Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

WooCommerce Shipping Tracking v31.2 NULLED by vanquish – CodeCanyon

0

WooCommerce Shipping Tracking by vanquish giúp theo dõi vận chuyển, vận chuyển sản phẩm và ước tính ngày giao hàng được thực hiện dễ dàng!

GHI CHÚ: Trong trường hợp bạn không nhận được email thông báo, vui lòng kiểm tra thư mục spam.

Source: https://codecanyon.net/item/woocommerce-shipping-tracking/11363158

BẢN DEMO TRỰC TIẾP

url: https://www.codecanyon.eu/wcst/wp-admin/
user: demo
pass: demo

Theo dõi báo cáo url

Trong trường hợp bất kỳ url theo dõi nào ngừng hoạt động, vui lòng báo cáo cho tôi!

WCST

DOCUMENTATION WooCommerce Shipping Tracking by vanquish

WCST cho phép khách hàng của bạn dễ dàng theo dõi đơn đặt hàng của họ. Bạn sẽ có thể liên kết với mỗi đơn đặt hàng một công ty vận chuyển và một số theo dõi. WCST sẽ hiển thị thông tin theo dõi (URL công ty và mã trackin) trực tiếp trong email “Hoàn thành đơn hàng” và trang “Xem đơn hàng”.

Khách hàng của bạn chỉ cần nhấp vào liên kết do WCST tạo ra sẽ dễ dàng theo dõi đơn đặt hàng của họ. URL trackin (nếu có thể, nếu công ty cho phép) sẽ tự động chuyển hướng đến trang comapany nơi người dùng có thể tự động theo dõi trạng thái vận chuyển theo mã theo dõi được liên kết.

Ghi chú: Plugin WooCommerce Shipping Tracking by vanquish giống như WordPress, yêu cầu phiên bản PHP tối thiểu 7.0.

Cách tự động cập nhật plugin

Để nhận các bản cập nhật tự động, chỉ cần cài đặt và định cấu hình plugin Envato updater: httpss: //goo.gl/pkJS33. Hướng dẫn chính thức giải thích cách định cấu hình có thể tìm thấy trong liên kết sau: http://envato.com/market- cắm vào .

XÁC ĐỊNH CÔNG TY CỦA RIÊNG BẠN

WCST đã xác định hơn 40 công ty chuyển phát hàng. Bạn không tìm thấy một trong những bạn cần? Đừng lo lắng !!

WooCommerce Shipping Tracking by vanquish cho phép bạn xác định các công ty vận chuyển tùy chỉnh của riêng mình (Tên và URL theo dõi), chỉ cần thêm nó từ WooCommerce -> Theo dõi vận chuyển -> Thêm trang công ty tùy chỉnh

NHIỀU MÃ THEO DÕI, CÔNG TY VẬN CHUYỂN, NGÀY HÓA VÀ VĂN BẢN TÙY CHỈNH!

WCST cho phép bạn liên kết một hoặc nhiều mã theo dõi và công ty vận chuyển cho mỗi đơn đặt hàng.

Hơn nữa, đối với mỗi chuyến hàng cũng có thể được chỉ định ngày gửi và văn bản tùy chỉnh. Bằng cách này, cả quản trị viên cửa hàng và khách hàng đều có thể dễ dàng theo dõi thời gian vận chuyển!

TÙY CHỈNH EMAIL VÀ CHI TIẾT ĐƠN HÀNG HTML SNIPPET

Bạn có muốn tùy chỉnh đoạn mã HTML được đưa vào trang chi tiết Mẫu email và Đơn đặt hàng không? WooCommerce Shipping Tracking by vanquish có thể! Bạn có thể tùy chỉnh các mẫu trực tiếp từ menu quản trị.

Theo dõi trạng thái tiến độ giao hàng với dòng thời gian tại chỗ

WooCommerce Shipping Tracking by vanquish cũng cho phép hiển thị trạng thái tiến trình vận chuyển với dòng thời gian trực tiếp tại trang web. Để làm điều đó, chỉ cần sử dụng [track_shipping_in_site] mã ngắn bên trong Thông báo chi tiết đơn hàng thông qua menu đặc biệt.

Sau khi hoàn tất, tiện ích thông tin theo dõi sẽ được hiển thị cho biết từng bước vận chuyển đã thực hiện cho đến ngày hiện tại trong mọi trang chi tiết Đơn hàng!

