Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Xóa Trình hướng dẫn Dọn dẹp Màn hình khỏi Windows 7

0

Trình hướng dẫn Dọn dẹp Màn hình là một tiện ích đi kèm với tất cả các phiên bản của Windows 7 và được thiết kế để giúp bạn giữ cho Màn hình của mình gọn gàng và ngăn nắp.

Tiện ích thực hiện điều này bằng cách đề xuất loại bỏ các tệp và lối tắt cũ, lỗi thời và không sử dụng hiện trên màn hình của bạn. Nếu bạn thấy Trình hướng dẫn Dọn dẹp Máy tính để bàn gây phiền nhiễu, bạn có thể xóa nó bằng cách chỉnh sửa chính sách nhóm.

Trình hướng dẫn Dọn dẹp Màn hình

Trình hướng dẫn Dọn dẹp Màn hình là một trong những tính năng có thiện ý nhưng khó chịu mà Microsoft tích hợp sẵn cho Windows 7. Đó là một trong những tính năng không thực sự hữu ích vì nếu người dùng muốn dọn dẹp màn hình, họ chỉ thực hiện theo cách thủ công bằng cách di chuyển các phím tắt và tệp vào Thùng rác. Mọi người có thực sự cần trợ giúp để dọn dẹp máy tính để bàn của họ không?

Khía cạnh khó chịu nhất của Trình hướng dẫn Dọn dẹp Máy tính để bàn là những sai lệch mà nó tạo ra. Các biểu tượng dường như được trình hướng dẫn cho là cũ và lỗi thời liên quan đến tần suất sử dụng các biểu tượng và tệp khác trên màn hình nền.

Kết quả là một quá trình tự động đòi hỏi quá nhiều sự can thiệp để được coi là tự động. May mắn thay, bạn có thể loại bỏ Trình hướng dẫn Dọn dẹp Máy tính để bàn không bao giờ xuất hiện bằng cách sử dụng Trình chỉnh sửa Chính sách Nhóm Cục bộ để chỉ thay đổi giá trị của một biến.

Gỡ bỏ Trình hướng dẫn Dọn dẹp Màn hình

Thành thật mà nói, bạn sẽ không xóa trình hướng dẫn khỏi máy tính; bạn chỉ đơn giản là ngăn trình hướng dẫn xuất hiện trở lại.

Bắt đầu bằng cách đăng nhập vào Windows 7 bằng tài khoản có đặc quyền quản trị. Bấm vào Bắt đầu> Chạy, gõ vào gpedit.msc bên trong Chạy hộp thoại và nhấp vào đồng ý cái nút. Nếu bạn không có Chạy lệnh của bạn Khởi đầu menu, giữ các cửa sổ trên bàn phím của bạn và nhấn phím R Chìa khóa.

Bây giờ bạn nên nhìn vào Trình chỉnh sửa chính sách nhóm cục bộ. Trong ngăn bên trái, hãy mở Cấu hình người dùng> Mẫu quản trị> Máy tính để bàn. Hãy chắc chắn nhấp vào Máy tính để bàn thư mục hơn là mở rộng nó.

Trong ngăn bên phải, xác định vị trí và nhấp đúp vào mục nhập có nhãn Xóa Trình hướng dẫn Dọn dẹp Màn hình.

Xóa Trình hướng dẫn Dọn dẹp Màn hình khỏi Windows 7

Bây giờ bạn nên nhìn vào Gỡ bỏ Trình hướng dẫn làm sạch màn hình cửa sổ. Nếu trước đó không có ai thay đổi cài đặt này, trạng thái hiện tại sẽ là Không được định cấu hình.

Bấm vào Đã bật tùy chọn, nhấp vào đồng ý và bạn đã hoàn tất. Lưu ý rằng bằng cách chọn Đã bật, bạn thực sự đang tắt trình hướng dẫn, không kích hoạt nó. Điều này là do cách cài đặt được ghi âm.

Xóa Trình hướng dẫn Dọn dẹp Màn hình khỏi Windows 7

Mặc dù Trình hướng dẫn làm sạch màn hình có vẻ là một ý tưởng hay, nhưng hầu hết người dùng Windows 7 đều cảm thấy phiền phức khi nó bật lên và không mấy hữu ích trong khi sử dụng. Phần khó chịu nhất là cách trình hướng dẫn quyết định tệp và phím tắt nào cũ và vẫn còn đủ sử dụng để giữ trên máy tính để bàn.

Trình hướng dẫn yêu cầu quá nhiều thông tin đầu vào từ người dùng nên nó không giống một trình hướng dẫn nào cả. Loại bỏ Trình hướng dẫn làm sạch màn hình là một cách dễ dàng để ngăn người dùng Windows 7 thất vọng bởi một tiện ích có mục đích tốt nhưng cuối cùng lại vô dụng.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.