Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Zeen v4.2.4 NULLED | Next Generation Magazine WordPress Theme

0

Zeen | Next Generation Magazine WordPress Theme là một thế hệ tiếp theo chủ đề WordPress của news & magazine. Bạn thực sự chưa bao giờ nhìn thấy hoặc sử dụng một chủ đề trông hoặc hoạt động như thế này trước đây.

Zeen có thể nhanh chóng được thành thạo bởi người dùng ở bất kỳ cấp độ kỹ năng nào. Điện ý tưởng sáng tạo của bạn và tạo ra một tạp chí đẹp, mượt mà và rất độc đáo, blog cá nhân, báo, trang web đánh giá hoặc thậm chí thổi đầy đủ WooCommerce shop. Lý tưởng cho tất cả các loại hốc, bao gồm các trang web du lịch, virus, thực phẩm và tin tức.

Demo: https://themeforest.net/item/zeen-next-generation-magazine-wordpress-theme/22709856

Tạp chí Zeen WordPress Theme Giới thiệuTheme với chế độ tốiTheme với Tìm kiếm bằng giọng nóiTheme với phản ứng emoji

Mọi thứ ở Zeen | Next Generation Magazine WordPress Theme đều được xây dựng hoàn toàn từ đầu. Cách tiếp cận này cho phép chủ đề nắm bắt các công nghệ tiên tiến mới nhất xung quanh, trải qua các cuộc khám phá thiết kế sâu sắc và suy nghĩ lại cách làm đã được thiết lập.

Điều này đã dẫn đến việc Zeen có hiệu suất đáng kinh ngạc và rất có thể là chủ đề nhanh nhất từng được thực hiện. Một số bản demo của Zeen ghi điểm hoàn hảo Điểm 100/100 trên GTMetrix (liên kết đến các báo cáo ở phía dưới) và phần còn lại đều từ giữa đến cao 90. Chủ đề là linh hoạt ấn tượng, trực quan và có thể tùy chỉnh.

Trên hết, bạn có thể tạo hầu hết mọi tạp chí layout bạn có thể tưởng tượng mà không cần chạm vào một dòng mã nào. Người dùng có thể trở thành người dùng chuyên nghiệp trong thời gian ngắn và nó dễ đúc đến mức ngay cả những khách truy cập hiểu biết cũng sẽ không thể biết chủ đề nào đang được sử dụng bằng cách chỉ cần nhìn vào trang web nữa.

Zeen | Next Generation Magazine WordPress Theme được thiết kế bởi một nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, được mã hóa bởi một lập trình viên giàu kinh nghiệm, được tối ưu hóa bởi một chuyên gia SEO giàu kinh nghiệm và tất cả để tạo ra một sản phẩm bất khả chiến bại có thể giúp bạn đưa trang web của mình lên một tầm cao mới. Codetipi cũng cung cấp hỗ trợ khách hàng thân thiện và hữu ích. Không có gì ngạc nhiên khi Codetipi là #1 xếp hạng Tác giả Power Elite trên Themeforest.

Làm thế nào khách hàng hài lòng sử dụng Zeen | Next Generation Magazine WordPress Theme

Tạp chí Zeen WordPress Theme Giới thiệuTipi Builder Frontend WordPress Xây dựng trangZeen là một chủ đề WordPress đáp ứngZeen Theme Tùy chọn là 100% frontendTính năng bài đăng được tài trợ trong chủ đề tạp chí WordPress

Zeen có rất nhiều bản demoZeen tương thích với ElementorZeen có sâu WooCommerce tích hợp cửa hàngTạp chí Zeen WordPress siêu dễ sử dụngTạp chí Zeen WordPress Theme Giới thiệuChủ đề Gutenberg Ready WordPressChủ đề tin tức Zeen tương thích với PHP 7.3Tạp chí đã sẵn sàng của AdSense Chủ đềChức năng chủ đề Quảng cáo tiếp quản nềnZeen là chủ đề tạp chí sẵn sàng AMPTạp chí công nghệ có thể đặt độ dốc trên lướiChế độ đọc sáng hoặc tối của khách truy cậpXem nhanh cho WooCommerceCodetipi có hỗ trợ tuyệt vờiTạp chí Zeen WordPress Theme Giới thiệuChủ đề WordPress tạp chí nhanh nhấtThông báo cập nhật chủ đề tự độngCông cụ di chuyển để lưu đánh giáZeen DocumentationZeen đi kèm với rất nhiều plugins và giá trịZeen sử dụng hình ảnh thích ứngZeen có Lazyload tích hợpGợi ý của người dùng ZeenTạp chí Zeen WordPress Theme Giới thiệu

Zeen | Next Generation Magazine WordPress Theme cho tạp chí, cá nhân, blog, báo hoặc trang web đánh giá

Thiết kế đột phá, tính linh hoạt và đường cong học tập nhỏ của Zeen làm cho nó hoàn hảo cho các trang web có kích thước bất kỳ, từ lớn nhất đến nhỏ nhất. Zeen là chủ đề WordPress lý tưởng cho bất kỳ tạp chí, blog, báo, nhật ký cá nhân, trang web câu chuyện ảnh và thậm chí cả khu phức hợp đầy đủ WooCommerce sho[. Nó cũng có thể được sử dụng như một chủ đề liên kết đầy đủ nhờ tất cả các tùy chọn liên kết và chức năng đi kèm.

Tất cả các bản demo zeen đều có thể được nhập khẩu chỉ bằng một cú nhấp chuột và cung cấp cảm hứng về cách chủ đề có khả năng được sử dụng trên một trang web của bất kỳ thị trường ngách nào, bao gồm công nghệ, thực phẩm, trò chơi điện tử, tối thiểu, cá nhân, lối sống và thời trang. Các tính năng từ các bản demo cũng có thể được trộn lẫn và kết hợp.

Tipi Builder (Độc quyền thế giới)

Ứng dụng Tipi Builder thế hệ tiếp theo (bao gồm miễn phí) cho phép bạn biến tất cả các ý tưởng sáng tạo của mình thành bố cục đẹp thực sự, sau đó có thể được sử dụng trên trang chủ, trang danh mục, trang thẻ và thậm chí cả các trang phân loại tùy chỉnh.

Tipi Builder thực sự là một công cụ thay đổi cuộc chơi trong ngành sẽ cải thiện quy trình làm việc của bạn và tăng sự thích thú mà bạn nhận được từ việc duy trì trang web của mình. Rất nhiều chủ sở hữu trang web thường tránh thực hiện các thay đổi đối với trang web của họ (đặc biệt là trang chủ) vì sợ phá vỡ một cái gì đó hoặc đơn giản là vì phương pháp hiện tại của họ được thực hiện thông qua một trình tạo quá phức tạp với trải nghiệm người dùng rườm rà.

Tipi Builder thay đổi tất cả những điều này. Bắt đầu với một giao diện hiện đại đẹp, dễ dàng, mạnh mẽ và niềm vui để sử dụng. Nó là 100% frontend và cho phép người dùng ở bất kỳ cấp độ nào trở thành ưu điểm sau một phiên đầy đủ.

