Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

WooCommerce PDF Vouchers v4.3.9 NULLED – WordPress Plugin

0

Tạo phiếu thưởng PDF không giới hạn mà khách hàng có thể đổi trực tuyến hoặc trực tiếp. WooCommerce PDF Vouchers – WordPress Plugin là một giải pháp hoàn hảo cho phiếu quà tặng, phần thưởng, khuyến mãi và vé sự kiện, mang lại cho bạn và khách hàng của bạn sự linh hoạt hoàn toàn.

Đối với các cửa hàng trực tuyến, doanh nghiệp ngoại tuyến hoặc những doanh nghiệp muốn kết hợp cả hai lại với nhau, plugin WooCommerce PDF Vouchers này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

WooCommerce PDF Vouchers – WordPress Plugin mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Không có gì mang tính cách mạng về phiếu quà tặng, phiếu mua hàng hoặc mã giảm giá, nhưng nếu bạn đang bán thứ gì đó không thể tải xuống hoặc vận chuyển thì sao? WooCommerce PDF Vouchers mở ra cánh cửa để bạn bán bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm trực tuyến nào, sử dụng các phiếu thưởng có thể in và đổi tận tay – giới hạn trên trời! Bạn nhận được tất cả sự thoải mái, tiện lợi và bảo mật của việc đặt hàng và thanh toán trực tuyến, trong khi vẫn có thể phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ của mình vào một ngày sau đó, tại một địa điểm thực tế.

WooCommerce PDF Vouchers kết nối cửa hàng trực tuyến của bạn với hoạt động kinh doanh tại chỗ của bạn, giúp khách hàng của bạn dễ dàng hơn trong cuộc sống và giúp bạn đảm bảo hoạt động trơn tru và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Nó tự động, an toàn và dễ quản lý, bao gồm các tính năng quản trị và báo cáo mạnh mẽ giúp bạn theo dõi các mã phiếu thưởng của mình.

Demo: https://codecanyon.net/item/woocommerce-pdf-vouchers-wordpress-plugin/7392046

thêm vào

đổi ngược

xác minh otp

Lông chínhLông vũ cốt lõi

Hoàn toàn tùy biến

Giao diện quản trị thân thiện với người dùng sử dụng các công cụ kéo và thả trực quan để bạn có thể tạo chứng từ của riêng mình trong vài phút. Các phiếu thưởng PDF của bạn có thể được tùy chỉnh cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn và thậm chí bạn có thể điều chỉnh chúng cho phù hợp với các sản phẩm, sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi riêng lẻ. Tạo các mẫu PDF không giới hạn và tùy chỉnh mọi yếu tố. Phiếu quà tặng PDF cũng hỗ trợ các biến thể của cùng một sản phẩm, vì vậy bạn không phải bắt đầu lại từ đầu.

Với plugin Phiếu thưởng PDF, thật dễ dàng để đảm bảo rằng mọi phiếu thưởng là duy nhất và không thể sao chép hoặc sử dụng lại.

Tự động và An toàn

Phiếu thưởng PDF đảm nhận mọi thứ từ việc tạo mã đến ghi lại và xác minh các phiếu thưởng đã đổi. Tự động tạo mã duy nhất không giới hạn, nhập mã qua CSV hoặc nhập chúng theo cách thủ công. Nếu cần, bạn có thể đặt một số mã nhất định là hạn chế để phiếu thưởng chỉ có thể được sử dụng một lần. Mã phiếu thưởng thậm chí có thể được chuyển đổi thành mã phiếu giảm giá và quy đổi trong cửa hàng trực tuyến của bạn.

Để thuận tiện và bảo mật hơn, bạn có thể thêm mã QR hoặc mã vạch vào tệp PDF của mình, tệp này có thể được quét khi đổi phiếu thưởng đã in. Điều này giúp việc xác minh từng voucher tại điểm nhận hàng hoặc địa điểm tổ chức sự kiện trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết để bạn không khiến khách hàng phải chờ đợi.

