Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

weForms PRO v1.3.17 NULLED – Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevs

0

Nội dung bài viết

weForms Pro – Plugin WordPress Contact Form Builder dễ sử dụng

Khi chúng tôi nghĩ về việc sử dụng bất kỳ plugin xây dựng biểu mẫu liên hệ nào, mối quan tâm đầu tiên luôn là về mức độ thân thiện và khả năng thích ứng của nó thực sự. Vì vậy, chúng tôi các nhà sản xuất đã phát triển weForms Pro ghi nhớ nhu cầu này. Nó chắc chắn là một trong những trình tạo biểu mẫu dễ sử dụng nhất cho WordPress. Plugin biểu mẫu liên hệ này không chỉ là một trình tạo biểu mẫu, nó có thể làm nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. Nó thực sự đưa tất cả các hình thức của bạn được tạo ra trong trí tưởng tượng của bạn vào thực tế. Hãy nghĩ đến việc tạo bất kỳ biểu mẫu nào trong đầu bạn và bạn có thể xây dựng nó chỉ với một vài cú nhấp chuột với weForms Pro hoàn toàn không gặp rắc rối.

Có được trải nghiệm tốt nhất về xây dựng biểu mẫu kéo và thả trong khi tạo bất kỳ hình thức tưởng tượng nào của bạn. Đừng quên một loạt các mẫu biểu mẫu được xác định trước có thể tùy chỉnh khiến việc quản lý và thiết kế bất kỳ loại hình thức nào đi bộ trong công viên.

Hơn nữa, với hơn 20 trường tùy chỉnh, bạn có thể nhanh chóng xây dựng biểu mẫu liên hệ, biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng, biểu mẫu đăng ký người dùng hoặc sự kiện hoặc bất kỳ biểu mẫu tùy chỉnh nào theo cách đơn giản nhất có thể mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Ngay lập tức có thể xem bản xem trước của biểu mẫu bạn đã tạo để tìm hiểu cách nó đang tìm kiếm người dùng.

Vì vậy, weForms Pro là một trình tạo biểu mẫu tất cả trong một được tạo ra với người dùng toàn cầu trong tâm trí. Thiết kế tối giản của nó không chỉ hiện đại mà còn siêu nhanh và thân thiện với người dùng. Mọi thứ đều hoạt động trên một trang duy nhất. Không cảm thấy chậm trễ – bởi vì thời gian của bạn rất quý giá!

