Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

AIO Contact v2.2.0 NULLED – All in One Contact Widget – Support Button

0

AIO Contact là một widget Tất cả trong Một Liên hệ dành cho WordPress, sử dụng tiện ích này bạn có thể thêm nhiều tùy chọn liên hệ cho người dùng cuối của mình. Họ có thể chọn bất kỳ ai để liên lạc với bạn hoặc nhân viên của bạn. Nó cũng hỗ trợ khả năng thêm Đại lý với tính khả dụng của họ dựa trên Múi giờ của họ, AIO Contact sẽ tự động tính toán tính khả dụng của họ và khớp nó với múi giờ của người dùng cuối của bạn để kiểm tra xem Đại lý có rảnh hay không và cho biết liệu đại lý có sẵn sàng hay không . Bạn cũng có thể ẩn tác nhân nếu họ không có sẵn.

AIO Contact – All in One Contact Widget – Support Button cũng được tích hợp với Contact Form 7, vì vậy bạn có thể tích hợp các biểu mẫu thú vị như liên hệ qua Email, biểu mẫu yêu cầu Gọi lại và nhiều biểu mẫu khác. AIO Contact hoạt động liền mạch với Biểu mẫu liên hệ 7 để mang đến cho bạn trải nghiệm tối ưu.

Mã ngắn cũng có thể được sử dụng với AIO Contact, mở ra một thế giới hoàn toàn mới. Bạn có thể thêm bất kỳ mã ngắn cụ thể nào dưới dạng một Mục sẽ được hiển thị cho người dùng cuối của bạn.

Demo: https://codecanyon.net/item/aio-contact-all-in-one-contact-widget/28060681

Bản trình diễn được cá nhân hóa

Bạn có thể nhận Bản trình diễn trực tiếp MIỄN PHÍ được cá nhân hóa của mình để có trải nghiệm thực tế về cách AIO Contact – All in One Contact Widget – Support Button hoạt động trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên.

AIO Contact - All in One Contact Widget - Support Button 1

Sân chơi

Bạn có thể tìm thấy bản giới thiệu nhanh về giao diện của AIO Contact và cũng có thể chỉnh sửa một số cài đặt để kiểm tra xem bạn có thể khai thác được gì từ nó.

AIO Contact - All in One Contact Widget - Support Button 2

Yêu cầu

WordPress 4.0 trở lên

AIO Contact - All in One Contact Widget - Support Button 3AIO Contact - All in One Contact Widget - Support Button 4AIO Contact - All in One Contact Widget - Support Button 5

Changelog: AIO Contact v2.2.0 – All in One Contact Widget – Support Button

Download AIO Contact - All in One Contact Widget v2.2.0 NULLED Free
v2.2.0 - 21 Jan 2022
- Added Prompt Memo
- Optimized the UI for Live Chat Integration on Admin Panel

v2.1.1 - 25 June 2021
- Fixed Minor CSS on Horizontal Orientation

v2.2.0 - 24 June 2021
- Added Tidio Live Chat
- Fixed Tawk.to Live Chat back button issue

v2.0.0 - 11 April 2021
- Added Zendesk - Zopim Live Chat
- Added Crisp Live Chat
- Added Auto Popup of Contact Options after X Seconds
- Fixed Live Chat option edit issue
- Fixed minor issues

v1.1.0 - 9 September 2020
- Ability to add Messenger Live Chat
- Ability to add Tawk.to Live Chat
- Ability to Import/Export AIO Contact Data

v1.0.0 - 7 August 2020
- Initial Release!
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.