Vehica v1.0.68 NULLED – Car Dealer & Automotive Listing

0

Vehica – Car Dealer & Automotive Listing – Chủ đề WordPress dành cho đại lý ô tô sáng tạo nhất. Nó có thể được sử dụng để tạo một trang web ô tô tuyệt vời. Chủ đề này cực kỳ dễ sử dụng và rất linh hoạt. Bạn có thể tùy chỉnh các tùy chọn mà không cần biết bất kỳ lập trình nào – thay đổi màu sắc, hình ảnh, kích thước, khoảng trắng và vị trí của bất kỳ phần tử nào chỉ bằng cách kéo và thả.

Vehica – Car Dealer & Automotive Listing bao gồm một mô-đun Kiểm kê xe mạnh mẽ cho phép bạn sửa đổi tất cả các trường xe và biểu mẫu tìm kiếm chỉ với một vài cú nhấp chuột. Trang web cuối cùng của bạn được thực hiện qua Vehica sẽ rất nhanh chóng và sẽ hoạt động hoàn hảo trên thiết bị di động và máy tính bảng. Lựa chọn Vehica là một sự đầu tư tuyệt vời vì bạn sẽ có một trang web nổi bật mà không mất nhiều thời gian hay công sức để thiết lập và quản lý nó.

Chúng tôi là Envato Elite Author. Chúng tôi là tác giả nổi bật của Envato. Hồ sơ của chúng tôi được 4,85 + / 5 đánh giá bởi hơn 200 khách hàng. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ vấn đề, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Demo: https://themeforest.net/item/vehica-automotive-dealership-wordpress-theme/28437452

Vehica - Car Dealer & Automotive Listing 1Vehica - Car Dealer & Automotive Listing 2Vehica - Car Dealer & Automotive Listing 3Vehica - Car Dealer & Automotive Listing 5Vehica - Car Dealer & Automotive Listing 6Vehica - Car Dealer & Automotive Listing 7Vehica - Car Dealer & Automotive Listing 8Vehica - Car Dealer & Automotive Listing 9

Vehica - Car Dealer & Automotive Listing 10Vehica - Car Dealer & Automotive Listing 11

Dùng thử Vehica miễn phí – Xem bản demo của chúng tôi đang hoạt động

Nhấn vào đây để nhận bản demo miễn phí! – bạn sẽ nhận được quyền truy cập demo WordPress riêng tư của mình và bạn có thể kiểm tra tất cả tùy chọn quản trị viên trên trang web trực tiếp

Đặc trưng Vehica – Car Dealer & Automotive Listing

Nhập một lần nhấp – Demo và tất cả các trang được nhập tự động sau 1 lần nhấp. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cho phép bạn nhanh chóng bắt đầu các tùy chỉnh của mình. Gói demo không bao gồm ảnh người dùng và chỉ có một số mẫu xe được thêm vào.

Bảng cài đặt cơ bản – Sau vài phút, trang web của bạn sẽ hoàn toàn là của bạn! Tất cả ở một nơi, bạn có thể chọn màu chính, thêm số điện thoại, email, tải lên biểu trưng của bạn và ngay lập tức nó sẽ được thêm vào mọi nơi trên trang web của bạn. Với một cú nhấp chuột, bạn có thể xóa tất cả các phương tiện demo và chuẩn bị trang web của bạn cho những khách truy cập đầu tiên. Nó có thể dễ dàng hơn hoặc nhanh hơn?

Thích ứng toàn cầu – Bạn có thể dịch tất cả văn bản sang bất kỳ ngôn ngữ nào, thay đổi đơn vị tiền tệ và chuyển đổi giữa các định dạng số và chỉ số. Không cần phần mềm / plugin bổ sung để dịch và điều chỉnh. Bạn chỉ cần nhập văn bản mới dịch của mình vào bảng điều khiển và nhấp vào Lưu. Bạn cũng có thể có nhiều loại tiền tệ cùng một lúc.

Kiểm kê xe mạnh mẽ – Bạn có thể thay đổi giao diện của kiểm kê xe của mình bằng cách tạo các trường của riêng bạn và sửa đổi các tùy chọn hiện có. Có 6 loại trường: Văn bản, Số, Phân loại, Giá, Thư viện, Nhúng (Video).

Chức năng Tìm kiếm Nâng cao – Các biểu mẫu tìm kiếm rất quan trọng trong kinh doanh Ô tô, vì vậy chúng tôi đã dành hàng trăm giờ để thử nghiệm và cải thiện chức năng tìm kiếm của Vehica. Kết quả? Một công cụ tìm kiếm nhanh chóng và linh hoạt có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, cho phép họ tìm kiếm xe dựa trên các tiêu chí cụ thể của họ.