Tipi Builder mở ra những khả năng mới để bình tĩnh thử nghiệm với bố cục / tùy chọn vì bạn chỉ cần xuất bản khi bạn 100% hài lòng và sẵn sàng. Xem video xem video đầu tiên của Tipi Builder để xem video đó hoạt động. Dưới đây là một vài điểm nổi bật:

  • Có thể là đường cong học tập nhỏ nhất của bất kỳ trình tạo WordPress nào từng được thực hiện. Nếu bạn xem toàn bộ video giới thiệu ở đây, bạn sẽ có tất cả kiến thức bạn cần để sử dụng trình tạo như một chuyên gia.
  • Mọi thứ đều được bao gồm và mở khóa. Không có “nâng cấp bị khóa” yêu cầu đăng ký hoặc thanh toán thêm để mở khóa nhiều tính năng hơn.
  • Các khối có thể được đặt để hiển thị bài viết / trang / sản phẩm và thậm chí cả các loại bài đăng tùy chỉnh, nếu bạn có, sẽ tự động xuất hiện dưới dạng tùy chọn.
  • Khối nhìn great ngay lập tức mà không cần phải tùy chỉnh bất cứ điều gì hoặc viết mã css tùy chỉnh.
  • Số lượng lớn các khối ngoài hộp, bao gồm các khối cho lưới, thanh trượt, trình phát video, lời kêu gọi hành động, nút, Instagram, twitch livestream, Tác giả, blockquotes, v.v. Yêu cầu và đề xuất của người dùng sẽ định hình loại khối được thêm vào trong các bản cập nhật trong tương lai.
  • Nhập/Xuất bố trí để nhanh chóng sử dụng lại thiết kế của bạn, tạo bản sao lưu hoặc chia sẻ với những người dùng khác.
  • Tùy chọn Không Trùng lặp Toàn cầu
  • Mỗi khối có thể được đặt để tải / không tải trên thiết bị di động và tải / không tải trên máy tính để bàn, cho phép bạn tạo bố cục máy tính để bàn / di động hoàn toàn khác nhau nếu bạn muốn
  • Một trình tạo cao cấp thực sự chuyên nghiệp bao gồm bất kỳ ai cũng có thể học cách sử dụng
  • Sử dụng Tipi Builder cho trang chủ / trang / trang / danh mục / thẻ / trang phân loại tùy chỉnh của bạn quá
  • Có thể được sử dụng trên một trang web sử dụng Gutenberg mà không gặp vấn đề gì
  • Trình xây dựng trực quan và nâng cao nhất từng được tạo để nhanh chóng tạo trang web mơ ước của bạn.

Cơ hội kiếm tiền Zeen | Next Generation Magazine WordPress Theme

Dưới đây là một số tùy chọn trong Zeen để giúp bạn cải thiện khả năng kiếm tiền từ các trang web của mình.

  • Biểu tượng và liên kết Patreon
  • Bài viết được tài trợ
  • Quảng cáo có thể được đặt thực tế ở bất cứ đâu. Bao gồm chèn tự động trước / giữa / cuối nội dung bài đăng.
  • Quảng cáo nền trang web
  • Thêm chi nhánh phong cách trong bài đánh giá của bạn
  • Trượt trong hộp khuyến mãi
  • WooCommerce Chức năng xem nhanh
  • Thêm liên kết phong cách vào hộp thông tin của bạn
  • Tích hợp đăng ký bản tin nâng cao
  • Đăng ký bản tin xuất hiện khi người dùng cố gắng rời khỏi trang web
  • Chức năng, tích hợp và thiết kế nâng cao của Shop
  • Các khối kêu gọi hành động đẹp trong Trình tạo Tipi
  • Khối nút đẹp trong Trình tạo Tipi

Làm cho Zeen trở thành chủ đề liên kết hoàn hảo.

Codetipi đi tiên phong trong khả năng hiển thị các bài viết thịnh hành của bạn một cách đẹp mắt. Zeen đưa nó lên một tầm cao mới, với megamenus thịnh hành tuyệt đẹp và khả năng tạo bất kỳ khối nào trong Tipi Builder hiển thị các bài viết thịnh hành của bạn (trên toàn cầu hoặc từ danh mục / thẻ cụ thể).

Bài viết

Codetipi đi tiên phong trong khả năng có bố cục bài viết hoàn toàn khác nhau trong thế giới chủ đề WordPress. Zeen đưa tất cả lên một tầm cao mới, cho phép bạn tạo các bài viết tuyệt đẹp mọi lúc, theo cách chính xác bạn muốn. Từ các bài viết văn bản tối thiểu đến những câu chuyện ảnh có hình ảnh trực quan cao, bạn có thể làm cho mỗi bài viết cảm thấy như thế nào nó luôn có nghĩa là cảm thấy như thế nào. Không có chủ đề nào khác trên thị trường có sự linh hoạt, tùy chọn và thiết kế để tạo ra những bài viết tuyệt đẹp và đặc biệt như vậy một cách dễ dàng.

Dưới đây chỉ là một số ví dụ:

Trang – Zeen | Next Generation Magazine WordPress Theme

Pages cũng có thể sử dụng phong cách hình ảnh nổi bật nâng cao của Zeen và layout hệ thống để làm cho ngay cả những trang văn bản nhàm chán nhất cũng hấp dẫn và hấp dẫn hơn.

Đáp ứng đầy đủ và Retina sẵn sàng

Du khách mong đợi một trải nghiệm di động tuyệt vời và Zeen mang đến trải nghiệm mượt mà, sạch sẽ và hiện đại sẽ khiến du khách của bạn ấn tượng. Thiết kế và tính năng di động của Zeen được thiết kế tỉ mỉ để trông và cảm thấy tuyệt vời bất kể kích thước hoặc loại màn hình. Hãy tự mình xem, chỉ cần mở các bản https://codetipi.com/zeen/ thoại của bạn để mở các bản demo khác nhau.

Bài viết được tài trợ

Zeen đi kèm với một hệ thống Bài đăng được tài trợ độc quyền để thêm một lớp khác vào khả năng kiếm tiền của trang web của bạn. Bạn có thể đặt tên, logo và liên kết của nhà tài trợ.
Dưới đây là một số ví dụ từ các bản demo:

  • Bài đăng được tài trợ với thông tin bên dính
  • Tin tài trợ Bài đăng hình ảnh nổi bật lớn

Tính năng quảng cáo tiếp quản nền

Zeen cho phép bạn dễ dàng đặt hình nền cho trang web của mình và cung cấp cho nó một liên kết để tạo quảng cáo tiếp quản nền. Bạn cũng có tùy chọn điều chỉnh khoảng cách phía trên trang web – hoàn hảo cho quảng cáo muốn hiển thị nội dung nào đó ở đầu trang web. Tipi Builder cũng có các khối khoảng cách có thể được đặt thành trong suốt để cho phép bạn xem quảng cáo nền thông qua trang web khi bạn cuộn xuống.

Chế độ đọc (Chế độ ban ngày và ban đêm)

Du khách yêu thích reading trong bóng tối và nhiều người ước họ có thể làm cho nền tối với văn bản sáng để dễ đọc hơn. Enter Tính năng Chế độ đọc siêu nhẹ của Zeen. Với một tùy chọn bật / tắt, bạn có thể thêm một nút vào menu dính xuất hiện khi đọc bài viết. Nút này cho phép khách truy cập thay đổi chế độ bài viết của bạn thành chế độ ban ngày (văn bản tối trên nền sáng) hoặc chế độ ban đêm (văn bản sáng trên nền tối) bất cứ khi nào họ muốn. Khách truy cập của bạn sẽ yêu thích trang web của bạn nhiều hơn một chút.

