uSchema v3.1.1 NULLED – Ultimate Rich Data Schema for WordPress

0

uSchema – Ultimate Rich data Schema for WordPress

uSchema là plugin đơn giản nhưng mạnh mẽ để giúp người dùng và nhà phát triển WordPress tích hợp siêu dữ liệu nâng cao và dữ liệu có cấu trúc vào trang web của họ một cách dễ dàng.

uSchema cũng bao gồm schema.org và hướng dẫn dữ liệu có cấu trúc của Google trong phần phụ trợ của plugin để giúp bạn dễ dàng hiểu từng bước và tùy chọn.

Vui lòng kiểm tra phần Video Hướng dẫn của BooSpot để giúp bạn bắt đầu

uSchema - Ultimate Rich Data Schema for WordPressuSchema v3.1.1 NULLED - Ultimate Rich Data Schema for WordPressuSchema v3.1.1 NULLED - Ultimate Rich Data Schema for WordPressuSchema v3.1.1 NULLED - Ultimate Rich Data Schema for WordPressuSchema v3.1.1 NULLED - Ultimate Rich Data Schema for WordPressuSchema v3.1.1 NULLED - Ultimate Rich Data Schema for WordPressuSchema v3.1.1 NULLED - Ultimate Rich Data Schema for WordPressuSchema v3.1.1 NULLED - Ultimate Rich Data Schema for WordPressuSchema v3.1.1 NULLED - Ultimate Rich Data Schema for WordPressThử trước khi mua

Tạo trang web demo của bạn để kiểm tra cách plugin hoạt động: https://test.uschema.io/

Tự động đánh dấu dữ liệu có cấu trúc

Chỉ một số cấu hình và lược đồ của bạn đã được thiết lập xong. Bạn không cần phải thuê một chuyên gia cho nhiệm vụ này. Bạn có thể tự mình làm nó. Một vài cú nhấp chuột ở đây, Một số cấu hình ở đó và bạn đã hoàn tất. uSchema sẽ tự động thêm lược đồ vào tất cả các bài đăng trước đây và mới của bạn.

Automate structured data markupDocumentation

uSchema có tài liệu giản đồ phong phú để giúp bạn bắt đầu. Documentation đang liên tục cải tiến. Tài liệu của chúng tôi có thể giúp bạn bất kể trình độ kỹ năng. Có phần nếu bạn đã biết rất nhiều về lược đồ và bạn sẽ cảm thấy như ở nhà nếu bạn không biết gì về cách hoạt động của lược đồ.

uSchema DocumentationSEO

uSchema – Ultimate Rich Data Schema for WordPress là một plugin duy nhất mà bạn cần cho SEO trên trang web. Nó làm cho trang web của bạn rộng mở cho các công cụ tìm kiếm sử dụng dữ liệu phong phú. Bạn có cơ hội cao để xếp hạng tốt hơn trên Google và các công cụ tìm kiếm khác. Các bot của Google đọc những gì bạn muốn chúng đọc trên trang web của bạn và hiển thị trang web của bạn một cách chính xác trong các tìm kiếm có liên quan.

uSchema SEOTăng CTR

uSchema giúp bạn trông đẹp hơn trên các công cụ tìm kiếm. Bạn có thể hiển thị điều hướng trang web của mình trong kết quả tìm kiếm. Bạn cũng nhận được các thay đổi để hiển thị hộp tìm kiếm trang web của bạn trong trang kết quả tìm kiếm của Google. Người dùng có nhiều khả năng nhấp vào trang web của bạn hơn khi bạn xuất hiện trên Google với nhiều thông tin hơn. uSchema giúp bạn hiển thị nội dung của mình ngay trong các trang tìm kiếm của Google. Điều này làm cho trang web của bạn quyến rũ hơn so với hiện tại.

