Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Ultimate Member Core Plugin v2.3.2 NULLED – Ultimate Member

0

Ultimate Member Core Plugin giúp người dùng có thể dễ dàng đăng ký và trở thành thành viên từ front-end của trang web của bạn. Người dùng đã đăng nhập sẽ không bao giờ nhìn thấy bảng điều khiển quản trị và sẽ không biết họ đang ở trên một trang web WordPress.

Nội dung bài viết

Tình trạng đăng ký

Quyết định trạng thái của một người sau khi đăng ký trên trang web của bạn. Bạn có thể cho phép người dùng được tự động phê duyệt, yêu cầu kích hoạt email hoặc được quản trị viên phê duyệt theo cách thủ công.

Hành động đăng ký

Bạn có thể chọn hành động được thực hiện sau khi một người đăng ký trên trang web của bạn. Bạn có thể chuyển hướng họ đến hồ sơ của họ hoặc chuyển hướng họ đến một url tùy chỉnh.

Phân công vai trò

Bạn có thể chỉ định vai trò người dùng cho biểu mẫu đăng ký để bất kỳ ai đăng ký bằng biểu mẫu đó sẽ tự động được chỉ định vai trò cụ thể đó.

Nhiều hình thức đăng ký

Bạn có thể tạo nhiều biểu mẫu đăng ký cho trang web của mình để mỗi vai trò người dùng có một biểu mẫu đăng ký duy nhất.

Lựa chọn vai trò

Bạn có thể thêm trường bộ chọn vai trò vào biểu mẫu đăng ký để người dùng có thể chọn vai trò họ muốn trước khi đăng ký.

Vai trò người dùng mặc định

Bạn có thể chỉ định vai trò người dùng làm vai trò người dùng mặc định khi người dùng đăng ký trên trang web của bạn.

Đăng nhập

Với Ultimate Member Core Plugin, người dùng có thể dễ dàng đăng nhập từ front-end của trang web của bạn

Liên kết đặt lại mật khẩu

Biểu mẫu đăng nhập cung cấp một liên kết quên mật khẩu sẽ đưa người dùng đến biểu mẫu đặt lại mật khẩu nếu họ quên mật khẩu của mình.

Có thể tùy chỉnh

Biểu mẫu đăng nhập hoàn toàn có thể tùy chỉnh bao gồm: thay đổi văn bản nút, ẩn nút đăng ký khỏi biểu mẫu đăng nhập, áp dụng kiểu tùy chỉnh và hơn thế nữa.

Các biện pháp chống thư rác

Các biểu mẫu đăng nhập tự động đi kèm với ba tính năng bảo vệ chống thư rác, bao gồm: trường honeypot ẩn, độ trễ thời gian trên nút gửi và lỗi WordPress.

Thông tin người dùng

Thêm hồ sơ người dùng đẹp vào trang web WordPress của bạn, hồ sơ này có thể được tùy chỉnh hoàn toàn theo các yêu cầu cụ thể của trang web của bạn

Xuất hiện tùy chỉnh

Hồ sơ người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh để bạn có thể tạo cho hồ sơ của mình một diện mạo độc đáo, bao gồm thay đổi tỷ lệ khung hình ảnh bìa, hình dạng ảnh hồ sơ và hơn thế nữa.

Xóa ảnh bìa

Bạn không muốn ảnh bìa? Ultimate Member Core Plugin cung cấp một thiết kế hồ sơ người dùng thay thế nếu bạn không muốn đưa ảnh bìa vào hồ sơ.

Thông tin người dùng

Bạn có thể đánh dấu thông tin người dùng quan trọng trong phần tiêu đề của hồ sơ bằng cách chọn từ các trường cụ thể từ danh sách các trường của bạn. Nếu để trống, sẽ không có thông tin người dùng nào hiển thị trong tiêu đề.

Tiểu sử người dùng

Tiêu đề hồ sơ cũng bao gồm khu vực tiểu sử người dùng nơi người dùng có thể viết mô tả ngắn về bản thân. Điều này có thể được tắt nếu bạn không cần bios của người dùng.