Tải và cuộn vô hạn

Sử dụng các công nghệ mới nhất, Zeen đi kèm với một số hiệu suất tải Ajax nhanh nhất từng thấy trong một chủ đề. Một số khả năng bao gồm:

  • Tải cuộn bài đăng vô hạn. Khi người dùng đến cuối bài đăng, hãy tải ngay bài viết tiếp theo bên dưới. Bạn sẽ không tin nó nhanh như thế nào – Phải xem: Nhấp vào đây để mở Zeen Comics Demo để xem nó hoạt động
  • Cuộn vô hạn trên trang chủ / thẻ / danh mục
  • Tải More Nút trên bất kỳ khối nào trên trang chủ / thẻ / danh mục để tải thêm bài đăng vào trang mà không cần làm mới
  • Tải More Nút biến thành Vô hạn Cuộn sau lần nhấp đầu tiên
  • Nút trước / tiếp theo trên bất kỳ khối nào trên trang chủ / thẻ / danh mục / megamenus / bài đăng liên quan để điều hướng qua các bài đăng bên trong khối

Chức năng đánh giá (World Exclusive)

Zeen đi kèm với plugin Let’s Review đáng kinh ngạc và cao cấp. Bạn có thể xem bản trình bày đầy đủ hiển thị tất cả các tính năng cho Hãy xem lại bằng cách nhấp vào đây.

Một số điểm nổi bật của tính năng Let’s Review:

  • Chọn từ một số thiết kế chất lượng cao độc đáo cho mỗi đánh giá
  • Kiếm tiền từ các đánh giá của bạn với các nút liên kết tích hợp phong cách chuyển đổi tốt và không trông spam
  • Cho phép khách truy cập để lại đánh giá đầy đủ của riêng họ thông qua nhận xét
  • Đoạn mã phong phú tích hợp để hiển thị dữ liệu đánh giá trong kết quả tìm kiếm của Google/Bing/etc
  • Thêm số lượng không giới hạn các nút ưu / nhược điểm / liên kết vào mỗi đánh giá
  • Đặt tùy chọn mặc định cho các bài đánh giá mới, bao gồm các tiêu chí/thiết kế/định dạng/hoạt hình/màu nhấn/vị trí/v.v.

Zeen là một tờ báo hiện đại và chủ đề đánh giá cho năm 2021 và hơn thế nữa. Đó là chủ đề WordPress cuối cùng. Nhận trên tàu và đánh giá vui vẻ!

Tập đoàn Zeen Mastermind

Bất kỳ người dùng Zeen nào có giấy phép hợp lệ đều có thể đăng ký tham gia Nhóm Cộng đồng Zeen Mastermind riêng. Đây là một nơi thân thiện để thảo luận, tìm hiểu, chia sẻ mẹo, thủ thuật & Tipi Builder layout và mọi thứ liên quan đến chủ đề Zeen. Liên hệ với Codetipi để tham gia ngay hôm nay

Hỗ trợ khách hàng

Codetipi là số được #1 Power Elite Author trên tất cả các Themeforest. Hỗ trợ khách hàng thân thiện và tuyệt vời thực sự dẫn đến các giải pháp thực sự là một lý do lớn. Để được giúp đỡ, chỉ cần mở một vé ở đây.

Zeen là chủ đề đầu tiên trên thế giới cho phép Tìm kiếm bằng giọng nói. Trang web Zeen của bạn giờ đây có thể giúp khách truy cập tiềm năng có thể hỏi thiết bị thông minh của họ về chủ đề X để nhận câu trả lời từ trang web của riêng bạn. (Hiện tại chỉ có thể đối với các nhà xuất bản tin tức được Google phê duyệt ở Hoa Kỳ).

Gutenberg sẵn sàng

Gutenberg sẽ được phát hành chính thức với WordPress 5.0, Zeen ôm lấy Gutenberg và làm việc hoàn hảo với nó. Zeen cũng thêm kiểu dáng vào các khối Gutenberg mặc định để làm cho chúng đẹp hơn.

Hộp khuyến mãi trượt

Zeen đi kèm với một hệ thống hộp quảng cáo trượt độc đáo để giúp bạn quảng bá bất cứ điều gì bạn muốn làm nổi bật, chẳng hạn như bản tin, biểu ngữ, tin nhắn hoặc thông báo.

Xem ví dụ về nó đang được sử dụng cho đăng ký bản tin tại đây:

Zeen Comics Sách WordPress Theme
Zeen Food Blog WordPress Theme

Cửa sổ bật lên theo thời gian

Zeen đi kèm với một cửa sổ bật lên theo thời gian duy nhất để hiển thị nội dung sau X giây từ khi tải trang web, rất hữu ích cho các trang web muốn tăng lượt thích trang Facebook hoặc tương tự.

Xem ví dụ tại đây:

Zeen Thời trang tối thiểu WordPress Theme

Thông báo Thanh Trên cùng

Zeen đi kèm với tính năng thanh trượt hàng đầu độc đáo để chia sẻ thông báo, ưu đãi hoặc liên kết có liên quan ngẫu nhiên, chẳng hạn như phiếu giảm giá Shop, liên kết Patreon, liên kết Trang Facebook, v.v.

Xem ví dụ tại đây:

Zeen Trò chơi điện tử tối thiểu WordPress Theme
Zeen WooCommerce WordPress Theme

Xem video cho thấy cách thiết lập Top Bar: Zeen Theme Tùy chọn Video (Để chỉ xem Top Bar, hãy bỏ qua đến 8:10)

WooCommerce Tương thích

Zeen tương thích 100% với WooCommerce và đi kèm với phong cách đẹp được xây dựng để làm cho cửa hàng của bạn lấp lánh. Zeen cũng bổ sung chức năng bổ sung mạnh mẽ cho nó, incthu hút chức năng Quickview nhanh như chớp và xe đẩy ajax.

Xem ví dụ tại đây:

Tạp chí Zeen với WooCommerce WordPress Theme
Zeen WooCommerce WordPress Theme

Khả năng tương thích AMP

Zeen tương thích 100% với AMP và đi kèm với chức năng độc đáo để mở rộng thiết kế và cải thiện cảm giác của các trang AMP của bạn.

khả năng tương thích bbPress

Zeen tương thích 100% với bbPress và đi kèm với kiểu dáng đẹp được xây dựng để thổi sức sống vào các diễn đàn của bạn.

Xem ví dụ tại đây:

Zeen Công nghệ WordPress Theme

BuddyPress Tương thích

Zeen tương thích 100% với BuddyPress và hỗ trợ tất cả các tính năng BuddyPress hiện đại. Bao gồm, chức năng bìa hồ sơ. Zeen đi kèm với phong cách đẹp được xây dựng để BuddyPress của bạn thổi sức sống mới vào cộng đồng của bạn.

