Readabler v1.3.0 NULLED – WordPress Accessibility Plugin

0

WordPress Accessibility Plugin – Readabler là một plugin hỗ trợ tiếp cận của WordPress giúp mở rộng ranh giới của khả năng tiếp cận thông tin cho những người có khả năng di động đặc biệt. Sự sẵn có của nội dung cho những người có nhu cầu đặc biệt hoặc gặp khó khăn trong việc cảm nhận thông tin là phần quan trọng nhất trong hoạt động của mỗi trang web.

Demo: https://codecanyon.net/item/wordpress-accessibility-plugin-readabler/30369205

Cấu hình linh hoạt của các cải tiến có thể tiếp cận

Vị trí có thể tùy chỉnh của nút hỗ trợ tiếp cận

Tuân thủ WCAG 2.0 (Mức AAA)

Bao gồm 5 hồ sơ trợ năng

Khả năng tiếp cận có thể kéo Settings Cửa sổ

Điều chỉnh khả năng đọc cho Phông chữ & Văn bản

Trải nghiệm hài lòng về mặt thị giác Settings

Nhận dạng văn bản được cung cấp bởi API đám mây của Google

Nhận dạng văn bản bằng hơn 40 ngôn ngữ và phương ngữ

Bao gồm Từ điển Trực tuyến dựa trên Wikipedia

Con trỏ lớn màu đen hoặc trắng

Giao diện người dùng hiện đại và thuận tiện

Sẵn sàng dịch

Hỗ trợ hoàn toàn nhiều trình duyệt

Điều hướng bàn phím nâng cao

Tương thích với các trình tạo trang phổ biến

JS thu nhỏ & tối ưu hóa mà không có jQuery

Plugin trợ năng của WordPress Thích hợp cho tất cả các loại Bố cục và Mẫu

Hoạt động tốt với tất cả chủ đề WordPress

Plugin trợ năng WordPress hoàn toàn tương thích với WordPress 5+

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới: trên toàn cầu, có 1 tỷ người bị suy giảm thị lực mà lẽ ra có thể ngăn ngừa được hoặc vẫn chưa được giải quyết.

1 tỷ người này bao gồm những người bị suy giảm thị lực ở khoảng cách trung bình hoặc nặng hoặc mù do tật khúc xạ không điều chỉnh (123,7 triệu), đục thủy tinh thể (65,2 triệu), tăng nhãn áp (6,9 triệu), đục giác mạc (4,2 triệu), bệnh võng mạc tiểu đường (3 triệu) , và bệnh mắt hột (2 triệu), cũng như suy giảm thị lực gần do lão thị không điều chỉnh được (826 triệu).

WordPress Accessibility Plugin – Readabler sẽ làm cho các ấn phẩm trên trang web của bạn có thể truy cập được đối với những người có vấn đề về nhận thức, suy giảm nhận thức, khiếm thính hoặc khiếm thị.

Readabler là một giải pháp nhẹ và mạnh mẽ để tăng khả năng truy cập nội dung trên bất kỳ trang web WordPress nào. Plugin được xây dựng trên JavaScript, làm cho nó hoàn toàn tương thích với hầu hết các Chủ đề và tiện ích mở rộng WordPress hiện có. Nó cũng cho phép plugin hoạt động nhanh chóng trong bất kỳ trình duyệt hiện đại nào, cả trên thiết bị di động, máy tính xách tay và máy tính để bàn.

Sử dụng cài đặt WordPress Accessibility Plugin – Readabler, có thể chọn một bộ cài đặt và tùy chọn linh hoạt sẽ được sử dụng trên trang web của bạn. Đồng thời, plugin có 5 cấu hình được cài đặt sẵn sẽ tăng khả năng truy cập trang web của bạn cho những người bị Động kinh, Khiếm thị, Khuyết tật Nhận thức, ADHC và người mù một phần hoặc hoàn toàn.