Tên hiển thị

Bạn có thể chọn tên hiển thị cho người dùng trên trang web của mình. Plugin cung cấp một loạt các tùy chọn mà bạn có thể chọn bao gồm: tên người dùng; họ và tên và những người khác.

Liên kết cố định hồ sơ

Bạn có thể chọn slug xuất hiện trong url khi xem hồ sơ của người dùng. Bạn có thể chọn hiển thị: tên người dùng, họ và tên hoặc id người dùng.

Vai trò người dùng

Với Ultimate Member Core Plugin, bạn có thể tạo nhiều vai trò người dùng và cấp cho mỗi vai trò quyền và khả năng riêng của nó, làm cho plugin trở thành lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tạo một trang web yêu cầu nhiều loại người dùng.

Quyền quản trị

Cho phép bạn quyết định liệu một vai trò có thể có các đặc quyền của quản trị viên như quyền truy cập vào wp-admin hay không. Nếu họ không thể truy cập wp-admin, thanh công cụ WP ở đầu trang sẽ không xuất hiện.

Quyền chung

Chọn xem bạn có muốn một vai trò có thể chỉnh sửa hoặc xóa hồ sơ của chính họ hay không. Ví dụ: bạn có thể ngăn người dùng xóa tài khoản của chính họ nếu chỉ quản trị viên mới có thể xóa tài khoản.

Truy cập hồ sơ

Quyết định xem một vai trò có thể xem hồ sơ của người dùng khác hay chỉ một số hồ sơ vai trò nhất định. Rất hữu ích nếu bạn muốn giới hạn vai trò người dùng nào có thể xem các hồ sơ khác.

Trang chủ

Quyết định xem vai trò người dùng có thể xem trang chủ của trang web của bạn khi đăng nhập hay không. Nếu không, bạn có thể đặt url nơi họ sẽ được chuyển hướng đến nếu họ cố gắng truy cập trang chủ. Hữu ích nếu trang chủ của bạn là trang đích để đăng ký.

Đăng ký

Quyết định xem vai trò người dùng có thể tự động đăng ký trên trang web của bạn hay không, cần nhấp vào liên kết kích hoạt trong email hay yêu cầu phê duyệt thủ công của quản trị viên. Bạn cũng có thể quyết định điều gì sẽ xảy ra sau khi họ đăng ký, bao gồm cả chuyển hướng url tùy chỉnh.

Đăng nhập

Cho phép bạn chọn điều gì sẽ xảy ra sau khi người dùng có vai trò này đăng nhập vào trang web của bạn. Bạn có thể hướng họ đến hồ sơ của họ, url tùy chỉnh, làm mới trang đang hoạt động hoặc tới quản trị viên WordPress.

Đăng xuất

Cho phép bạn chọn điều gì sẽ xảy ra sau khi người dùng có vai trò này đăng xuất khỏi trang web của bạn. Bạn có thể chuyển hướng chúng đến trang chủ của trang web của bạn hoặc đến một url tùy chỉnh.

Xóa bỏ

Cho phép bạn chọn điều gì sẽ xảy ra sau khi người dùng có vai trò này xóa tài khoản của họ. Bạn có thể chuyển hướng chúng đến trang chủ của trang web của bạn hoặc đến một url tùy chỉnh.

Thư mục thành viên

Cho phép người dùng tìm thấy nhau một cách dễ dàng bằng cách sử dụng thư mục thành viên nâng cao của chúng tôi

Hiển thị các vai trò nhất định

Bạn có thể chọn vai trò người dùng nào để hiển thị trong thư mục thành viên. Bất kỳ người dùng nào không có (các) vai trò đó sẽ bị loại trừ khỏi hiển thị trong thư mục.

Hồ sơ / ảnh bìa

Bạn có thể quyết định chỉ hiển thị những người dùng trong thư mục đã tải lên ảnh hồ sơ tùy chỉnh và / hoặc ảnh bìa.