Zeen trẻ em-Theme

Khi bạn cài đặt Zeen lần đầu tiên, bạn sẽ được trình bày bởi một trình hướng dẫn thiết lập lần đầu tiên. Bước đầu tiên trong trình hướng dẫn cho phép bạn cài đặt chủ đề Zeen Child đầy đủ chức năng. Ngay cả khi bạn không có kế hoạch thêm tùy chỉnh hoặc không biết chủ đề trẻ em thực sự làm gì, bạn nên luôn sử dụng chủ đề con và trình hướng dẫn giúp cài đặt dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể xem video hướng dẫn cài đặt Zeen tường thuật tại đây.

Tương thích trình duyệt

Zeen hỗ trợ tất cả các trình duyệt hiện đại lớn và nắm bắt các công nghệ trình duyệt mới nhất để hoạt động ở mức cao nhất có thể, với hình ảnh động mượt mà, tương tác và tốc độ.

SEO và HTML5

Zeen được mã hóa bởi một chuyên gia SEO với kinh nghiệm rộng lớn, có nghĩa là mọi thứ đều được đặt như Zeen, với đánh dấu HTML5 hợp lệ và các thực tiễn tốt nhất. Nó vượt qua bài kiểm tra Công cụ xác thực W3 chính thức mà không có lỗi.

Các công cụ tìm kiếm như Google, sử dụng tốc độ tải của một trang web làm chỉ số cho thứ hạng của họ. Cách tiếp cận và hiệu suất của Zeen thực tế là không thể đánh bại với một số bản demo đạt điểm 100/100 hoàn hảo, có nghĩa là Zeen tăng cơ hội các công cụ tìm kiếm sẽ xếp hạng trang web của bạn cao hơn.

Nhập bản demo One Click

Zeen có một trình hướng dẫn thiết lập hiện đại cho phép bạn nhập nội dung / widget / tùy chọn chủ đề (mỗi phần là tùy chọn) của mỗi bản demo Zeen chỉ bằng một cú nhấp chuột. Xem video cài đặt để xem nó hoạt động. Bạn có thể trộn và kết hợp bất kỳ elements được nhìn thấy trên bất kỳ bản demo nào, vì tất cả chúng đều được xây dựng bằng các tính năng của chủ đề.

Hiệu suất

Zeen là một chủ đề WordPress cực kỳ mạnh mẽ và có một số lượng lớn các tính năng. Nó được mã hóa cực kỳ sạch sẽ và thông minh, có nghĩa là nó có hiệu suất tuyệt vời, và nhờ đó, bạn có thể sẽ có thể giảm số lượng plugins bạn đã cài đặt.

Plugins vốn không tệ, nhưng chất lượng mã hóa miễn phí plugins mã khác nhau và xấu có thể ảnh hưởng xấu đến hiệu suất, vì vậy nếu Zeen có một tính năng cụ thể, hãy sử dụng tính năng đó thay vì plugins.

Tất cả các bản demo của Zeen đều đạt điểm rất cao trong các bài kiểm tra tốc độ trang web, trên thực tế, nhiều bản demo thực sự đạt điểm 100/100 hoàn hảo – bạn có thể xem báo cáo tốc độ zeen ở đây.

GDPR

Zeen không lưu trữ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào, nhưng đi kèm với các tùy chọn để giúp quá trình tuân thủ GDPR. Ví dụ bao gồm bạn có thể thêm hộp kiểm bắt buộc vào phương thức đăng ký. Bạn có thể nhập văn bản và url của văn bản xuất hiện bên cạnh hộp kiểm cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn.
Nếu bạn thấy có một vị trí / yếu tố khác có thể làm với các tùy chọn bổ sung, vui lòng mở một vé để hỗ trợ thông tin.

Công cụ di chuyển

Nâng cấp lên Zeen thật dễ dàng. Nhưng nó thậm chí còn dễ dàng hơn với công cụ di chuyển. Chỉ cần vài cú nhấp chuột để di chuyển dữ liệu từ các chủ đề khác sang Zeen. Di chuyển đánh giá, âm thanh, thư viện, dữ liệu video và chuyển đổi kiểu hình ảnh nổi bật (kiểu anh hùng) của bài đăng / trang của bạn sang tương đương gần nhất của Zeen.

Cookie

Cookie cực kỳ hữu ích cho các trang web. Chúng cho phép người dùng duy trì đăng nhập mà không cần phải đăng nhập mỗi lần, ngăn một số chức năng nhất định xuất hiện nếu họ đã đóng nó (chẳng hạn như lời nhắc đăng ký), v.v. Một số tính năng nhất định của Zeen sử dụng cookie. Chúng không chứa bất kỳ dữ liệu riêng tư nào. Dưới đây là danh sách tất cả các cookie Zeen có thể:

Đăng Heart Like Count

Nếu bạn bật chức năng tương tự và người dùng nhấp vào trái tim, giá trị truy cập cho bài đăng đó sẽ tăng lên một. Để ngăn người dùng bỏ phiếu nhiều lần, cookie được sử dụng với ID bài đăng, vì vậy chủ đề biết không hiển thị lại chức năng tương tự cho người dùng đó cho bài đăng đó.

Đăng ký Thư

Trong Zeen > Theme Tùy chọn > Đăng ký thư – f bạn bật ‘Kích hoạt khi rời sitùy chọn te’. Bạn sẽ thấy một tùy chọn mới xuất hiện có tên ‘Tắt sau khi đóng người dùng’, nếu tùy chọn này cũng được bật thì khi người dùng cố gắng rời khỏi trang web, cửa sổ bật lên bản tin sẽ xuất hiện. Nếu người dùng đóng nó, cookie sẽ được đặt với một giá trị thực sự để biết không hiển thị lại người dùng bật lên đó theo cách đó.

Cửa sổ bật lên theo thời gian

Trong Zeen > Theme Tùy chọn > Cửa sổ bật lên theo thời gian – nếu bạn bật tùy chọn ‘Bật lên theo thời gian’. Bạn sẽ thấy một tùy chọn mới xuất hiện có tên là ‘Tắt sau khi đóng người dùng’, nếu tùy chọn này cũng được bật thì khi cửa sổ bật lên xuất hiện và người dùng đóng nó, cookie sẽ được đặt với giá trị thực sự để biết không hiển thị lại người dùng đó theo cách đó.

Hộp khuyến mãi trượt

Trong Zeen > Theme Tùy chọn > Hộp khuyến mãi trượt – nếu bạn bật Hộp khuyến mãi trượt, bạn sẽ thấy một tùy chọn mới xuất hiện có tên là ‘Vô hiệu hóa sau khi đóng người dùng’, nếu tùy chọn này cũng được bật thì khi hộp khuyến mãi trượt xuất hiện và người dùng đóng nó, cookie sẽ được đặt với giá trị thực sự để biết không hiển thị lại hộp đó của người dùng đó.

Thông báo Thanh Trên cùng

Trong Zeen > Theme Tùy chọn > Thông báo Thanh Trên cùng – nếu bạn bật tùy chọn ‘Thông báo Thanh Trên cùng’. Bạn sẽ thấy một tùy chọn mới xuất hiện có tên là ‘Tắt sau khi đóng người dùng’, nếu tùy chọn này cũng được bật thì khi thông báo thanh trên cùng xuất hiện và người dùng đóng nó, cookie sẽ được đặt với giá trị thực sự để biết không hiển thị lại thông báo thanh trên cùng đó cho người dùng đó.

