Typology v1.7.3 – Text Based Minimal WordPress Blog Theme

0

Typology là một chủ đề blog tối thiểu dựa trên văn bản hiện đại của WordPress được tạo cho các blogger chỉ muốn viết (tức là nhà văn, tác giả sách) mà không gặp rắc rối khi tìm kiếm hình ảnh phù hợp. Typology – Text Based Minimal WordPress Blog Theme có một thiết kế tối giản độc đáo dựa trên kiểu chữ đẹp sẽ làm cho trang web cá nhân của bạn trông đẹp khi có hoặc không có hình ảnh. Đơn giản chỉ cần viết nội dung của bạn và tiếp tục viết blog – Typology sẽ xử lý phần còn lại.

Demo: https://themeforest.net/item/typology-text-based-minimal-wordpress-blog-theme/19547842

  • Trang web blog của nhà văn, tác giả sách, tiểu thuyết gia hoặc thơ (dành cho những người thích thiết kế kiểu chữ và không gây phân tâm, tập trung vào nội dung và cách kể chuyện)
  • Bất kỳ loại blog công nghệ nào (từ blog viết mã đến blog lập trình)
  • Blog cá nhân cho những người cá nhân thích thiết kế tối giản
  • Đơn giản – sạch sẽ – blog của nhà phát triển
  • Tác giả cuốn sách muốn có blog tối thiểu của riêng họ
  • Trang web của tác giả
  • Typology là một trong những chủ đề viết blog tốt nhất cho các blog nặng về văn bản (tập trung chủ yếu vào kiểu chữ và nội dung)
  • Bạn cũng có thể kiểm tra giới thiệu Chủ đề WordPress Typographic và xem người dùng của chúng tôi đang hoạt động!

Với sự đơn giản của nó, Typology là một chủ đề đơn giản nổi tiếng dành cho các blogger. Với vài cú nhấp chuột, blog của bạn sẽ trực tuyến – các tính năng chức năng của chủ đề tối giản này sẽ giúp bạn tạo một blog thành công.

Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về chủ đề tối giản về Typology , chúng tôi có một tuyển tập rất lớn các bài viết hữu ích mà bạn có thể dễ dàng duyệt qua tại Cơ sở kiến ​​thức của chúng tôi .

Danh sách các tính năng Typology – Text Based Minimal WordPress Blog Theme

Typology v1.7.3 - Text Based Minimal WordPress Blog ThemeTypology - Text Based Minimal WordPress Blog Theme 2Typology - Text Based Minimal WordPress Blog Theme 3

  • Chọn phong cách của bạn – Cho dù bạn là người yêu thích thiết kế material design hiện đại hay thích phong cách phẳng, chúng tôi đã cung cấp cho bạn
  • Tùy chỉnh trang chủ của bạn – Trang chủ có một số phần để hiển thị nội dung khác nhau
  • Chọn từ các bố cục bài đăng theo văn bản khác nhau – Bởi vì một bố cục bài đăng đơn giản là không đủ
  • Kiểm soát kiểu chữ của bạn – Với cách tiếp cận thiết kế kiểu chữ, Typology cung cấp nhiều loại phông chữ và tùy chọn để tinh chỉnh kích thước phông chữ tùy theo khoảng cách giữa các chữ cái của văn bản và tiêu đề của bạn.
  • Áp dụng thương hiệu của bạn – Typology cung cấp các tùy chọn cho phông chữ và kết hợp màu sắc không giới hạn, cũng như các phần dành riêng để tải lên biểu trưng và biểu tượng của bạn
  • Thiết kế đáp ứng – Nội dung của bạn sẽ mở rộng liên tục trên tất cả các thiết bị hiện đại ngày nay bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại di động.
  • Bảng tùy chọn chủ đề nâng cao – Thiết lập trang web của bạn trong 5 phút với bảng tùy chọn chủ đề dễ sử dụng của chúng tôi
  • Các loại phân trang – Bạn có thể điều hướng Bài đăng cũ hơn / Bài đăng mới hơn cổ điển, Phân trang bằng số, Tải thêm nút hoặc Cuộn vô hạn
  • Các widget tùy chỉnh – Cùng với các widget WordPress tiêu chuẩn, Typology có một số widget tùy chỉnh giúp mở rộng thêm chức năng của nó.
  • Bảng màu tối giản – Bảng màu cân bằng tốt được xây dựng trên một màu. Nhiều kiểu kết hợp nhưng với cách tiếp cận tối giản một màu.
  • Mã ngắn – Thêm các yếu tố phức tạp vào nội dung của bạn một cách dễ dàng với 12 mã ngắn linh hoạt. Mã ngắn là những đoạn mã nhỏ mà bạn có thể chèn vào bất kỳ Trang hoặc Bài đăng nào để tạo ra các cột đẹp, dấu phân cách, điểm nổi bật, dropcaps, nút, dấu ngoặc kép, thanh tiến trình, biểu tượng xã hội, tab, nút chuyển đổi và đàn accordion với sự phiền phức tối thiểu.
  • Hỗ trợ WooCommerce – Thêm một cửa hàng hoạt động đầy đủ vào trang web mới của bạn, với các tính năng nâng cao được cung cấp bởi plugin WooCommerce WordPress!
  • Hỗ trợ RTL – Typology hỗ trợ đầy đủ khả năng đọc theo hướng từ phải sang trái, đây là một yêu cầu thiết yếu khi bạn đang chạy một trang web có phạm vi tiếp cận toàn cầu! Chỉ cần bật tùy chọn này trong Theme Options Panel.
  • Bản dịch tích hợp – Dễ dàng sửa đổi hoặc dịch bất kỳ văn bản nào trên trang web của bạn thông qua bảng tùy chọn chủ đề.
  • Nhập nội dung demo bằng một cú nhấp chuột – Nội dung demo được bao gồm, vì vậy bạn sẽ có một trang web tương tự như bản demo của chúng tôi, sẵn sàng để bắt đầu tinh chỉnh!
  • Cập nhật bằng một cú nhấp chuột – Bạn có thể kết nối trang web của mình với API chính thức của Envato để được thông báo về các cập nhật sắp tới thông qua Trang tổng quan quản trị của bạn. Mỗi khi bản cập nhật Typology được phát hành, bạn có thể cập nhật bằng một cú nhấp chuột, giống như cách bạn làm đối với bất kỳ chủ đề nào khác được lưu trữ trên kho lưu trữ chính thức của WordPress.
  • Hướng dẫn thiết lập – Tìm hiểu từng bước, cách thiết lập Typology và tất cả các tùy chọn của nó, nhanh chóng và dễ dàng với tài liệu toàn diện của chúng tôi.
  • Nhận trợ giúp từ các chuyên gia WordPress – Bạn có câu hỏi, vấn đề hoặc ý tưởng về tính năng? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! Chúng tôi thường trả lời trong vòng 24 giờ.