Sắp xếp người dùng

Bạn có thể quyết định thứ tự hiển thị cho người dùng và plugin cung cấp một loạt các tùy chọn sắp xếp bao gồm: người dùng mới nhất trước tiên, người dùng cũ nhất, tên, họ.

Hiển thị / ẩn ảnh bìa

Bạn có thể chọn hiển thị / ẩn ảnh bìa để không hiển thị trên danh bạ thành viên. Bạn cũng có thể ẩn ảnh hồ sơ.

Hiển thị thông tin người dùng

Bạn có thể hiển thị thông tin người dùng trên thư mục thành viên và hiển thị thông tin này theo mặc định hoặc trong phần tiết lộ.

Biểu tượng xã hội

Bạn có thể chọn hiển thị các biểu tượng xã hội cho từng người dùng trên thẻ hồ sơ của họ trên danh bạ. Các biểu tượng xã hội này được liên kết với các trường xã hội trong danh sách trường được xác định trước.

Tùy chọn tìm kiếm

Bạn có thể bật bộ lọc tìm kiếm nếu bạn muốn người dùng có thể thực hiện tìm kiếm tùy chỉnh những người dùng khác. Bạn cũng có thể hạn chế khả năng đối với một số vai trò người dùng nhất định.

Bộ lọc tìm kiếm

Chọn số lượng bộ lọc bạn muốn hiển thị bằng cách chọn từ danh sách các trường tùy chỉnh của bạn và các trường được xác định trước.

Thẻ hồ sơ trên mỗi trang

Bạn có thể chọn số lượng thẻ hồ sơ để hiển thị trên mỗi trang và cũng có thể chọn tổng số thẻ hồ sơ để hiển thị.

Tài khoản người dùng

Cho phép các thành viên dễ dàng quản lý tài khoản của riêng họ trực tiếp từ giao diện người dùng của trang web của bạn

Tab tài khoản

Tab tài khoản cho phép người dùng thay đổi họ và tên, cũng như cập nhật địa chỉ email của họ.

Thay đổi mật khẩu tab

Tab này cho phép người dùng thay đổi mật khẩu của họ. Để tăng cường bảo mật, người dùng phải nhập mật khẩu ban đầu của họ trước khi họ có thể thay đổi mật khẩu của mình.

Tab Quyền riêng tư

Tab này cho phép người dùng kiểm soát quyền riêng tư của hồ sơ của họ. Người dùng có thể đặt hồ sơ của họ ở chế độ riêng tư và họ cũng có thể ẩn hồ sơ của mình để không hiển thị trong danh bạ thành viên.

Xóa tài khoản

Tab này cho phép người dùng xóa tài khoản của chính họ. Để tăng cường bảo mật, người dùng phải nhập mật khẩu trước khi xóa tài khoản.

Tắt các tab

Với tư cách là quản trị viên, bạn có thể tắt hiển thị một số tab nhất định trên trang tài khoản. Ví dụ: bạn có thể ngăn người dùng thay đổi mật khẩu của họ bằng cách tắt tab thay đổi mật khẩu.

Kiểm soát truy cập

Thành viên cuối cùng cho phép bạn hạn chế quyền truy cập vào trang web của mình trên toàn cầu và trên cơ sở bài đăng trên mỗi / trang

Truy cập trang web toàn cầu

Bạn có thể quyết định cung cấp toàn bộ trang web của mình cho mọi người hoặc hạn chế toàn bộ trang web đối với các thành viên đã đăng nhập.

Mỗi trang / bài đăng

Bạn có thể ghi đè các quy tắc truy cập toàn cầu bằng cách áp dụng các quy tắc truy cập tùy chỉnh trên cơ sở trang / bài đăng.

Người dùng đã đăng nhập

Bạn có thể hạn chế các trang / bài đăng để chỉ những người dùng đã đăng nhập mới có thể nhìn thấy chúng. Bạn có thể đặt url chuyển hướng sẽ chuyển hướng người dùng đã đăng xuất đến nếu họ thử và truy cập trang. Bạn cũng có thể hạn chế các trang / bài đăng đối với một số vai trò người dùng nhất định.

