Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Làm thế nào để tìm ra ai lưu trữ một trang web (Công ty lưu trữ web)

0

Đây là một mẹo nhỏ cho bất cứ ai đang tìm kiếm một cách đơn giản để tìm hiểu ai đang lưu trữ một trang web cụ thể. Cố gắng tìm ra ai lưu trữ một trang web có thể là một nhiệm vụ khó chịu nếu bạn đang cố gắng truy cập các kênh thông thường bằng cách tìm kiếm cơ sở dữ liệu WHOIS, v.v. Rất nhiều lần bạn sẽ chỉ nhận được công ty hoặc người đã đăng ký tên miền Tên, nhưng không phải là công ty lưu trữ thực tế.

Hosting này là ai? là một dịch vụ web rất đơn giản với mục đích duy nhất là cho bạn biết công ty đang lưu trữ một trang web. Tôi thực sự thích điều này bởi vì hầu hết các công cụ kiểm tra trang web trực tuyến khác đơn giản là không đưa ra câu trả lời rõ ràng và súc tích cho câu hỏi rất đơn giản này.

tìm máy chủ web

Tôi đã xem qua trang web này vì tôi đang tìm kiếm một công ty lưu trữ tốt hơn, nhưng trước tiên tôi muốn biết công ty lưu trữ nào mà một số trang web ngang hàng trong lĩnh vực của tôi đang sử dụng, như HowToGeek, Labnol.org, v.v. và có hàng triệu khách truy cập mỗi tháng, vì vậy nếu máy chủ của họ có thể xử lý lưu lượng đó, tôi sẽ có xu hướng đi với một trong những công ty lưu trữ đó.

Khi bạn nhập tên miền, ví dụ như labnol.org, bạn sẽ nhận được câu trả lời ngay lập tức:

công ty lưu trữ

Dreamhost thực sự là công ty lưu trữ cho trang web Cảm hứng kỹ thuật số. Tôi đã thử nó trên một số lượng lớn các trang web và kết quả đã chính xác mỗi lần. Ngoài ra, các trang web rất lớn như Google.com, v.v. sẽ không cung cấp cho bạn bất kỳ thông tin hữu ích nào vì chúng có dải địa chỉ IP riêng và sử dụng máy chủ của riêng chúng. Bạn cũng sẽ thấy điều này cho các công ty khác như CNET, v.v. vì họ quản lý tất cả các dịch vụ lưu trữ của riêng họ.

lưu trữ google

Ngoài các trang web như Google và Facebook, bạn cũng có thể chạy vào các trang web nhỏ hơn sử dụng đăng ký riêng tư hoặc cài đặt bảo mật bổ sung tại công ty lưu trữ của họ. Khi một tên miền là riêng tư, thông tin sẽ bị ẩn khỏi chế độ xem công khai và bạn sẽ chỉ thấy thông tin về công ty đang được sử dụng để ẩn đăng ký hoặc không có gì cả, như trong ví dụ dưới đây:

không có công ty lưu trữ

Trang web này thực hiện công việc khá tốt vì đôi khi bạn có thể nói với công ty lưu trữ bằng cách xem Tên máy chủ, nhưng ở đây họ chỉ đơn giản là sử dụng tên miền chứ không phải tên của trang web lưu trữ. Ngay cả khi bạn nhấp vào liên kết WHOIS, mọi thứ đều được đăng ký riêng.

Nếu bạn cố gắng tìm kiếm địa chỉ IP, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Khi tôi đã tìm kiếm WHOIS trên địa chỉ IP, tôi có thể xác định công ty lưu trữ. Bạn cũng có thể thử một trang web khác như WebhostingHero. Trang web của họ đã có thể cung cấp cho tôi thông tin chính xác.

công ty lưu trữ web

Đó là câu nói về nó! Nhìn chung, bạn thực sự nên gặp rất ít vấn đề khi cố gắng xác định công ty lưu trữ cho một trang web. Nếu bạn làm như vậy, một người nào đó thực sự đang cố gắng hết sức để che giấu máy chủ của anh ấy / cô ấy khỏi công chúng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, gửi bình luận. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.