Các tính năng chung khác của Zeen | Next Generation Magazine WordPress Theme

Zeen có rất nhiều tùy chọn mạnh mẽ và các tính năng thông minh, bạn thực sự cần phải nhấp xung quanh bên trong các bản demo để khám phá tất cả. Dưới đây là danh sách nhỏ các tính năng chung ngẫu nhiên:

  • Tìm kiếm trực tiếp nhanh như chớp Ajax theo hai phong cách: Phương thức toàn màn hình hoặc thả xuống
  • Logo màn hình đăng nhập và thiết kế da tối
  • Tương thích với các phiên bản PHP mới nhất, bao gồm PHP 7.3
  • Tipi Font với nhiều biểu tượng độc quyền tùy chỉnh (Bao gồm miễn phí)
  • Khối trình tạo Tipi để hiển thị bất kỳ hình dạng hình ảnh nào: Hình nền, chân dung hoặc hình vuông.
  • Khối “Xem thêm” nội dung tích hợp
  • Hình ảnh Võng mạc tự động
  • Tích hợp sơ đồ hiện đại
  • Menu chính có thể có logo trong nhiều thiết kế, bao gồm tùy chọn làm cho nó treo trên menu chính để có hiệu ứng phong cách.
  • Bạn có thể đặt bất kỳ chiều rộng trang web nào bạn thích
  • Bao gồm mẫu trang trống (không Header hoặc chân trang đã tải) cho người dùng nâng cao muốn xây dựng nội dung nào đó trên khung vẽ trống
  • Các tùy chọn chủ đề hoàn toàn trực diện hiện đại, dễ dàng và mạnh mẽ cho phép bạn hình dung mọi thay đổi bạn thực hiện trước khi phải xuất bản các thay đổi
  • Theme thay đổi tùy chọn có thể được lưu dưới dạng bản nháp hoặc lên lịch xuất bản vào ngày X
  • Thiết kế đáp ứng cao. Trông tuyệt vời trên mọi kích thước và loại màn hình
  • Thiết kế năng động cực kỳ sạch sẽ, cực kỳ hiện đại và vô song
  • Logo riêng tùy chọn xuất hiện trong thanh điều hướng chính
  • Vụn bánh mì tích hợp với dữ liệu đoạn mã phong phú
  • Tùy chọn bật /tắt hiệu ứng thu phóng di chuột trên thanh trượt / lưới
  • Tùy chọn tắt hoàn toàn theo dòng hoặc chỉ tắt các phần cụ thể của Theo dòng (Tác giả, Ngày, Thể loại, Nhận xét)
  • Hệ thống Quảng cáo nền (nền trang web có thể nhấp ở hai bên/ở trên) để tăng khả năng kiếm tiền
  • Completely Retina Ready (chủ đề HD)
  • Zeen là WPML tương thích và dịch sẵn sàng. Đi kèm với các tệp .mo/.po để dễ dàng dịch sang bất kỳ ngôn ngữ nào. Tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Hà Lan, tiếng Thụy Điển, tiếng Na Uy (Bokmål), tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Pháp đã được dịch & bao gồm.
  • RTL đã sẵn sàng. Nếu trang web của bạn sử dụng ngôn ngữ RTL, chủ đề sẽ tự động thích ứng với RTL
  • Tùy chọn đóng hộp hoặc toàn chiều rộng cho mọi khối chính
  • Hệ thống menu mega độc đáo với nhiều tùy chọn để làm cho mỗi menu khác nhau
  • Đăng nhập với tích hợp Ajax và phong cách tuyệt đẹp
  • Tipi Builder độc quyền thế giới đi kèm trong
  • Kiểu dáng Gutenberg tích hợp
  • Thiết kế tùy chọn nút Trên cùng
  • Đăng hệ thống Thích (Trái tim) để hiển thị bài đăng mà khách truy cập của bạn yêu thích nhất. Tùy chọn.
  • Thiết lập tối đa 3 phông chữ và chỉ định phông chữ nào là trang web khác elements sử dụng (Giới hạn 3 phông chữ khác nhau được đặt vì lý do hiệu suất, vì nhiều hơn thế có thể làm cho trang web của bạn thực sự chậm)
  • Truy cập vào tất cả các phông chữ của Google http://www.google.com/fonts
  • Truy cập vào phông chữ Typekit https://typekit.com/
  • Cũng có thể sử dụng phông chữ tùy chỉnh / tự lưu trữ
  • Tùy chọn tắt Tùy chọn để tắt Tùy chọn Giới thiệu về Tác giả trong tùy chọn chủ đề và ghi đè trong các bài đăng riêng lẻ
  • Tích hợp các bài đăng liên quan với nhiều tùy chọn thiết kế
  • Tất cả các bản demo được bao gồm trong mỗi giao dịch mua như vậy bạn có thể dễ dàng nhập chúng để chơi xung quanh.
  • Chú giải công cụ nhẹ tích hợp với nhiều tùy chọn
  • Hộp đèn tích hợp phong cách
  • Bài viết và trang được phân trang
  • SEO-Sẵn sàng. Theme được mã hóa bởi chuyên gia SEO, có nghĩa là mọi thứ đều được đặt như nó nên có.
  • Không có lỗi nào trên Công cụ xác thực W3 chính thức
  • Hiệu suất tối cao, nhiều bản demo của Zeen ghi được số điểm 100/100 hoàn hảo.
  • Thanh bên tùy chỉnh cho danh mục, thẻ, phân loại tùy chỉnh, bài đăng, trang hoặc trang chủ của bạn.
  • Sơ đồ đánh giá Rich Snippet Microdata
  • Sơ đồ tác giả Rich Snippet Microdata
  • Tài liệu chi tiết sẽ liên tục được cập nhật khi người dùng hỏi những điều khác nhau.

Mạng xã hội

Zeen đi kèm với rất nhiều mạng xã hội theo ý của bạn. Chúng bao gồm: Tiktok, Facebook, Patreon, Unsplash, Mixcloud, Bandcamp, Instagram, Twitter, Twitch, Pinterest, Spotify, Apple Music, Youtube, Steam, Linkedin, Dribbble, Medium, Discord, Vimeo, RSS, Tumblr, Telegram, VK, QQ, Weibo và Whatsapp.

Tính tương thích của plugin

Zeen được mã hóa nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn mã hóa và thực tiễn tốt nhất của WordPress để đảm bảo tỷ lệ tương thích cực kỳ cao với hầu hết mọi plugin. Nói cách khác, nếu một plugin hoạt động trên chủ đề TwentySeventeen (chủ đề mặc định của WordPress), thì bạn có thể chắc chắn 99.9% nó sẽ hoạt động tương tự trong Zeen. Nếu bạn thấy một plugin không tương thích với Zeen vì bất kỳ lý do gì, chỉ cần liên hệ với Codetipi với các chi tiết và nếu đó là vấn đề chủ đề, nó sẽ được khắc phục 100%.

Dưới đây là một danh sách rất nhỏ của một số plugins rằng chủ đề đã được thử nghiệm với:

Từ phải sang trái (RTL)

Chủ đề là RTL sẵn sàng, có nghĩa là nếu trang web của bạn được đặt để sử dụng ngôn ngữ Từ phải sang trái, chủ đề sẽ tự động hoạt động trong RTL, bạn không cần phải làm gì cả.