Người dùng đã đăng xuất

Bạn có thể hạn chế các trang / bài đăng để chỉ những người dùng đã đăng xuất mới nhìn thấy chúng. Bạn có thể đặt url chuyển hướng sẽ chuyển hướng người dùng đã đăng nhập đến nếu họ thử và truy cập vào trang / bài đăng bị hạn chế.

Tất cả mọi người

Bạn có thể hiển thị các trang / bài viết với mọi người, ví dụ người dùng đã đăng nhập và đăng xuất.

Khóa trang chủ

Bạn có thể hạn chế quyền truy cập vào trang chủ đối với các thành viên đã đăng nhập nếu trang chủ của bạn là trang đích để đăng ký. Bạn có thể đặt url chuyển hướng cho từng vai trò để mỗi vai trò người dùng có thể được chuyển hướng đến trang tùy chỉnh nếu họ cố gắng truy cập trang chủ.

Trường tùy chỉnh

Ultimate Member Core Plugin cung cấp một loạt các loại trường biểu mẫu cho phép bạn thu thập nhiều loại dữ liệu từ người dùng. Plugin cũng có một bộ sưu tập các trường được xác định trước được cài đặt tự động cùng với plugin để cho phép bạn tạo biểu mẫu nhanh hơn.

Chú giải công cụ

Bạn có thể thêm văn bản trợ giúp vào các trường sẽ xuất hiện trong chú giải công cụ trên các thiết bị lớn hơn và bên dưới nhãn trên thiết bị di động.

Sự riêng tư

Bạn có thể đặt mức độ riêng tư cho từng loại trường. Bạn có thể đặt nó để mọi người, thành viên, vai trò thành viên cụ thể có thể xem được trường hoặc chỉ chủ sở hữu và quản trị viên hồ sơ.

Chỉnh sửa trường

Bạn có thể làm cho nó để người dùng không thể chỉnh sửa một số trường nhất định. Điều này hữu ích nếu bạn muốn cung cấp cho người dùng thông tin trên hồ sơ của họ nhưng bạn không muốn họ có thể thay đổi hoặc xóa thông tin đó.

Phần bắt buộc

Có thể thực hiện một số trường bắt buộc trước khi có thể gửi biểu mẫu.

Logic có điều kiện

Bạn có thể áp dụng logic có điều kiện cho bất kỳ trường nào để làm cho chúng hiển thị / ẩn tùy thuộc vào hành động của người dùng trên biểu mẫu.

Thông báo lỗi

Nếu người dùng gửi biểu mẫu không chính xác, họ sẽ được hiển thị thông báo lỗi hiển thị lỗi, ví dụ: tên người dùng đã được sử dụng.

Tải lên tệp

Bạn có thể quyết định loại tệp nào được phép tải lên bởi người dùng và cũng chỉ định kích thước tệp tối đa.

Trường mật khẩu

Bạn có thể buộc người dùng tạo mật khẩu mạnh, chỉ định các ký tự tối thiểu và tối đa cho mật khẩu và hiển thị trường xác nhận mật khẩu.

Tải lên hình ảnh

Bạn có thể chỉ định loại hình ảnh nào được phép, đặt kích thước tải lên hình ảnh tối đa và bật tính năng cắt (tỷ lệ 1: 1 và tỷ lệ do người dùng xác định).

Bảng chọn ngày

Bạn có thể đặt lựa chọn phạm vi ngày và năm, quyết định định dạng ngày sẽ hiển thị và vô hiệu hóa các ngày cụ thể trong tuần không được chọn.

Bộ chọn thời gian

Bạn có thể cho phép người dùng chọn một thời điểm nhất định trong ngày với trường này. Bạn có thể sử dụng định dạng 12 giờ hoặc 24 giờ và đặt khoảng thời gian.

Đánh giá sao

Bạn có thể quyết định sử dụng hệ thống xếp hạng 5 hay 10 sao và cũng có thể chọn xếp hạng sao mặc định để hiển thị trên hồ sơ.