Demo: https://weformspro.com/

Tổng quan nhanh về weForms

Các tính năng chính

  • Biểu mẫu không giới hạn: Tạo bao nhiêu biểu mẫu tùy thích và thu thập tất cả dữ liệu bạn cần với bao nhiêu trường bạn muốn.
  • Các mẫu được xác định trước và có thể tùy chỉnh: Tiết kiệm nhiều thời gian bằng cách sử dụng các mẫu biểu mẫu độc đáo và có thể tùy chỉnh.
  • Trình tạo kéo và thả: Xây dựng hình thức giấc mơ của bạn với tùy chọn chỉnh sửa biểu mẫu kéo và thả đầy đủ tính năng. V
  • Xem trước trực tiếp theo thời gian thực: Xem trước biểu mẫu bạn đã tạo ở trạng thái trực tiếp vì biểu mẫu đó sẽ xuất hiện trên trang web.
  • Thời gian hết hạn: Đặt ngày hết hạn biểu mẫu để làm cho biểu mẫu không hợp lệ vào một ngày hoặc giờ nhất định.
  • Hạn chế nhập cảnh: Dễ dàng giới hạn số lượng mục của từng biểu mẫu riêng lẻ bằng cách đặt giới hạn gửi biểu mẫu tối đa.
  • Một trang gửi qua AJAX: Gửi biểu mẫu mà không cần làm mới trang vì nó được thực hiện bằng AJAX.
  • Tùy chọn tùy chỉnh trường: Tùy chỉnh trường biểu mẫu có sẵn với một loạt các tùy chọn tích hợp để tạo biểu mẫu tùy chỉnh hơn.
  • Chuyển hướng biểu mẫu: Chuyển hướng bất kỳ biểu mẫu đã gửi nào đến trang web của bạn để tăng thu thập lưu lượng truy cập của bạn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  • Thông báo gửi biểu mẫu: Không bao giờ bỏ lỡ thông báo để luôn cập nhật khi có ai gửi biểu mẫu bằng weForms.
  • Quản lý việc gửi biểu mẫu: Quản lý việc gửi biểu mẫu để thu thập dữ liệu mà không gặp rắc rối khi mã hóa phụ trợ.
  • Biểu mẫu xuất nhập khẩu: Sử dụng tùy chọn xuất và nhập biểu mẫu nhanh cho phép bạn bắt đầu từ nơi bạn đã rời đi.
  • Các hình thức thân thiện với thiết bị di động: Đáp ứng 100% trên thiết bị di động khi vận hành biểu mẫu liên hệ của bạn thông qua bất kỳ thiết bị di động nào.
  • Hỗ trợ qua thư: Nhận đầy đủ tính năng hỗ trợ thư dưới dạng tùy chỉnh thư và mẫu email HTML.
  • Dữ liệu gửi email: Kết nối biểu mẫu của bạn với một số dịch vụ email để nhận dữ liệu đã gửi trong email.
  • Chống thư rác & reCaptcha: Loại bỏ các mục spam với reCaptcha để loại bỏ tin nhắn rác và đăng ký với WordPress biểu mẫu.
  • Tích hợp Slack: Nhận thông báo qua kênh Slack của bạn bất cứ khi nào bất kỳ người dùng nào gửi biểu mẫu bằng weForms.
  • Trường Cột: Xây dựng biểu mẫu thêm bất kỳ trường nào trong cột hoặc thay đổi kích thước chúng theo cách bạn cần để tạo biểu mẫu động cho trang web của mình.

CÁC THUỘC TÍNH CHÍNH LÀM CHO WEFORMS NỔI BẬT TRONG ĐÁM ĐÔNG

TRÌNH TẠO BIỂU MẪU KÉO VÀ THẢ VỚI XEM TRƯỚC BIỂU MẪU TRỰC TIẾP

Nếu bạn không sử dụng weForms, thì bạn phải sử dụng trình tạo biểu mẫu chậm hơn hoặc lỗi trong WordPress của mình. Với trình tạo biểu mẫu kéo và thả mượt mà, tạo bất kỳ loại biểu mẫu nào trong vài phút. Bạn sẽ không bắt buộc phải biết một dòng mã hóa duy nhất để tạo ra một số biểu mẫu thực sự mạnh mẽ với sự trợ giúp của các tính năng xây dựng biểu mẫu kéo và thả trực quan của nó. Chỉ cần kéo và thả các trường bạn muốn thêm vào biểu mẫu của mình từ bảng bên phải của các trường biểu mẫu có sẵn. Biểu mẫu xem trước trực tiếp ngay lập tức mà bạn đã tạo ở frontend và thực hiện bất kỳ thay đổi nào bạn want ngay lập tức. Sử dụng các loại biểu mẫu khác nhau trong bất kỳ bộ phận nào của công ty bạn vượt ra ngoài việc tạo ra chỉ một liên hệ đơn giản hoặc biểu mẫu đặt hàng làm cho quy trình làm việc hoàn toàn liền mạch.

