Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Themify Split v1.7.8 – Beautiful WordPress Theme With Split Scrolling

0

Split là một chủ đề WordPress hoàn toàn đáp ứng được xây dựng với tính năng cuộn chia cho phép bạn tạo hiệu ứng chia nhỏ thú vị khi bạn cuộn từ hàng này sang hàng tiếp theo. Chúng tôi đã xây dựng tính năng này để cho phép bạn hiển thị bất kỳ nội dung nào (video toàn băng thông, hình ảnh, văn bản) trên bất kỳ hàng nào trên trang web của bạn bằng hiệu ứng hấp dẫn trực quan này.

Chúng tôi cũng đã bao gồm một cặp bố cục bài đăng, không có thanh bên (nửa trang) và thanh bên (hình ảnh tính năng toàn băng thông). Những bố cục này cho phép bạn thay đổi cách bạn hiển thị danh mục đầu tư hoặc trang blog của bạn. Ngoài ra, chúng tôi đã đóng gói chủ đề này với 9 giao diện màu khác nhau, 8 bố cục trang mẫu, tùy chọn hiển thị đầu trang và chân trang, cuộn vô hạn và khối xây layout. Truy cập bản demo để xem những gì bạn có thể xây dựng với Themify Split!

Themify Split v1.7.8 - Beautiful WordPress Theme With Split Scrolling

Themify Split v1.7.8 - Beautiful WordPress Theme With Split Scrolling

Themify Split v1.7.8 - Beautiful WordPress Theme With Split Scrolling

Themify Split v1.7.8 - Beautiful WordPress Theme With Split Scrolling

Themify Split v1.7.8 - Beautiful WordPress Theme With Split Scrolling

Tách cuộn

Tính năng Split Scrolling là một cách linh hoạt để tạo hiệu ứng màn hình chia nhỏ tiện lợi khi bạn cuộn qua nội dung của mình, cho phép bạn hiển thị bất kỳ nội dung nào trên bất kỳ hàng nào trên trang web của bạn, theo cách rất trực quan hấp dẫn.

Cho dù bạn đang hiển thị hình ảnh nền, thanh trượt hình ảnh hoặc thậm chí là video, tính năng cuộn chia tách hoạt động hoàn hảo. Trên các thiết bị máy tính bảng, cuộn chia sẽ có hiệu ứng cuộn toàn bộ phần. Chúng tôi đã xây dựng một số bố cục trang mẫu giới thiệu cách bạn có thể sử dụng tính năng này trên trang web của mình. Kiểm tra chúng dưới đây:

Bố cục mẫu cuộn cuộn:

nhà hàng-trangTrang nhà hàng

cơ quan trangTrang cơ quan

trang sản phẩmTrang sản phẩm

trang danh mục đầu tưTrang danh mục đầu tư

cửa hàngTrang cửa hàng

trang cá nhânTrang cá nhân

trang cướiTrang cưới

siêu anh hùng-trangTrang siêu anh hùng

Tạo kiểu cột

Tạo kiểu cho mỗi cột theo bất kỳ cách nào bạn thích với tính năng tạo kiểu hàng từ Trình tạo. Bây giờ bạn có thể tùy chỉnh loại nền (màu đơn sắc, hình ảnh cuộn parallax, thanh trượt hoặc video), phông chữ, phần đệm, lớp phủ, đường viền và lề của mỗi cột cho mỗi hàng trên trang web của bạn.

Chúng tôi đã xây dựng chủ đề Chia để làm việc trực tiếp với tính năng Tạo kiểu cột mới. Kiểm tra bản demo cho bố cục trang mẫu của chúng tôi và xem cách chúng tôi sử dụng kiểu dáng cột cho mỗi hàng.

cột kiểu

Responsive & Retina Ready

Chủ đề Themify Split hoàn toàn trôi chảy và phản hồi nhanh, hiển thị nhất quán trên tất cả các thiết bị và độ phân giải.

thiết kế đáp ứng

Bố cục bài viết nửa trang / băng thông rộng

Chọn cách bạn muốn hiển thị blog hoặc danh mục đầu tư của mình với bài đăng không có thanh bên (nửa trang) hoặc thanh bên (hình ảnh tính năng toàn băng thông) layout. Không có thanh bên layout tạo một thiết kế nửa trang đẹp mắt, hiển thị hình ảnh đặc trưng của bạn ở phía bên trái dưới dạng nội dung tĩnh, có thể được xem khi bạn cuộn qua bài đăng của mình ở phía bên phải. Thanh bên layout hiển thị toàn bộ hình ảnh tính năng của bạn trên bài viết của bạn.

bài đăng layout

Danh mục đầu tư với Bộ lọc bài

Một loại bài đăng danh mục đầu tư tùy chọn với bộ lọc bài được bao gồm. Bộ lọc bài đăng là một tính năng hữu ích cung cấp cho khách truy cập trang web của bạn khả năng xem danh mục đầu tư của bạn dựa trên danh mục họ muốn xem.

danh mục đầu tư

WooCommerce

WooCommerce là một plugin MIỄN PHÍ phổ biến cho phép bạn dễ dàng thêm một cửa hàng thương mại điện tử đầy đủ trên trang web WordPress của mình. Chúng tôi đã thiết kế chủ đề Tràn để hoạt động trơn tru với WooCommerce, trang Cửa hàng của chúng tôi layout là một ví dụ về cách bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình trên trang của mình bằng chủ đề Tách.

hỗ trợ thương mại điện tử

Tùy chọn hiển thị Header & Footer

Có các tùy chọn đầu trang và chân trang sẽ giúp bạn linh hoạt hơn khi tùy chỉnh trang của mình. Các tùy chọn này cho phép bạn loại trừ đầu trang hoặc chân trang, ẩn nhất định elements, chọn loại nền (màu đặc, trong suốt hoặc nền hình ảnh) và chọn màu văn bản tiêu đề tùy chỉnh.

tùy chọn đầu trang và chân trang

HTĐ Layout & Cuộn vô hạn

Chọn để giới thiệu blog / danh mục đầu tư của bạn bằng cách sử dụng một thợ nề đáp ứng và đẹp layout. Với tính năng cuộn vô hạn được bật, tất cả các bài đăng của bạn sẽ được tải liên tục khi khách truy cập cuộn xuống trang. Điều này tạo ra một luồng liên tục, trơn tru cho người xem khi họ có thể xem tất cả các bài đăng trên một trang mà không phải sử dụng phân trang.

nề & cuộn vô hạn

Hiệu ứng tải trang tùy chọn

Chọn bật hoặc tắt hiệu ứng trình tải trang trên các trang thông thường trên trang web của bạn. Tính năng này hiển thị trình tải hoạt hình thú vị trước khi trang được tải hoàn toàn.

bài đăng layout

9 Skins màu khác nhau

Có thêm 9 màu da khác nhau cho Split: vàng, cam, xám, hồng, đen, xanh, tím, trắng và đỏ.

da

Đòi hỏi: WordPress 4+
Tài liệu: Tài liệu phân tách

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.