Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Interlinks Manager WordPress Plugin v1.29 NULLED – CodeCanyon

0

Interlinks Manager WordPress Plugin giúp giải quyết một trong những chiến lược SEO quan trọng nhất là xây dựng cấu trúc liên kết nội bộ thông minh và hiệu quả, với số lượng liên kết nội bộ cho mỗi bài đăng, đồng thời có liên quan đến công cụ tìm kiếm và tự nhiên cho người đọc.

Plugin Interlinks Manager – Codecanyon cung cấp cho bạn một loạt công cụ giúp bạn phát triển cấu trúc này, vì vậy bạn có thể tăng lượt truy cập trang web của mình, bán nhiều sản phẩm hơn hoặc chuyển đổi nhiều người dùng hơn.

Demo: https://codecanyon.net/item/interlinks-manager/13486900

Trình quản lý liên kết - 2

Bên trong bảng điều khiển menu, với các biểu thức chính quy được áp dụng cho bài đăng của bạn và bằng cách theo dõi người dùng nhấp chuột, plugin này có thể truy xuất thông tin chẳng hạn như số liên kết nội bộ thủ công, số lượng liên kết nội bộ tự động, số lượng số lượt truy cập được tạo bằng các liên kết nội bộ của bạn, trạng thái tối ưu hóa và nhiều hơn nữa.

Với những thông tin này, bạn sẽ dễ dàng bổ sung hoặc loại bỏ các liên kết nội bộ khi cần thiết và luôn giữ một số lượng được tối ưu hóa liên kết nội bộ trong mỗi bài đăng.

Các Juice menu cung cấp cho bạn thông tin về luồng liên kết trên các URL của trang web của bạn, và cung cấp, cho mỗi URL, một danh sách chi tiết của tất cả các liên kết đơn lẻ góp phần tạo ra nước liên kết tổng thể.

Các Đề xuất liên kết meta box là công cụ giúp bạn tìm các bài viết liên quan đến bài đăng đang được chỉnh sửa. Bằng cách tận dụng thuật toán này, bạn có thể tiết kiệm thời gian thường dành cho việc tìm kiếm các liên kết nội bộ thích hợp mới theo cách thủ công.

Thuật toán xem xét một số yếu tố và có thể ưu tiên đến các bài đăng cụ thể khi tiêu đề của chúng bao gồm một từ cũng có mặt trong bài đăng đang được chỉnh sửa hoặc để ưu tiên, hãy bao gồm hoặc loại trừ các bài đăng thuộc về các danh mục, thẻ hoặc loại bài đăng tùy chỉnh cụ thể.

Hành vi chính xác của thuật toán được sử dụng để truy xuất các đề xuất có thể là được sửa đổi thông qua các tùy chọn plugin, vì vậy bạn có thể nâng cao độ chính xác của nó và làm cho nó hoàn hảo cho tình huống cụ thể của bạn.

Với ALL (tự động nội bộ liên kết) bạn có thể chuyển đổi các từ khóa hoặc cụm từ cụ thể thành liên kết nội bộ. Tính năng này có thể đặc biệt hữu ích trong những trường hợp sau các tình huống.

Cơ sở kiến ​​thức Wiki cho blog của bạn

Giả sử bạn có một blog nói về công cụ tìm kiếm tối ưu hóa và bạn muốn chuyển đổi từng thuật ngữ là một phần của bảng chú giải thuật ngữ SEO trong một liên kết đến bài đăng với định nghĩa của kỳ hạn. Để đạt được điều này, chỉ cần bắt đầu bằng cách thêm một từ khóa hoặc cụm từ mới ( trong trường hợp này tương ứng với một thuật ngữ SEO trong bảng thuật ngữ của bạn) và Đường dẫn URL sẽ được sử dụng làm đích, hãy lặp lại quy trình cho tất cả các thuật ngữ SEO của bạn và bạn đã sẵn sàng.

Trong tình huống bạn có một lượng lớn bài đăng theo ý của mình và bạn cần nhiều khách truy cập hơn trên các trang mà bạn đang bán sản phẩm ( hoặc chuyển đổi người dùng), ví dụ: bạn có thể quyết định chuyển đổi thành liên kết từng từ khóa hoặc cụm từ liên quan đến các trang nơi bạn bán hàng các sản phẩm. Ví dụ: một lựa chọn tốt các từ khóa và cụm từ sẽ là được soạn bởi “sản phẩm của chúng tôi”, “khu vực cao cấp”, “sách của tôi”, “lấy sách”, “Áo thun tùy chỉnh của chúng tôi”, “sản phẩm bổ sung của chúng tôi”, “bản tin”, v.v.

Ví dụ: nếu bạn là quản trị viên máy chủ và bạn muốn tăng tầm quan trọng của các bài báo hay nhất của bạn, bạn có thể sử dụng các liên kết tự động để chuyển đổi các cụm từ như “cấu hình máy chủ ”,“ hướng dẫn CentOS ”,“ học quản trị máy chủ ”,“ Windows Máy chủ ”, v.v. và trỏ từ khóa đến các bài báo thực tế.