Làm theo Codetipi

Đừng bỏ lỡ bất kỳ tin tức, cập nhật hoặc thông báo codetipi nào. Làm theo Codetipi:

  • Trang web chính thức của Codetipi
  • Codetipi trên Facebook
  • Codetipi trên Twitter
  • Codetipi trên Dribbble

Đề xuất cập nhật trong tương lai? Giúp định hình tương lai của Zeen.

Zeen được xây dựng cho anh. Mỗi đề xuất / yêu cầu của khách hàng sẽ được xem xét và nhiều đề xuất sẽ được thực hiện. Zeen sẽ tiếp tục thêm các món ngon tuyệt vời mới và đề xuất của bạn sẽ định hình hướng đi. Vì vậy, hãy chắc chắn tham gia nhóm cộng đồng chủ mưu Zeen (Miễn phí tham gia với giấy phép hợp lệ) và tham gia. Zeen ở đây lâu dài.

Tạp chí WordPress Theme

Zeen là một tin tức thế hệ tiếp theo và blog cá nhân WordPress Theme cho năm 2021. Đừng bỏ lỡ, hãy nâng cấp ngay hôm nay:

Tạp chí Zeen WordPress Theme Giới thiệu

Changelog Zeen | Next Generation Magazine WordPress Theme

Download Zeen v4.2.4 | Next Generation Magazine WordPress Theme Nulled Free

v4.2.4 – 30TH MARTH 2022
Fix: Tipi Builder Gallery Block: Separation option now calculating correctly
Updated: Estonian, French, Spanish and Slovenian translations
Updated: Zeen POT language file
Updated: Plugin: Let’s Review v3.4.1
Updated: Plugin: Zeen Engine v2.8.6
v4.2.2 – 23RD FEBRUARY 2022
Improved: WooCommerce Products with variations that use different images: Quickview layout
Improved: Theme Options: Color pickers changed style due to WordPress 5.9 core styling changes
Fix: Restrict Content Pro: Tipi Builder Pages weren’t following any restrictions
Fix: Sites with custom site width applied had miscalculation with landscape images
Fix: Zeen Timed Popup: Some cache systems were ignoring the “disable timed popup” cookie
Fix: WooCommerce + Zeen Tab Design #2: Clicking on Star Reviews wasn’t scrolling to reviews below

v4.2.1 – 4TH FEBRUARY 2022
Bugfix: WooCommerce Add To Cart on Mobile layout

v4.2.0 – 3RD FEBRUARY 2022
New: Restrict Content Pro deep styling integration and compatibility
New: Theme Options > Performance: Option to tweak Landscape Image Ratios (default is 3/2)
New: Theme Options > Social Network Accounts: Snapchat
New: Theme Options > Posts > Social Share Buttons: Telegram
New: Zeen Social Icons widget: Reddit
New: Tipi Builder > Custom Grid Block: New image hover animations
Improved: Performance: Header logos no longer lazy load
Improved: Performance: Tipi Builder backend on sites with thousands of users
Improved: Zeen’s preload is now compatible with ShortPixel webp images
Improved: WooCommerce Google/Apple Pay buttons
Improved: Desktop Sticky Header: Long “currently reading” post titles appeared over two lines
Fix: Gutenberg Tiktok Video Embeds weren’t appearing
Fix: Zeen Thumbs Up/Down feature: Spammers could spam the buttons to manipulate the thumbs up/down
Fix: WooCommerce Floating Cart button on mobile wasn’t showing slide in cart
Fix: Mobile Separate Site Option Enabled: Progress bar wasn’t visible on mobile devices
Updated: Zeen.pot main translation file
Updated: Plugin: Zeen Engine v2.8.5
v4.1.1 – 23RD DECEMBER 2021
New: New Widgets Area in Appearance > Widgets: Mobile Slide-In Menu Widgets
Improved: Translations updated
Fixed: Extra characters (i.e. P) was showing when middle of ad active but not showing
Fixed: Certain background images were showing color block on top
Fixed: Boxed Footer Designs: Shape Divider was overflowing
Fixed: WooCommerce Pay With Apple/Google Pay: Visual quirk made them be squished and not visible
Updated: Plugin: Let’s Review 3.4.0

v4.1.0 – 8TH DECEMBER 2021
New: Tipi Builder > All Blocks: Anchor ID option
New: Admin Dashboard > All Posts: Sponsored posts now are marked as such
New: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce: Floating Cart option
New: Theme Options > Posts > Middle Of Content Ad: Option to set style (Left float or Full width ad)
New: Apple Podcast icon option everywhere
Improved: Product Pages: Clicking on Review stars will auto-scroll to show reviews tab
Improved: Related Posts > Date Limit option now applies to last “modified” date
Improved: Ads > Middle Of Post Content: Logic improved to detect middle
Improved: Minor performance boost
Fix: Gutenberg Editor: Background color was inheriting main site background instead of content background setting
Fix: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce > Show Variations in Tipi Blocks: Even when off, they still appeared in related products block
Updated Plugin: Zeen Engine v2.8.4
v4.0.9.8 – 28TH OCTOBER 2021
New: Tipi Builder > YouTube Playlist Block: Option to enter channel ID to show latest videos automatically
New: Tipi Builder > Image Block: Option to show caption
New: Tipi Builder > All Post Blocks: Option to filter by Author/s
New: Zeen Social Icons Widget: Flipboard option
New: Theme Options > Typography > Font Sizes: Responsive Blockquote font size
New: Theme Options > Typography > Font Sizes: Responsive Logo text subtitle font size
Improved: Core Web Vitals CLS has been improved further
Improved: Gutenberg Editor: Background color set to site now loads here – useful for sites with dark backgrounds
Improved: Norwegian translation (Thanks to Joakim!)
Updated: Latest Google Fonts
Updated Plugin: Zeen Engine v2.8.3
Fix: webp images weren’t opening in lightbox
Fix: Theme Options > WooCommerce > Redirect To External Link option: The redirect wasn’t working properly
v4.0.9.7 – 19TH SEPTEMBER 2021
Fix: Tipi Builder > Social Icons Block: PHP warning
Fix: WooCommerce Product Pages: Some designs on mobile weren’t showing slider images
Fix: Theme Options > Mobile Devices > Bottom Screen Sticky Share Block: Hatena wasn’t appearing
Fix: Text Logo: Text Subtitle was only showing for image logos
Updated Plugin: Let’s Review 3.3.9.1

v4.0.9.6 – 2ND SEPTEMBER 2021
New: Hatena social icon
New: Itch.io social icon
New: Product Hunt social icon
Improved: Tipi Builder > Block Mix C: Mobile design
Improved: WooCommerce Thankyou page styling
Fix: WooCommerce Thankyou page incompatibility
Fix: Let’s Live Blog: Live updates were blocked by certain cache plugins
Fix: Dark Hero Design: Social icon under title option was invisible
Fix: Tipi Builder > Video Block: Would lazy load even if Zeen lazy load iframe option was disabled
Updated Plugin: Zeen Engine v2.8.2
Updated Plugin: Let’s Live Blog v1.2.1

v4.0.9.3 – 22ND JUNE 2021
New: Compatibility with Toolset suite of plugins
Fix: Bylines icons not showing
Fix: One of the megamenu designs was loading incorrect shape
Fix: AMP: Images lazyload issue
Fix: Tipi Builder > Social Icons Block: Color option wasn’t applying
Updated Plugin: Let’s Review 3.3.8

v4.0.7 – 3RD JUNE 2021
New: Theme Options > Performance: Generate Separate Mobile Site. Only enable if your cache (plugin and hosting level) create separate mobile/desktop cache buckets
Improved: CSS total size: 7% reduction
Improved: Performance: Typekit Fonts no longer render blocking.
Improved: Performance: Theme uses latest JavaScript/jQuery code practises. You can disable WordPress’ jquery-migrate file safely (if all your plugins are coded properly too).
Fix: Tipi Builder > Archive Block Title: Background image wasn’t applying
Updated Plugin: Let’s Review 3.3.6
Updated Plugin: Let’s Info Up v1.4.6
Updated Plugin: Zeen Engine v2.8.0