Changelog: Typology – Text Based Minimal WordPress Blog Theme

Download Typology v1.7.3 - Text Based Minimal WordPress Blog Theme Nulled Free

v1.7.3
Added: Single post option to pull Previous/Next posts from the same category
Improved: Theme Options UI and UX changes
Fixed: Firefox and Redux (Theme Options) save problem
Fixed: Several minor styling issues
1.7.2
Improved: WordPress 5.8 compatibility tweaks ( yes,you can update your theme :) )
Added: noopener attribute to certain links
Fixed: Gutenberg editor font size problem
Fixed: Gutenberg gallery popup problem
Fixed: Several minor styling issues

v1.7.1
Fixed: WP 5.7 Gutenberg editor font size problem

v1.7
Improved: WordPress 5.5 Compatibility tweaks
Added: Support for WP-Post Views Plugin

v1.6.3
Added: Blank page template (without the title, header and footer)
Added: Official support for WP Forms WordPress plugin
Added: Options to choose multiple stylings for social sharing in the plugin settings in dashboard (Settings -> Meks Easy Social Share)
Fixed: Changing content width on single post and Layout A not properly applied to its featured image dimensions
Fixed: Several minor styling issues
v1.6.2
Great news! Typology theme has been awarded the “WP requirements compliance badge” by Envato/ThemeForest, which is a certificate proving that it now meets the highest quality standards in the WordPress ecosystem.
Improved: A slight code refactoring to meet the highest standards per Envato requirements
Fixed: Several minor styling issues

v1.6.1
Fixed: Several minor styling issues

v1.6 Mandatory changes to accommodate the latest Envato/ThemeForest requirements:
Theme Options panel is removed from the theme. To make it appear again, you need to install and activate Redux Framework Plugin via Appearance -> Typology plugins
All theme associated widgets cannot be a part of the theme anymore and are now removed. To get your widgets back, please install and activate Typology Buddy plugin in Appearance -> Typology plugins
Social sharing functionality cannot be a part of the theme anymore. To enable social sharing, please install and activate Meks Easy Social Share plugin in Appearance -> Typology plugins
Additional JS field is not allowed in Theme options anymore thus it is removed from the theme. As an alternative, you can use Insert Headers and Footers WordPress Plugin
Additional CSS field is not allowed in Theme options anymore and is now patched into the WordPress native field in Appearance -> Customize -> Additional CSS
Other:
Added: Styling support for the latest WordPress blocks (introduced in WordPress 5.2)
Added: Admin panel styling for WP 5.0+ editor and all blocks
Added: Support for Yoast SEO “primary category” feature (Theme Options -> Misc.)
Modified: Options to choose social networks for sharing are now located in the plugin settings in dashboard (Settings -> Meks Easy Social Share)
Improved: Authors page template now list only users which has written articles
Fixed: Several minor styling issues

v1.5.4
Added: Authors page template to list all you blog users/authors
Fixed: Several JS conflicts with specific plugins
Fixed: Several minor styling issues

v1.5.3
Added: Styling for Blocks (coming with the new WordPress editor in version 5.0)
Improved: Fully tested and ready for WordPress 5.0
Improved: Envato Market plugin is now recommended for theme updates
Improved: Google Fonts library is updated
Fixed: Google Adsense not being displayed in some cases when used inside “Between posts” ad slot
Fixed: Several minor styling issues

Typology v1.5.2
* Added: Initial support for the upcoming new WordPress content editor (Gutenberg)
* Added: Support for Co Authors Plus WordPress Plugin
* Added: Option to disable ads on specific pages, i.e contact, 404, etc... (Theme Options -> Ads)
* Improved: Styling for GDPR cookie consent checkbox field in comment form
* Fixed: Minor styling issues in various browsers
  • Xem thêm: kho chủ đề Themeforest được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.