Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

JoomUnited WP File Download v5.5.0 NULLED (+Addons) – File Manager WordPress Plugin

0

JoomUnited WP File Download – Trình quản lý tệp WordPress Plugin dễ dàng nhất và mạnh mẽ nhất. Tạo một danh mục tệp, kéo thả các tệp của bạn và chèn một danh mục tệp hoặc một tệp duy nhất trực tiếp vào nội dung của bạn. JoomUnited WP File Download phục vụ bạn với rất nhiều tính năng chuyên nghiệp như công cụ tìm kiếm toàn văn và tích hợp Google Drive, Dropbox, OneDrive đầy đủ với đồng bộ hóa tệp hai chiều.

Demo: https://www.joomunited.com/wordpress-products/wp-file-download

WP File Download có trình tạo icon tiên tiến nhất cho WordPress

WP File Download có trình tạo icon tiên tiến nhất

Các biểu tượng JoomUnited WP File Download thường rất hạn chế về số lượng hoặc ở định dạng tệp, vậy làm thế nào về việc xây dựng bộ biểu tượng của riêng bạn? Plugin WP File Download, bằng cách tận dụng định dạng .SVG, cho phép bạn tạo các biểu tượng tùy chỉnh cho tất cả các định dạng tệp. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh tệp gốc và cổ điển với bộ biểu tượng .PNG.

WP File Download + trở thành những cách mạnh mẽ nhất để bán sản phẩm kỹ thuật số

WP File Download bán sản phẩm kỹ thuật số

 

 

  • Bán tệp từ máy chủ đám mây (Google Drive, Dropbox, …)
  • Bán tệp từ xa (máy chủ bên ngoài)
  • Thống kê bán hàng
  • Tất cả các hệ thống thanh toán bao gồm (Paypal, Stripe, Bolt, …)

Bao gồm trong addon của chúng tôi, không có phí bổ sung.

Chủ đề JoomUnited WP File Download: Bao gồm 4 chủ đề

File Manager Themes

Bốn chủ đề được bao gồm trong plugin nhưng không chỉ có các chủ đề! Chúng thay đổi cách bạn cung cấp tệp cho người dùng của mình. Các chủ đề bao gồm danh sách tiêu chuẩn, Google Drive như, Bảng và cây Accordion. Hệ thống này cũng cực kỳ linh hoạt vì bạn có thể áp dụng một chủ đề cho mỗi danh mục tệp hoặc thậm chí tạo chủ đề của riêng bạn.

JoomUnited WP File Download mạnh mẽ nhưng dễ dàng

Easy WordPress File Manager

Về cơ bản, nó giống như quản lý tệp trên trình duyệt tệp trên máy tính để bàn của bạn. Ví dụ: bạn có thể thay đổi thứ tự và cấp độ của các danh mục tệp bằng cách kéo thả cũng như theo thứ tự tệp. Và mọi thứ được lưu với AJAX – một cách nhanh chóng. Thêm tệp mới? Chỉ cần kéo thả một hoặc nhiều tệp.

Di chuyển hoặc sao chép tệp? Dễ như ăn bánh. Kéo thả tệp hoặc sử dụng các nút để sao chép, cắt, dán một hoặc nhiều tệp cùng một lúc.

Giới hạn quyền truy cập JoomUnited WP File Download, khả năng hiển thị tệp và quản lý tệp

Limit File Download Access

Khi bạn sử dụng JoomUnited WP File Download, bạn sẽ luôn cần thiết lập quyền truy cập tệp cho người dùng và việc này luôn phức tạp. Trong WP File Download, chúng tôi đã bao gồm các công cụ thông minh để quản lý khả năng hiển thị tệp và các hành động quản lý tệp. Xác định ai được phép tải xuống hoặc cập nhật tệp, xóa tệp, chỉ chỉnh sửa tệp của chính người đó và hơn thế nữa. Hơn nữa, có thể chỉ giới hạn quyền truy cập vào một tệp hoặc một danh mục tệp cho một số người dùng WordPress.

JoomUnited WP File Download cho WordPress Gutenberg Editor

WP File Download WordPress Gutenberg editor

WP File Download được tích hợp đầy đủ với trình soạn thảo WordPress Gutenberg. Plugin JoomUnited WP File Download có 2 khối Gutenberg chuyên dụng để tải các tệp WordPress và danh mục tệp của bạn (bao gồm tệp đám mây và danh mục từ Google Drive, Dropbox và OneDrive).