uSchema CTRTất cả các loại bài đăng

uSchema hỗ trợ mọi loại bài đăng từng tồn tại trong WordPress. Bất kể nó được tạo ra như thế nào. Thời tiết một số plugin thêm nó, hoặc nó được bắt đầu bởi một số chủ đề. uSchema đã bảo hiểm điều đó. Bạn có thể cấu hình lược đồ với bài đăng này. Nếu bài đăng đó có các trường tùy chỉnh theo cách chuẩn của WordPress, uSchema cũng có thể sử dụng trường đó.

uSchema Post TypesThêm trường tùy chỉnh (Trường cho thuộc tính)

uSchema cho phép bạn thêm các trường tùy chỉnh cho các thuộc tính lược đồ. Và sau này, bạn có thể hiển thị các trường này trên giao diện người dùng của trang web. Một tùy chọn này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều rắc rối khi cài đặt riêng plugins cho các bài viết có thêm thông tin. Bạn có thể chuyển đổi bài viết bình thường của mình thành bất cứ thứ gì bạn muốn. Tất cả thông tin bổ sung của bạn được thêm vào lược đồ và giao diện người dùng.

uSchema Custom fieldsJSON LD

Lược đồ được thêm bằng JSON-LD theo đề xuất của Google. JSON-LD được nhúng vào chân trang của trang web của bạn để đảm bảo tốc độ trang. Cú pháp JSON-LD được kiểm tra có thể khiếu nại với các công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc của Google và Bing.

uSchema JSON LDTối ưu hóa cao

uSchema được tối ưu hóa cao nhằm hướng tới tốc độ trang web của bạn trên front-end và back-end với càng ít lộn xộn càng tốt. BooSpot đã đảm bảo không bao gồm các yêu cầu bên ngoài không giống như nhiều giản đồ plugins trên thị trường làm. Tất cả các loại lược đồ được bao gồm trong plugins nên plugins không phải luôn kết nối bất kỳ nguồn lực bên ngoài nào để lấy thông tin. Nhưng đừng để nó làm bạn bối rối, plugins chỉ sử dụng tệp cần thiết để cải thiện tốc độ phụ trợ plugin mà không cần xử lý quá nhiều.

Đối với plugin giao diện người dùng bao gồm tất cả các lược đồ trong một JSON-LD. Vì vậy, bạn không có thêm yêu cầu HTTP. Bất kể bạn có bao nhiêu lược đồ trên mỗi trang. Tất cả đều có trong một tệp.

uSchema Highly OptimisedTính năng bổ sung uSchema – Ultimate Rich Data Schema for WordPress

Đóng gói với các tính năng tuyệt vời, giao diện người dùng được mã hóa tốt và dễ sử dụng.

Xếp hạng SEO

Các công cụ tìm kiếm ngày nay không chỉ tìm kiếm các từ mà giờ đây chúng còn tìm kiếm loại nội dung mà người dùng yêu cầu. Lược đồ là cách để cho các công cụ tìm kiếm biết về nội dung trên trang web của bạn. Với sự trợ giúp của các công cụ tìm kiếm đánh dấu lược đồ biết bạn có gì trên trang web của mình và phân phối cho người dùng một cách phù hợp.

Lược đồ tự động cho nội dung hiện có, không cần thay đổi các bài đăng / sản phẩm / sự kiện hiện có

uSchema là một plugin thực sự đa dạng về cách bạn muốn triển khai lược đồ. Bạn không cần phải thay đổi plugins và chủ đề.

Định cấu hình và quên

Với uSchema, bạn sẽ không phải lo lắng về cài đặt lược đồ của mình lặp đi lặp lại để đảm bảo rằng nó có hoạt động hay không. Bạn cần phải định cấu hình nó một lần và bạn đã hoàn tất phần còn lại của trang web.

Lược đồ toàn trang để leo xếp hạng

uSchema giúp bạn thêm lược đồ toàn trang cho danh tính trang chính của bạn. điều này giúp bạn nhận ra trang web của mình trong kết quả tìm kiếm. Bạn có thể dễ dàng thêm giản đồ cho:

  • Cơ quan
  • Trang mạng
  • Người
  • Điểm liên lạc

uSchema cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn để cấu hình.