BIỂU MẪU ĐÁP ỨNG ĐẦY ĐỦ CHO TẤT CẢ CÁC THIẾT BỊ DI ĐỘNG CỦA BẠN

Có một liên hệ hoàn toàn đáp ứng cho WordPress của bạn là điều bắt buộc đối với người dùng cho trải nghiệm thân thiện với người dùng ngày nay. weForms Pro đảm bảo rằng các biểu mẫu đã tạo của bạn đều đáp ứng tốt ngay cả trên tất cả các thiết bị di động giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi biểu mẫu và sự hài lòng của khách hàng. So sánh và thử nghiệm biểu mẫu của bạn trên các thiết bị khác nhau có thể cho phép bạn tìm thấy các sai sót trong đó. Một biểu mẫu có thể trông tuyệt vời trên các thiết bị di động, nhưng nếu thiết kế không được chạm đúng cách thì có thể khó sử dụng. Nhưng với weForms, bạn có thể chắc chắn rằng mọi hình thức bạn thiết kế với nó, các biểu mẫu sẽ siêu nhạy và trông tuyệt vời trên bất kỳ màn hình hoặc thiết bị nào.

MẪU BIỂU MẪU ĐƯỢC XÁC ĐỊNH TRƯỚC ĐỂ TRUY CẬP NHANH

Bây giờ, trong rất nhiều trường hợp, bạn có thể không muốn tạo mọi hình thức phổ biến mà bạn cần. Trong một kịch bản như vậy, bạn có thể sẽ muốn các hình thức làm sẵn. Với weForms, bạn có được nhiều mẫu biểu mẫu được xây dựng sẵn sẽ hoàn toàn làm cho việc xây dựng biểu mẫu của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một số mẫu biểu mẫu được xác định trước của WeForms bao gồm, Biểu mẫu đăng ký, Biểu mẫu đăng ký, Biểu mẫu thanh toán, Biểu mẫu đặt chỗ, Biểu mẫu thăm dò ý kiến và phản hồi, Biểu mẫu yêu cầu, Biểu mẫu đăng ký sự kiện, cho phép bất kỳ người dùng nào cho phép họ tự do tạo ra biểu mẫu phù hợp với công việc hoặc doanh nghiệp của họ.

XUẤT BẢN WEFORMS CỦA BẠN BẰNG GUTENBERG

Dễ dàng thêm biểu mẫu của bạn trong trình chỉnh sửa Gutenberg với khối weForms. Khi người dùng muốn xuất bản biểu mẫu trên một trang, họ chỉ cần chọn nó từ trình bày thả xuống trong khối weForms Pro chuyên dụng cho Gutenberg. Toàn bộ biểu mẫu tự động hiển thị trong trình chỉnh sửa cũng như trên trang. Nó dễ dàng hơn nhiều so với sao chép thủ công và dán mã ngắn! Giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhấp chuột. Nhưng bạn cũng có thể làm điều đó theo phong cách cũ bằng cách sử dụng khối shortcodes.

SIÊU NHANH VÀ THÂN THIỆN VỚI SEO

Khi nói đến tốc độ hoàn thành mọi truy vấn từ frontend hoặc backend, weForms Pro là thứ thực hiện công việc này nhanh hơn bất kỳ trình tạo biểu mẫu nào khác ngoài kia. Chưa kể tốc độ mà nó sở hữu trong khi sử dụng hình thức của nó ngay cả từ các thiết bị di động.

More cụ thể, weForms Pro là trình tạo biểu mẫu liên hệ thân thiện với SEO nhất hiện nay.

TẬN HƯỞNG RẤT NHIỀU TÍNH LINH HOẠT VỚI API CÒN LẠI

Cho phép tích hợp hoặc kiểm soát khác nhau và quản lý hầu hết các hình thức hành động liên quan hoàn toàn không gặp rắc rối. Xóa, sao chép, xuất và nhập bất kỳ hình thức nào bạn muốn. Tạo và quản lý tất cả các loại mục nhập biểu mẫu, thông báo & tích hợp với nó. Cập nhật tất cả các thiết đặt chung của biểu mẫu và kiểm tra hoặc xóa nhật ký. Cho dù đó là để truy xuất biểu mẫu của bạn hay tùy chỉnh chúng, Rest API trong weForms Pro chỉ đơn giản là xử lý mọi thứ mượt mà hơn bao giờ hết. Tìm hiểu thêm về hoạt động mở rộng của Rest APi với weForms Pro từ đây.

