WordPress & WooCommerce Affiliate Program v5.2.0 Nulled

4

WordPress & WooCommerce Affiliate Program là một Plugin tiếp thị liên kết giúp bạn thị trường sản phẩm của bạn thông qua nhóm liên kết của bạn và thông qua đó bạn có thể tạo thu nhập nhiều hơn từ trang web Thương mại điện tử của bạn bằng cách rõ ràng hơnlưu lượng truy cập cao hơn.

Để đạt được điều đó, bạn chỉ cần cài đặt plugin của chúng tôi và ngồi lại và thư giãn với bạn bè / gia đình của mình. Chúng tôi cung cấp mọi thứ cho bạn với hàng tá tính năng có sẵn.

Demo: https://codecanyon.net/item/wordpress-woocommerce-affiliate-program/23580333

WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 1WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 2

Thông tin đăng nhập Demo

Username – james

Password – password

WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 5

WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 6

CHƯƠNG TRÌNH AFFILIATE sẽ giúp bạn như thế nào?

Bằng cách sử dụng Plugin WordPress & WooCommerce Affiliate Program, bạn có thể chạy HỆ THỐNG Affiliates trên trang web của mình. Bạn có thể thưởng cho các Chi nhánh của mình bằng các loại hoa hồng và tiền thưởng khác nhau.

  • Nó sẽ tăng trang web của bạn HIỂN THỊ trên SEO engines.
  • Với plugin của chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ đạt được cấp độ tiếp theo với DOANH SỐ BÁN HÀNG TĂNG.
  • Sản phẩm của bạn sẽ được tiếp thị thông qua các nền tảng TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI.
  • Trang web của bạn sẽ nhận được TRAFFIC CAO HƠN với tất cả các tính năng này.

Tiếp thị đa cấp – Multi Level Marketing ( MLM )

Bạn có thể chọn bất kỳ Ma trận MLM nào từ BinaryForced Matrix và Unilevel và bắt đầu kiếm tiền thông qua các thành viên MLM của bạn. Bạn có thể đặt số lượng con và cấp độ của chuỗi MLM. Bạn thậm chí có thể đặt hoa hồng cho mỗi cấp độ.

WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 7

Hoa hồng hai chiều

Bây giờ admin có thể chia hoa hồng cho người dùng dưới dạng chiết khấu sản phẩm do Cộng tác viên giới thiệu. Hoa hồng cho người dùng có thể được đặt từ trang chỉnh sửa sản phẩm. Chỉ có hoa hồng sản phẩm khôn ngoan cho người dùng.

Giới thiệu thủ công / Hoa hồng

Đôi khi quản trị viên cần thêm hoa hồng thủ công cho một chi nhánh. Vì vậy, chúng tôi đã thêm cài đặt giới thiệu / hoa hồng thủ công cho quản trị viên.

Chia sẻ trên mạng xã hội

Bạn có thể hiển thị các biểu tượng chia sẻ Mạng xã hội trên ShopProduct trang và cũng có thể chọn từ 5 gói biểu tượng khác nhau với Tiện ích bổ sung mới của chúng tôi.

WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 8

Tương thích với Easy Digital Downloads

Giờ đây, bạn có thể triển khai hệ thống Đơn vị liên kết và Tiếp thị đa cấp để dễ dàng tải xuống kỹ thuật số (EDD), thưởng cho các đơn vị liên kết khi tiếp thị sản phẩm kỹ thuật số của bạn.

Các tính năng chính WordPress & WooCommerce Affiliate Program

WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 9

Các chi nhánh không giới hạn:

Bạn có thể tạo bao nhiêu chi nhánh tùy ý để quảng bá sản phẩm của mình.

Tuân thủ GDPR:

Dữ liệu của người dùng sẽ được thêm vào trong Công cụ xuất và xóa dữ liệu cá nhân của WordPress.

Công cụ liên kết nâng cao:

Những công cụ này giúp các chi nhánh tiếp thị sản phẩm của bạn một cách dễ dàng và hiệu quả.

Giới thiệu thủ công:

Bây giờ quản trị viên có thể thêm giới thiệu thủ công cho bất kỳ chi nhánh nào.

Đặt giới hạn hoa hồng tối đa:

Bạn có thể đặt một giới hạn hoa hồng tối đa trong một tháng, do đó bạn không cần phải trả cho chi nhánh của mình một lần ngưỡng cửa đạt đến giới hạn.

Tiếp thị qua mạng xã hội:

Với chức năng này, đơn vị liên kết có thể chia sẻ liên kết liên kết của sản phẩm trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Gmail, Whatsapp.