Nhiều loại giản đồ

Plugin này có thể định cấu hình nhiều loại lược đồ cho bất kỳ CPT

  • Thêm lược đồ bổ sung của sản phẩm sách vào sản phẩm của bạn.
  • Thêm lược đồ công thức vào bài đăng của bạn ngoài bài viết.

WooCommerce tương thích

uSchema hoàn toàn tương thích với WooCommerce sản phẩm và tài liệu lưu trữ. Bạn có thể thêm các loại giản đồ bổ sung cho các sản phẩm như sách và xe cộ.

Lược đồ mức phân loại

uSchema có thể định cấu hình trang phân loại đơn lẻ cũng như nó có thể hiển thị các phân loại dưới dạng thuộc tính schama. tức là bạn có thể cấu hình Danh mục của một bài đăng để hiển thị là Ẩm thực công thức.

Lược đồ lưu trữ

Với sự trợ giúp của uSchema, bạn có thể tạo lược đồ của trang lưu trữ. Bạn cũng có thể thêm các mục lưu trữ vào một danh sách các mục. Và bạn có thể tìm nạp tất cả thông tin lược đồ từ tất cả các bài đăng và hiển thị nó vào trang lưu trữ.

Breadcrumbs

Khả năng xác định đường mòn cơ sở cho đường dẫn, bạn có thể thay đổi đường mòn để dựa trên danh mục hoặc nó có thể là thẻ bài.

Hệ thống bộ đệm ẩn nội bộ để tải trang nhanh chóng

uSchema đã tích hợp sẵn hệ thống bộ nhớ cache để xây dựng tệp lược đồ cho các trang và bài đăng, đồng thời lưu trữ nó trong bộ nhớ cache để giảm yêu cầu. Nó giúp cho thời gian tải trang.

Khả năng của lược đồ đồ thị

Lược đồ đồ thị giúp bạn kết nối các mục lược đồ với một lược đồ khác. Với khả năng của lược đồ đồ thị, bạn có thể kết nối danh tính trang web của mình với các sản phẩm, trang và bài đăng.

Giao diện người dùng hiển thị các trường

uSchema không chỉ để thêm lược đồ vào bài viết của bạn. Bạn có thể hiển thị các thuộc tính cho giao diện người dùng của trang web nếu chúng chưa được hiển thị. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng lược đồ của bạn cho biết những gì bạn có trong HTML của mình. Nó giúp đảm bảo rằng bạn tuân theo các nguyên tắc của Google về việc triển khai lược đồ.

Hiển thị các thuộc tính bằng cách sử dụng các móc hành động, móc lọc và mã ngắn

uSchema có cài đặt nâng cao để hiển thị giao diện người dùng của các trường thuộc tính. Bạn có thể sử dụng hook để hiển thị các trường, hook có thể là action hook hoặc filter. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mã ngắn để hiển thị các trường trên giao diện người dùng của trang web. Cách tiếp cận này tương thích với bất kỳ loại bài đăng và chủ đề nào.

Lược đồ nhận dạng toàn trang với cấu hình dễ dàng

uSchema có các cài đặt bổ sung để thêm giản đồ toàn trang một cách dễ dàng. Bạn có thể thêm hầu hết các loại lược đồ phổ biến trên toàn trang một cách dễ dàng.

SEARCH BOX SCHEMA

Hộp tìm kiếm giúp bạn hiển thị URL truy vấn tìm kiếm cho các công cụ tìm kiếm. Bằng cách này, các công cụ tìm kiếm có thể hiển thị hộp tìm kiếm cho trang web của bạn trong trang kết quả tìm kiếm.

