Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Dokan Simple Auctions v1.5.5 NULLED – Dokan Auction Integration

0

Dokan Simple Auctions cung cấp cho nhà cung cấp của mình tính năng bán sản phẩm có thể đấu giá? Tiện ích bổ sung này dành cho Dokan tích hợp plugin WooCommerce Simple Auctions trong bảng điều khiển người bán!

Demo: https://wedevs.com/dokan/extensions/dokan-simple-auctions/

Dokan Simple Auctions mở rộng plugin Dokan phổ biến với các tính năng đấu giá. Với mô-đun này, nhà cung cấp của bạn có thể dễ dàng tạo ra các sản phẩm có thể đấu giá cùng với các sản phẩm thông thường của bạn.

Mô-đun này tích hợp plugin Dokan với WooCommerce simple auctions plugin, bạn phải mua riêng từ CodeCanyon. Điều đó có nghĩa là để có hệ thống đấu giá trong trang web của bạn, bạn cần phải mua thêm hai plugin nữa mặc dù có Dokan

  1. Dokan Simple Auctions Module.
  2. WooCommerce simple auctions plugin.

Chúng tôi vừa tích hợp các tính năng của plugin này vào bảng điều khiển người bán Dokan; vì WooCommerce Simple Auctions là một plugin của bên thứ ba, nếu bạn tìm thấy bất kỳ lỗi nào trong hệ thống, vui lòng báo cáo chúng cho tác giả kênh hỗ trợ chính thức trong CodeCanyon.

  • Xem thêm: Tổng hợp WordPress Plugin cao cấp miễn phí, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.