WPjobster v5.6.7 (+Addons) – Service Marketplace WordPress Theme

0

Tải xuống WPjobster – Service Marketplace WordPress Theme Nulled Free Premium

Jobster là Theme thị trường dịch vụ WordPress phong phú và tiên tiến nhất. Được phát triển và duy trì bởi những người điều hành một thị trường thành công của riêng họ.

Đặc trưng WPjobster – Service Marketplace WordPress Theme

Đây là danh sách ngắn gồm nhiều Jobster Theme đặc trưng. Bạn có thể kiểm tra toàn bộ
danh sách các tính năng tại đây hoặc xem tất cả các tính năng đang hoạt động trên trang demo.

Bảng điều khiển quản trị mạnh mẽ

Kiểm soát mọi khía cạnh của thị trường của bạn:
phê duyệt / từ chối dịch vụ, xem / sửa đổi đơn đặt hàng, cung cấp hỗ trợ, chỉnh sửa thông tin người dùng, gửi bản tin và hơn thế nữa…

WPjobster WordPress Theme

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Bạn có thể điều hành thị trường dịch vụ trực tuyến của mình bằng nhiều ngôn ngữ tùy thích – đồng thời. Chủ đề WPjobster hiện được dịch sang 4 ngôn ngữ khác nhau.

Giao diện người dùng tùy chỉnh

Giao diện người dùng tùy chỉnh được tích hợp sẵn cho phép người dùng: đăng / chỉnh sửa các ưu đãi dịch vụ, cập nhật thông tin thanh toán / cá nhân của họ, quản lý các dịch vụ đã mua / bán, xem lịch sử giao dịch, v.v.

Hệ thống bản tin tích hợp

Gửi bản tin cho người dùng đã đăng ký của bạn. Quảng cáo các dịch vụ mới. Quản lý danh sách trực tiếp từ bảng quản trị. Dữ liệu thống kê liên quan đến số lượng tin nhắn mở / đọc và số lần nhấp.

Cổng thanh toán

Người làm việc Theme hiện có 13 cổng thanh toán được tích hợp đầy đủ, cùng với PayPal, Stripe và Bank Payments. Chúng tôi có thể dễ dàng tích hợp cổng thanh toán mà bạn lựa chọn.

Hệ thống thông báo người dùng

Chủ đề Jobster có một hệ thống thông báo toàn diện được tích hợp sẵn cho tất cả các hành động của người dùng, chẳng hạn như: công việc đã mua / bán / giao, cập nhật đơn đặt hàng, nhận được phản hồi, v.v.

Trạng thái người dùng chủ đề WPjobster

Người dùng tự động được trao các trạng thái (cấp độ) dựa trên khối lượng bán hàng cũng như danh tiếng. Các lợi ích trạng thái cao hơn bao gồm hoa hồng giao dịch thấp hơn.

WPjobster Demo Theme

Cơ cấu hoa hồng linh hoạt

Đặt hoa hồng khác nhau dựa trên trạng thái người dùng (cấp độ) và / hoặc tổng số tiền giao dịch. Khen thưởng và động viên những người bán hàng hàng đầu của bạn dựa trên hiệu suất của họ.

Hỗ trợ đa tiền tệ

Tỷ giá tiền tệ được tự động cập nhật hàng ngày dựa trên API tỷ giá hối đoái mở. Tỷ giá hối đoái cũng có thể được chỉnh sửa thủ công từ Bảng quản trị.

Hệ thống nhắn tin người dùng

Được xây dựng trong hệ thống nhắn tin người dùng kiểu hội thoại phức tạp có trình tải lên tệp, ưu đãi tùy chỉnh, bộ lọc email và URL, cũng như thông báo tin nhắn.

Yêu cầu dịch vụ

Người mua có thể đăng các yêu cầu dịch vụ công khai mà người bán có thể đáp ứng bằng các đề nghị. Chức năng này đã được chứng minh là làm tăng doanh số bán hàng lên tới 20%.

Kết nối xã hội

Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội. Cho phép người dùng của bạn kết nối (đăng ký) với thị trường dịch vụ trực tuyến của bạn bằng tài khoản xã hội mà họ chọn.

Danh sách Addons WPjobster – Service Marketplace WordPress Theme

  • WPJobster Account Segregation v2.1.2
  • WPJobster Affiliate v2.0.2
  • WPJobster Discounts v1.0.6
  • WPJobster Invoices v2.0.7
  • WPJobster Seller Notifications v2.0.4
  • Xem thêm: Tổng hợp chủ đề WordPress Theme cao cấp cập nhật mỗi ngày.

password: hotrowordpress

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.