Bạn có thể chọn sử dụng Liên kết giới thiệu hoặc là Mã giới thiệu theo yêu cầu của bạn. Mã giới thiệu có thể được sử dụng bởi các chi nhánh để chia sẻ với các nhóm của họ.

4 Mẫu đăng ký khác nhau có tùy chọn để thêm trường tùy chỉnh bổ sung:

Bạn có thể chọn từ 4 loại khác nhau Đăng ký Mẫu theo yêu cầu chủ đề của bạn. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh biểu mẫu elements với các tùy chọn được xác định trước và có thể thêm bất kỳ trường tùy chỉnh bổ sung nào.

WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 10

Các tính năng bổ sung WordPress & WooCommerce Affiliate Program

WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 11WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 12WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 13WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 14WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 15WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 16WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 17WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 18WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 19WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 20WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 21WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 22WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 23WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 24WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 25WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 26WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 27WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 28WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 29WordPress & WooCommerce Chương trình liên kết - 30

Danh sách các tính năng mở rộng:

MLM – Multi Level Marketing sẽ cung cấp cho bạn 3 Ma trận tốt nhất được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng trên thị trường.

Mã giới thiệu – Admin có quyền chọn Liên kết giới thiệu hoặc Mã giới thiệu.

Hoa hồng trọn đời / không giới hạn – Cung cấp Hoa hồng Trọn đời / Không giới hạn cho các chi nhánh.

Giới thiệu riêng – Cộng tác viên có thể tạo hoa hồng bằng cách mua hàng từ liên kết giới thiệu của chính mình. Điều đó có nghĩa đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi cho bạn và chi nhánh của bạn.

Quy tắc hoa hồng động & có điều kiện – Hoa hồng trên sản phẩm có thể được thiết lập theo 3 mức khác nhau. Ưu tiên thứ nhất – Mỗi sản phẩm Ưu tiên thứ 2 – Theo danh mục Ưu tiên thứ 3 và cuối cùng – Tất cả các sản phẩm.

Phiếu giảm giá – Các chi nhánh có thể tạo phiếu giảm giá thu nhập của họ có thể được áp dụng khi mua sản phẩm từ trang web của bạn.

Chia sẻ trên mạng xã hội – Bạn có thể hiển thị các biểu tượng chia sẻ Truyền thông xã hội trên trang Cửa hàng và Sản phẩm và cũng có thể chọn từ 5 Gói biểu tượng khác nhau với Tiện ích bổ sung mới của chúng tôi

Các khoản thanh toán qua Paypal – Thực hiện nhiều khoản thanh toán chỉ với một cú nhấp chuột. Tất cả các chi nhánh của bạn có tài khoản paypal sẽ nhận được khoản thanh toán chỉ với một cú nhấp chuột.

Thanh toán sọc – Sử dụng cổng thanh toán của Stripe để thanh toán cho các chi nhánh tại Hoa Kỳ.

Tạo biểu ngữ – Đơn vị liên kết có thể tạo biểu ngữ sản phẩm mà họ có thể sử dụng trực tiếp trên nền tảng tiếp thị của họ.

Tạo liên kết – Đại lý có thể tạo liên kết giới thiệu cho bất kỳ sản phẩm nào chỉ với vài cú nhấp chuột.

mã QR – Các liên kết giới thiệu có thể được chia sẻ thông qua mã QR.

Thông báo giới thiệu – Sau khi giới thiệu thành công, một email với tất cả các chi tiết hoa hồng sẽ được gửi đến đơn vị liên kết.

Hoa hồng dựa trên người dùng – Hoa hồng có thể được thiết lập theo người dùng khác nhau. Người dùng cũng có thể đạt đến mức hoa hồng tiếp theo sau khi họ hoàn thành một thành tích cụ thể.

Các loại hoa hồng dựa trên sản phẩm khác nhau – 3 loại hoa hồng khác nhau có thể được đặt cho một sản phẩm cụ thể / một danh mục / tất cả các sản phẩm. 1. Hoa hồng Giá Cố định 2. Hoa hồng Phần trăm 3. Hoa hồng Cố định + Phần trăm.

Thưởng hiệu suất – Cung cấp thêm một khuyến khích khi đơn vị liên kết mở khóa một thành tích.

Phí rút tiền – Khi bạn thanh toán bằng paypal / sọc, họ sẽ tính phí cho bạn nhưng đừng lo lắng, chúng tôi cũng đã bảo hiểm. Đặt số tiền bạn muốn khấu trừ từ tổng hoa hồng của đơn vị liên kết trước khi thanh toán cuối cùng.

