Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Super Backup & Clone v2.3.3 NULLED – Migrate for WordPress

0

Super Backup & Clone – Migrate for WordPress giới thiệu Giải pháp sao lưu WordPress đầu tiên và hữu ích nhất trên Envato Market

Chúng tôi vô cùng tự hào thông báo rằng WP SuperBackup cho phép bạn làm điều đó!

Làm việc trên trang web của bạn luôn là một quá trình dài và rườm rà, và thật đáng tiếc nếu tất cả công việc khó khăn của bạn bị lãng phí vì một cấu hình sai hoặc lỗi mà có lẽ thậm chí không phải lỗi của bạn!

Demo: https://codecanyon.net/item/super-backup-clone-migrate-for-wordpress/12943030
Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 1Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 4

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 5

Super Backup & Clone giải pháp sao lưu đáng tin cậy tại chỗ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Đây là lúc plugin của chúng tôi phát huy tác dụng.

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 8Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 9Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 10Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 11Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 12Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 13Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 14Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 15Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 16Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 17Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 18Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 19Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 20Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 21Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 22Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 23Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 24Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 25Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 26Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 27Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 28Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 29Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 30

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 33

  • Trang tổng quan trực quan – Xem tổng quan nhanh về các bản sao lưu hiện có
  • Cloud Sync – Làm việc với máy chủ dàn & sản xuất? Chúng tôi đã giúp bạn được bảo hiểm! Super Backup & Clone – Migrate for WordPress cho phép bạn dễ dàng đồng bộ hóa trên tất cả các tệp hoặc chỉ những tệp bạn thực sự cần giữa các máy chủ, chỉ trong vài phút. Tất cả điều này diễn ra tự động dựa trên lịch trình bạn xác định!
  • Thiết lập “Ảnh chụp nhanh” – Bạn có thể có một hoặc bất kỳ số lượng bản sao lưu nào
  • Nhật ký chụp nhanh – Dễ dàng theo dõi tất cả các tác vụ sao lưu và luôn biết trạng thái hiện tại của bản sao lưu mới nhất của bạn là gì
  • Instance Migration – Nếu bạn đã lưu trữ một bản sao lưu trên ổ đĩa cứng đáng tin cậy của mình, tính năng này cho phép bạn dễ dàng nhập nó và di chuyển nó vào cài đặt WordPress hiện tại của bạn! Bạn có toàn quyền kiểm soát những tệp nào được di chuyển, vì vậy bạn có thể đảm bảo rằng chúng không làm hỏng quá trình cài đặt, sau khi quá trình di chuyển hoàn tất.
  • Khôi phục bằng một cú nhấp chuột – Chọn bất kỳ snapshot nào, nhấp vào Khôi phục, Xong!
  • Ảnh chụp nhanh trên đám mây – Nếu bạn muốn an toàn hơn, plugin cho phép bạn tải các bản sao lưu của mình lên đám mây, bạn biết đấy, đề phòng trường hợp máy chủ của bạn bị cháy hoàn toàn!
  • Đích dự phòng – WP SuperBackup hỗ trợ rất nhiều dịch vụ đám mây, bao gồm nhưng không giới hạn ở (các) tài khoản FTP của riêng bạn, Google Drive, Dropbox, Amazon, OneDrive, Copy.com, RackSpace, v.v.
  • Thiết lập dễ dàng – Truy cập nhanh vào tab “Cài đặt chung” cho phép bạn thiết lập thông báo qua email, xác định hạn ngạch, thư mục sao lưu (trên cùng một máy chủ) hoặc đơn giản là xóa các tệp sao lưu hiện có
  • Tự chẩn đoán – Bảng “Hệ thống” cho phép bạn kiểm tra trực tiếp cài đặt máy chủ của mình và gắn cờ ngay lập tức mọi vấn đề tiềm ẩn, để bạn có thể giải quyết chúng trước khi bắt đầu sao lưu!
  • Hỗ trợ tuyệt vời – Cần trợ giúp hoặc có câu hỏi? Đừng sợ! Chúng tôi đã tạo sẵn tài liệu để bạn có nó, ngay tại đó, trong bảng điều khiển Super Backup & Clone – Migrate for WordPress cùng với liên kết trực tiếp để liên hệ với chúng tôi qua hệ thống Hỗ trợ của chúng tôi.

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 38

  • MultiSite to MultiSite – Hệ thống SuperBackup cho phép bạn thực hiện di chuyển Cloud trực tiếp từ MultiSite này sang trang khác mà không phải lo lắng
  • MultiSite to SingleSite – Nếu bạn chạy vào một Nền tảng MultiSite, hệ thống sẽ phát hiện ra điều đó và bạn có cơ hội có một Ảnh chụp nhanh SingleSite sẵn sàng được Di chuyển sang bất kỳ Trang web WP thông thường nào hoặc vào một Trang web Đơn khác có sẵn trên Nền tảng MultiSite khác
  • SingleSite to MultiSite – một SnapShot đơn giản từ một Trang WP Chuẩn có thể được Di chuyển vào một Trang web Đơn nhất có sẵn trên Nền tảng Đa trang của bạn. Vì vậy, bạn có thể di chuyển tất cả các trang web WP độc lập của mình sang một WP MultiSite duy nhất.

