Thrive Clever Widgets v1.56.1 NULLED – widget thông minh cho WordPress

0

Thrive Clever Widgets là một plugin WordPress định hướng tiếp thị giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và một vài chuyển đổi nhấp chuột.

Thật không may, hầu hết các trang web sử dụng một vị trí trong thanh bên sidebar, footer hoặc các khu vực khác, bất kể sở thích của người dùng.

Do đó, nội dung trong các widget chỉ thú vị đối với một số lượng nhỏ khách truy cập, hầu hết trong số họ chỉ đơn giản là bỏ qua nó.

Sử dụng plugin Clever Widgets, bạn sẽ hiển thị cho người dùng những bài viết mà họ quan tâm. Thay vì bỏ qua các vùng widget, người dùng của bạn sẽ chú ý đến tiêu đề của bài viết với suy nghĩ “Wow, đây chính xác là những gì tôi đang tìm kiếm.” Và bạn sẽ nhận được nhiều nhấp chuột hơn và chuyển đổi cao.

Thrive Clever Widgets lợi dụng thực tế là khách truy cập cho biết thông tin cơ bản về bản thân nhờ vào những liên kết mà anh ta truy cập. Với plugin này, bạn có thể tìm ra không chỉ nội dung nào sẽ hiển thị cho người dùng, mà trong khu vực tập trung, tốt hơn là hiển thị nó, dựa trên thẻ, danh mục, hồ sơ.

Làm cách nào để cải thiện trang web của bạn với Thrive Clever Widgets?

Dễ dàng tích hợp với các tùy chọn mặc định của WordPress. Bạn không cần phải định cấu hình bất cứ điều gì, các liên kết widget mới sẽ xuất hiện ngay sau khi cài đặt plugin. Trong giao diện trực quan, bạn cũng có thể định cấu hình vị trí chính xác của các tiện ích.

Demo: https://thrivethemes.com/cleverwidgets/

  • Tính năng Thrive Clever Widgets Plugin – the IQ Boost for Your WordPress Widgets

  • Trước khi sử dụng Thrive Clever Widgets Plugin

Trước khi sử dụng Thrive Clever Widgets Plugin

  • Sau khi sử dụng Thrive Clever Widgets Plugin

Trước khi sử dụng Thrive Clever Widgets Plugin

  • Sử dụng plugin Clever Widgets , bạn có thể dễ dàng hiển thị nội dung có liên quan cao trong các khu vực widget của mình
  • Với plugin Clever Widgets, giờ đây bạn có thể xác định chính xác nơi hiển thị nội dung tiện ích dựa trên danh mục, thẻ, loại bài đăng và thậm chí xuống để bao gồm và loại trừ các quy tắc cho các trang cụ thể.
  • Thrive Clever Widgets là một plugin WordPress tích hợp liền mạch với các tùy chọn widget mặc định trong WordPress
  • Sử dụng Clever Widgets, chỉ các tiện ích cần được tải trên bất kỳ trang cụ thể nào mới được tải. Tất cả các tiện ích được loại trừ trên một trang sẽ không thêm dữ liệu vào trang đó

Cách tạo phiên bản “NULLED” nếu bạn đã cập nhật plugin.

Mở tệp: \thrive-dashboard\classes\Product\LicenseManager.php

Xác định vị trí:

if ( empty( $this->license_data ) ) {
return false;
}

Thay thế bằng:

if ( empty( $this->license_data ) ) {
return true;
}

  • Xem thêm: Tổng hợp thrivethemes cao cấp, cập nhật hàng ngày

password: hotrowordpress

 

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.