Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Themify Stack v1.7.7 – WordPress Theme for Creating Metro Layouts

0

Lấy cảm hứng từ thiết kế Windows 8 Metro và chủ đề Metro, Themify Stack được xây dựng để hoạt động liền mạch với Tiles Addon (bao gồm trong chủ đề), cho phép bạn tạo bố cục thiết kế tàu điện ngầm tuyệt vời bằng cách sử dụng Trình tạo kéo và thả. Stack là một chủ đề WordPress linh hoạt và đáp ứng, hoạt động trên mọi độ phân giải và trên mọi thiết bị (máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động).

Nó đi kèm với các tính năng cuộn & vô hạn cho Định dạng bài đăng WordPress, danh mục đầu tư và WooCommerce cửa tiệm. Chủ đề Themify Stack là lý tưởng để hiển thị danh mục đầu tư của bạn (thiết kế, chụp ảnh, v.v.), tạo một trang web Thương mại điện tử độc đáo và xây dựng các trang web chung của công ty.

Themify Stack v1.7.7 - WordPress Theme for Creating Metro Layouts

Themify Stack v1.7.7 - WordPress Theme for Creating Metro Layouts

Themify Stack v1.7.7 - WordPress Theme for Creating Metro Layouts

Themify Stack v1.7.7 - WordPress Theme for Creating Metro Layouts

Themify Stack v1.7.7 - WordPress Theme for Creating Metro Layouts

thiết kế cộng hưởng

Responsive & Retina Ready

Chủ đề ngăn xếp có một thanh bên cố định trên bảng điều khiển bên trái, giúp người xem dễ dàng điều hướng hơn. Thiết kế chủ đề hoàn toàn trôi chảy và đáp ứng, hiển thị nhất quán trên tất cả các thiết bị và độ phân giải.

Chất lỏng & đáp ứng

Tiles Addon

Chủ đề Themify Stack đi kèm với addon Tiles được tích hợp trong nó (thường được bán riêng). Bố cục gạch lát gạch cực kỳ dễ xây dựng bằng mô-đun Gạch kéo và thả. Xem video dưới đây để xem làm thế nào nó hoạt động.

Định dạng bài đăng WordPress

Tạo blog vi mô như các trang Tumblr bằng Định dạng bài đăng WordPress. Với chủ đề Themify Stack, mỗi định dạng bài đăng được thiết kế độc đáo để phù hợp với từng nội dung của bạn. Một số tính năng này là thanh trượt bộ sưu tập với điều khiển hẹn giờ và thiết kế trình phát âm thanh tùy chỉnh tối thiểu.

Mỗi định dạng bài đăng có một bảng màu cụ thể tạo ra sự tương phản đầy màu sắc khi xem trong khối xây layout. Nếu bạn không phải là người hâm mộ lớn của các màu bài đăng mặc định, nó cũng có thể được tùy chỉnh với các màu nền, phông chữ và màu liên kết khác nhau.

Định dạng bài viết WP

Danh mục đầu tư

Thiết kế danh mục đầu tư của bạn để làm cho bố trí lát gạch đẹp bằng cách sử dụng các kích thước và sắp xếp gạch khác nhau. Bộ lọc bài đăng cho phép người xem sắp xếp các bài đăng danh mục đầu tư theo thể loại của nó.

Danh mục đầu tư ngăn xếp

WooCommerce

WooCommerce là một plugin MIỄN PHÍ phổ biến cho phép bạn dễ dàng thêm một cửa hàng Thương mại Điện tử đầy đủ trên trang web WordPress của mình. Chúng tôi đã thiết kế chủ đề Stack để hoạt động trơn tru với WooCommerce, phù hợp với phong cách cửa hàng với thiết kế chủ đề để cung cấp một thiết kế phù hợp chất lỏng trong toàn bộ trang web.

WooCommerce

Cuộn vô hạn

Tất cả các trang blog, danh mục đầu tư và cửa hàng được xây dựng với tính năng cuộn vô hạn, cho phép các bài đăng tự động tải khi người xem cuộn xuống. Cuộn vô hạn giúp người xem ở lại lâu hơn trên trang web của bạn vì nó tải nhiều nội dung hơn khi trang cuộn xuống. Nếu bạn không thích cuộn vô hạn, nó có thể bị vô hiệu hóa, thì phân trang truyền thống sẽ được sử dụng.

Cuộn vô hạn

Đòi hỏi: WordPress 4+

Tài liệu: Tài liệu ngăn xếp

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.