Mối quan tâm chung với các liên kết được tạo tự động là bạn không muốn:

  • Vô tình tạo quá nhiều liên kết nội bộ tự động
  • Tạo ra các vấn đề với SEO trang web của bạn
  • Làm phiền khách truy cập của bạn

Vì vậy, tôi đã bao gồm các tùy chọn cho phép bạn kiểm soát ứng dụng của bạn liên kết nội bộ tự động:

  • Các từ khóa hoặc cụm từ tùy chỉnh ranh giới để tránh ngẫu nhiên ứng dụng autolinks của bạn
  • Lựa chọn các loại bài đăng nên áp dụng autolinks
  • Số lượng chuyển đổi tối đa của một từ khóa trong một bài đăng
  • Số lượng chuyển đổi tối đa của tất cả các từ khóa trong một bài đăng
  • Đối sánh phân biệt chữ hoa chữ thường hoặc không phân biệt chữ hoa chữ thường (có thể chọn cho mỗi từ khóa)
  • Mở liên kết trong tab trình duyệt mới (có thể chọn cho mỗi từ khóa)
  • Ứng dụng của rel = ”nofollow” (có thể chọn cho mỗi từ khóa)
  • Mức độ ưu tiên của việc thay thế các từ khóa (điều này đảm bảo rằng các từ khóa quan trọng nhất luôn được chuyển đổi khi số lượng chuyển đổi tối đa của các từ khóa sẽ ngăn chặn điều này xảy ra, tùy chọn này cũng hữu ích để xác định những từ khóa / cụm từ nên được chuyển đổi đầu tiên nếu ví dụ, một bài đăng bao gồm một cụm từ nên được chuyển đổi, nhưng cụm từ đó cũng bao gồm các từ khóa nên được chuyển đổi)
  • Danh sách các thẻ được bảo vệ có thể tùy chỉnh, hữu ích để tránh ngẫu nhiên sự thay thế của các từ khóa bên trong các thẻ cụ thể
  • Một chế độ thử nghiệm cho phép bạn tạo các trò chơi tự động và nhận số liệu thống kê mà không thực sự áp dụng chúng khi blog được đọc bởi những người truy cập bình thường và công cụ tìm kiếm, vì vậy bạn thực sự có thể kích hoạt autolinks để chỉ công khai khi bạn hài lòng với kết quả riêng tư

Theo dõi các lần nhấp

Nếu, sau khi áp dụng chiến lược liên kết nội bộ, bạn đang tự hỏi liệu những thay đổi đang thực sự giúp ích cho hiệu suất trang web, bạn có thể theo dõi mọi do khách truy cập thực hiện trên các liên kết nội bộ của bạn và có các câu trả lời. Các thông tin sau được cung cấp:

  • Bài đăng nhận được nhấp chuột (có sẵn cho mỗi nhấp chuột duy nhất)
  • Ngày mà liên kết đã được nhấp vào (có sẵn cho mỗi một cú nhấp chuột)
  • Mục tiêu của liên kết được nhấp (có sẵn cho mỗi lần nhấp)
  • Loại liên kết, liên kết nội bộ thủ công hoặc liên kết nội bộ tự động ( có sẵn cho mỗi lần nhấp chuột)
  • Số lượt truy cập được tạo bằng các liên kết nội bộ được bao gồm trong bài đăng cụ thể (thống kê này có sẵn dưới dạng cột bảng trong DashBoard menu )

Lưu ý rằng nếu bạn không muốn theo dõi các liên kết nội bộ, bạn có thể tự do vô hiệu hóa tính năng này bằng các tùy chọn plugin.

Interlinks Manager WordPress Plugin cũng bao gồm một hộp meta có thể cho bạn biết nếu số lượng liên kết nội bộ của bài đăng được tối ưu hóa. Gợi ý này là không dựa trên các tiêu chí cố định mà bạn có thể không đồng ý, thay vào đó, các giá trị được xác định tùy chỉnh và độ dài của bài đăng được xem xét sẽ là đã sử dụng.

Mục đích là, nếu bạn định áp dụng liên kết nội bộ chiến lược, có một số liên kết nội bộ được đề xuất giúp bạn xác định những bài viết nào cần được chỉnh sửa và những bài viết nào đã có số lượng liên kết nội bộ.

Xuất dữ liệu đã tạo sang của bạn phần mềm bảng tính yêu thích

Dữ liệu về các liên kết nội bộ của bạn, nguồn liên kết và được theo dõi các liên kết có thể được xuất thông qua Export CSV phần có sẵn trong menu plugin. CSV đã tạo các tệp sau đó có thể được nhập vào phần mềm bảng tính yêu thích của bạn để thực hiện các phân tích tùy chỉnh của bạn, sửa đổi, chia sẻ hoặc in dữ liệu.

