Improved Sale Badges for WooCommerce v4.4.2 NULLED – XforWooCommerce

0

Improved Sale Badges for WooCommerce là một plugin sẽ biến các huy hiệu bán hàng WooCommerce mặc định của bạn thành một thứ mà khách hàng của bạn có thể liên quan đến và điều đó sẽ thu hút sự chú ý của họ ngay lập tức. Thay đổi phong cách theo bộ sưu tập, mùa hoặc ngày lễ hiện tại của bạn bằng cách sử dụng các cài đặt trước tuyệt vời có trong plugin. Plugin Improved Sale Badges for WooCommerce tích hợp liền mạch vào WooCommerce giao diện.

Tìm cài đặt trên WooCommerce > Settings > Sale Badges page trên WordPress Dashboard của bạn. Sau khi thiết lập nhanh chóng, cửa hàng của bạn sẽ tự động hiển thị các sale badge mới của bạn với mức giảm giá trong nhiều thiết kế. Hiển thị chiết khấu theo tỷ lệ phần trăm hoặc số tiền tiết kiệm được, sử dụng các cài đặt trước và màu sắc tùy chỉnh, thay đổi huy hiệu của bạn ngay lập tức và thậm chí bật đồng hồ đếm ngược cho đến khi thời gian giảm giá kết thúc! Bạn thậm chí có thể đặt một sale badges khác nhau cho từng sản phẩm riêng lẻ! Kết hợp không giới hạn! 3 huy hiệu đặc biệt cũng được bao gồm để bạn có thể thêm văn bản tùy chỉnh của riêng mình!

Demo: https://codecanyon.net/item/improved-sale-badges-for-woocommerce/9678382

Improved Sale Badges for WooCommerce 1

Cài đặt chỉ trong vài giây & thiết lập dễ dàng nhất từ ​​trước đến nay!

Cài đặt dễ dàng nhất từ ​​trước đến nay. Cửa hàng của bạn sẽ tự động hiển thị các huy hiệu mới. Thay đổi các giá trị đặt trước và cá nhân hóa các huy hiệu của bạn trong Improved Sale Badges for WooCommerce cài đặt một cách dễ dàng! Chọn từ 17 cài đặt trước có sẵn, chọn màu, đặt vị trí và bạn đã sẵn sàng để gây ấn tượng với khách hàng bằng các Huy hiệu bán hàng mới của cửa hàng. Cho phép ghi đè sản phẩm đơn lẻ để hiển thị một huy hiệu khác nhau cho từng sản phẩm Bán hàng. Kết hợp không giới hạn một khả năng!

Một cập nhật quan trọng cho của bạn WooCommerce shop khi sử dụng Improved Sale Badges for WooCommerce. Sử dụng các badges mà đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng. Hiển thị chiết khấu của bạn theo tỷ lệ phần trăm, tích lũy tiền mà khách hàng của bạn sẽ tiết kiệm được khi mua một sản phẩm đang giảm giá và thậm chí hiển thị bộ đếm thời gian bên dưới huy hiệu giảm giá để cho khách hàng của bạn biết họ còn bao nhiêu thời gian trước khi đợt bán hàng kết thúc! Bạn có thể đặt một sale badges khác nhau cho từng sản phẩm bằng cách bật ghi đè sản phẩm đơn lẻ.

Ghi đè sản phẩm đơn lẻ!

Ghi đè huy hiệu cho từng sản phẩm! Đặt một màu khác hoặc thay đổi toàn bộ hình thức của sale badges của bạn trên mỗi cấp sản phẩm. Có thể kết hợp huy hiệu không giới hạn! Đặt bất kỳ cài đặt trước được bao gồm cho bất kỳ sản phẩm nào. Sử dụng Improved Sale Badges for WooCommerce khác nhau trên các danh mục hoặc loại sản phẩm khác nhau để dễ dàng phân biệt và làm cho chúng nổi bật với khách hàng của bạn.

Special Badges!

Chọn từ 3 tùy chọn kiểu khác nhau để hiển thị Special Badges cho một sản phẩm. Bạn có thể sử dụng vô số khả năng để làm cho sản phẩm của mình nổi bật và thu hút khách hàng! Chèn bất kỳ văn bản nào bạn muốn và nhấn mạnh sản phẩm nhất định trong cửa hàng của bạn. Bạn có thể đặt một Huy hiệu đặc biệt khác nhau cho từng sản phẩm trong cửa hàng của mình bằng cách bật ghi đè Sale Badges cho các sản phẩm đơn lẻ.

Bản dịch đã sẵn sàng!

Tất cả các tệp đã sẵn sàng để dịch. Các WPML plugin dịch được hỗ trợ đầy đủ! Dễ dàng dịch plugin và Improved Sale Badges for WooCommerce của bạn sang bất kỳ ngôn ngữ nào! Các plugins đi kèm với các tệp .MO và .PO, cũng như hướng dẫn dịch nó sang bất kỳ ngôn ngữ nào.

Hoạt động với mọi template! (Bao gồmSale Badge Actions)

Improved Sale Badges for WooCommerce hoạt động với mọi mẫu WordPress hỗ trợ WooCommerce shop. Nếu chủ đề của bạn không tuân theo WooCommerce tiêu chuẩn và badge không xuất hiện, bạn luôn có thể sử dụng các hành động được cung cấp để chèn chúng theo cách thủ công!

Improved Sale Badges for WooCommerce 2

CHANGELOG: Improved Sale Badges for WooCommerce – XforWooCommerce

Xem toàn bộ bảng thay đổi tại đây → https://xforwoocommerce.com/blog/category/change-log/

Download Improved Badges for WooCommerce v4.4.2 Nulled Free

Badges and counters v4.4.2
WooCommerce 6.2.0+ compatibility
svx admin update 1.6.1
Badges and counters 4.4.1
WooCommerce 5.9.0 compatibility
Badges and counters 4.4.0
WooCommerce 5.6.0 compatibility
fixed ajax database injection vulnerability
Svx Admin 1.6.0

Badges and counters 4.0.4
update svx admin 1.3.7

Badges and counters 4.0.3
fixed out of stock badge is now firstly checked
fixed problems with switching presets and not remembering the set options
update svx admin 1.3.6

Badges and counters v4.0.2
update svx admin 1.3.5

Badges and counters v4.0.1
update svx admin 1.3.4

Badges and counters 4.0.0
BIG UPDATE! added multi badges support! now you can add unlimited number of badges to any product
added sale badge to the manager
added out of stock badge to the manager
WordPress 5.3 update
update svx admin 1.3.3

Badges and counters v3.6.2
WordPress 5.3 update
update svx admin 1.3.2

Badges and counters v3.6.1
WooCommerce 3.8.0 support
update svx admin 1.3.1

Badges and counters V3.6.0
added plugin license registration
fixed fatal error: class ‘XforWC_Improved_Badges_Frontend’ not found
update svx admin 1.3.0

Badges and counters 3.5.3
fixed update 3.5.2 admin styles not loading
update svx admin 1.2.2
  • Xem thêm: Tổng hợp Plugin Codecanyon cao cấp miễn phí cập nhật hàng ngày.
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.