Công cụ tìm kiếm tệp linh hoạt và nâng cao

Công cụ tìm kiếm tệp linh hoạt và nâng cao

Việc quản lý một lượng lớn tệp tin đi kèm với một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ. Điều này được bao gồm trong plugin JoomUnited WP File Download và ngoài ra, bạn có thể tạo nhiều công cụ tìm kiếm tùy chỉnh và tùy chỉnh với các tùy chọn để kích hoạt:

  • Tìm kiếm toàn văn cho các tài liệu có chỉ mục tự động khi tải lên tệp
  • Lọc tệp danh mục
  • Lọc thẻ dưới dạng hộp kiểm hoặc hộp tìm kiếm tiên đoán
  • Ngày tạo & Cập nhật bộ lọc phạm vi
  • Xem trước tệp trong kết quả tìm kiếm
  • Thứ tự tệp trong kết quả tìm kiếm khi nhấp vào tiêu đề cột
  • Tương thích với công cụ tìm kiếm gốc WordPress

Thông báo qua email về các sửa đổi tệp

Thông báo qua email về các sửa đổi tệp

Hệ thống thông báo Email rất linh hoạt có sẵn với plugin JoomUnited WP File Download, được kích hoạt khi người dùng thực hiện bất kỳ hành động nào trên tệp. Bạn có thể thông báo cho chủ sở hữu tệp, chủ sở hữu danh mục tệp, quản trị viên WordPress và thêm thông báo Email tùy chỉnh. Thông báo qua email có thể được kích hoạt trên:

  • Tải lên tệp mới
  • Phiên bản tệp
  • Xóa tệp
  • Ấn bản thông tin tệp
  • Tệp được tải xuống

Nhập các tệp hiện có từ máy chủ và WordPress

Nhập các tệp hiện có từ máy chủ và WordPress

Nếu bạn đã có tệp trên máy chủ của mình hoặc nếu bạn gửi tệp qua FTP nhanh hơn, thì trình nhập tệp là dành cho bạn. Chọn một danh mục tệp ở bên trái, chọn một tệp ở bên phải và nhấp vào nút nhập!

Cập nhật tệp bằng một cú nhấp chuột, tạo phiên bản & nhiều danh mục

Cập nhật tệp bằng một cú nhấp chuột

Cập nhật và khôi phục tệp chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Bạn có thể cập nhật (hoặc thay thế) tệp hiện có bằng một cú nhấp chuột trong khi bạn giữ bản sao lưu của phiên bản tệp cũ. Tất nhiên phiên bản cũ cũng có thể được khôi phục trong một cú nhấp chuột. Hơn nữa, plugin JoomUnited WP File Download cung cấp nhiều danh mục: tải lên một tệp và thêm tệp đó vào một số danh mục tệp.

Thống kê JoomUnited WP File Download

Thống kê WordPress Download Manager

Một bảng điều khiển thống kê tải xuống có sẵn từ quản trị viên WordPress. Ngoài trình theo dõi sự kiện của Google Analytics, bạn cũng có một công cụ để xuất thống kê sang tệp .csv. Bạn cũng có thể theo dõi các tệp được tải xuống trên mỗi tài khoản người dùng WordPress, điều này áp dụng nếu người dùng đã đăng nhập vào tài khoản WordPress của họ trong quá trình tải xuống. Bạn có thể lọc thống kê của mình bằng cách sử dụng danh mục tệp hoặc lựa chọn tệp đơn và phạm vi ngày.

Các tính năng bổ sung của plugin JoomUnited WP File Download

Tải xuống tệp từ xa

Thêm tiêu đề, mô tả và URL của một tệp từ xa và cung cấp nó để tải xuống giống như bất kỳ tệp nào khác. Tệp từ xa cũng có thể là một liên kết đám mây hoặc bất kỳ URL tệp công khai nào

Trình xem trước tệp

Chúng tôi có trình xem trước tệp chuyên dụng của mình hoặc bạn có thể sử dụng xem trước tệp của Google như một giải pháp thay thế. Bản xem trước tập tin cũng được bao gồm là bắt chước truy cập, công cụ tìm kiếm tập tin …

Kho lưu trữ tệp người dùng

JoomUnited WP File Download có một số quyền kiểm soát đối với các hành động quản lý tệp mà người dùng của bạn có thể thực hiện. Các hành động đó bao gồm sửa đổi tệp và danh mục, tải lên, xóa … Vì vậy, bạn có thể tạo một kho lưu trữ tệp cho mỗi người dùng hoặc nhóm

Tệp trong nhiều danh mục

Việc chỉnh sửa cùng một tệp nhiều lần vì nó nằm trong một số danh mục tệp thật lãng phí thời gian. Cách thay thế của JoomUnited WP File Download là có một tệp chính duy nhất, có sẵn trong nhiều danh mục.

Phiên bản tệp

Khi tệp được cập nhật (hoặc thay thế), phiên bản cũ sẽ tự động được lưu trữ trong lịch sử tệp. Phiên bản cũ có thể được khôi phục bằng một cú nhấp chuột và bạn có thể chỉ định số lượng phiên bản cũ tối đa để lưu trữ

Tải xuống thống kê cho mỗi người dùng

Theo nghĩa đen, bạn có thể theo dõi ai đang tải xuống nội dung nào và nhận kết quả dưới dạng bảng thống kê và biểu đồ mà bạn thậm chí có thể xuất. Điều này khá hữu ích khi JoomUnited WP File Download yêu cầu tài khoản người dùng

Tải xuống hàng loạt tệp

Cho phép người dùng của bạn tải xuống nhiều tệp cùng một lúc, dựa trên lựa chọn tùy chỉnh của họ. Sau đó, một .zip được tạo tự động. Bạn cũng có thể thêm một nút để tải xuống một danh mục tệp hoàn chỉnh chỉ với một cú nhấp chuột

