Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Thrive Ovation v2.3.7.1 NULLED – Plugin đánh giá WordPress

0

Theo VWO, các bài đánh giá có thể tăng chuyển đổi lên 34% … Vậy tại sao bạn không sử dụng chúng? Cài đặt Plugin Thrive Ovation! Cách dễ nhất để bắt đầu tận dụng một trong những công cụ chuyển đổi hiệu quả nhất.

Thu thập phản hồi mà không gặp quá nhiều rắc rối. Bạn sẽ nhận được một thư viện đánh giá sẵn sàng để chèn.

Biến bình luận WordPress thành đánh giá chỉ với 1 cú nhấp chuột.Tìm thấy một nhận xét có thể được sử dụng như một đánh giá? Thậm chí đừng nghĩ về việc sao chép nó. Lưu phản hồi vào thư viện với một cú nhấp chuột đơn giản.

Thrive Ovation sẽ tự động thu thập tất cả các thông tin quan trọng, chẳng hạn như tên người gửi và ảnh. Bây giờ bạn có thể chèn một đánh giá bất cứ nơi nào trong một vài cú nhấp chuột.

Tính năng Thrive Ovation PluginTìm đánh giá đúng trong một vài giây. Một hệ thống thẻ linh hoạt được bao gồm trong Thrive Ovation. Chọn thẻ mong muốn và lọc thư viện phản hồi. Bây giờ bạn không cần phải đọc tất cả các đánh giá.

Tạo đánh giá hấp dẫn. Sử dụng trình xây dựng này, bạn không chỉ có thể thực hiện nhiều đánh giá thu hút sự chú ý mà còn đặt chúng ở mọi nơi (trên trang bán hàng, trên trang chính, trên blog, thanh bên hoặc thậm chí trong cửa sổ bật lên.

Tính năng Thrive Ovation Plugin

Demo: https://thrivethemes.com/v2thrive-ovation-sales-page/

Cách tạo phiên bản “NULLED” nếu bạn đã cập nhật plugin.

Mở tệp: \thrive-dashboard\classes\Product\LicenseManager.php

Xác định vị trí:

if ( empty( $this->license_data ) ) {
return false;
}

Thay thế bằng:

if ( empty( $this->license_data ) ) {
return true;
}

  • Xem thêm: Tổng hợp thrivethemes cao cấp, cập nhật hàng ngày

password: hotrowordpress

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.