Tìm thời điểm thích hợp để mua trò chơi kỹ thuật số đang giảm giá

0

Với đợt giảm giá mùa hè trên Steam vừa kết thúc, đợt giảm giá trò chơi điện tử kỹ thuật số lớn nhất trên internet đang ở phía sau chúng ta. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là phần còn lại của năm sẽ không được giảm giá mà các game thủ hiểu biết có thể tận dụng.

Việc phân phối kỹ thuật số trò chơi điện tử đã trở thành một cách ngày càng phổ biến để người tiêu dùng mua trò chơi và nó cũng dẫn đến các tiêu chuẩn khác nhau về cách định giá và bán một số trò chơi. Chi phí vận chuyển và sản xuất hộp mực, đĩa và hộp đựng là điều mà các nhà phát hành game kỹ thuật số không bao giờ phải lo lắng.

Do đó, chi phí của một trò chơi được phân phối kỹ thuật số giờ đây có thể được đơn giản hóa chỉ còn thời gian phát triển và chi phí liên quan đến nó. Điều đó có ý nghĩa gì đối với bạn và tôi? Đó có thể là lý do đằng sau rất nhiều đợt bán hàng hào phóng trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những tựa game đã cũ và không còn phát triển tích cực.

Điều đó đang được nói, những người chơi kiên nhẫn hiện có cơ hội chờ đợi các bản phát hành trò chơi cho thời điểm hoàn hảo để giành lấy những mức giá thấp trong lịch sử để kiếm được nhiều tiền nhất. Làm thế nào họ có thể làm điều đó? Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ một số trang web để giúp bạn tìm thời điểm hoàn hảo để mua các trò chơi điện tử được phân phối kỹ thuật số đang giảm giá.

Cách tìm trò chơi kỹ thuật số với giá ưu đãi thấp nhất

Với rất nhiều cửa hàng trực tuyến, việc so sánh mua sắm các trò chơi kỹ thuật số có thể trở thành một vấn đề đau đầu. Tuy nhiên, có một số trang web chính tổng hợp các nhà phân phối và sẽ thực hiện tất cả công việc khó khăn cho bạn.

GG.deals

GG.deals là lựa chọn của tôi cho giải pháp tổng thể tốt nhất để tìm kiếm trò chơi kỹ thuật số được bán trong nháy mắt. Giao diện người dùng của nó thanh lịch và dễ điều hướng, và nó có bộ tính năng mạnh mẽ nhất trong số tất cả các trang web giống như nó.

Tìm thời điểm thích hợp để mua trò chơi kỹ thuật số đang giảm giá

Trực tiếp trên trang chủ của trang web, bạn sẽ thấy các bảng giao dịch mới, giao dịch tốt nhất và mức thấp trong lịch sử. GG.deals là duy nhất vì nó sử dụng thuật toán của riêng mình để xác định các giao dịch tốt nhất hiện có tại bất kỳ thời điểm nào, cho điểm chúng trên thang điểm 0–10. Điểm số, được gọi là Xếp hạng giao dịch của họ, dựa trên dữ liệu giá lịch sử, số lượng người dùng có trò chơi trong danh sách yêu thích của họ và giá hiện tại là bao nhiêu.

Nếu bạn tạo tài khoản của riêng mình, GG.deals cũng cho phép bạn tạo và lưu các bộ lọc giao dịch của riêng mình.

Tìm thời điểm thích hợp để mua trò chơi kỹ thuật số đang giảm giá

Hình trên là một bộ lọc tôi đã tạo và lưu. Bạn có thể thấy tùy chọn lọc phía trên các hàng trò chơi. GG.deals sẽ cho phép bạn lọc dựa trên tỷ lệ phần trăm chiết khấu, tính sẵn có của cửa hàng, Xếp hạng giao dịch, Metascore, DRM, thể loại và hơn thế nữa.

GG.deals có các tùy chọn bộ lọc đặc biệt để hiển thị mức thấp lịch sử và ẩn các trò chơi mà bạn đã sở hữu. Sau này có thể đạt được bằng cách đăng ký tài khoản và liên kết tài khoản Steam của bạn với GG.deals. Trong khi hỗ trợ danh sách mong muốn cho Steam, GOG và Humble Bundle hiện đang được triển khai, đồng bộ hóa bộ sưu tập chỉ hoạt động cho Steam.