EXCEL BẰNG CÁCH TẠO CÁC HÌNH THỨC TƯỞNG TƯỢNG CỦA BẠN

Tạo ra hình thức của những giấc mơ của bạn với nó chỉ là một đi bộ trong công viên bây giờ. Nhanh chóng thiết kế bất kỳ loại hình thức nào trong trí tưởng tượng của bạn với các trường tùy chỉnh của nó, các tùy chọn trường dễ sử dụng & giao diện người dùng.

Ngay lập tức, hãy xem lại biểu mẫu bạn đã tạo để thực hiện bất kỳ thay đổi nào cần thiết ngay lập tức. Chỉ cần cải thiện chất lượng và tiêu chuẩn xây dựng biểu mẫu của bạn và tỏa sáng theo cách của bạn với các biểu mẫu mà bạn tạo ra với weForms.

TRƯỜNG TÙY CHỈNH ĐỂ TẬN DỤNG TỐI ĐA BIỂU MẪU LIÊN HỆ

Trong khi xây dựng một biểu mẫu, sử dụng các trường tùy chỉnh có sẵn với weForms Pro bất cứ ai ngay cả khi không có bất kỳ kiến thức mã hóa nào trước đó đều có thể tạo các biểu mẫu phù hợp với mọi dịp và mục đích. Bắt đầu từ hộp kiểm đến các trường tải lên hình ảnh hoặc nút radio đến trường chữ ký, weForms Pro cung cấp cho bạn mọi trường biểu mẫu có thể bao gồm tùy chọn trường cột phục vụ người dùng theo cách tốt nhất và dễ nhất có thể.

MỞ RỘNG VÀ TÙY CHỈNH CÁC BIỂU MẪU MÀ KHÔNG GẶP TRỞ NGẠI

Là người dùng nâng cao, bạn có thể muốn biểu mẫu của mình hoạt động theo một cách nhất định. Đây là khi khả năng tùy chỉnh của weForms Pro có ích thực sự. Với CSS tùy chỉnh, khối HTML và bộ chia phần, bất kỳ người dùng nào cũng có thể tùy chỉnh biểu mẫu của họ theo cách họ thích. Đừng quên đống bộ lọc và móc giúp các nhà phát triển dễ dàng mở rộng các chức năng biểu mẫu liên hệ.

CƠ SỞ XUẤT NHẬP KHẨU BIỂU MẪU DỄ DÀNG

Nhập nội dung gửi biểu mẫu của bạn một cách dễ dàng trong bảng tính có tổ chức. Giờ đây, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để tạo báo cáo hoặc xuất sang các giải pháp tiếp thị qua CRM hoặc Email của mình.

HẠN CHẾ NHẬP CẢNH, LÊN LỊCH & THỜI GIAN HẾT HẠN

Bạn có toàn quyền kiểm soát over hình thức của bạn! Điểm khác là gì, phải không? Tạo các chiến dịch độc quyền bằng cách chỉ cho phép một số lượng hạn chế các mục nhập, kiểm soát quyền truy cập của người dùng và thêm ngày bắt đầu và hết hạn. Biểu mẫu có ngày hết hạn sẽ tự động biến mất sau thời gian bạn muốn.

THÔNG BÁO QUA EMAIL CÓ THỂ TÙY CHỈNH CHO QUẢN TRỊ VIÊN

Luôn cảnh giác với mỗi lần gửi. Tạo nhiều thiết đặt thông báo tùy chỉnh trên mỗi biểu mẫu với tính năng chuyển tiếp thư nâng cao và nhanh chóng tạo mẫu bằng móc.

Tùy chọn Xuất/Nhập

Nhập nội dung gửi biểu mẫu của bạn một cách dễ dàng trong bảng tính có tổ chức. Giờ đây, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để tạo báo cáo hoặc xuất sang các giải pháp tiếp thị qua CRM hoặc Email của mình.