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 39

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 42Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 43

Tạo một Snapshot mới dễ dàng như nhấn một nút, theo nghĩa đen! Tất cả những gì bạn cần là cung cấp tên và chọn một trong những điểm đến được xác định trước và bạn có thể đi chỉ trong vài giây

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 44

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 47

Plugin Super Backup & Clone – Migrate for WordPress này cho phép bạn sao lưu tất cả WordPress của mình, cũng như các tệp không phải WP ngay lập tức, lên đám mây của riêng bạn hoặc trên cùng một máy chủ, để lưu giữ an toàn và khôi phục dễ dàng, v.v.Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 50

Hãy thiết lập lịch trình một lần và bạn thậm chí không cần phải lo lắng về nó nữa, bởi vì tất cả đều diễn ra tự động – chính xác theo lịch trình của bạn!

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 51

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 52

Migrate cho phép bạn dễ dàng di chuyển một bản sao lưu khác vào máy chủ đang làm việc hiện tại của mình. Điều này cho phép bạn nhập một bản sao lưu đã có từ trước, từ ổ cứng của chính bạn hoặc từ một URL bên ngoài.

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 53

Với các cài đặt mở rộng, chúng tôi đã đảm bảo rằng bạn có toàn quyền kiểm soát những gì được di chuyển, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng việc di chuyển sẽ không phá vỡ cài đặt hiện tại của bạn, trước khi bạn nhấn nút!Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 56

Ai đã từng nghĩ rằng việc kiểm tra các bản sao lưu của bạn thực sự có thể thú vị?

Với Super Smooth Dashboard của chúng tôi, bạn có cái nhìn tổng quan rõ ràng về tất cả các bản sao lưu hiện có của mình, nơi chúng được lưu trữ, dung lượng chúng chiếm bao nhiêu, cũng như xem thời điểm sao lưu mới nhất xảy ra.

Trang tổng quan cũng giúp bạn theo dõi các tài nguyên hiện có của mình để có thể thực hiện các biện pháp thích hợp trước thời hạn!

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 61

WP SuperBackup cho phép bạn có một phiên bản sao lưu duy nhất hoặc bao nhiêu tùy thích, tất cả được lưu trữ trên cùng một máy chủ hoặc dịch vụ đám mây mà bạn chọn.

Chúng tôi hiện hỗ trợ: Same Server, Google Drive, Amazon S3, Rackspace, (S) FTP, Copy.com, OneDrive, Dropbox.

Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 62Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 63Super Backup & Clone - Migrate for WordPress - 65

Trong tương lai!

Plugin Super Backup & Clone – Migrate for WordPress đã được sử dụng trên một số trang web khách hàng thường xuyên của chúng tôi và chúng tôi biết rằng điều tiếp theo họ muốn là có một tính năng mới thú vị.

Yêu cầu

Nếu bạn muốn sử dụng plugin WP SuperBackup , tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt WordPress 3.0+ và cài đặt plugin.

Changelog: Super Backup & Clone – Migrate for WordPress

Download Super Backup & Clone v2.3.3 - Migrate for WordPress Nulled Free

Version 2.3.3 – 07.02.2021
- Improve Restore/Migrate process.

v2.3.2 – 06.17.2021
- Improve JS workflow
- Improve DataBase calls
- Fix Restore process
Version 2.3.1 – 05.31.2021
- Fix JS calls for Destinations management

Version 2.3 – 05.27.2021
- Improve Style
- Improve JS structure
- WP 5.7 Compatiblity
- Add Translation Ready

Version 2.2
- Improve the Backup process.
- Increase the processes performance.
- DropBox V2 API - new Destination added.

Version 2.1
- Fix the Snapshot process with only DB Tables.
Version 2.0
- Improve Custom Tables backup on MultiSite environment
- Improve Backup Files from Custom folders name
Version 1.9
- Improve Backup corruppted files&directories
- Improve Temporary Files management
- Improve AWS Destination workflow
- Improve Exclude Files module
Version 1.8
- Improve OneDrive Destination
- Add Check Destination Connection
- Improve MultiSite workflow
- Improve SuperBackup Dashboard
- Add Local Destination into Restore tab
Version 1.7
- ADD Copy.com Destination
- ADD OneDrive Destination
- ADD subFolders path for Online Destinations
- ADD "Run Now" option for Snapshots
- ADD "Download" Backup file
- Improve "exclude folder" and "exclude files" 
- Improve Backup Process
Version 1.6
- Improve Backup Process
- Improve Restore Process
- ADD Notifications module
- Improve Admin Logs module
- Improve Backup Logs
- Add Custom CleanUp Logs Period
- Improve DB backup
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.