Quản lý phiếu thưởng dễ dàng

Trang quản trị voucher cho phép bạn xem và quản lý voucher, chạy báo cáo chi tiết cho các mã voucher đã mua, đã sử dụng và chưa sử dụng. Bạn có thể ngay lập tức kiểm tra xem mã phiếu thưởng có hợp lệ hay không và đánh dấu mã đó là đã đổi, giúp bạn cung cấp dịch vụ liền mạch cho mọi khách hàng.

Plugin Phiếu thưởng PDF cũng cho phép bạn xuất danh sách mã phiếu thưởng, bao gồm tất cả thông tin chi tiết về khách hàng, sang PDF hoặc CSV.

Tuyệt vời để làm quà tặng

Với Phiếu quà tặng PDF, việc gửi phiếu quà tặng cho các sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc trải nghiệm của bạn cho gia đình và bạn bè của họ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Họ có thể cá nhân hóa phiếu mua hàng của họ trong cửa hàng trực tuyến của bạn, thêm thông tin chi tiết của người nhận và thông điệp của riêng họ, để tạo thẻ quà tặng độc nhất vô nhị có thể được gửi qua e-mail.

Hỗ trợ thanh toán giá của bạn Extension

Plugin WordPress mạnh mẽ này hỗ trợ tiện ích mở rộng Pay Your Price, để khách hàng có thể chọn giá trị của phiếu quà tặng của họ và nhập giá trị này vào trường giá khi mua hàng. Điều này hoàn hảo cho phiếu quà tặng và cũng cho những người ủng hộ tổ chức phi lợi nhuận muốn chỉ định việc tặng quà của họ.

Trả giá của bạn

Các WooCommerce PDF Voucher plugin WordPress là một tiện ích mở rộng đơn giản nhưng mạnh mẽ sẽ thay đổi cách bạn kinh doanh với khách hàng của mình!

Cũng tương thích với

Tài liệu đơn giảnỦng hộý tưởngĐánh giá phiếu thưởng pdf

Khả năng tương thích WooCommerce PDF Vouchers – WordPress Plugin:

Changelog: WooCommerce PDF Vouchers – WordPress Plugin

Download WooCommerce PDF Vouchers v4.3.9 - WordPress Plugin Free Nulled

= v4.3.9 (2022-12-01) =
* [*] Fix: Fixed an issue of background image is not displaying on PDF if user download pdf from email or frontend.
* [*] Fix: Fixed an issue of voucher usability one time only not working with product setting.

= v4.3.8 (2021-29-11) =
* [*] Fix: Fixed an issue of coupon redemption history not reflecting on check voucher code page.
* [*] Fix: Resolved issue of generating voucher codes in unlimited pattern when global Usability set to unlimited and one time only set in the product.

= v4.3.6 (2021-21-10) =
* [*] Fix: Fixed an issue of generating duplicate voucher codes.

= v4.3.0 (2021-06-25) =
* [+] New: Added a feature to export advance CSV that will have each field separated.
* [+] New: Added a feature on voucher details page to see the product name on which the voucher codes redeemed.

= v4.2.13 (2021-05-31) =
* [+] New: Added a feature to partially hide unredeemed voucher codes from the vendors.
* [*] Fix: Optimized the plugin code as per codecanyon rules.

= v4.2.12 (2021-04-20) =
* [*] Fix: Fixed an issue of expiry date confliction of voucher codes.

= Version 4.2.9 (2021-02-25) =

* [*] Fix: Fixed issue of an image stretched on PDF template preview popup.
* [*] Fix: Fixed the issue of wrong expiry date when voucher code generated in a sequence of simple product and variable product in one order.

= Version 4.2.8 (2021-02-22) =

* [+] New: Added a support of new addon import voucher codes.

= Version 4.2.7 (2021-02-01) =

* [*] Fix: Fixed issue of Custom CSS not applying on the PDF voucher templates.
* [*] Fix: Fixed the issue of voucher coupon discount shows greater than cart total.
* [*] Fix: Fixed an issue of multiple time redemption when order amount is less then coupon value.

= Version 4.2.6 (2021-01-18) =

* [*] Fix: Resolved an issue of gift email notifications not working with the latest WooCommerce 4.9.0.

= Version 4.2.5 (2020-12-29) =

* [*] Fix: Modified plugin Auto Updater request URL.
  • Xem thêm: tổng hợp Plugin WordPress được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.