Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

WooMail v3.0.34 NULLED – WooCommerce Email Customizer

0

WooMail – WooCommerce Email Customizer Allows cho phép bạn tùy chỉnh một mẫu email để tạo tiếng vang chuyên nghiệp với thương hiệu của bạn… Dưới 7 phút (Ồ, không cần biết quá nhiều về code)

Tôi sợ nó nhiều như bạn làm. Tôi đang nói về thời gian tốn công sức của việc tùy chỉnh các mẫu email… Tạo thiết kế email từ đầu, lượng kiến ​​thức mã hóa cần thiết, thiết kế kém…

Demo: https://codecanyon.net/item/email-customizer-for-woocommerce-with-drag-drop-builder-woo-email-editor/22400984

woomail - email customizer

Điều đó chắc chắn làm mất rất nhiều thời gian của tôi. Và tôi cá là bạn cũng sẽ phải mất công (nếu bạn không phải là một lập trình viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm).

Và nếu tôi quản lý bằng cách nào đó để tạo toàn bộ mẫu email, sau khi dành vài giờ cho nó, tôi vẫn cảm thấy hạn chế về mặt thiết kế.

Nhưng giống như bất kỳ cuộc đấu tranh nào khác trên thế giới này, phải có một giải pháp cho vấn đề khó chịu và tốn thời gian này.

Quả thật, có…

Bạn có thể thuê một chuyên gia tiếp thị email chuyên nghiệp và bạn có thể trả một số $$$ khổng lồ để tạo ra một chiến dịch đơn giản…

Tôi không nói điều này là không đáng, trên thực tế, nó đáng giá! Nhưng tại sao bạn nên chi nhiều tiền cho một chuyên gia tiếp thị email khi bạn có thể sử dụng WooMail – WooCommerce Email Customizer.

Thiết kế email đẹp…

Dễ dàng xử lý…

Không yêu cầu kỹ năng viết mã code…

Tiềm năng tăng doanh số bán hàng lên 12% bằng cách đưa vào các đề xuất sản phẩm tự động …

Và quan trọng nhất, bạn có thể tiết kiệm một lượng thời gian đáng kể!

Đó là một số tính năng thú vị mà bạn có thể mong đợi từ trình WooCommerce email customizer này khi bạn bắt đầu sử dụng nó!

Thay vì chi hàng trăm, thậm chí hàng nghìn đô la cho các chuyên gia tiếp thị qua email, bạn chỉ có thể sử dụng một công cụ tùy chỉnh email. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nó giúp bạn tiết kiệm tiền. Bạn thậm chí không cần hiểu biết cơ bản về kiến ​​thức mã hóa.

Mặt khác, công cụ này cho phép bạn tập hợp một email chuyên nghiệp từ đầu trong vài phút (chính xác là 7), điều này làm cho cửa hàng của bạn trông có thẩm quyền.

Thấy chưa, bạn chắc chắn có thể thuê một người viết quảng cáo chuyên nghiệp để lắp ráp nội dung email của mình… và sự thật mà nói, email của bạn không thể thúc đẩy doanh số bán hàng nếu nó có một bản sao xấu (đó là sự thật phổ biến rộng rãi) …

Tuy nhiên, bản sao chỉ đi được một nửa.

Để tạo ra những email nổi bật và chuyên nghiệp khiến khách hàng của bạn phải thốt lên “ồ”, thiết kế email là một phần khác của phương trình.

Hãy tưởng tượng điều này:

Bạn nhận được ngay 2 email trong hộp thư đến của mình. Một chiếc có thiết kế đẹp nhưng chiếc còn lại có vẻ ngoài nổi bật và bản sao tuyệt vời. Tôi không biết về bạn nhưng có vẻ như không có trí tuệ đối với tôi để đi với một người tử tế.

Kiểm tra điều này: một người trung bình nhận được 84 email MỖI NGÀY . Và nếu bạn nghĩ rằng bạn có cơ hội nổi bật mà không cần một thiết kế chuyên nghiệp, thì điều này không thể xa hơn sự thật.

Có, bạn vẫn có thể bán hàng… nhưng, ai lại không muốn bán hàng nhiều hơn? Tôi đoán không có ai. (Ít nhất thì tôi không biết những kẻ như vậy).

Và bạn có thể dễ dàng kiếm được nhiều doanh số hơn bằng cách tạo ra một thiết kế đẹp mắt và bao gồm một vài tính năng khác mà WooMail mang lại…

Nhưng làm thế nào bạn có thể làm điều đó?

Tôi sẽ cho bạn thấy trong một vài.

Bạn có muốn kiểm tra WooMail – WooCommerce Email Customizer không?

