WOOCS v2.3.7.5 NULLED – WooCommerce Currency Switcher

0

WooCommerce Currency Switcher (WOOCS) Là WooCommerce plugin đa tiền tệ, cho phép khách truy cập trang web của bạn chuyển đổi giá sản phẩm theo tỷ giá tiền tệ đã đặt trong thời gian thực và thanh toán bằng đơn vị tiền tệ đã chọn (tùy chọn). Cho phép thêm bất kỳ loại tiền tệ nào cho WooCommerce cửa hàng! Giải pháp lý tưởng để thực hiện nghiêm túc WooCommerce lưu trữ trang web bằng nhiều loại tiền tệ!

Tóm lại, plugin này có thể mang lại lợi ích cho cửa hàng của bạn: Thanh toán theo đơn vị tiền tệ đã chọn, các quy tắc GeoIP khác nhau, các quy tắc và quy tắc Giá cố định khác nhau, Giá dựa trên vai trò của người dùng, Giá dựa trên quốc gia, Quy tắc thanh toán, API.

Demo: https://codecanyon.net/item/woocommerce-currency-switcher/8085217

Công cụ chuyển đổi tiền tệ Woocommerce

Nội dung bài viết

LỢI ÍCH của WooCommerce Currency Switcher (WOOCS)

✔ Đại diện

WooCommerce Currency Switcher (WOOCS) có sẵn dưới dạng tiện ích con và hoạt động trong bất kỳ khu vực tiện ích nào, vì tính linh hoạt, mã ngắn cũng có sẵn [woocs]. Bạn có thể chèn mã ngắn [woocs] ở bất kỳ vị trí nào trên trang web của bạn, ngay cả trong menu trên cùng.

Ngoài ra, plugin còn có shortcode / widget ajaxed của WooCommerce Currency Switcher (WOOCS) và shortcode / widget ajaxed của tỷ giá tiền tệ

✔ Thiết kế

Đồ họa WooCommerce Bộ chuyển đổi tiền tệ có thể được biểu diễn theo 3 cách khác nhau: thả xuống, cờ, bộ chuyển đổi bên. Đối với mỗi loại tiền tệ có thể đặt cờ.

✔ Thanh toán

Khách hàng được phép thanh toán bằng đơn vị tiền tệ đã chọn (ưu tiên) của họ. Tính năng này có tên ‘Được phép nhiều’ và phải được bật trong cài đặt plugin.

✔ Rates

7 trình tổng hợp tiền tệ để thay đổi tỷ giá tự động. Ngoài ra, quản trị viên có thể đặt giá theo cách thủ công nếu cần thiết! Tùy chọn quản trị viên có thể được thông báo về các thay đổi tỷ giá tiền tệ qua email.

✔ Tự động cập nhật tỷ giá

Cập nhật tỷ giá tiền tệ hàng giờ, hàng ngày hai lần, hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, mỗi 5 phút, mỗi 15 phút, mỗi 30 phút, mỗi 45 phút. Hoặc bạn có thể vô hiệu hóa nó và đặt tỷ giá tiền tệ của riêng bạn bằng tay!

✔ Giá

Đặt định dạng giá phù hợp với nhu cầu của bạn – đếm số thập phân, ký hiệu tiền thông thường hoặc ký hiệu tùy chỉnh, vị trí ký hiệu tiền (4 biến thể). Bạn có thể hiển thị hoặc ẩn xu cho mỗi loại tiền tệ tùy ý. Đối với mỗi đơn vị tiền tệ, bạn có thể đặt số lượng số thập phân riêng sau dấu phẩy, vì vậy BTC không phải là vấn đề đối với plugin này

✔ Dấu hiệu tiền tùy chỉnh

Tạo và sử dụng các biểu tượng tiền của riêng bạn mà bạn cần. Thậm chí có thể sử dụng tiền tệ không tồn tại trong thực tế!

✔ Định dạng giá tùy chỉnh

Mỗi đơn vị tiền tệ có thể có định dạng riêng mà giá và ký hiệu tiền có thể được đặt ở phía bạn muốn

✔ Thống kê

Thu thập thống kê chuyển đổi tiền tệ cho mục đích kinh doanh. Không có bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của khách hàng bị thu thập, chỉ có tiền tệ, quốc gia và thời gian chuyển đổi. Cũng có thống kê cho đơn đặt hàng tiền tệ là ở đó.