Kiểm kê Kết quả tức thì – Kết quả tìm kiếm được cập nhật sau mỗi lần lựa chọn. Bằng cách này, người dùng của bạn được thông báo ngay lập tức về “số lượng xe còn lại”. Nó cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn nhiều so với nút “Tìm kiếm” cổ điển. Tải lại rất nhanh và người dùng sẽ thích sử dụng nó. Họ cũng sẽ tránh được tình huống “0 Kết quả” bằng cách nhập quá nhiều tiêu chí. Nó làm giảm tỷ lệ thoát và đó là lý do tại sao tất cả các công ty lớn phổ biến đều có “kết quả tức thì mà không cần tải lại trang” sau khi mỗi tiêu chí được thay đổi. Nó là công nghệ rất tiên tiến, và đó là lý do tại sao hầu hết các chủ đề khác không có nó.

Mối quan hệ trường – Bạn cần kết nối trường Make với trường Model của bạn? Tạo số lượng mối quan hệ không giới hạn giữa các trường tìm kiếm để tự động lọc các tùy chọn tìm kiếm của bạn và tạo trải nghiệm nhanh hơn, thân thiện hơn với người dùng.

Các trường có Liên quan – Khách truy cập của bạn chỉ cần xem các trường có liên quan đến tìm kiếm của họ, ví dụ: các trường khác dành cho xe máy hơn là dành cho xe tải. Bạn có thể tạo các loại mối quan hệ này để trải nghiệm người dùng mượt mà hơn nhiều và bạn có thể xây dựng trang web động cơ hoàn hảo.

Tích hợp plugin Elementor – Vehica dựa trên plugin Elementor Free và chúng tôi dành hàng nghìn giờ để tăng thêm giá trị cho nó. Tạo bất kỳ trang web nào bạn có thể tưởng tượng. Bạn có thể sửa đổi mọi thứ: Trang chủ, tất cả các trang (ví dụ: Liên hệ / Giới thiệu), Trang Xe cộ, Trang Kết quả, Trang Người dùng. Đây là giải pháp linh hoạt và dễ sử dụng nhất trên thị trường cho trang web về động cơ. Các nhà phát triển của chúng tôi đã tạo hơn 30 phần tử mới mà bạn có thể “kéo và thả” để đảm bảo trình tạo trang cực kỳ linh hoạt và được tích hợp đầy đủ với Vehica. Phiên bản Elementor Pro (trả phí) không bắt buộc phải chạy Vehica, nhưng nếu bạn muốn sử dụng, sản phẩm này hoàn toàn tương thích.

Hệ thống kiếm tiền – Cổng thanh toán WooCommerce – Vehica có hệ thống kiếm tiền cho phép bạn kiếm tiền khi người dùng gửi danh sách. Bạn có thể định cấu hình: PayPal, Stripe, Visa, Mastercard, Wire Transfer, Square, Apple Pay, Alipay, Braintree, PayU, PayFast, SecurePay, Authorize.Net, 2checkout, Amazon Pay, PagSeguro và nhiều phương tiện thanh toán WooCommerce khác. Vui lòng xem xét Vehica không có chức năng WooCommerce Shop – việc tích hợp này liên quan đến việc nhận thanh toán khi khách truy cập gửi danh sách mới – nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về Hệ thống kiếm tiền của Vehica

Thực đơn linh hoạtVehica – Car Dealer & Automotive Listing có một thực đơn tuyệt vời bao gồm các tùy chọn dính và trong suốt. Menu di động được thiết kế dưới dạng canvas.

Global Body & Headings Google Phông chữ – Chọn phông chữ nội dung và tiêu đề trong bảng thiết lập của bạn. Nó sẽ tự động được hiển thị trên tất cả các trang của bạn. Hơn 800 phông chữ có sẵn.

Vai trò người dùng của Người bán tư nhân / Người bán doanh nghiệp – Bạn có thể tạo tài khoản WordPress chỉ có thể thêm phương tiện và không có quyền truy cập vào các chức năng quản trị. Tuyệt vời khi ủy quyền thêm phương tiện cho người khác.

Blog – Mọi thứ bạn cần để bắt đầu viết blog đã được tích hợp vào MyHome. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh một trang bài đăng thông qua các tùy chọn kéo và thả – thay đổi thứ tự của các phần, màu sắc và hơn thế nữa.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) – SEO là điều bắt buộc đối với bất kỳ chủ đề WordPress nào, nhưng chúng tôi đã tiến thêm một bước nữa. Vehica giúp Google hiểu nội dung của bạn với các tiêu đề, cấu trúc URL được tối ưu hóa và hơn thế nữa. Vehica cũng hỗ trợ đầy đủ plugin Yoast để tăng thứ hạng SEO của bạn. Nó là một sản phẩm siêu nhanh và nhẹ nên Google chấm điểm nó cao hơn trong kết quả tìm kiếm (tốc độ trang web của bạn là một trong những yếu tố quan trọng của vị trí).

Các plugin của bên thứ 3 được hỗ trợ – Vehica có thể được tích hợp trơn tru với hầu hết các plugin phổ biến. Chúng tôi hỗ trợ đầy đủ Yoast, W3 Total Cache và Contact Form 7.

