hành động, bảng giá và Câu hỏi thường gặp và mạnh mẽ.
  • Thư viện ảnh demo – Bản trình diễn Thư viện tập trung vào ảnh và bài đăng của thư viện. Phòng trưng bày lưới toàn băng thông để hiển thị rõ ràng và trực quan các bài đăng thư viện ảnh, cuộn thị sai, thanh trượt hình ảnh liên tục, video nhúng và thư viện ảnh WordPress.

Theo mặc định, tất cả các bố cục trên đều được bao gồm trong gói chủ đề và bạn có thể nhập chúng vào WordPress và bắt đầu sử dụng chúng ngay lập tức!

Thông minh Layout Tùy chọn

Themify Music cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát, trên toàn trang web hoặc trên mỗi trang riêng lẻ. Điều này có nghĩa là bạn có thể làm cho toàn bộ trang web của mình chia sẻ giao diện giống nhau hoặc tạo giao diện độc đáo cho mỗi trang.

10 kiểu tiêu đề / trang

Chọn một thiết kế tiêu đề / trang từ 10 kiểu (tùy chọn không có tiêu đề là hoàn hảo để tạo trang đích mà bạn không muốn có điều hướng tiêu đề). Và có, có một tùy chọn tiêu đề dính là tốt.

Responsive & Retina Ready

Chủ đề Themify Music hoàn toàn trôi chảy và phản hồi nhanh, hiển thị nhất quán trên tất cả các thiết bị và độ phân giải.

Điều hướng Ajax

Tính năng này cho phép người dùng duyệt trang web của bạn trong khi có Audio Dock khi phát liên tục. Dưới đây là một số tính năng chính:

  • Phát nhạc liên tục trong khi điều hướng qua các trang khác nhau trên một trang web
  • Audio Dock tự động tạm dừng / tiếp tục khi người dùng phát video hoặc âm thanh trong hộp đèn bài Album và Video
  • Audio Dock không bị gián đoạn khi người dùng điều hướng qua lại bằng nút quay lại / chuyển tiếp của trình duyệt

thiết kế cộng hưởng

Chơi nhạc không ngừng

Tương thích với cả trình duyệt máy tính để bàn và thiết bị di động, trình phát nhạc chân trang cho phép khách truy cập của bạn thưởng thức nhạc của bạn liên tục khi họ duyệt qua trang web của bạn.

ảnh chụp màn hình

Tùy chỉnh

Kiểm soát hoàn toàn thiết kế trang web của bạn bằng cách có thể tùy chỉnh mọi thứ từ phông chữ, hình nền và màu sắc của Google, logo trang web, thiết kế điều hướng menu và thậm chí các tiện ích thanh bên mà không cần chạm vào một dòng mã nào.

Các loại bài tùy chỉnh

Themify Music bao gồm nhiều loại bài đăng và công cụ tùy chỉnh khác nhau để tạo một trang web liên quan đến âm nhạc, cho dù họ là nghệ sĩ hay ban nhạc ném một sự kiện hoặc buổi hòa nhạc, hoặc chỉ xây dựng một ứng dụng. Mỗi loại bài có một nét đẹp riêng layout, vì vậy bạn có một trang web được thiết kế tốt ngay khi bạn cài đặt Music.

Album

Quảng bá một album trên trang web của bạn? Themify Music giúp đơn giản khi nhúng danh sách phát tùy chỉnh vào trang web của bạn để khách truy cập nghe và thưởng thức cũng như cung cấp cho họ tùy chọn để tìm hiểu thêm về nó và có thể mua. Kiểm tra trang demo của chúng tôi và nhấp vào bìa album để xem cho chính mình!

ảnh chụp màn hình

Biến cố

Themify Music làm cho nó đơn giản để quảng bá các tour du lịch, buổi hòa nhạc và các sự kiện nói chung. Bao gồm chế độ xem bản đồ của Google về địa điểm, ngày và thời gian diễn ra sự kiện của bạn và liên kết để khách truy cập mua vé.

ảnh chụp màn hình

Bộ sưu tập

Trưng bày ảnh từ một sự kiện hoặc buổi chụp hình gần đây cho một nghệ sĩ? Dễ dàng và đẹp mắt hiển thị chúng trên các trang của bạn với bố cục thư viện ảnh của Music. Bạn có thể xem các bản giới thiệu của chúng tôi về một phòng trưng bày nề trong một chế độ xem, và một thanh trượt và lưới layout cho hình ảnh của bạn.

ảnh chụp màn hình

Video

Dễ dàng nhúng video từ YouTube, Vimeo và bất kỳ trang web video nào khác hoặc tải lên video tùy chỉnh của riêng bạn và để nó phát trực tiếp trên trang hoặc bên trong hộp đèn! Bài đăng video của Themify Music đi kèm với một thanh trượt và lưới layout (bản demo) hiển thị đẹp mắt video của bạn trên bất kỳ trang nào.

ảnh chụp màn hình

nhấn

Khi bạn được giới thiệu trên báo chí hoặc tạp chí, Themify Music giúp bạn dễ dàng đính kèm và hiển thị các tính năng báo chí.

ảnh chụp màn hình

Nền video toàn băng thông

Một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất cho chủ đề Themify, hình nền video toàn băng thông cho phép bạn tải lên video của riêng mình và để chúng tự động phát ngay khi khách truy cập hạ cánh trên một phần. Mang lại sức sống mới cho các trang và phần của bạn bằng cách thêm video vào nền!

ảnh chụp màn hình

Màu nền hoạt hình

Làm sinh động màu nền của các trang hoặc phần (bản demo) và làm cho các trang của bạn bật lên, với các màu mà bạn chọn!

ảnh chụp màn hình

Trang đơn hoặc nhiều trang

Chọn tạo một thiết kế trang đơn (bản demo) hoặc gắn bó với các thiết kế nhiều trang truyền thống như bản demo trang chủ của Music. Liên kết điều hướng trên cùng có thể được tùy chỉnh để làm nổi bật phần hiện tại mà khách truy cập hiện đang bật, tạo cho họ cảm giác về vị trí trên trang của bạn.

Tùy chỉnh & tiêu đề nền

Tùy chỉnh nền tiêu đề và menu trên toàn cầu hoặc thay đổi chúng cho từng bài đăng hoặc trang.

Chia sẻ

Sử dụng huy hiệu chia sẻ tùy chỉnh cho khách truy cập để cung cấp cho họ khả năng chia sẻ bài đăng trên blog, album nhạc, sự kiện, video, báo chí, phòng trưng bày và bất kỳ nội dung nào khác mà bạn có thể mơ ước.

Đòi hỏi: WordPress 4+

Tài liệu: Tài liệu âm nhạc

  • Xem thêm: Tổng hợp Theme WordPress cao cấp, cập nhật hàng ngày

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.