✔ Khả năng hiển thị tiền tệ

Khả năng đặt tiền tệ là Công khai hoặc Riêng tư. Ở chế độ riêng tư, đơn vị tiền tệ không được xuất bản trong trình chuyển đổi và người dùng không thể đặt nó bằng liên kết thông qua ‘? Currency = XXX’

✔ Video nhẹ để hiểu những điều cơ bản
WooCommerce Video Công cụ chuyển đổi tiền tệ
Ghi chú: vì ngày nay thiết kế của plugin khác với video (được cải thiện), hãy xem ảnh chụp màn hình bên dưới!

✔ Quy tắc thanh toán

Quy tắc ẩn / hiện cổng thanh toán trên trang thanh toán tùy thuộc vào đơn vị tiền tệ hiện tại

✔ Tiền tệ chào mừng

Cho phép đặt bất kỳ đơn vị tiền tệ giá nào bạn muốn cho khách truy cập trang web của bạn lần đầu tiên truy cập. Vì vậy, nếu đơn vị tiền tệ trong cửa hàng của bạn là INR và bạn muốn khách hàng của mình trong lần ghé thăm đầu tiên của họ thấy giá được quy đổi sang USD, bạn chỉ cần đặt ‘Đơn vị tiền tệ chào mừng’ trong tùy chọn WOOCS.

✔ Giá cá nhân dựa trên vai trò của người dùng

Cung cấp khả năng đặt các mức giá khác nhau cho từng vai trò người dùng trong mỗi đơn vị tiền tệ. Tính năng rất hữu ích cho khách hàng của cửa hàng của bạn với chương trình khách hàng thân thiết

✔ Các quy tắc GeoIP riêng cho từng sản phẩm

Tính năng siêu việt cho phép các quốc gia khác nhau hiển thị các mức giá khác nhau bằng các loại tiền tệ khác nhau! Chức năng này cho phép nhận ra WooCommerce Giá dựa trên quốc gia chức năng

✔ Các quy tắc về giá cố định riêng cho từng sản phẩm

Tính năng cho phép mỗi sản phẩm đặt giá cố định cho từng đơn vị tiền tệ, trong trường hợp này đối với sản phẩm sẽ không được áp dụng quy đổi theo tỷ giá, hãy xem video

✔ Quy tắc IP của GEO để phát hiện nội tệ của khách truy cập

Tính năng này được nhắm mục tiêu nhiều hơn và cho phép đặt đơn vị tiền tệ của giá cho khách truy cập trang web bằng nội tệ của họ khi họ ghé thăm cửa hàng lần đầu tiên. Tiền tệ thay đổi tự động theo IP của khách truy cập và thậm chí nhiều hơn nữa – nếu để kích hoạt tùy chọn ‘Thanh toán theo quy tắc GeoIP‘khách hàng của bạn sẽ luôn mua sản phẩm bằng nội tệ của họ!

✔ Số tiền tối thiểu cố định để giao hàng MIỄN PHÍ cho mỗi loại tiền

Cho phép đặt số tiền tối thiểu để giao hàng MIỄN PHÍ dưới dạng giá trị cố định cho từng loại tiền

✔ Số tiền tối thiểu cố định để vận chuyển cho mỗi loại tiền

Cho phép đặt số tiền vận chuyển tối thiểu dưới dạng giá trị cố định cho từng loại tiền

✔ Số tiền cố định cho phiếu giảm giá cho mỗi loại tiền tệ

Bạn có thể đặt các số tiền khác nhau trong phiếu giảm giá của cửa hàng cho các loại tiền tệ khác nhau. Theo cách khác, hệ thống sẽ tính toán số tiền theo tỷ giá tiền tệ và tương đối với đơn vị tiền tệ cơ bản

✔ Cố định số tiền xác minh phiếu thưởng tối thiểu và tối đa cho mỗi loại tiền

Đối với các đơn vị tiền tệ khác nhau, bạn có thể đặt số tiền xác minh cố định khác nhau thay vì tính theo tỷ giá tương đối với đơn vị tiền tệ cơ bản

✔ Hiển thị giá gần đúng

Hiển thị giá gần đúng trên trang cửa hàng và trang sản phẩm đơn lẻ với đơn vị tiền tệ của người dùng do IP xác định trong tab quy tắc GeoIP nếu quy tắc đó tồn tại. Chỉ hoạt động với dữ liệu tỷ giá tiền tệ và KHÔNG hoạt động với quy tắc giá cố định và quy tắc địa lý. Nếu hệ thống sẽ xác định theo quốc gia của khách truy cập GeoIP và khách truy cập sẽ chuyển đổi đơn vị tiền tệ – họ sẽ luôn thấy giá gần đúng của giá sản phẩm bằng nội tệ của mình.