Theo tùy chọn, bạn có thể hiển thị tiện ích con “theo dõi trong trang web” trong bất kỳ trang nào. Để làm điều đó, chỉ cần sử dụng shortcode sau với tham số “track_in_site” đặc biệt: [wcst_tracking_form track_in_site=”true”]. Nó sẽ hiển thị một biểu mẫu trong đó khi người dùng đã nhập mã theo dõi, tiện ích con “theo dõi trong trang web” sẽ hiển thị hiển thị tiến trình vận chuyển.

Ghi chú: AfterShip sẽ cố gắng phát hiện công ty vận chuyển chỉ sử dụng mã theo dõi, tuy nhiên, quá trình này trong một số trường hợp có thể thất bại. Để tránh bị phát hiện, chỉ cần chuyển mã theo dõi công ty theo cách này: mã theo dõi company_slug ###.
Thí dụ: dhl ### 28492021

Các công ty theo dõi slug có thể được tìm thấy tại đây: httpss: //www.aftership.com/couriers. Chỉ cần nhấp vào một cái bạn cần, slug có thể được tìm thấy trong url sau / curriers / string.

Ghi chú: tính năng này được hỗ trợ bởi dịch vụ AfterShip. Nó yêu cầu ít nhất một hồ sơ miễn phí (theo đó bạn chỉ có thể đạt được 100 theo dõi vận chuyển mỗi tháng). Thông tin về cách kết nối với hồ sơ AfterShip được báo cáo trong trang tùy chọn plugin (chỉ cần 2 bước!). Dịch vụ
sẽ tự động phát hiện nhà cung cấp dịch vụ từ mã theo dõi (nếu được hỗ trợ) mà không cần bất kỳ mã nào khác.

THÔNG TIN THEO DÕI TRÊN TẤT CẢ CÁC EMAIL NGOÀI TRỜI CỦA WOOCOMMERCE VÀ TRANG CHI TIẾT ĐƠN HÀNG

Sau khi thông tin theo dõi được lưu trên trang quản trị đơn hàng, tất cả thông tin sẽ được hiển thị trong trang chi tiết đơn hàng. Hơn nữa, thông tin cũng sẽ được nhúng vào tất cả

gửi đi các email woocommerce theo trạng thái đơn đặt hàng. Theo mặc định, thông tin theo dõi chỉ được nhúng vào email khi trạng thái được đặt là “đã hoàn thành” nhưng bạn cũng có thể chọn hiển thị thông tin cho các trang web khác. Đi đến Các tùy chọn chung để chọn (các) trạng thái mà thông tin phải được nhúng vào email.

Bạn cũng có thể chỉ định các trạng thái tùy chỉnh!

Bằng cách này, khách hàng có thể có tất cả các thông tin cần thiết trong tầm tay!

THÔNG BÁO EMAIL CHO CÁC MÃ THEO DÕI ĐÃ CHỌN

Quản trị viên cũng có thể gửi email thông báo hoạt động bằng cách chỉ cần chọn mã theo dõi mà anh ta muốn người dùng được thông báo. Sau khi được chọn, anh ấy chỉ cần nhấp vào nút Cập nhật đơn đặt hàng, plugin sau đó sẽ gửi một email có chứa các mã theo dõi đã chọn. Mẫu email mã theo dõi có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng menu tùy chọn đặc biệt. Bạn cũng có thể sử dụng shortcode để hiển thị họ và tên của người dùng theo thứ tự để tùy chỉnh thông báo!

Email hóa đơn chuyên nghiệp được Đức hóa

Plugin WooCommerce Shipping Tracking by vanquish có hỗ trợ email hóa đơn chuyên nghiệp được Đức hóa, vì vậy nó sẽ có thể đưa thông tin theo dõi vào email hóa đơn theo trạng thái đơn đặt hàng hiện tại.

LĨNH VỰC GIAO HÀNG NGÀY VÀ THỜI GIAN

Bạn có muốn để khách hàng chỉ định ngày và thời gian giao hàng không?
bây giờ bạn có thể!

WCST cho phép bạn bật một số trường bổ sung (hiển thị trong trang chi tiết thanh toán và / hoặc đơn đặt hàng) nơi người dùng có thể chỉ định ngày bắt đầu và ngày kết thúc, thời gian bắt đầu và kết thúc (tùy chọn thậm chí là khoảng thời gian phụ) khi anh ta muốn nhận các vật phẩm!