TRANG CHUYỂN HƯỚNG BIỂU MẪU/URL TÙY CHỈNH

Khi một liên hệ hoàn thành biểu mẫu, bạn có thể chuyển hướng bằng liên kết tùy chỉnh hoặc trang để hướng dẫn liên hệ đến trang đích mong muốn. Nó rất hữu ích khi bạn muốn hướng sự chú ý của khách truy cập.

Tạo biểu mẫu tiếp theo của bạn mà không gặp trục trặc. Với weForms, luôn có tổ chức và không gặp rắc rối.

Các thuộc tính weForms Pro đáng chú ý khác bao gồm

  • ReCaptcha được kích hoạt để đảm bảo thêm lớp bảo mật cho các biểu mẫu.
  • Đồng bộ hóa dữ liệu email với MailPoet, MailChimp & Email Campaign.
  • Biểu mẫu nhiều bước / nhiều phần.
  • Thông báo vị trí địa lý & SMS.
  • Và nhiều hơn nữa.

Đừng chỉ tin lời chúng tôi, đây là những gì một số tên tuổi lớn trong cộng đồng phải nói về weForms

weForms Pro vừa dễ dàng vừa siêu nhanh, ngay cả những người dùng hoàn toàn mới cũng có thể xây dựng các biểu mẫu WordPress đẹp mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. – Đấu trường WP

Phiên bản miễn phí cung cấp một loạt các tính năng hữu ích và nâng cao không có sẵn trong nhiều lựa chọn thay thế hiện có. – Cloudways

Chúng tôi đã cố gắng thực hiện một số thử nghiệm với weForms Pro và với niềm vui hoàn toàn của chúng tôi, có vẻ như chúng tôi có thể xây dựng tất cả các loại biểu mẫu liên hệ bằng cách sử dụng nó! – WPBlog

Vẫn chưa bị thuyết phục? Sau đó…

Kiểm tra so sánh biểu mẫu liên hệ này bao gồm một số tốt nhất trong trình tạo biểu mẫu kinh doanh cho WordPress