Các trường được xác định trước

Plugin đi kèm với danh sách các trường phổ biến được cài đặt sẵn cho phép bạn nhanh chóng tạo biểu mẫu của mình

Các trường tùy chỉnh

Các trường bạn tạo sẽ được lưu vào vùng trường tùy chỉnh nơi bạn có thể sử dụng lại các trường trên các biểu mẫu khác.

Các yếu tố khác

Bạn cũng có thể tạo khối nội dung, bộ chia và mã ngắn để giúp bạn tùy chỉnh giao diện và chức năng của biểu mẫu.

Trình tạo Mẫu

Trình tạo biểu mẫu kéo và thả của Ultimate Member Core Plugin giúp bạn vô cùng dễ dàng tạo các biểu mẫu đăng ký, đăng nhập và hồ sơ duy nhất cho trang web của mình.

Bố cục nhiều cột

Trình tạo biểu mẫu cho phép bạn tạo các hàng có bố cục một, hai hoặc ba cột

Sắp xếp lại các phần tử biểu mẫu

Với trình tạo biểu mẫu, bạn có thể di chuyển và sắp xếp lại bất kỳ phần tử nào bằng cách kéo và thả phần tử đó ở nơi bạn muốn.

Hàng

Bạn có thể thêm nhiều hàng vào biểu mẫu của mình và tạo kiểu và tiêu đề riêng cho mỗi hàng.

E-mail

Ultimate Member Core Plugin cung cấp các mẫu email có thể tùy chỉnh cho mỗi email có thể được gửi đến người dùng sau khi một sự kiện / kích hoạt nhất định xảy ra. Plugin cung cấp thêm tính linh hoạt bằng cách cho phép bạn kích hoạt / hủy kích hoạt từng loại email được gửi đến người dùng.

Email chào mừng tài khoản

Email này sẽ được gửi đến người dùng sau khi họ trở thành thành viên của trang web của bạn.

Email kích hoạt tài khoản

Email này sẽ được gửi đến người dùng nếu họ được yêu cầu kích hoạt tài khoản của mình sau khi đăng ký trên trang web của bạn.

Email đang chờ xem xét

Email này sẽ được gửi đến những người dùng đang chờ quản trị viên phê duyệt tài khoản của họ.

Email được phê duyệt tài khoản

Email này sẽ được gửi đến người dùng sau khi tài khoản của họ đã được quản trị viên phê duyệt.

Tài khoản bị từ chối email

Email này sẽ được gửi đến người dùng sau khi tài khoản của họ bị quản trị viên từ chối.

Email đã hủy kích hoạt tài khoản

Email này sẽ được gửi đến người dùng nếu tài khoản của họ đã bị vô hiệu hóa bởi quản trị viên.

Tài khoản đã xóa email

Email này sẽ được gửi đến người dùng sau khi họ xóa tài khoản của chính mình.

Email đặt lại mật khẩu

Email này sẽ được gửi đến người dùng nếu họ yêu cầu đặt lại mật khẩu của mình.

Thẻ email

Plugin cho phép bạn thêm các thẻ email vào các mẫu email để cá nhân hóa các email, ví dụ: {display_name}.

Hiển thị menu điều hướng

Tính năng menu có điều kiện của chúng tôi cho phép bạn hiển thị các liên kết menu khác nhau tùy thuộc vào người đang xem trang web của bạn.

Tất cả mọi người

Bạn có thể làm cho các liên kết menu có thể xem được cho tất cả mọi người trên trang web của bạn bất kể họ có phải là thành viên hay không.

Người dùng đã đăng xuất

Làm cho các liên kết menu chỉ có thể xem được đối với những người chưa đăng nhập. Hoàn hảo để hiển thị các liên kết đăng ký và đăng nhập trong menu.

Ultimate Member Core Plugin 1Ultimate Member Core Plugin 2Ultimate Member Core Plugin 3Ultimate Member Core Plugin 4Ultimate Member Core Plugin 5

Xem thêm: tổng hợp plugin Codecanyon hoàn toàn miễn phí, cập nhật hàng ngày

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.