Mô tả, tiêu đề và nhãn hoàn toàn có thể tùy chỉnh! Hỗ trợ đa ngôn ngữ!

Hơn nữa, ngày và giờ giao hàng được bao gồm trên WooCommerce email!

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, trên trang thanh toán có thể chọn ngày sẽ xem xét thời gian vận chuyển ước tính của sản phẩm và phương thức vận chuyển đã chọn thời gian giao hàng ước tính!

NHẬP KHẨU SỐ LƯỢNG LỚN TỪ CSV

WCST cho phép bạn nhập thông tin theo dõi đơn hàng từ tệp .csv!

Quản trị viên cửa hàng cho mỗi đơn đặt hàng cũng có thể nhập một hoặc nhiều thông tin vận chuyển.

Tệp csv phải có folllwing columns:

  • order_id: Đây là id số của đơn đặt hàng
  • tình trạng đặt hàng: có thể để trống. Nếu được chỉ định, trạng thái đơn hàng sẽ được đặt làm giá trị được chỉ định. Các giá trị có thể được sử dụng: wc-đang chờ xử lý, xử lý wc, wc-on-hold, wc-hoàn thành, wc đã bị hủy, wc đã hoàn lại, wc-thất bại
  • force_email_notification: có thể để trống. Nếu được chỉ định, plugin sẽ gửi lại eamil thông báo woocommerce theo giá trị đã chọn. Giá trị có thể được sử dụng: send_email_new_order, send_email_cancelling_order, send_email_customer_processing_order, send_email_customer_completed_order, end_email_customer_refunded_order, send_email_customer_invoice
  • Dispatch_date: Có thể để trống. Trong trường hợp có nhiều ngày gửi, các giá trị phải được phân tách bằng | tính cách. Định dạng phải là yyyy-mm-dd. Ví dụ: 2018-05-13 | 2018-03-21
  • văn bản tùy chỉnh: Có thể để trống. Trong trường hợp có nhiều văn bản tùy chỉnh, các giá trị phải được phân tách bằng | tính cách. GHI CHÚ: XÓA BỎ TẤT CẢ , từ các văn bản tùy chỉnh. Ví dụ: văn bản tùy chỉnh 1 | văn bản tùy chỉnh 2.
  • thông tin theo dõi: Phải có định dạng sau company_id: tracking_code. Trong trường hợp có nhiều giá trị vận chuyển phải được phân tách bằng | tính cách. Ví dụ: DHL: # 232R | GLS: 1234TR3

Ví dụ về tệp .csv có thể được sử dụng để nhập có thể được tìm thấy bằng cách nhấp vào liên kết sau:

GHI CHÚ: Bạn có muốn nhập đơn đặt hàng bằng id tùy chỉnh được chỉ định bởi WooCommerce Sequential Order Number Pro (Theo SkyVerge)? Chỉ cần cài đặt tiện ích bổ sung sau! nếu thay vào đó bạn đang sử dụng Miễn phí phiên bản, sử dụng tiện ích bổ sung này.

TỰ ĐỘNG NHẬP KHẨU SỐ LƯỢNG LỚN

Bạn có thể tùy chọn định cấu hình plugin để tự động nhập Biểu mẫu theo dõi vận chuyển đơn đặt hàng một url trỏ đến tệp .csv. Bạn chỉ cần chèn đường dẫn url tệp .csv (như liên kết tệp DropBox, url https, v.v.) và chọn khoảng thời gian tác vụ nhập hàng loạt!

GHI CHÚ: Tác vụ lập lịch được thực hiện bằng chức năng WordPress wp_schedule_event (). Nó sẽ kích hoạt tác vụ nhập đã lên lịch vào khoảng thời gian được chỉ định CHỈ CÓ nếu ai đó truy cập trang web WordPress của bạn. More thông tin tại trang tham khảo wp_schedule_event.

TIN NHẮN TÙY CHỈNH ĐA NGÔN NGỮ

WooCommerce Shipping Tracking by vanquish hỗ trợ WPML, điều này cho phép quản trị viên cửa hàng xác định các Đoạn mã HTML cho mọi ngôn ngữ được cài đặt.