Trải nghiệm có thể đọc được WordPress Accessibility Plugin – Readabler

Một trong những tính năng chính của plugin là cải thiện khả năng đọc của nội dung văn bản. Để giải quyết vấn đề này, plugin có các cài đặt để chia tỷ lệ toàn bộ trang hoặc chỉ một số loại kiểm tra, ví dụ: tiêu đề hoặc văn bản thuần túy. Cũng quan trọng đối với khả năng đọc là các cài đặt để tăng khoảng cách dòng và chữ cái, thay đổi căn chỉnh của tất cả các văn bản.

Đối với những người cảm thấy khó đọc văn bản được viết bằng phông chữ thư pháp hoặc phông chữ sans, plugin cung cấp chế độ thay đổi phông chữ trên toàn bộ trang web thành phông chữ có thể đọc được hoặc thành phông chữ cho những người mắc chứng Dyslexia.
Tất nhiên, một phần quan trọng của bất kỳ trang web nào là tương tác với trang mà plugin cung cấp các chế độ làm nổi bật văn bản và tiêu đề và kính lúp phóng to văn bản khi bạn di con trỏ chuột qua nó.

Làm hài lòng thị giác WordPress Accessibility Plugin – Readabler

Đối với những người bị khiếm thị, plugin cung cấp một nhóm cài đặt để tối ưu hóa giao diện của toàn bộ trang hoặc từng cá nhân elements trên trang.

Ngoài các chế độ kiểm soát độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản thông thường, plugin sẽ làm cho trang web trở nên đơn sắc ở chế độ đen trắng.

Và sự thay đổi về màu sắc của phông chữ và nền làm cho văn bản có sẵn mà ở chế độ thông thường không thể đọc được hoặc không đáng chú ý và tăng khả năng truy cập nội dung trên trang.

Dễ định hướng WordPress Accessibility Plugin – Readabler

Một nhóm lớn các cài đặt để cải thiện Khả năng truy cập WordPress cho những người bị rối loạn định hướng. Readabler tự động phân tích trang tại thời điểm tải và tạo danh sách tất cả các liên kết trang. Một số liên kết không được chú ý hoặc không thể truy cập được vì bất kỳ lý do gì.

Một trong những cài đặt quan trọng trong nhóm này cho phép bạn tắt bất kỳ thứ gì có thể nhấp nháy hoặc nhấp nháy, chẳng hạn như video, hoạt ảnh CSS và ảnh GIF động.

Các con trỏ lớn màu đen và trắng có sẵn trong plugin để tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều hướng chuột. Một số chế độ để cải thiện lựa chọn đối tượng khi di chuột và lấy nét và chế độ điều khiển trang từ bàn phím.

Đối với những người không thể sử dụng bàn phím để nhập văn bản thử nghiệm, chúng tôi đã thêm một bàn phím ảo đầy đủ vào plugin. Đây là bàn phím ảo mà bạn có thể nhập văn bản bằng các thao tác như chuột hoặc bàn di chuột.

Chuyển văn bản thành giọng nói WordPress Accessibility Plugin – Readabler

Một cài đặt quan trọng đối với người khiếm thị là nhận dạng và phát ra âm thanh của văn bản trên trang. Readabler sử dụng công nghệ máy học và trí tuệ nhân tạo mới nhất để phát giọng nói của con người chất lượng cao. Cơ sở nhận dạng Văn bản thành giọng nói là Google Cloud Platform, nền tảng này đảm bảo độ tin cậy và tốc độ của plugin ở mọi nơi trên thế giới.

Plugin WordPress Readabler chuyển đổi văn bản thành giọng nói giống như con người bằng hơn 240 giọng nói trên hơn 40 ngôn ngữ và biến thể. Nó áp dụng nghiên cứu đột phá trong tổng hợp giọng nói (WaveNet) và mạng nơ-ron mạnh mẽ của Google để cung cấp âm thanh có độ trung thực cao.

