Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Top 5 mặt nạ với sữa bạn phải bổ sung vào chế độ chăm sóc da hàng ngày

0

Bạn khao khát một làn da mịn màng và không tỳ vết với lớp hoàn thiện bằng sứ? Chà, nếu bạn muốn thể hiện chân tốt nhất của mình trong mùa đông này, thì chúng tôi chắc chắn rằng câu trả lời của bạn sẽ là tiếng ‘có’.

Vì vậy, nếu bạn đang khao khát làn da có thể khiến cả Nữ hoàng Cleopatra trông nhợt nhạt, thì hãy thử một nguyên liệu làm đẹp không bao giờ lỗi mốt – Sữa! Đúng vậy, sữa là một thành phần chăm sóc da tuyệt vời với rất nhiều đặc tính có lợi. Sữa tươi được coi là tốt nhất để điều trị da. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng sữa kết hợp với một số nguyên liệu khác để thu được nhiều lợi ích hơn.

Tại sao sữa lại tốt cho da?

Sữa có nhiều thành phần bao gồm axit lactic, canxi, kali, vitamin B12, B6, A và D2, magiê và protein. Những dưỡng chất tuyệt vời này giúp tái tạo tế bào, cấp nước và giữ ẩm cho da, sửa chữa các mô, thúc đẩy sản xuất collagen và cải thiện độ đàn hồi của da.

Top 5 mặt nạ với sữa bạn phải bổ sung vào chế độ chăm sóc da hàng ngày

Ngoài ra, sữa còn hoạt động như một chất làm sạch da tuyệt vời, tẩy tế bào chết, chống lão hóa, chống lại sắc tố. Với tất cả những lợi ích trên, bạn không thể phủ nhận rằng sữa là một nguyên liệu chăm sóc da tuyệt vời.

5 mặt nạ sữa

#1. Sữa + Bơ = Làn da tươi trẻ

Dưới đây là mặt nạ tự nhiên tốt nhất mà bạn cần để chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm một cách hiệu quả, vì cả bơ và sữa đều có đặc tính chống lão hóa. Ngoài ra, mặt nạ này được làm giàu với vitamin E và dầu tự nhiên của quả bơ, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da. Nó cũng duy trì độ ẩm tự nhiên của da.

Top 5 mặt nạ với sữa bạn phải bổ sung vào chế độ chăm sóc da hàng ngày

Trộn một phần tư quả bơ chín với một thìa sữa và trộn đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Thoa hỗn hợp này lên mặt. Giữ nguyên trong 20 phút trước khi rửa sạch.

#2. Sữa + Bột yến mạch = Da được làm sạch

Bột yến mạch là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Khi nó được trộn với sữa, bạn có được tác dụng tẩy tế bào chết cũng như nuôi dưỡng. Các chất béo có trong sữa nguyên chất giữ cho làn da mềm mại.

Top 5 mặt nạ với sữa bạn phải bổ sung vào chế độ chăm sóc da hàng ngày

Để chuẩn bị hỗn hợp này, lấy một thìa bột yến mạch và thêm sữa vừa đủ để tạo thành hỗn hợp đặc. Để thêm phần ngon miệng, hãy thêm một quả chuối nghiền vào hỗn hợp này để tạo thành hỗn hợp đặc sệt để sử dụng nó như một chất tẩy tế bào chết thường xuyên. Đắp hỗn hợp này lên mặt và sau 15 phút, chà mặt theo chuyển động tròn trong 4-5 phút, rồi rửa sạch bằng nước thường.

PS: Nếu bạn có làn da khô, bạn có thể muốn thêm một chút mật ong vào hỗn hợp này. Ngoài ra, hãy nhớ sử dụng sữa nguyên chất thay vì sữa tách kem. Tuy nhiên, nếu da bạn là da dầu, hãy sử dụng sữa tách kem.