Tệp tải lên biểu mẫu

Tạo biểu mẫu tải lên tệp tùy chỉnh và chèn nó vào bất kỳ đâu trong trang web của bạn. Người dùng của bạn sẽ có thể gửi tệp và bạn có thể chọn đích của tệp để xem xét chúng trước khi xuất bản

Chủ đề sao chép & chủ đề tùy chỉnh

Plugin JoomUnited WP File Download đi kèm với 4 chủ đề, nhưng bạn có thể sao chép một trong số chúng và sau đó quản lý nó riêng biệt với các chủ đề khác. Chủ đề tùy chỉnh của bạn có thể được ghi đè theo bất kỳ cách nào bạn muốn và sẽ không bị ảnh hưởng bởi các bản cập nhật.

Changelog: JoomUnited WP File Download (+Addons) – File Manager WordPress Plugin

Download JoomUnited WP File Download v5.5.0 - The File Manager WordPress Plugin Nulled Free

= v5.5.0 =
* Add : Possibility to download selected file on WP File Download Search engine
* Add : Possibility to search multiple words at once on WP File Download Search engine
* Add : Option to set a background color for WP File Download category
* Add : Option to set a folder tree position
* Add : Option to enable or disable WP File Download category settings
* Add : Option to add automatically a suffix on WP File Download file after updating
* Add : Previewer log information
* Fix : Theme icons are not at the right color and size
* Fix : Theme display issue on mobile
= v5.4.2 =
* Fix : Apply style for Waitting for approve button
* Fix : Upload form below category in front-end not working on non-admin account
* Fix : Support for Dropbox oAuth2
* Fix : [Icon builder] SVG set can not save when allow_url_fopen=0
* Fix : Prevent jumpping to top page when preview and GDD theme file modal
= v5.4.1 =
* Fix : Preview generator not generate the files thumbnail in some case

= v5.4.0 =
* Add : New WP File Download Preview theme
* Add : Possibility to display a message when a WP File Download category is empty
* Add : Possibility to display a message when a WP File Download category is not accessible by a user
* Fix : Download selected file not working on tree theme
* Fix : Pagination number not working
* Fix : Search by tags issue
* Fix : Theme display issue in some case

= v5.3.0 =
* Add : Possibility to set a password protection for WP File Download file
* Add : Possibility to set a password protection for WP File Download category
* Add : Possibility to copy categories and subcategories of WP File Download files

= v5.2.2 =
* Fix : File editor now display inline in file list and don't need reload file list after save.
* Fix : GA tracking not working on single file.

= v5.2.1 =
* Fix : Admin search own categories only.
* Fix : Multiple categories file icon showing in every files on search.
* Fix : Remove download all button in search results.
* Fix : Duplicate file name in single file shortcode.
* Fix : Category theme params still showing when theme per category is disabled.
= v5.1.3 =
* Fix : WordPress file search conflict with WPML.
* Fix : Missing ajaxurl when popup open on site have WP Fatest Cache.
* Fix : Custom files ordering not saved.

= v5.1.2 =
* Fix : Update handlebars library to v4.7.7.
* Fix : Search widget not working.

= v5.1.1 =
* Fix : Cut/Copy/Paste not working.
* Fix : Missing category setting opener when category empty.

= v5.1.0 =
* Add : Option for the files to be uploaded unpublished
* Add : Only allow user to upload file if the user has right to upload
* Add : Possibility to publish multiple WP File Download files
* Add : Possibility to unpublished multiple WP File Download files
* Add : Possibility to upload files to all WP File Download categories
* Add : Option to display upload form under the files listing on front-end

= v5.0.4 =
* Fix : Cloud files not showing in backend.

= v5.0.3 =
* Fix : Conflict with the Divi Builder stylesheet.
* Fix : The preview button isn't showing in front-end.
* Fix : Hide cloud categories when the Addon plugin deactivated.
* Fix : The previewer light-box stuck in some case.

= v4.9.10 =
* Fix : Conflict style with the Heading Title block in WP Bakery Page Builder.
* Fix : Wrong cloud category id type in shortcode generator.

= v4.9.9 =
* Fix : GGD theme error when open file in popup mode.
* Fix : Increase number of pages in document preview to 3.
* Fix : Support generate preview image for cloud documents file.

= v4.9.8 =
* Fix : Wrong check edit permission for categories.
* Fix : Missing WpfdBase class when generate preview files in some case.
* Fix : All categories shortcode with folder tree now expand by default.
* Fix : All categories shortcode with pagination on first page init.
* Fix : Additional notification Email address when download trigger.
* Fix : HTML template for category on front-end not correct when insert multiple category in same place with difference settings.
* Fix : Front-end categories order by Ordering not correct for the first category.

= v4.9.7 =
* Fix : Divi modules conflict with other plugin.
* Fix : Preview generator now support PPTX files.
  • Xem thêm: Tổng hợp WordPress Plugin cao cấp miễn phí, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.