✔ Hiển thị số tiền gần đúng

Hiển thị số tiền gần đúng trên trang thanh toán và trên trang giỏ hàng với đơn vị tiền tệ của người dùng do IP xác định trong tab quy tắc GeoIP nếu quy tắc đó tồn tại. Chỉ hoạt động với dữ liệu tỷ giá tiền tệ và KHÔNG hoạt động với quy tắc giá cố định và quy tắc địa lý.

✔ Khả năng tương thích với bộ nhớ cache plugins

Nếu trang web của bạn sử dụng bất kỳ bộ nhớ cache nào plugins kích hoạt tùy chọn ‘Tôi đang sử dụng plugin bộ nhớ cache trên trang web của mình’, đặt lại bộ nhớ cache của trang web và từ bây giờ khách ghé thăm cửa hàng của bạn có thể chuyển đổi tiền tệ mà không gặp bất kỳ sự cố nào!

✔ Đơn đặt hàng được tính bằng đơn vị tiền tệ của thỏa thuận

Mỗi đơn đặt hàng trong cửa hàng của bạn giữ bằng đơn vị tiền tệ mà khách hàng đã thanh toán, nếu tùy chọn ‘Được phép nhiều’ được bật!

✔ Biểu tượng thông tin giá

Hiển thị biểu tượng thông tin gần giá của sản phẩm trong khi di chuột dưới của biểu tượng hiển thị giá của sản phẩm bằng tất cả các đơn vị tiền tệ khác

✔ Mã ngắn [woocs_price]

Cho phép chèn giá sản phẩm (có thể chuyển đổi) trực tiếp vào các bài viết khuyến mãi của shop

✔ Giá không có xu

Tính giá không có xu cho các loại tiền như JPY hoặc TWD mà bản chất của nó không có xu. Kiểm tra nó để thanh toán sau khi thiết lập!

✔ Khả năng đặt tiền tệ cho đơn hàng mới được tạo bằng tay thông qua bảng quản trị

✔ Khả năng tính lại đơn đặt hàng từ bất kỳ loại tiền tệ nào sang loại tiền tệ cơ bản trong chế độ đa tiền tệ của plugin

✔ Có thể thay đổi tiền tệ theo ngôn ngữ

Nếu bạn sử dụng WPML hoặc Polylang plugins trong cửa hàng của bạn và theo logic kinh doanh, bạn muốn đặt đơn vị tiền tệ theo ngôn ngữ hiện tại, điều này có thể thực hiện được với API WOOCS

✔ WOOCS hiểu tiền tệ trong liên kết trang web là demo.currency-switcher.com/?currency=EUR

✔ Không có dữ liệu GET trong liên kết

Chuyển đổi tiền tệ không có thuộc tính GET (? Currency = USD) trong liên kết (tùy chọn)

✔ API rộng

Bộ chức năng API nâng cao cho phép thao tác với giá và tỷ giá của chúng một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng logic có điều kiện

✔ Dễ dàng sử dụng cho quản trị viên và khách hàng mua sắm

Cài đặt, thiết lập cài đặt trong vài phút và để cửa hàng của bạn kiếm được nhiều tiền hơn!

✔ Tương thích với WPML

✔ Tương thích với WooCommerce Products Filter

✔ Tương thích với WOOT – WooCommerce Active Products Tables

✔ Khả năng tương thích 95% với các cổng thanh toán khác nhau ở chế độ đa tiền tệ, chỉ cần thử!

✔ Chúng tôi tương thích với chương trình đặc biệt WOOCS LABS của chúng tôi

✔ PHP 5.4.x – 7.4.x tương thích đầy đủ

✔ Hỗ trợ kỹ thuật mạnh mẽ hoạt động mỗi ngày với các đoạn mã!

Tải về WooCommerce Currency Switcher (WOOCS) đơn giản ngay bây giờ mà không cần mua!