Nhập bất kỳ tệp XML hoặc CSV nào (Tương thích với tất cả WP miễn phí) – Nếu bạn muốn nhập danh sách từ tệp XML hoặc CSV của mình, bạn có thể sử dụng Phiên bản miễn phí của Plugin WP All Import. Vehica có các chức năng đặc biệt bổ sung liên quan đến plugin này để làm cho nó dễ dàng ( Đọc thêm )

Khả năng tương thích với trình duyệt chéo – Hoạt động hoàn toàn tốt với Firefox, Safari, Opera, Chrome, Edge.

Cập nhật miễn phí trọn đời – Bạn sẽ nhận được cập nhật miễn phí cho chủ đề Vehica của mình.

Tài liệu mở rộng – Câu hỏi thường gặp chi tiết của chúng tôi cung cấp hỗ trợ cho những khách hàng cần giải pháp nhanh chóng cho các truy vấn của họ. Bạn có thể tìm thấy nó ở đây Trung tâm hỗ trợ Vehica (Tài liệu)

Hỗ trợ Hạng Nhất – Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Biểu mẫu Liên hệ Gửi vé . Đội ngũ các nhà phát triển được đào tạo chuyên sâu của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin bạn cần.

Những gì không được bao gồm trong Vehica – Car Dealer & Automotive Listing

Vui lòng xem xét Chủ đề Vehica không hỗ trợ :

  • Nhiều ngôn ngữ cùng một lúc. Nó cũng không có WPML / Polylang hoặc bất kỳ plugin nào thuộc loại tích hợp này
  • RTL – bảng chữ cái từ phải sang trái, tuy nhiên chúng tôi đang nghiên cứu về nó
  • Tuy nhiên, Ứng dụng di động (iOS / Android) hoàn toàn đáp ứng / thân thiện với thiết bị di động
  • Tích hợp cửa hàng WooCommerce

Changelog: Vehica – Car Dealer & Automotive Listing

Download Vehica v1.0.68 - Car Dealer & Automotive Directory Nulled Free

v1.0.68 – 1. April 2022
Fix: Minor js/php bugs
v1.0.67 – 18. March 2022
Fix: Minor js/php bugs

v1.0.66 – 17. February 2022
New Help Center Integrated into Vehica Panel

v1.0.65 – 27. January 2022
WordPress 5.9 Compatibility

v1.0.64 and v1.0.64.1 – 21. January 2022
Improved: Parent / Child relationship (e.g. Make > Model) - improve loading speed.
Fix: Minor js/php bugs

v1.0.63 – 15. January 2022
Fix: Custom Post Type Car Support For WordPress Rest API
Fix: Minor js/php bugs

v1.0.62 – 3. January 2022
Fix: Minor js/php bugs

v1.0.61 – 21. December 2021
Fix: Minor js/php bugs

1.0.60 – 24 September 2021
Improved: Image Cleanup Function
Fix: If there were multiple "gallery fields" in Custom Fields there was a problem with chosing the one that should be displayed on the listing card
Fix: Vehicle Grid - edge case problem with saving widget

v1.0.59 – 14 August 2021
Added: Compare Widget - "Hide When All Empty" option
Fix: Taxonomy - terms with multiple parents not saving correctly
Fix: Minor issue related to 'Latin fonts loading
Fix: Minor issue related to - Message System Time Zone

v1.0.57 – 1 June 2021
Fix: Firefox Vehica Panel > Bulk Add
Fix: Safari > Compare Columns
Added: Listing Price > Force hiding "Contact for a Price" option
Added: New PHP filters available - social login/register redirection to custom page

v1.0.56 – 1 May 2021
Fix: Menu mobile breakpoints broken

v1.0.54 – 26 April 2021
Added: "Chat via WhatsApp" module - https://support.vehica.com/knowledgebase/enable-chat-via-whatsapp/
Fix: Minnor js/php/css bugs

v1.0.52 – 9 April 2021
Added: Vehica Panel > Custom Fields > Type: Attachments
Added: New Elementor Widget > Single Listing Page > Attachments
Added: Posibility to redirect users after successful login to custom page

If you need to add Attachments to old version of Vehica:
1. Update theme this way – https://support.vehica.com/knowledgebase/how-to-update-vehica-theme/
2. Create new field in the Vehica Panel > Custom Fields > Type: Attachments
3. Add “Attachments” Widget on your single listing page – https://support.vehica.com/knowledgebase/how-to-edit-single-listing-page/
If you have any problem with it, please contact our support team and we will help you – https://support.vehica.com/contact-submit-ticket/

v1.0.50 – 12 February 2021
Changed: New official domain vehica.com
Changed: New official help center support.vehica.com
Improved: Database query optimization

v1.0.48 – 26 January 2021
Added: Custom Field (taxonomy) can have 2 or more parent fields
Added: Embed Field - "Allow Raw HTML" option to embed any type of iframe
  • Xem thêm: kho chủ đề Themeforest được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.