Để thêm một tin nhắn cho một ngôn ngữ, quản trị viên cửa hàng chỉ có thể chọn ngôn ngữ được giải thích trong WPML bộ chọn, nhập văn bản và lưu!

ĐĂNG NHẬP MENU NHANH

Quản trị viên cửa hàng hiện có thể chỉ định thông tin giao hàng cho một đơn hàng trực tiếp bằng cách sử dụng menu “Chỉ định nhanh” mà không cần chỉnh sửa mọi đơn hàng. Sử dụng menu này chỉ trong vài cú nhấp chuột, bạn có thể cung cấp thông tin vận chuyển cho một đơn đặt hàng, đặt trạng thái của nó và tùy chọn gửi lại email thông báo trạng thái cho khách hàng!

CÔNG TY VẬN CHUYỂN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Bạn cũng có thể chọn một công ty vận chuyển “yêu thích” trên menu tùy chọn. Điều này sẽ được chọn trước trong quá trình gửi mã theo dõi!

DỰ TOÁN GIAO HÀNG CHO GIÁ VẬN CHUYỂN

Tính trước mỗi tỷ lệ vận chuyển được xác định bằng cách sử dụng WooCommerce chức năng, Table Rate Shipping for WooCommerce hoặc Table Rate Shipping by WooThemes bạn có thể xác định ước tính giao hàng.

DỰ ĐOÁN VẬN CHUYỂN TỰ ĐỘNG CHO SẢN PHẨM

Plugin WCST có một tính năng hữu ích khác: Ngày vận chuyển ước tính (ngày vận chuyển: ngày gói hàng được giao cho người vận chuyển). Quản trị viên cửa hàng, chỉ cần sử dụng mã ngắn hoặc cài đặt hiển thị ngày ước tính tự động (trong menu tùy chọn plugin), có thể hiển thị trên các trang sản phẩm ngày giao hàng ước tính. Điều này được tính toán tự động trên cơ sở “Quy tắc ước tính” phù hợp với sản phẩm đó.

Plugin có thể hiển thị cả ngày vận chuyển cụ thể hoặc phạm vi ngày mà sản phẩm sẽ được hiển thị.

Hơn nữa nếu sản phẩm được hết hàng, ngày ước tính sẽ không được hiển thị!

Ngày ước tính tùy chọn cũng có thể được hiển thị trong các trang Giỏ hàng / Thanh toán, sau mỗi mặt hàng được hiển thị trong bảng sản phẩm. Để thực hiện, chỉ cần bật tùy chọn đặc biệt mà bạn tìm thấy trong menu tùy chọn plugin.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cũng có thể định cấu hình nhãn tùy chỉnh (có thể dịch qua WPML) sẽ được hiển thị trước ngày ước tính!

Làm thế nào nó hoạt động? nó đơn giản! Bạn chỉ phải làm hai bước:

BƯỚC ĐẦU TIÊN: Cấu hình ngày ước tính

Sử dụng “Công cụ cấu hình vận chuyển ước tính” trong menu “Theo dõi vận chuyển”, quản trị viên cửa hàng có thể tạo nhiều “Quy tắc ước tính”.

Đối với mỗi người trong số họ, anh ta có thể chọn:

  1. Sản phẩm / Danh mục / Thẻ: Lựa chọn sản phẩm, danh mục hoặc thẻ áp dụng quy tắc.
  2. Ngày gửi hàng / ngày gửi hàng: ngày mà hàng hóa được vận chuyển / gửi đến người chuyển phát nhanh.
  3. Giờ giao hàng: nếu đơn hàng được đặt trong giờ đó, việc vận chuyển diễn ra trong cùng ngày (nếu đó là ngày gửi hàng / chuyến hàng).
  4. Chậm trễ gửi: Nếu giá trị này được chỉ định, ngày ước tính sẽ được tính bắt đầu từ ngày gửi đầu tiên có sẵn sau thời gian chậm trễ (được biểu thị bằng ngày).
  5. Ngày lễ / ngày không làm việc: những ngày không thể diễn ra các đợt chuyển hàng.

BƯỚC THỨ HAI: Sử dụng mã ngắn (hoặc đặt tùy chọn ngày ước tính tự động) trên trang sản phẩm

Trong trang sản phẩm, trên phần mô tả hoặc mô tả ngắn hoặc bất kỳ tab nào, quản trị viên của shop có thể sử dụng đặc [wcst_show_estimated_date] shortcode để hiển thị ước tính
ngày vận chuyển.

