Themify Parallax WordPress Theme v5.6.9

0

Chủ đề Parallax là sự kết hợp của hai xu hướng thú vị – cuộn parallax và thiết kế trang đơn. Nó được thiết kế để giúp bạn xây dựng một trang web cuộn parallax tuyệt đẹp một cách dễ dàng. Hiển thị công việc và dịch vụ của bạn một cách đáp ứng trên một trang.

Người xem có thể thưởng thức nội dung đẹp của bạn trong các phần cuộn thị sai. Tạo ấn tượng với khách truy cập của bạn với các yếu tố bay vào! Chủ đề có thể được sử dụng như một trang duy nhất hoặc trang web thông thường có URL trang. Nhảy vào xu hướng cuộn parallax bây giờ với chủ đề Themify Parallax!

Hơn 60 bố cục được thiết kế sẵn

Tạo bố cục không giới hạn bằng cách sử dụng trình kéo và thả Builder, bố cục phản hồi, nền trượt, nền video, cuộn thị sai, kiểu tùy chỉnh, hình động, v.v. Xem bản demo của chúng tôi.

Thông minh Layout Tùy chọn

Parallax cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát từ đầu trang đến chân trang, trên toàn trang web hoặc trên mỗi trang riêng lẻ. Điều này có nghĩa là bạn có thể làm cho toàn bộ trang web của mình chia sẻ giao diện giống nhau hoặc tạo giao diện độc đáo cho mỗi trang.

11 Kiểu tiêu đề / Trang

Chọn một thiết kế tiêu đề / trang từ 11 kiểu (tùy chọn không có tiêu đề là hoàn hảo để tạo trang đích mà bạn không muốn có điều hướng tiêu đề). Và có, có một tùy chọn tiêu đề dính là tốt.

Responsive & Retina Ready

Chủ đề Parallax hoàn toàn trôi chảy và phản hồi nhanh, hiển thị nhất quán trên tất cả các thiết bị và độ phân giải.

thiết kế cộng hưởng

Danh mục đầu tư loại

Parallax đi kèm với một loại bài tùy chỉnh danh mục đầu tư để tạo một phần danh mục đầu tư giới thiệu công việc đa phương tiện. Xem bản demo danh mục đầu tư. Nó hỗ trợ nội dung đa phương tiện như video, hình ảnh và thanh trượt thư viện.

ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, nó đã được mở rộng để mở nội dung trong cùng một trang, để khen ngợi thiết kế trang đơn Parallax.

ảnh chụp màn hình

Loại bài nhóm

Sử dụng bài viết của Đội để hiển thị danh sách đầy đủ các thành viên trong nhóm của bạn. Các thành viên trong nhóm có thể được phân loại dựa trên chức danh công việc của họ, chẳng hạn như Điều hành, Chung, Quản lý, v.v. Bạn có thể xem bản demo Nhóm của chúng tôi để hiểu cách bài viết của Nhóm hoạt động.

ảnh chụp màn hình

Tùy chỉnh nền tiêu đề, thanh trượt và điều hướng

Mỗi trang có khả năng tải lên một hình ảnh tiêu đề hoặc thanh trượt tùy chỉnh và chỉ định một menu tùy chỉnh. Kiểm tra tiêu đề trên Blog, Shortcodes và trang Liên hệ. Đối với bản demo menu tùy chỉnh, hãy kiểm tra trang chủ và các trang bên trong như Danh mục đầu tư.

ảnh chụp màn hình

Bộ lọc hình ảnh

Tự động áp dụng các bộ lọc Grayscale, Blur và Sepia cho hình ảnh của bạn mà không cần chỉnh sửa nguồn hình ảnh gốc (không cần Photoshop). Bộ lọc hình ảnh và bộ lọc di chuột có thể áp dụng toàn cầu hoặc riêng lẻ, như mong muốn.

Bộ lọc hình ảnh

Thanh tiến trình hoạt hình

Hiển thị thanh tiến trình hoạt hình với bất kỳ màu tùy chỉnh nào bạn thích.

ảnh chụp màn hình

Danh sách và bố trí lưới

Ngoài bài viết về chiều rộng đầy đủ layout, các layout có thể được đặt thành 4 cột, 3 cột, 2 cột hoặc 2 cột-ngón tay cái có hoặc không có thanh bên.

ảnh chụp màn hình

Các tính năng khác

  • Trang đơn hoặc nhiều trang

    Tạo các trang web đơn với menu scrollTo hoặc bất kỳ trang web nhiều trang tiêu chuẩn.

  • Cuộn vô hạn

    Với bảng tùy chọn Parallax, chọn cuộn vô hạn hoặc điều hướng số trang truyền thống. Cuộn vô hạn có thể được đặt thành tự động tải hoặc bằng cách nhấp vào nút Tải thêm theo cách thủ công.

  • Hỗ trợ ngôn ngữ từ phải sang trái (RTL)

    Chủ đề này bao gồm biểu định kiểu rtl.css.

Đòi hỏi: WordPress 4+

Tài liệu: Tài liệu Parallax

  • Xem thêm: Tổng hợp Theme WordPress cao cấp, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.