CÁC MÔ-ĐUN CÓ SẴN & TÍCH HỢP WEFORMS

  • AWeber: Kết nối weForms Pro với danh sách thư AWeber để tiếp cận người gửi thông qua các chiến dịch email. Dễ dàng phát triển cơ sở liên hệ của bạn và làm được nhiều việc hơn với email.
  • Tính toán: Cho phép người dùng thêm khả năng tính toán vào các dạng trường số của họ.
  • Giám sát chiến dịch: Tăng cường tiếp thị qua email của bạn bằng cách tích hợp weForms Pro với Campaign Monitor. Nhanh chóng tạo thêm khách hàng tiềm năng bằng cách đồng bộ hóa danh sách thư của bạn với các bài gửi.
  • Constant Contact: Làm cho tiếp thị qua email của bạn mạnh mẽ và đơn giản bằng cách sử dụng tích hợp Constant Contact cho weForms.
  • ConvertKit: Nhanh chóng thúc đẩy doanh nghiệp của bạn bằng cách tạo thêm khách hàng tiềm năng đồng bộ hóa danh sách thư với các bài gửi bằng cách tích hợp nó với weForms.
  • GetResponse: Tăng cường tiếp thị qua email của bạn để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn bằng cách tích hợp nó với weForms.
  • Google Analytics: Cung cấp giải pháp phân tích tiếp thị mạnh mẽ và đầy đủ cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô bằng cách sử dụng biểu mẫu.
  • Google Trang tính: Tiện ích tích hợp tuyệt vời này dành cho weForms Pro sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý thông tin đã gửi trong môi trường Google quen thuộc.
  • HubSpot: Có nhiều cơ hội hơn để thực hiện giao dịch trong tầm tay bằng cách tích hợp HubSpot với weForms Pro và ngay lập tức nâng cao danh sách liên hệ của bạn.
  • MailChimp: Nó làm cho trình tạo biểu mẫu đã mạnh mẽ trở thành nguồn tạo khách hàng tiềm năng cuối cùng của bạn cho bất kỳ loại dịch vụ email nào.
  • MailPoet: Nó cung cấp cho bạn trải nghiệm sử dụng plugin Bản tin WordPress tốt nhất với Trình tạo biểu mẫu tốt nhất weForms.
  • Thanh toán (PayPal): Thu thập bất kỳ khoản thanh toán PayPal trực tuyến nào với biểu mẫu của bạn một cách dễ dàng bằng cách tích hợp nó với weForms.
  • Thanh toán (Stripe): Mang lại bộ sưu tập thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng trong tầm tay bạn bằng cách tích hợp với trình tạo biểu mẫu nhanh nhất mà weForms.
  • Nộp biểu mẫu PDF: Cho phép mô-đun này có được phiên bản PDF có thể in tốt hơn của tất cả các biểu mẫu gửi được thu thập của bạn.
  • Trắc nghiệm: Tạo các biểu mẫu bài kiểm tra đơn giản nhưng hấp dẫn và giữ cho khán giả của bạn bị cuốn hút nhận được rất nhiều chia sẻ bằng cách bật mô-đun này.
  • Salesforce: Tích hợp với weForms Pro để ngay lập tức nâng cao danh sách người dùng của bạn để xây dựng nhiều khách hàng hơn và nhiều tương tác hơn.
  • Slack: Thông báo cho nhóm của bạn ngay lập tức trong Slack khi ai đó gửi mục nhập vào biểu mẫu của bạn được tạo bằng weForms Pro cho phép tích hợp miễn phí này.
  • Thông báo SMS: Bật mô-đun để nhận thông báo qua SMS mỗi khi gửi biểu mẫu.
  • Trello: Ngay lập tức tạo thẻ tác vụ từ các bài gửi biểu mẫu của bạn cho phép mô-đun này và tiết kiệm thời gian quý báu của bạn bằng cách tích hợp nó với weForms.
  • WP ERP: Tích hợp biểu mẫu của bạn với WordPress CRM danh sách liên hệ và ngay lập tức nhận được hàng tấn khách hàng tiềm năng mới mà bạn có thể chuyển đổi làm người đăng ký hoặc khách hàng.
  • Zapier: Hệ thống quản lý quy trình làm việc tự động dễ dàng và phổ biến nhất trên internet tích hợp với trình tạo biểu mẫu nhanh nhất.
  • Zoho: Bật tính năng này giúp bạn tạo khách hàng tiềm năng đủ điều kiện bán hàng tốt hơn. Chỉ cần kết nối nó một lần, truyền dữ liệu ngay lập tức và bắt đầu theo dõi người đăng ký biểu mẫu từ CRM của bạn khi họ di chuyển qua kênh bán hàng.

WEFORMS FORM BUILDER PRO TÍNH NĂNG LÀ TUYỆT VỜI

Cần nhiều hơn Tính năng? Sau đó, bạn có thể muốn nâng cấp lên weForms PRO. Trình tạo biểu mẫu liên hệ tuyệt vời này cho WordPress đã được kết hợp với 4 gói giá dễ dàng, thuận tiện và giá cả phải chăng để tăng cường các chức năng xây dựng biểu mẫu của bạn.

Bốn gói giá PRO bao gồm:

  • Cá nhân
  • Kinh doanh
  • Chuyên nghiệp
  • Phát triển

Và các gói phù hợp này bao gồm một số tính năng và tích hợp PRO rất cần thiết và tiên tiến bao gồm:

  • Trường nâng cao
  • Logic có điều kiện
  • Biểu mẫu nhiều bước
  • Webhook
  • Trường Danh sách Quốc gia
  • Trình tải tệp lên
  • Gửi biểu mẫu PDF
  • Theo dõi vị trí địa lý
  • Thông báo SMS
  • Tích hợp tiếp thị qua email
    • Mailchimp
    • ThưPoet
    • Aweber
    • Liên hệ liên tục
    • Giám sát chiến dịch
    • Nhận phản hồi
    • Bộ chuyển đổi
  • Tích hợp công cụ năng suất
    • Google Analytics
    • Zapier
    • Trello
  • Tích hợp thanh toán
    • PayPal
    • Sọc
  • Tích hợp CRM
    • Salesforce
    • Zoho
    • Hubspot

Chính sách bảo mật

weForms Pro sử dụng Appsero SDK để thu thập một số dữ liệu đo từ xa khi người dùng xác nhận. Điều này giúp chúng tôi khắc phục sự cố nhanh hơn và cải tiến sản phẩm.