Demo URL : emailcustomizer.com/demo

Username: Demo

Password: Demo321

woomail-woocommerce email customizer live preview woomail-woocommerce email customizer documentation woomail-woocommerce email customizer create ticket

WooMail là gì?

woomail-woocommerce email customizer

Như bạn đã biết, WooMail đại diện cho một công cụ có thể tùy chỉnh email cho phép bạn tạo email mong muốn bằng tính năng kéo và thả.

May mắn thay, công cụ WooMail – WooCommerce Email Customization cung cấp cho bạn +10 mẫu / khối email. Chỉ cần chọn một mẫu phù hợp với thương hiệu của bạn và bạn đã sẵn sàng.

Đó là cách nó đơn giản. Không cần phải biết mã tốn kém để tạo ra một thiết kế email đẹp. Chỉ cần nhấp, giữ, kéo và thả. Và đó là điều kỳ diệu khi nói đến việc tạo ra các thiết kế email chuyên nghiệp.

Sau khi hoàn tất, bạn có thể lưu mẫu email hiện tại của mình và sử dụng nó cho các dự án trong tương lai để thuận tiện hơn.

Và đây là những gì công cụ tùy chỉnh email này có thể giúp bạn:

  1. Tùy chỉnh kiểu dáng, màu sắc, định dạng đầu trang và chân trang, thêm liên kết tùy chỉnh, liên kết đến mạng xã hội của bạn.
  2. Hơn nữa, bạn thậm chí có thể thực hiện các chỉnh sửa văn bản. Tất cả những điều này giúp bạn tạo ra một email trông chuyên nghiệp khiến người đọc phải thốt lên “tại sao không? Tôi muốn dùng thử sản phẩm này. ”
  3. Dễ dàng thực hiện và xem trước các thay đổi ngay lập tức.
  4. Xem trước & gửi / gửi lại email (Đơn hàng mới, Hóa đơn, v.v.) từ Đơn hàng WooCommerce hiện có.
  5. Phần giới thiệu sản phẩm tự động. ( bí mật của việc thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn thực sự là do tính năng này)

Dưới đây là một số kịch bản email bạn có thể thiết kế đẹp mắt với sự trợ giúp của plugin của chúng tôi:

  • Đơn hàng mới
  • Đơn hàng đã hủy
  • Đặt hàng không thành công
  • Đơn hàng đang chờ
  • Quy trình đặt hàng
  • Đơn hàng đã hoàn thành
  • Đơn hàng đã hoàn lại
  • Hóa đơn của khách hàng
  • Tài khoản mới
  • Đặt lại mật khẩu
  • Lưu ý khách hàng
  • Đơn đặt hàng được hoàn lại một phần

Và để làm cho email của bạn trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn, giờ đây bạn có thể bao gồm thông tin động bằng cách sử dụng mã ngắn. Ồ, và nó cũng hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Tại sao bạn cần nó?

woomail-woocommerce email customizer product Recommendations

Đề xuất Sản phẩm

Tính độc đáo của WooMail – WooCommerce Email Customizer bắt nguồn từ tính năng “đề xuất sản phẩm” của nó. Đó thực sự là một phần mới mà chúng tôi đã đưa vào gần đây và chúng tôi nghe rất nhiều câu chuyện tuyệt vời từ người dùng của chúng tôi về phần đó (như doanh số bán hàng tăng 12%). Nói một cách đơn giản: nó hiển thị cho người đọc các sản phẩm được đề xuất khác mà anh ta có thể tham khảo dựa trên các mặt hàng anh ta đã mua cho đến nay.

Thật không thể tin được tính năng này giúp ích nhiều như thế nào. Bạn thấy đấy, hầu hết các công cụ tùy chỉnh email khác chỉ cung cấp thiết kế email. Và vâng, điều đó thật tuyệt, nó giúp bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Nhưng nếu bạn muốn thực sự thống trị và kiếm được nhiều doanh thu hơn, bạn không thể sai lầm với điều này.

Bạn chỉ cần bật tính năng này và nó bao gồm các đề xuất sản phẩm tự động (không cần nỗ lực từ phía bạn để quản lý nó). Điều gì xảy ra? Chúng tôi đã thử nghiệm điều đó với một lượng đáng kể người dùng hiện tại của chúng tôi.

Mọi người đều siêu hài lòng vì khách hàng bắt đầu quay lại shop và cứ 5 người thì có 1 người mua sản phẩm khác. Hay quá, hả?

Bạn có thể dễ dàng tạo một thiết kế chuyên nghiệp cho email của mình bằng hai bước đơn giản. (trong khoảng thời gian dưới 7 phút)

  1. Bạn có thể chọn từ 11 mẫu được thiết kế chuyên nghiệp có sẵn và bắt đầu làm việc trên email hiện tại của mình.
  2. Tùy chỉnh. Xem trước. Kiểm tra. Công bố.