ABOUT-US PAGE SEO SCHEMA

Bạn có thể thêm trang giới thiệu về BooSpot trong lược đồ để các công cụ tìm kiếm có thể hiển thị thông tin của công ty bạn ngay trong trang kết quả tìm kiếm.

CONTACT PAGE RICH DATA cho các công cụ tìm kiếm

Lược đồ trang liên hệ giúp Google và các công cụ tìm kiếm khác cách liên hệ với trang web hoặc công ty của bạn.

Lược đồ điều hướng trang web giúp bạn chọn menu điều hướng trang web của mình. Nó giúp các công cụ tìm kiếm hiển thị điều hướng trang web của bạn ngay dưới kết quả tìm kiếm của trang web của bạn. Điều này làm cho kết quả tìm kiếm xuất hiện của bạn hấp dẫn hơn và giúp CTR của bạn.

SITE NAVIGATION SCHEMAChangelog: uSchema – Ultimate Rich Data Schema for WordPress

Download uSchema v3.1.1 - Ultimate Rich Data Schema for WordPress Nulled Free

= v3.1.1 = [2021-10-29]
- Fix: Compatibility with Divi Theme for Setup wizard.

= v3.0.5 = [2021-06-08]
- Update: Added Logo field to Organization

= v3.0.4 =
[2021-03-17]
- Fix: Archive schema issues in some edge cases
- Update: Compatibility with WordPress version 5.7

= v3.0.3 =
[2021-03-04]
- Fix: when defining default schema array_merge and array_intersect issues resolved

= v3.0.1 =
[2021-02-15]
- Updated Schema Data source to include newly added and approved schema type by Schema.org

= v3.0.0 =
[2021-02-05]
- Added: Simple Schema Items are available to add schema quickly
- Added: Simple Schema Types:
-- Product,
-- Book,
-- Article,
-- Course,
-- Event,
-- LocalBusiness,
-- Person,
-- Service,
-- SoftwareApplication,
-- FAQPage,
-- HowTo,
-- Episode
-- Movie
-- Place
- Fix: Issue in Site Wide schema for custom properties
- Update: Visibility control of schema is improved
- Update: Taxonomy schema linking improved for Advance schema
- Update: Schema Categories activation is controllable in plugin options

= 2.1.3 =
- Fix: Issue in Site Wide schema for custom properties

= 2.1.2 = [2020-11-30]

- Fix: Custom Properties in Easy Schema added
- Fix: Resolve error throwing when Existing Schema not selected
- Fix: Image ID displayed in the URL is some edge cases
- Fix: Shortcodes are now ON by default
- Fix: Default Schema ON option after clone
- Fix: Preset Schema section highlighted
- Update: Preset Local Business Site Wide Updated
- Update: Upgrade to schema.org:v9 which includes all extensions
- Update: Upgraded all dependencies
- Update: POT File updated
- Added: Remove button visibility setting option added
- Added: Preset Person, Services and WooCommerce Extended Schema added

= 2.1.1 = [2020-08-24]

- Fix: issue while wrapping schema in graph

= 2.1.0 = [2020-08-20]

- Fix: Compatibility upto WordPress 5.5
- Fix for jQuery version 1.8+
- Added How-to Help link as Sub Menu

= 2.0.0 = [2020-07-27]

- Feature: Get auto updates for new version release
- Feature: Verify your Envato purchases
- Feature: New Preset Schema Types added
- Feature: Updated Schema type list to add new Schema Types
- Optimization: Subscribe form metabox moved to Help tab only
- Optimization: Cache transient added for meta keys to reduce Database queries
- Optimization: Code optimization to remove slow queries
- Optimization: Shortcode support to get any post meta in contents
- Fix: Some fields overlap in admin UI, now fixed

= 1.1.5 = [2020-05-12]

- Feature: ability to remove "hentry" CSS class from posts
- Feature: ability to remove "vcard" CSS class from comments
- Feature: ability to remove schema added by Yoast SEO plugin.
- Feature: ability to remove schema added by Astra theme.