= v4.0.6 – 28TH MAY 2021 =
New: Theme Options > Typography > Font Sizes: WooCommerce Short Description areas
New: Polish Translation
Improved: Call To Action Buttons: If you set the url to be #subscribe or #lwa or #search the button will open the relevant modal
Improved: Megamenu Background Images: Webp files sizing
Improved: WooCommerce minor styling
Improved: Password protected posts no longer show Emoji Reactions, Let’s Review or Let’s Info Up blocks if password not entered
Improved: Slight performance boost: Core Gutenberg stylesheet files not loaded on Tipi Builder pages
Improved: Giving an Image a custom class called “zeen-lazy-load-skip” will make it ignore the theme’s lazyload feature
Fix: Let’s Review backend options visibility
Fix: Header Video Background Feature: External videos not playing (again)
Fix: WooCommerce Variations now work with webp (It’s an unfixed Core WooCommerce bug)
Updated: Plugin: Let’s Social Count 1.2.0
Updated: Plugin: Let’s Review 3.3.5
Updated: Plugin: Let’s Info Up v1.4.5

= VERSION 4.0.4 – 15TH MAY 2021 =
New: Tipi Builder > Post Blocks: Exclude From Global No Duplicates Option
New: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce: External Products Open in new tab option
Improved: CLS Web Vitals tweaks
Improved: Tipi Builder > Image Block: Zeen Lazy load now applies
Improved: Popup, slide in promo box, etc: Background image option is now a responsive tag (not CSS background-image)
Improved: Script logic improved to not load certain scripts if not needed (per page)
Improved: All logos lazy loadable
Improved: WooCommerce Products Page: Certain layout designs that turn into sliders on mobile now also include navigation dots
Improved: Styling in Safari Browser
Fix: Safari-exclusive bug showing link underlines
Fix: Lyfe Demo: Not importing
Fix: Theme Options: Responsive Font options were some times freezing
Fix: Dark mode: Certain elements not changing
Fix: Let’s Info Up and Let’s Live Blog options were not showing
Fix: Custom Taxonomies: Image Shape global base option wasn’t applying
Fix: Mobile Menu: Search was appearing even if disabled
Fix: Category/tag pages > Sort by top rated: Posts with 100/100 scores might not appear first
Fix: Tipi Builder: Changing Device Mode didn’t trigger Lazyload so images were left hidden
Fix: Certain Text Menu Items weren’t changing color in dark mode
Updated: Plugin: Let’s Info Up v1.4.2
Updated: Plugin: Let’s Review 3.3.3
Updated: Plugin: Zeen Engine v2.7.3
Updated: Documentation

VERSION 4.0.3 – 2ND MAY 2021
Improved: Reactions layout when lots of emojis enabled
Improved: Let’s Review score box styling
Improved: Some missing translations have been filled in
Fix: WooCommerce > External/Affiliate products were not opening (were trying to run ajax instead)
Fix: New feature from v4 – Thumbs Up/Down feature was not loading
Fix: Mobile Menu: Parent menu items with a url of # were misaligned
Updated Plugin: Let’s Review 3.3.2

VERSION 4.0.2 – 30TH APRIL 2021
Improved: Zeen Lazyload now also applies to Gravatars everywhere
Improved: Search Input no longer shows previous search term after page reload
Improved: Tipi Builder > Text Block: Responsive font size now only applies to normal paragraph (P) text. Headings inside text blocks will use responsive font size of headings in the theme options.
Improved: Zeen Stylish Comments widget: Post title added
Fix: Dropdown Search feature: Titles were invisible if dark mode activated
Fix: WooCommerce global default product page sidebar option wasn’t applying
Fix: Parse error for old PHP versions (if you saw this error, you should really consider upgrading to PHP 7.3 or newer for better overall performance)
Updated: Zeen Engine v2.7.1
Updated: Let’s Review v3.3.1