Các bước đơn giản này cho phép bạn hoàn thành quá trình tùy chỉnh của mình trong vòng chưa đầy vài phút và thực sự tạo ra các email nổi bật gây tiếng vang chuyên nghiệp với cơ quan quản lý cửa hàng của bạn.

Đặc biệt được tạo cho các cửa hàng WooCommerce

Tất cả các mẫu / khối email được thiết kế đặc biệt cho các cửa hàng WooCommerce. Do đó, công cụ cung cấp cho bạn tất cả các tính năng cần thiết bạn cần để tạo các email WooCommerce của bạn thực sự trông hấp dẫn.

Không giống như các công cụ tùy chỉnh email khác, công cụ này không chỉ cho phép bạn thay đổi thiết kế của email mà còn cả bản sao nội dung.

Khi bạn đã có thiết kế sẵn sàng trong vòng chưa đầy vài phút, hãy viết văn bản hấp dẫn mà bạn đã có người viết quảng cáo viết cho bạn để tạo ra một bản hoàn thiện và một email đã sẵn sàng để thúc đẩy doanh số bán hàng.

woomail-woocommerce email customizer benefits

Thiết kế

Ồ, có, thiết kế là VÀNG.

Nhưng bạn không biết làm thế nào để tạo ra một thiết kế hấp dẫn…

Hoặc bạn có thể có một ý tưởng, nhưng cần nhiều thời gian để lắp ráp một thiết kế phù hợp…

Tôi hiểu cảm giác đó. Tôi đã ủng hộ bạn… Không có gì khó chịu hơn việc dành thời gian cho các hoạt động không thúc đẩy doanh số bán hàng trực tiếp.

Thay vì tạo ra các thiết kế email, bạn có thể nghĩ đến các chiến dịch sinh lời có thể giúp bạn mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Và đó là lý do tại sao WooMail – WooCommerce Email Customizer cung cấp cho bạn 11 mẫu email được xác định trước và 5 khối được xác định trước. Những điều này cho phép bạn thiết kế ngay khung email của mình chỉ trong vài phút.

Giữ cho email của bạn luôn mới

Mọi thứ liên quan đến công cụ WooMail đều hoàn toàn tự động. Một trong những điều thú vị, tại sao WooMail lại nổi bật là vì nó cung cấp cho bạn các email mới, cho phép bạn bỏ qua phần tùy chỉnh thủ công của đầu trang, chân trang, v.v.

Tiết kiệm rất nhiều thời gian

7 phút. Thậm chí dưới 7 phút. Đó là những gì WooMail cần để tạo ra một chuỗi email toàn bộ gồm các email được thiết kế đẹp mắt.

Thay vì dành khoảng 30 đến 40 phút, giống như các đối thủ cạnh tranh của bạn, để tùy chỉnh từng email, bạn sẽ thiết kế toàn bộ chiến dịch email của mình được tự động hóa chỉ trong vài phút.

Sẵn sàng ra mắt và bắt đầu kiếm một số lợi nhuận. Và bây giờ, với các tính năng đề xuất sản phẩm, bạn thực sự có cơ hội tăng doanh số bán hàng của mình lên 12% .

Tính năng cốt lõi WooMail – WooCommerce Email Customizer

woomail-woocommerce email customizer Template Manager

Trình quản lý Mẫu

Hơn 10 mẫu và khối được xác định trước, đảm bảo bạn làm việc nhanh chóng và dễ dàng

Mẫu nháp

Bạn có thể tạo mẫu của riêng mình và lưu nó để sử dụng trong tương lai

Sao chép mẫu

Sao chép các mẫu email hiện có thay vì tạo từ đầu và tiết kiệm thời gian của bạn

woomail-woocommerce email customizer import export

Nhập khẩu xuất khẩu

Nó cho bạn cơ hội tạo các mẫu email trong môi trường phát triển của bạn, sau đó tải chúng lên một trang web trực tiếp. Chỉ cần một vài bước:

  1. Tùy chỉnh nó trong môi trường phát triển
  2. Xuất mẫu email hoặc tất cả chúng
  3. Nhập chúng vào sản xuất

Bạn có thể sử dụng tính năng này như một trình quản lý BackUp , trước khi nâng cấp trang web của bạn, chỉ cần sao lưu các email và khôi phục chúng bất kỳ lúc nào.

woomail-woocommerce email customizer Testing Customized Emails

Kiểm tra email tùy chỉnh

Gửi email

Cách dễ nhất để kiểm tra mẫu email, bạn chỉ cần viết địa chỉ email của mình

Lưu ý: WooMail sử dụng chức năng wp_mail để gửi email. Nếu bạn muốn kiểm tra mẫu email của mình, bạn cần định cấu hình chính xác wp_mail của mình Với sự trợ giúp của một số plugin, bạn có thể thực hiện rất dễ dàng. Ví dụ: plugin WP Mail SMTP.