Tất cả những gì bạn cần làm để nghe văn bản từ trang là bật chế độ cài đặt và chọn văn bản. Xin lưu ý rằng Google có thể tính phí bổ sung khi sử dụng tùy chọn này.

Từ điển trực tuyến WordPress Accessibility Plugin – Readabler

Đối với những người gặp khó khăn về trí nhớ hoặc quên định nghĩa các thứ và khái niệm, chúng tôi đã thêm Wikipedia vào plugin. Để truy cập kho kiến ​​thức khổng lồ của Wikipedia, bạn cần mở bảng điều khiển trợ năng và viết một từ để làm rõ nghĩa trong trường tìm kiếm. Trong vài giây, Wikipedia sẽ hiển thị tất cả những gì nó biết về thứ hoặc khái niệm này. Và tất cả điều này xảy ra mà không cần rời khỏi trang web của bạn và bầu không khí ấm cúng của khả năng truy cập mà người dùng đã thiết lập cho chính mình.

Riêng tư WordPress Accessibility Plugin – Readabler

Một phần quan trọng của điều này là các tùy chọn của người dùng được lưu lại sau khi rời khỏi trang web. Điều này có nghĩa là bạn không phải thêm bất kỳ điều gì mới vào Chính sách quyền riêng tư và Chính sách bảo vệ dữ liệu của trang web và vẫn tương thích với GDPR, CCPA.

Các tính năng chính của WordPress Accessibility Plugin – Readabler

  • Đã đặt các cài đặt có thể truy cập linh hoạt
  • Cửa sổ trợ năng có thể kéo
  • Xuất hiện hoạt ảnh của nút trợ năng
  • Cài đặt kiểu linh hoạt của nút
  • Mã đạt tiêu chuẩn WCAG 2.0 (AAA)
  • Nhận dạng văn bản được cung cấp bởi API đám mây của Google
  • Tự động nhận dạng các ngôn ngữ trên hơn 40 ngôn ngữ
  • Bao gồm quyền truy cập độc quyền vào công nghệ WaveNet
  • Tương thích với Elementor, WPBakery Page BuilderVisual Composer
  • Hoạt động tốt với tất cả các Chủ đề WordPress phổ biến
  • 7 Vị trí đặt nút trợ năng
  • Bao gồm .pot và sẵn sàng để dịch
  • Hoàn hảo cho hướng RTL
  • JavaScript gốc hợp lệ, không có jQuery
  • Khả năng tùy biến lớn
  • Giao diện người dùng hiện đại đẹp mắt
  • Đã thử nghiệm và tương thích với WordPress 5+
  • Nhẹ và nhanh
  • Tương thích với tất cả các trình duyệt hiện đại
  • Dễ sử dụng và tùy chỉnh
  • Hướng dẫn cài đặt
  • Hướng dẫn sử dụng chi tiết
  • Sáu tháng bao gồm hỗ trợ cho người mua CodeCanyon

Readabler WordPress Accessibility đã được kiểm tra và tương thích với tất cả các WP chính Plugins: Yoast SEO, Contact Form 7, W3 Total Cache, NextGen Gallery, Slider Revolution, WooCommerce, v.v. Nó cũng hoạt động hoàn hảo và cải thiện trải nghiệm người dùng với các Trình tạo Trang Trang web phổ biến, như Elementor, Visual Composer, Gutenberg, Beaver Builder, Divi, Themify Builder, WP Bakery Page Builder, Layer WP và nhiều lớp khác. Plugin hoạt động hoàn hảo với tất cả các khuôn khổ WordPress quan trọng: Genesis, Divi, Themify, Warp 7, Ultimatum, Beans, Unyson, Gantry, và các frame khác.