#3. Sữa + Nghệ = Da không tì vết

Củ nghệ là một loại thảo dược kỳ diệu với rất nhiều đặc tính chữa bệnh. Nó có tác dụng khử trùng, chống vi khuẩn và chống viêm. Nó cũng là một tác nhân tự nhiên tuyệt vời để chống lại mụn trứng cá, vết thâm cũng như làm sáng màu da.

Top 5 mặt nạ với sữa bạn phải bổ sung vào chế độ chăm sóc da hàng ngày

Lấy một thìa nghệ nguyên chất và thêm sữa tươi để tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Đắp gói này lên mặt, giữ nguyên trong 20 phút và rửa sạch để có làn da sạch, rạng rỡ và tươi trẻ. Bạn có thể trộn mật ong vào hỗn hợp nếu da bạn cảm thấy rất khô. Nếu bạn muốn làm đều màu da của mình hoặc loại bỏ các nốt mụn cứng, thì bạn cũng có thể thêm nửa thìa cà phê nước cốt chanh tươi vào gói này.

PS: Để có kết quả tốt nhất, hãy rửa mặt bằng nước ấm để mở các lỗ chân lông và giúp sản phẩm đắp mặt hiệu quả cao này thẩm thấu sâu.

#4. Sữa + Đu đủ = Da sáng và tươi mới

Đu đủ được biết đến với những công dụng tuyệt vời đối với làn da. Nó làm săn chắc, làm sáng và trẻ hóa làn da.

Top 5 mặt nạ với sữa bạn phải bổ sung vào chế độ chăm sóc da hàng ngày

Để tăng cường lợi ích của đu đủ, hãy gọt vỏ trái cây và xay thành hỗn hợp nhuyễn. Trộn một thìa sữa với một cốc nhỏ bột đu đủ. Đắp hỗn hợp lên da và rửa sạch sau 15-20 phút. Da của bạn sẽ trở nên tươi sáng và rạng rỡ trong vài tuần nếu bạn sử dụng gói này thường xuyên. Nếu bạn có làn da khô, sau đó thêm một thìa mật ong vào hỗn hợp sệt. Mật ong sẽ dưỡng ẩm và làm mềm da của bạn, đồng thời làm cho nó rạng rỡ hơn.

#5. Sữa + Bột vỏ cam = Làm đều màu da

Nếu bạn muốn một sản phẩm đắp mặt giúp da trắng sáng tức thì, thì hỗn hợp sữa và bột vỏ cam là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Còn gì nữa? Đây cũng là một gói chống mụn tuyệt vời. Gói này sẽ mang lại cho bạn một làn da đều màu, dễ dàng và hiệu quả.

Top 5 mặt nạ với sữa bạn phải bổ sung vào chế độ chăm sóc da hàng ngày

Trộn sữa vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt với bột vỏ cam. Áp dụng nó trên mặt. Sau 20 phút, làm ướt mặt và gỡ bỏ gói bằng cách sử dụng các ngón tay chuyển động tròn nhẹ nhàng. Sau khi gỡ bỏ túi chườm, hãy chà một viên đá lạnh lên da từ 4 đến 5 phút.

PS: Bột vỏ cam có bán ở các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể làm món này tại nhà bằng cách phơi nắng cho vỏ cam rồi nghiền thành bột.

Mẹo bổ sung:

Chà, nếu bạn không muốn đắp mặt nạ cầu kỳ nhưng vẫn muốn ngâm mình trong sữa, thì chỉ cần thoa sữa tươi lên mặt thường xuyên. Sử dụng một miếng bông gòn, chấm một ít sữa tươi lên khắp mặt, và để trong 10-15 phút trước khi rửa sạch.

Top 5 mặt nạ với sữa bạn phải bổ sung vào chế độ chăm sóc da hàng ngày

Sữa giúp làm giảm sắc tố, chữa lành vết cháy nắng, cấp nước và giữ ẩm cho làn da của bạn. Để có kết quả tốt nhất và giải quyết các vấn đề chăm sóc da cụ thể, hãy sử dụng các công thức sữa này và gửi lời chào đến làn da sáng đẹp!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.