Chế độ xem trước

Tính năng này giúp bạn kiểm tra email của mình mà không cần gửi bất kỳ email nào. Nếu bạn muốn xem phiên bản cuối cùng của mẫu

Kiểm tra bằng tay

Tuy nhiên, bạn đang tìm cách khác để kiểm tra? Tính năng này dành cho bạn, hãy tải xuống mẫu email dưới dạng HTML và kiểm tra nó trên bất kỳ trình duyệt nào hoặc gửi mẫu theo cách thủ công tới bất kỳ địa chỉ email nào.

woomail-woocommerce email customizer Dynamic Content

Nội dung động

Bộ sưu tập mã ngắn đầy đủ nhất với hơn 50 phần tử. Bạn có thể xây dựng và tùy chỉnh email của mình với một số tùy chọn có sẵn. Các kiểu khác nhau được xem xét trong tất cả các mã ngắn giúp dễ dàng chỉnh sửa và tùy chỉnh chúng ở chế độ trực quan

Mã ngắn tùy chỉnh (phụ trợ)

Về cơ bản, nó cho phép các nhà phát triển thêm mã của họ vào bên trong một hàm và sau đó đăng ký hàm đó với WordPress dưới dạng shortcode, vì vậy để tạo shortcode tùy chỉnh động, bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về PHP.

Tất cả các tính năng

  • WooMail – WooCommerce Email Customizer thực sự rất dễ vận hành. Không yêu cầu kỹ năng viết mã . Trên thực tế, tôi đã thử nghiệm nó với cậu con trai 11 tuổi của mình. Sau khi hướng dẫn ngắn 4 phút cho anh ấy, anh ấy đã cố gắng tạo ra thiết kế của riêng mình trong vòng 7 phút .
  • Như bạn đã biết, khi tùy chỉnh email, bạn bị hạn chế về mặt thiết kế – trong hầu hết các trường hợp. Tôi tự hào nói với bạn rằng công cụ WooMail đi kèm với bất kỳ giới hạn nào .
  • Mã ngắn sẽ giúp bạn sử dụng thông tin động về sản phẩm, đơn đặt hàng hoặc trang web của bạn.
  • Một tính năng cần thiết: chế độ thử nghiệm / xem trước . Khi bạn đã tạo mẫu email của mình, bạn có thể kiểm tra hoặc xem trước mẫu trước khi phát hành trực tuyến.
  • Hơn 10 mẫu và khối được xác định trước , đảm bảo bạn làm việc nhanh chóng và dễ dàng.
  • 6 thiết kế email khác nhau cho các sản phẩm của đơn đặt hàng.
  • Đa ngôn ngữ.
  • Mã ngắn tùy chỉnh không giới hạn.
  • Cài đặt hiển thị sku, hiển thị hình ảnh, kích thước hình ảnh.
  • Hỗ trợ RTL .
  • Thay thế Email – bật / tắt hiển thị email. Nếu bạn có một trang web đang hoạt động, chỉ cần tạo mẫu email của bạn, kiểm tra nó và sau đó kích hoạt các email mới.

Các plugin tương thích WooMail – WooCommerce Email Customizer

  • Flexible WooCommerce Checkout Field Editor
  • WooCommerce Checkout Field Editor
  • Flexible Checkout Fields for WooCommerce
  • WooCommerce Sequential Order Numbers Pro
  • WooCommerce Instamojo
  • Woo Order Note template
  • WoodMart – Responsive WooCommerce WordPress Theme
  • Order Delivery Date for WooCommerce
  • WooCommerce Shipping Tracking
  • Motors – Automotive, Car Dealership, Car Rental, Auto, Classified Ads, Listing WordPress Theme
  • WooCommerce Subscriptions
  • WooCommerce Customer Manager
  • Checkout Field Editor(Free/PRO) By ThemeHigh
  • WPML
  • WooCommerce Order Status Manager

Changelog: WooMail – WooCommerce Email Customizer

WooMail v3.0.34 - WooCommerce Email Customizer Nulled Free
- Integrated : WooCommerce coupons plugin, more information : https://bit.ly/3jftLtr
- Fixed : Minor issues
- Added : ec_woo_order_payment_url_2 shortcode for using payment URL with button element.
- Integrated : Order Delivery Date for WooCommerce
- Fixed : custom CSS saving problem
- Fixed : Hiding thumbnail images
- Fixed : Minor issues

password: hotrowordpress

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.