  • Đi đến trang web của bạn plugins trang
  • Nhấn nút “Thêm trình cắm mới”
  • Trong đầu vào tìm kiếm, hãy viết chuỗi tiếp theo: WOOCS
  • Bạn sẽ thấy WooCommerce Currency Switcher (WOOCS) – Cài đặt và kích hoạt nó!
  • Sử dụng miễn phí nếu chỉ có 2 đơn vị tiền tệ là đủ cho trang web của bạn – tất cả các tính năng đều được mở khóa ở đó
  • Đọc phần này nếu bạn muốn cho phép khách hàng của mình thanh toán bằng đơn vị tiền tệ đã chọn của họ

Woocommerce Currency Switcher phiên bản miễn phí

Phần phụ trợ của Trình chuyển đổi tiền tệ Woocommerce

MUA MỘT TẶNG HAI

Nếu bạn cần trình chuyển đổi tiền tệ cho NON-WooCommerce trang web, hãy coi nó như một món quà với WooCommerce Currency Switcher: plugin cao cấp WordPress Currency Switcher !!
Công cụ chuyển đổi tiền tệ WordPress

WordPress plugins & Tập lệnh PHP cho doanh nghiệp

PluginUs.Net - hiện thực hóa ý tưởng của bạn

Changelog: WOOCS – WooCommerce Currency Switcher – WooCommerce Multi Currency and WooCommerce Multi Pay

Download WOOCS - WooCommerce Currency Switcher Nulled Free

v2.3.7.5 - 18th January, 2022 Latest Update
1 security issue fixed thanks to Krzysztof Zając, via WPScan

v2.3.7.4 - 14th January, 2022 Latest Update
fixed: is_ajax function is deprecated since woocommerce version 6.1.0. Replace with wp_doing_ajax.

v2.3.7.3 (07-12-2021)
- 1 security issue fixed (sanitise and escape)

v2.3.7.2 (25-11-2021)
- admin panel re-design

v2.3.7.1 (03-11-2021)
- 1 security issue fixed

v.2.3.5 (24-05-2021)
- Smart Designer added: https://currency-switcher.com/how-to-customize-currency-switcher-view/
= v2.3.4.3 (05-05-2021) =
- code improvement
- wpcs gift updated

= v2.3.4.2 (12-03-2021) =
- fixed possibility for adding custom translations: https://currency-switcher.com/translations/
- fix for ddslik drop-down

= v2.3.4.1 (09-12-2020) =
- 1 jQuery fix for WordPress 5.6 compatibility

v2.3.4
- Memcached and Redis added as currency storage
- Little fixes
v.2.3.3.2 (04-11-2020)
- 1 hot fix for Welcome Currency

v.2.3.3 (28-10-2020)
    - https://currency-switcher.com/update-v-2-3-3-v-1-3-3/

v.2.3.2 (02-09-2020)
    - https://currency-switcher.com/update-v-2-3-2-v-1-3-2/

v.2.3.1 (18-03-2020)
    - https://currency-switcher.com/update-v-2-3-1-v-1-3-1/

v.2.3.0 (02-09-2019)
    - some little fixes
    - new currency agregator added: bnr.ro
    - new currency agregator added: currencylayer
    - new currency agregator added: open exchange rate

v.2.2.9.1 (19-07-2019)
    - 1 hot fix for hook raw_woocommerce_price

v.2.2.9 (15-07-2019)
    - heap of small fixes
    - added in currencies new field as 'interes' which allows to add some your interest to the currencies rates
    - added possibility to set currencies as Public or as Private. In private mode currency not published in swithers and user cannot set it by link through '?currency=XXX'
    - new in-built module Statistic: enable it in tab Advanced Options
    - 3 new autonomic skins: Style #1, Style #2, Style #3 - what is cool - 3 currency switchers with different designs can be added on the same page
    - some new templates has its own unique options: [woocs style="2" head_bg="#ff0000" head_txt_color="#000" head_close_bg="green" head_close_color="yellow"] + [woocs style="3" head_title="Select Currency"]
    - REST API request added: https://currency-switcher.com/using-rest-api-with-woocommerce-currency-switcher/
    - new option in tab Options 'Show options button on top admin bar' - Show WOOCS options button on top admin bar for quick access. Very handy for active work. Visible for site administrators only!

Password: xem hướng dẫn cuối bài viết

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.