= 1.1.4 = [2020-02-08]

- Feature: Compatibility with plugin: Bold Builder.
- Feature: logo images can also have ImageObject schema
- Feature: More preset schema items : AggregateRating,  Article, Dataset, LocalBusiness, Product, VideoObject

= 1.1.3 = [2020-01-21]

- Fix: Resolved compatibility issues with LearnPress and other plugins using framework.
- Fix: If a WordPress install is imported to a setup with in-compatible PHP or WordPress versions, plugin deactivates automatically.
- Feature: Ability to override user capability to use plugin options page.

= 1.1.2 = [2020-01-08]

- Feature: Ability to Import/Export individual Schema Item
- Feature: Display Google guideline link if available
- Feature: Settings Backup/Restore functionality added
- Feature: Option to use ImageObject for any image property
- Feature: Merge Schema option moved to Post-level basis
- Fix: Default schema for post type applied auto if selected
- Fix: WooCommerce Archive page schema for products that have schema enabled
- Fix: Linked Schema item "create fields" now show in edit screen
- Fix: Schema beyond level-3 issues fixed
- Fix: WooCommerce Extended schema not create separate schema for Product
- Fix: Linked schema working fine at same level and same property
- Optimize: Better caching for global schema
- Optimize: More readable code and better ajax messages

= 1.1.1.1 = [2019-12-17]

- Fix: schema for linked featured image working fine
- Optimize: schema for linked featured images is fetched as ImageObject

= 1.1.1 = [2019-12-16]

- Feature: Select field added for create_field option
- Feature: ability to add more than one images to create_field: image
- Feature: Option to upload logo for Easy Site Entity Schema
- Update: tabindex -1 for description link to skip links while using tabs
- Update: wording updated for better explanation. POT also updated
- Update: Check for scalar value before echo of display_fields
- Fix: typo in readme fixed and documentation updated
- Fix: merging schema working fine
- Fix: re-used linked schema items on same CPT were not saving

= 1.1.0 = (2019-12-10)

This version is a major update, user shall need to update posts where user is loadin multiple schemas with "Let Me Decide" option.

- Update: let_me_decide option replaced with separate schema option
- Update: Duplicate properties can now be added on same level
- Feature: ImageObject schema added
- Feature: More Link existing options: blog logo, post id, post slug, term id
- Optimize: check for schema_item_id availability before processing
- Update: POT file updated
- Feature: linked schema items are added to $diplay_fields
- Fix: turning off schema for some fields was not working as expected
- Feature: archive schema support for multi post schema
- Fix: schema merging issue with graph resolved
- Feature: metabox updated to show multiple schema item selected
- Optimize: admin css further optimized for loading
- Fix: shortcode are now working on pages

= 1.0.4 = (2019-12-03)
*  Update: POT file updated for newly added strings
*  Feature: schema tester link added
*  Feature: Schema.org link is available for easy access
*  Feature: AboutPage schema automatically added if selected
*  Feature: Contact Page schema added automatically
*  Dev: filter introduction to override merge_woocommerce post_id based
*  Dev: introduced constant for display of debug info

= 1.0.3 = (2019-11-28)
* Optimize: Better schema merge with WooCommerce and Review Schema
* Feature: Update WooCommerce Review schema automatically
* Feature: Ability to override template in fields display shortcode

= 1.0.2 =
- Optimize: admin css loads and target only on required screen 
- Optimize: strip tags for contents for use in schema 
- Feature: ability to categorize schema items 
- UX: added uSchema icon to post type and moved Settings link to uSchema menu item 
- Optimize: Schema processing for the front end page load
- Optimize: Code refactoring and optimization

= 1.0.1 =
- replaced function is_php_version_compatible() to be compatible with WordPress 4.8

== 1.0.0 ==
- Initial Release
  • Gợi ý tương tự: WP Schema Pro – Plugin Schema Tốt Nhất Cho WordPress

password: Xem hướng dẫn bên dưới

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.