Tìm thời điểm thích hợp để mua trò chơi kỹ thuật số đang giảm giá

GG.deals cũng hỗ trợ cảnh báo giao dịch, cho phép bạn đặt trình kích hoạt tùy chỉnh cho giá trò chơi để bạn có thể nhận được email và / hoặc thông báo của trình duyệt khi trò chơi bạn quan tâm giảm xuống dưới ngưỡng giá.

Nhìn chung, GG.deals là trang web bên thứ ba đầy đủ và phong phú nhất để tìm kiếm chiết khấu và bán hàng tại hơn 20 cửa hàng trò chơi trực tuyến.

IsThereAnyDeal

IsThereAnyDeal đã tồn tại trong nhiều năm và trong khi nhiều người dùng của nó đã thích GG.deals từ cuối, IsThereAnyDeal vẫn cung cấp một số tính năng quan trọng, độc quyền.

Tìm thời điểm thích hợp để mua trò chơi kỹ thuật số đang giảm giá

Giống như GG.deals, IsThereAnyDeal hỗ trợ đồng bộ hóa bộ sưu tập và danh sách yêu thích. Một lợi thế mà đồng bộ hóa của IsThereAnyDeal có hơn GG.deals ‘là nó hỗ trợ đồng bộ hóa bộ sưu tập cho GOG.

Nhiều tính năng GG.deals khác cũng có thể được tìm thấy tại IsThereAnyDeal, chẳng hạn như thông báo giao dịch và cài đặt trước bộ lọc. Tuy nhiên, một lĩnh vực mà IsThereAnyDeal là sự lựa chọn rõ ràng là nếu bạn quan tâm đến các tiện ích bổ sung và cải tiến của trình duyệt.

Tìm thời điểm thích hợp để mua trò chơi kỹ thuật số đang giảm giá

Với tiện ích mở rộng trình duyệt Augmented Steam và IsThereAnyDeal Everywhere, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi cách họ trải nghiệm trang web Steam. Steam tăng cường bổ sung một loạt tính năng trực tiếp vào nó, chẳng hạn như thông tin giá cả khác, các trò chơi được sở hữu và nằm trong danh sách yêu thích được đánh dấu và khảo sát hiệu suất, trong khi IsThereAnyDeal Everywhere là một tiện ích mở rộng nhẹ hơn cho phép người dùng xem qua thông tin giá lịch sử khi di chuột qua các liên kết Steam.

Nếu GG.deals là trang web giao dịch trò chơi mà bạn lựa chọn, bạn vẫn nên xem xét kỹ các tiện ích mở rộng trình duyệt mà IsThereAnyDeal cung cấp. Tăng cường Steam và IsThereAnyDeal Everywhere có sẵn cho Chrome và Firefox.

/ r / GameDeals

Không thể dựa vào tự động hóa cho mọi thứ và điều này đúng khi nói đến mua sắm so sánh. Đôi khi, một chút hiểu biết thủ công có thể đi một chặng đường dài.

Tìm thời điểm thích hợp để mua trò chơi kỹ thuật số đang giảm giá

Nếu bạn đang tìm kiếm các giao dịch được lựa chọn kỹ lưỡng, Reddit’s / r / GameDeals là một lựa chọn tuyệt vời. / r / GameDeals là một subreddit với gần 650.000 người đăng ký, cập nhật hàng ngày với các giao dịch trò chơi kỹ thuật số (và vật lý) mới nhất.

Hệ thống ủng hộ của Reddit dựa vào cộng đồng của nó để giúp tự kiểm duyệt các bài nộp, vì vậy các giao dịch bạn thấy được đăng ở đây không chỉ được những người chơi như bạn lựa chọn mà những giao dịch bạn nhìn thấy ở trên cùng phải là những giao dịch có xếp hạng chấp thuận cao nhất.

/ r / GameDeals là một cộng đồng có giá trị giúp nhân đạo hóa quy trình chọn bán trò chơi có liên quan và lịch sử.

Với ba trang web này, việc theo dõi giảm giá và bán trò chơi sẽ trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mua trò chơi trong thời gian bán hàng không phải là cách duy nhất để tiết kiệm tiền mặt khi chơi trò chơi. Hãy nhớ xem danh sách các dịch vụ đăng ký trò chơi điện tử Windows tốt nhất của chúng tôi!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.