VERSION 4.0 – 28TH APRIL 2021
New: Demo: Undo – Athelete eCommerce demo
New: Demo: Lyfe
New: WooCommerce: Zeen variation swatch: Images
New: WooCommerce: Zeen variation swatch: Buttons
New: WooCommerce: Zeen variation swatch: Colors
New: Appearance > Menus: Background Image option for menus
New: Appearance > Menus: New megamenu design option: Small thumbnails
New: Theme Options > Mobile Devices: Mobile Slide In Menu Call To Action Buttons
New: All Google Fonts (as of May 2021)
New: POSSIBLE BREAKING CHANGE: Tipi Builder > Column Blocks: Left/Right padding options added. See Documentation’s Updating To v4 section for further info.
New: POSSIBLE BREAKING CHANGE: Tipi Builder > Text Editor: Responsive base font size options. See Documentation’s Updating To v4 section for further info.
New: POSSIBLE BREAKING CHANGE: Tipi Builder > Gallery Block: Responsive Columns option. See Documentation’s Updating To v4 section for further info.
New: Tipi Builder Block: YouTube Playlist
New: Tipi Builder Block: Expand/Collapse Content (Ideal for FAQs)
New: Tipi Builder Block: Scrolling Horizontal Text
New: Tipi Builder Block: Big Classic B
New: Tipi Builder Block: Slider E
New: Tipi Builder > Classic Blocks: Option to move post titles above featured images
New: Tipi Builder: Option to feature specific WooCommerce products per block
New: Tipi Builder: Option to make header be overlapping and transparent
New: Tipi Builder > Column blocks: Option to control how many columns on mobile
New: Tipi Builder > Call To Action Block: Image Animation On Load option
New: Tipi Builder > Block Border: Gradient Color option
New: Zeen > Custom Sidebars: Option to create sidebar within panel
New: Appearance > Menus: Image Shape option for megamenus
New: Theme Options > Performance: Lazy Load Embedded Iframes + Videos
New: Theme Options > Global Options: Detect Visitor Browser Dark Mode (Activates the theme’s dark mode for those visitors)
New: Theme Options > Posts > Thumbs Up/Down block
New: Theme Options > Posts > Reaction Emojis: Show votes as percentages option
New: Theme Options > Footer: Background color and arrow color options for fixed to top button
New: Theme Options > Social Network Accounts: Facebook App Secret input (Needed if wanting to display Facebook like counts)
New: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce: Cart Style (Dropdown or Slide In Overlay)
New: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce: New product hero designs
New: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce: 5 New Product hero designs
New: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce: 3 Product Tab designs
New: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce: 2 Product Description Area Widths
New: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce: External Products – Redirect To External Link (No Single Listing)
New: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce: Ajaxify Product page Add To Cart button
New: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce: Make Summary Area Sticky
New: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce: Share Icons In Summary
New: Theme Options > WooCommerce > Zeen WooCommerce: ‘New’ Badge: Show new badge on products published in last X days
New: Individual Products > Zeen Options Metabox > Overrides: ‘Show New Label’ option
New: Theme Options: Responsive Tools
New: Theme Options > Social Network Accounts: Google API Key option (Needed if using YouTube Playlist Tipi Builder block)
New: Theme Options > Typography > Fonts: Tooltips
New: Theme Options > Typography > Fonts: Text Inputs
New: Theme Options > Typography > Fonts: Number Inputs
New: Theme Options > Typography > Fonts: WooCommerce Prices
New: Theme Options > Typography > Fonts > Font Sizes: WooCommerce Various Options
New: Theme Options > Typography > Underline: Style (Solid, dashed, dotted, wavy, double)
New: WooCommerce: Edit Products Page: Zeen Metabox for Products
New: WooCommerce: Products Metabox: Add self-hosted or external (Youtube/Vimeo) video to products
New: WooCommerce: Products Metabox: Options to customize individual product hero layouts
New: WooCommerce: Products Metabox: Options to customize individual product description area layouts
New: WooCommerce: Products Metabox: Related Posts on/off override per product
New: Tipi Builder > Post Blocks: New Order option – Top Selling WooCommerce Products
New: Tipi Builder > Post Blocks: New Order option – Default. Useful to select specific posts in order you selected them
New: Tipi Builder > Gallery Block: Option to make gallery a slider
New: Tipi Builder > Classic Blocks: New mobile design option (2 mobile columns for posts)
New: New header base design
New: Post Option: Show Author Avatar + Title in floating side area
New: Post Option: Option to disable breadcrumbs on individual posts
New: Theme Options > Posts: Always load video background outside post
New: Theme Options > Posts: Comments Design 2 (Load comments hidden with a button to show them)
New: Theme Options > Categories/Tags/Custom Taxonomies: Default post order option
New: Let’s Info Up: Mobile Design option (same as desktop or full width)
New: Letterboxd social icon
New: Goodreads social icon
New: Filter to show post subtitles in megamenus (See documentation > API)
New: Filter to control when to show sliding promo box (See documentation > API)
New: Estonian Translation (Big thanks to Artjom!)
Improved: Lightbox replaced with sleek new highly touch-friendly lightbox (Shows captions too)
Improved: Performance: LCP improvements on posts/pages
Improved: Performance: Zeen Lazyload now also applies to embedded images inside posts/pages
Improved: Performance: Zeen Lazyload now also applies to Call To Action Tipi Builder Blocks
Improved: Performance: Main Javascript file 10% smaller
Improved: Performance: Removed outdated dependency (10kb render blocking saved)
Improved: Performance: Dark Mode Code separated: Only loads if site enables a dark mode option anywhere
Improved: Performance: Grid Special Hover Block: Background videos will only load if user interacts with block
Improved: Tipi Builder: Now also uses WordPress post revision system
Improved: Tipi Builder > Call To Action Block: Options revamped
Improved: Mobile Slide In Menu: Search icon turned into form for better mobile UX
Improved: Sliding Promo Box: WooCommerce products show price
Improved: WooCommerce: Base Shop Page: Can now be controlled by Tipi Builder
Improved: WooCommerce: Variable Product: When visitor changes variations, the main price updates automagically
Improved: WooCommerce: Reviews design
Improved: WooCommerce: Mobile design
Improved: WooCommerce: Zeen Quickview: Variable Products now work as expected
Improved: WooCommerce: Archive pages: Out Of Stock products won’t show add to cart button
Improved: WooCommerce: Sales badges show percentage off
Improved: Tipi Builder: Command/Control + S shortcut to save builder
Improved: Tipi Builder: Blocks showing Products: Variations visible and selections apply to ajax add to cart button
Improved: Tipi Builder: Blocks showing Products: Price now updates automagically if user selects variations
Improved: Tipi Builder: Videos Block: First big post now also appears in mini playlist
Improved: Zeen Inline Post Gutenberg Block: Post selection is now text input to enter desired post id (improved performance)
Improved: Shop styling details
Improved: Shop Cart Page: Redesigned
Improved: Shop Cart Page: Checkout box is now a sticky block
Improved: Related Posts block > Slider Design: Changes to grid if only 1 related post found
Improved: Let’s Live Blog: Youtube/Vimeo urls automatically converted into playable videos
Improved: Let’s Live Blog: Twitter urls are automatically converted into embedded tweets
Improved: Let’s Live Blog: Live Blogs now output valid Schema
Improved: Mobile Menu: Parent menu items with a link to ”#” now show submenu when tapped
Improved: Instapaper/Pocket share tooltip renamed to “Save”
Improved: Let’s Info Up: Compatible with latest Gutenberg
Improved: Minor styling details
Fix: Updated Facebook Like Count system to latest Facebook API (Which requires a Facebook App Secret. See documentation for more info.)
Fix: Links underline feature was buggy on really long text links
Fix: WooCommerce > Grouped Product: Cart options
Fix: WooCommerce > Show Ratings On Archives Pages wasn’t applying
Fix: Breadcrumbs showed zero for custom taxonomies with only numbers in the name
Fix: Lightbox X button on mobile was inadvertently opening mobile menu
Fix: Tipi Builder > Social Icons Block: Inheriting social network urls from theme options was only outputting username
Fix: Mobile Menu on Portrait Tablet Mode: Child items not expanding
Fix: Grids Rounded Corners option wasn’t applying
Fix: Tipi Builder > Video Block: Obscure bug on some mobile set ups
Fix: Tipi Builder: Obscure bug with load more on desktop under certain conditions
Fix: Date Archive Pages PHP warning
Fix: bbPress Styling in Dark Mode
Fix: Background Takeover Ad not clickable on builder pages
Updated Documentation
Updated Plugin: Let’s Info Up v1.4.0
Updated Plugin: Let’s Review v3.3.0
Updated Plugin: Let’s Live Blog v1.2.0
Updated Plugin: Zeen Engine v2.7.0

v3.9.8.1 – 9TH DECEMBER 2020
Improved: Tweak to force lightbox script to refresh once despite it being hard cached

v3.9.7 – 10TH NOVEMBER 2020
New: Filter to change Cart dropdown return to shop url: zeen_cart_return_to_shop_url
New: Theme Options > SEO: Show Title Attribute For Images option
New: Tipi Builder: Default Posts Block: New option to specify exact sidebar widget area to load
New: IMDB social icon
Improved: Demo import process now shows a warning if your server settings are very low (can cause timeouts)
Improved: Sites using Zeen’s Global Background Image option: Mobile Performance
Fix: WooCommerce product category filter not working due to previously added “exclude from catalog” improvement
Fix: Video player wasn’t working if “Play videos outside of post” option was enabled
Fix: Some unique site set ups weren’t loading slider script when required
Fix: Posts global dropcap option was applying to pages
Updated: Main demo import data updated
Updated: Documentation
  • Xem thêm: kho chủ đề Themeforest được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.