Appsero SDK không thu thập bất kỳ dữ liệu nào theo mặc định. SDK chỉ bắt đầu thu thập dữ liệu đo từ xa cơ bản khi người dùng cho phép thông qua thông báo của quản trị viên. Chúng tôi thu thập dữ liệu để đảm bảo trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho tất cả người dùng của chúng tôi.

Tích hợp Appsero SDK KHÔNG NGAY LẬP TỨC bắt đầu thu thập dữ liệu, mà không có xác nhận từ người dùng trong mọi trường hợp.

Screenshots

Nó hoạt động như thế nào

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsDanh sách biểu mẫu

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsTạo biểu mẫu từ một loạt các mẫu được xác định trước

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsMột biểu mẫu liên hệ duy nhất với chế độ xem trình tạo của nó

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsChỉnh sửa thuộc tính trường ở bên phải và xem các thay đổi ngay lập tức

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsThiết đặt biểu mẫu

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsCài đặt hạn chế gửi của biểu mẫu

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsThiết đặt hiển thị biểu mẫu

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsTạo và gửi thông báo email không giới hạn đến các điểm đến khác nhau

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsCài đặt thông báo qua email

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsTích hợp slack miễn phí và tích hợp cao cấp khác nhau

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsXuất biểu mẫu, cũng như các mục nhập biểu mẫu (CSV).

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsNhập biểu mẫu, cũng nhập biểu mẫu từ nhiều hình thức khác plugins

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsTrang trợ giúp

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsThiết đặt bổ trợ

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsMột biểu mẫu liên hệ đơn giản được hiển thị trên trang web

weForms PRO v1.3.17 NULLED - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevsBiểu mẫu đăng ký sự kiện được hiển thị trên trang web

Changelog: weForms Pro – Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevs

Download weForms v1.3.17 - Fastest Contact Form Plugin For WordPress By weDevs Nulled Free

= v1.3.16 (08 September, 2021) =
* **Fix:** PHP 8.0 Emails not Sending
* **Fix:** PHP 8.0 Form reports not showing in WP Dashboard
* **Improvement:** Payment "After submission" setting has been moved to form settings

= v1.3.15 (08 June, 2021) =
* **Fix:** Google Maps entries and notification fixes
* **Fix:** Signature Pad logic fixes

= v1.3.14 (13 April, 2021) =
* **Fix:** Front End report link fixes
* **Fix:** Signature PDF and Email Display
* **Improvement:** HumanPresence Integration

= v1.3.13 (18 February, 2021) =
* Fix: Conditional Logic fix
* Fix: File Upload fix
* Update: API's for Trello and SMS Global rewritten
* Update: Stripe updated to latest version
* Update: User can now toggle form submission to succeed only upon successful Stripe charge

= v1.3.11 (18 May, 2020) =
* Fix: Updated Google Drive API Scope.

= v1.3.10 (4 May, 2020) =
* Fix: Updated Google authentication settings.
* Fix: Corrected some admin notice message escaping.

= v1.3.9 (20 February, 2020) =
Fix: Making a Quiz Form was preventing submission
Fix: Signature field touch event for touch enabled device
Fix: Calculation notice issue
Fix: Mailchimp interest lists fetching issue
Fix: SMS global sms’s not sending
Fix: Convertkit shows object alert
Fix: Multistep form conflict with elementor
Fix: Google map data fetching in single entry view
Improvement: Displaying Arabic text logic
Improvement: Update phone field masking options
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.