Changelog: WordPress Accessibility Plugin – Readabler

Download Readabler v1.3.0 - WordPress Accessibility Plugin Nulled Free

1.3.0 - 11 April 2022 - Untouched.
Added the ability to export and import plugin settings
Uninstall Tab replaced by Migration Tab
New Update Changelog v1.2.13​
Improved compatibility with the Twenty Twenty-Two Theme
Fixed the height of the accessibility window when choosing a small number of settings
1.2.12 - 1 February 2022 - Untouched.​
Added option for check mdp-readabler-hide cookie from frontend

1.2.11 - 27 January 2022
Fixed Stop Animation setting and related accessibility modes
Added compatibility with Twenty Twenty-Two Theme
Improved compatibility with WordPress 5.9

1.2.10 - 4 November 2021
Fixed saving accessibility settings if browser storage is unavailable

1.2.9 - 23 October 2021 - Untouched
"Big Black Cursor" replaced by "Big Dark Cursor"
"Big White Cursor" replaced by "Big Light Cursor"

1.2.8 - 13 October 2021 - Untouched
Added voice guide on Text to Speech feature activation
Colors selection on front-end is fixed

1.2.7 - 5 October 2021 - Untouched
Added SSL verification setting
Improved compatibility with The 7 Theme

1.2.6 - 4 October 2021 - Untouched.
Fixed cURL error

1.2.5- 16 August 2021
Added the option to exclude the plugin UI when parsing the CopyScape site
Added arrow for the Reading Guide

1.2.4 - 11 August 2021
Added data-nosnippet to prevent indexing content in the accessibility popup
Close Button styles improved
Popup mobile view improved

v1.2.3 - 19 July 2021
Added option for hiding Reset button
Added option for hiding Hide forever button
Fixed the :focus styles for accessibility profiles
Improved Increase/Decrease aria-label for screen readers
Fixed the :focus styles for the float button

v1.2.2 - 14 July 2021
Added Punjabi (India) language and 8 voice
Improved text magnifier position for mobile

1.2.1 - 3 July 2021
Added tabulation index for accessibility button

1.2.0 - 19 June 2021
Added dark color scheme for the virtual keyboard
Added Belarusian virtual keyboard layout
Added Bengali virtual keyboard layout
Added Nigerian virtual keyboard layout
Added Norwegians virtual keyboard layout
Added Uyghur virtual keyboard layout
Added Physical Keyboard pressing highlight for the virtual keyboard

1.1.8 - 16 June 2021
Added late loading CSS and JS option
Improves overview of the accessibility window in Light Contrast mode and Dark Contrast mode

1.1.7 - 15 June 2021
Added setting to control dragging of accessibility window
Fixed contrast of the accessibility window in Light Contrast mode

1.1.6 - 11 June 2021
Fixed a bug sometimes occurring when closing a popup window

v1.1.5 - 8 June 2021
Improved SEO performance for Accessibility Statement

1.1.4 - 4 June 2021
Added opening accessibility popup by click on an element with class readabler-trigger

1.1.3 - 29 May 2021 (Clean Files)​
Added Dutch (Belgium) language and 4 voices
Minimum required PHP version set to 7.1

1.1.2 - 14 May 2021
Added Malay (Malaysia) language and 4 voices

1.1.1 - 4 May 2021 MAY NEED NULLING - CLEAN FILES SHARED BY ME.
Fixed headings color for the dark browser theme
Fixed switcher color for the dark and light browser theme

1.0.6 - 19 March 2021
Fixed ADHD mode in Firefox
Increased popup z-index to 99999

1.0.5 - 13 March 2021
Added Catalan (Spain) language and 1 standard female voice
Added Afrikaans (South Africa) language and 1 standard female voice
Added Bulgarian (Български) language and 1 standard female voice
Added Latvian (Latvietis) language and 1 standard male voice
Added Serbian (Cрпски) language and 1 standard female voice
Added Icelandic (Íslensk) language and 1 standard female voice
Changed the way of loading Guzzle if another plugin already loads this library
Improved compatibility with WordPress 5.7

1.0.4 - 4 March February 2021
Added language choose for Wikipedia Dictionary
Added popup position setting for the first popup opening
Renamed "Screen-readers Compatibility Mode" to "Blindness Mode"
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.