Tổng quan về Trang tổng quan – Kiểm tra từng chi tiết về các giới thiệu từ phần bảng điều khiển đơn giản nhưng đẹp mắt của chúng tôi.

Xác minh chi nhánh – Bạn có thể xác minh người dùng trước khi họ trở thành một chi nhánh.

Chi nhánh không giới hạn – Tạo bao nhiêu chi nhánh tùy thích để quảng bá sản phẩm của mình.

Công cụ liên kết – Công cụ để tiếp thị sản phẩm của bạn một cách dễ dàng.

Thông báo – Bạn có thể gửi chi tiết hoa hồng mới nhất qua email cho các sản phẩm / danh mục khác nhau chỉ với một cú nhấp chuột đến tất cả các chi nhánh của bạn.

Chia sẻ trên mạng xã hội – Với chức năng này, đơn vị liên kết có thể chia sẻ liên kết liên kết của sản phẩm trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Gmail, Whatsapp.

Tiền thưởng đăng ký – Thu hút nhiều người dùng hơn đến trang web của bạn bằng cách cung cấp phần thưởng đăng ký cho các Chi nhánh khi ai đó ĐĂNG KÝ từ liên kết giới thiệu của họ.

Yêu cầu tối thiểu

  • WordPress 4.0 trở lên.
  • WooCommerce 2.6.0 trở lên.
  • Phiên bản PHP 5.5.5 trở lên.
  • MySQL phiên bản 5.0 trở lên.

Bản dịch đã sẵn sàng

tệp .pot được bao gồm, để dịch dễ dàng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến WordPress & WooCommerce Affiliate Program, Định nghĩa lại TheWeb.

Changelog: WordPress & WooCommerce Affiliate Program

Download WordPress & WooCommerce Affiliate Program Nulled Free

24.01.2022 - ver 5.2.0
   - Add: Implemented Notification section (Now Admin can enter notification from backend and that will display to all of the 
      affiliates at affiliate dashboard). 
   - Add: Set coupon for any affiliate(If someone Applies that coupon that Affiliate will get commission associated with that 
      link ).
   - Add: Instead of Affiliate link just Refer coupon and earn a commission for Affiliate.
   - Fix: Redirect Issue fixed.
   - Other minor bugs were fixed.

16.11.2021 - ver 5.1.1
   - Other minor bugs fixes

20.10.2021 - ver 5.1.0
   - Add: Add Custom Login Form feature. 
   - Add: Custom Registration form feature
   - Fix: Updated Report Tab and Error Fixed.
   - Other minor bugs fixes

25.08.2021 - ver 5.0.0
  -  Automation on referral tab (“Accept referral request automatically according to the option selected by admin at back- 
     end”).
  -  Now Affiliates can request earnings through the withdrawal feature of the amount they want to withdrawal from their 
     wallet.
  -  Admin will have the ability to control the withdrawal and also have a table where all transactions are listed.
  -  Now affiliate can see all their transaction under the payout tab.
  -  No reload feature is implemented.
  -  Now affiliates can see the total downloads from different devices in the report section.
  -  Dynamic charts were implemented for better understanding.
  -  Membership bug is fixed.
  -  Decimal places bug fixed.
  -  Other minor bugs were fixed.

23.01.2021 - ver 4.1.0
   - Add: Implement logout functionality in all three templates.
   - Fixed: Corrected MLM structure
   - Fixed: js issues.
   - Fixed: Error while payout using PayPal.
   - Other minor bugs fixes

23.01.2021 - v4.0.0
- Add: Implement logout functionality in all three templates.
- Fixed: Corrected MLM structure
- Fixed: js issues.
- Fixed: Error while payout using PayPal.
- Other minor bugs fixes

28.07.2020 - ver 3.2.0

   - Added Pay to Become Affiliate Feature
   - Custom registration form data will be shown in the user edit page(Admin)
   - Given Option to disable Registration and Login form in Affiliate Page
   - Added option for decimal and thousand separator
   - Added social login feature in social media addon - Facebook, Linked-in, Gmail
   - Solved bug of product not shown on the frontend for banned.
   - Solved bug of generating cookie by having affiliate id.
   - Other Minor bug fixes

 31.05.2020 - ver 3.1.0

   - Custom Banner feature added
   - Added New Template for affiliate dashboard
   - Custom field bug solved
   - Elementor and other builder issues solved
   - Affiliate link bug for custom permalink structure solved
   - Other Minor bug fixes
4 bình luận
  1. Tiên đã bình luận

    Không download được nữa rồi

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      đang update bản mới nhé, quay lại sau nè

  2. trần bi đã bình luận

    Anh ơi cho em xin cập nhật nha

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      đang version bao nhiêu v b

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.