Thay vào đó, quản trị viên cửa hàng có thể bật hiển thị tùy chọn ngày ước tính tự động (trong menu tùy chọn plugin).

Plugin sẽ tính toán ngày tìm ra quy tắc “Ước tính” phù hợp với mục. Plugin WooCommerce Shipping Tracking by vanquish sẽ tự động tìm ngày làm việc tiếp theo mà mặt hàng có thể được vận chuyển.

Hơn nữa, trên danh sách sản phẩm, một cột mới được thêm vào hiển thị Quy tắc vận chuyển ước tính phù hợp với sản phẩm.

MẪU THEO DÕI SHORTCODE WooCommerce Shipping Tracking by vanquish

Sử dụng mã ngắn đặc biệt [wcst_tracking_form] biểu mẫu theo dõi có thể được hiển thị trong bất kỳ bài đăng / trang nào cho phép người dùng chọn công ty vận chuyển (sử dụng menu chọn) và nhập mã theo dõi và được chuyển hướng đến trang theo dõi công ty vận chuyển.
Mã theo dõi cũng có thể được sử dụng với các tham số:

  1. company_id (id công ty có thể được truy xuất trong trang cấu hình công ty): [wcst_tracking_form company_id=”“] Bằng cách này, công ty vận chuyển sẽ được chọn (…

Changelog: WooCommerce Shipping Tracking by vanquish – CodeCanyon

Download WooCommerce Shipping Tracking v31.2 Nulled CodeCanyon

= v31.2 - 26.04.22 =
* Option menu restyling
* Added some new options
= v31.1 - 07.03.22 =
* Minor improvements

= v31.0 - 05.03.22 =
* The plugin now avoids invoking the WC_Order save() method in case the tracking data was equal to the already present data

= v30.8 - 03.02.22 =
* Updated POSTNL shipping address
* Custom companies tracking URL now accepts the new %post_code and %country_code placeholders

= v30.7 - 04.01.22 =
* Minor bugfix

= v30.6 - 17.12.21 =
* Fixed an issued that prevented tracking info to be properly embedded into the emails

= v30.5 - 08.12.21 =
* Improved estimated product date computation

= v30.4 - 07.12.21 =
* Minor bugfix

= v30.3 - 06.12.21 =
* Typo

= v30.2 - 29.01.21 =
* Added the following filters: 'wcst_getting_tracking_url' and 'wcst_getting_shipping_companies'

= v29.9 - 25.01.21 =
* Added the option to associate a shipment to specific order items
= v29.8 - 23.01.21 =
* Fixed an issue related to the activation system

= v29.7 - 21.01.21 =
* Updated Belpost tracking URL
* Updated AfterShip carriers list

= v29.6 - 01.01.21 =
* Templates can be now copied into the theme folder

= v29.5 - 04.10.21 =
* Minor update

= v29.4 - 04.10.21 =
* Fixed an issue related to multiple tracking number display

= v29.3 - 01.10.21 =
* Updated FedEx URL

= 29.2 - 28.07.21 =
* Chile Express updated

= v29.1 - 12.08.21 =
* Minor improvements

= v29.0 - 28.07.21 =
* Added Welivery

= v28.9 - 23.07.21 =
* Typo

= v28.6 - 02.07.21 =
* Fixed some javascript issues

= v28.5 - 01.07.21 =
* Minor improvements

= v28.4 - 07.06.21 =
* Fixed an issue related to the dispatch date selector

= v28.2 - 28.05.21 =
* Fixed an issue that caused the plugin to crash

= v28.0 - 18.05.21 =
* Fixed an issue due to the hour timepicker was not working

= v27.7 - 06.02.21 =
* Fixed an issue related to the "Add another tracking code" button

= v27.6 - 19.01.21 =
* Fixed an issue with WooCommerce 4.9

= v27.5 - 14.01.21 =
* Added new tracking company: Flash Express

= v27.3 - 05.01.21 =
* Added option that allows excluding specific dates to be selected as delivery dates

= v27.2 - 28.10.20 =
* Fixed an issue related to the bulk import feature

= v27.1 - 27.10.20 =
* Minor improvements

= v27.0 - 20.10.20 =
* Update the Colissimo tracking URL
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.