Bật các phần plugin cụ thể cho một số vai trò người dùng

bên trong Tùy chọn menu bạn có thể chọn các khả năng cần thiết để có quyền truy cập vào plugin cụ thể , vì vậy, ví dụ, bạn có thể bật Liên kết Gợi ý hộp meta cho cộng tác viên và biên tập viên của bạn và rời khỏi các tính năng khác bị vô hiệu hóa đối với họ, hãy cung cấp cho một vai trò người dùng đặc biệt khả năng thực hiện phân tích trên các bài đăng của bạn, v.v.

Hãy thoải mái sử dụng plugin này trên diện rộng
Số lượng dữ liệu

Trước khi phát hành plugin này, tôi đã tạo bot và tải xuống toàn bộ trang web, đã thử nghiệm plugin trên lượng lớn dữ liệu và tối ưu hóa biểu thức chính quy và từng truy vấn cơ sở dữ liệu đơn lẻ để làm cho nó có thể làm việc trên mọi tình huống có thể xảy ra.

Chỉ để cung cấp cho bạn một ý tưởng, với plugin này, bạn có thể nhận được thông tin về các liên kết nội bộ hoặc nguồn liên kết gồm 100.000 bài đăng trong khoảng 120 giây (xin lưu ý rằng các yếu tố khác ngoài số lượng bài đăng có thể tăng hoặc giảm thời gian thực tế cần thiết để thực hiện phân tích, có thêm thông tin trong tài liệu plugin), điều này có nghĩa là khi được sử dụng bình thường, chẳng hạn với 1.000 mới nhất của bạn, bạn có thể tạo kết quả gần như ngay lập tức.

Bạn thậm chí có thể sử dụng plugin với các trang web có hàng triệu bài đăng, mặc dù tôi đã giới hạn số lượng bài đăng tối đa có thể được phân tích trong một lặp lại một lần đến 100.000 để tránh thời gian chờ đợi lâu và có thể tiêu thụ hoàn toàn bộ nhớ PHP.

Không có dịch vụ bên ngoài nào được tham gia

Interlinks Manager WordPress Plugin này sử dụng các cụm từ thông dụng để phân tích các bài đăng của bạn và không sử dụng bất kỳ dịch vụ bên ngoài nào, điều này có nghĩa là khi bạn nhận được plugin bạn có thể thực hiện các phân tích của mình với số lượng thời gian không giới hạn. Ở đó chỉ bạn, biểu thức chính quy và CPU máy chủ của bạn thực hiện công việc.

Gutenberg đã sẵn sàng

WordPress đang thay đổi và trình soạn thảo TinyMCE sẽ sớm được thay thế bằng Trình chỉnh sửa Gutenberg mới, một trình tạo trang sử dụng các khối để tạo tất cả các loại nội dung.

Plugin này cho phép bạn chọn chính xác Gutenberg chặn các autolinks nên được áp dụng. Vì vậy, bạn có thể rất chính xác trong việc áp dụng autolinks và tránh bất kỳ loại vấn đề nào liên quan đến việc áp dụng autolinks trên các khối Gutenberg.

Sẵn sàng cho Multisite

Interlinks Manager WordPress Plugin này cũng có thể được sử dụng trên WordPress Mạng và hỗ trợ cả Kích hoạt mạng (plugin sẽ được kích hoạt trên tất cả các trang web của Mạng WordPress của bạn trong một bước duy nhất ) và Kích hoạt một trang web (plugin của bạn sẽ được kích hoạt theo cách thủ công trên các trang web đơn lẻ của mạng).

Sẵn sàng đa ngôn ngữ

Trình quản lý liên kết có mặc định bằng tiếng Anh và tiếng Ý, nếu bạn muốn để dịch plugin sang một ngôn ngữ khác, chỉ cần tạo một bản dịch hoặc dịch nó theo cách thủ công bằng một plugin đa ngôn ngữ.

Video hướng dẫn

  • Tạo dữ liệu về các liên kết nội bộ
  • Xuất dữ liệu liên kết nội bộ trong một phần mềm bảng tính
  • Tạo dữ liệu về nước liên kết
  • Xuất dữ liệu nước ép liên kết trong một phần mềm bảng tính
  • Xuất dữ liệu nguồn liên kết của một URL duy nhất trong một phần mềm bảng tính
  • Bật theo dõi các liên kết nội bộ
  • Xuất các liên kết nội bộ được theo dõi
  • Tạo liên kết nội bộ tự động
  • Tạo các đề xuất liên kết nội bộ
  • Nhận thông tin về việc tối ưu hóa một bài đăng
  • Tổng quan về các tùy chọn

Câu hỏi thường gặp

Nhận câu trả lời tức thì cho tất cả các câu hỏi của bạn trong Trang trợ giúp của Interlinks Manager WordPress Plugin hoặc chọn trong số mười câu hỏi phổ biến nhất từ ​​danh sách này:

  • Sự khác biệt giữa Interlinks Manager và Autolinks Manager là gì?
  • Làm thế nào để hạn chế số lượng liên kết nội bộ tự động?
  • Plugin này có thêm tải bổ sung trên CPU máy chủ không?
  • Các liên kết nội bộ tự động có được mã hóa cứng trên các bài viết không?
  • Tính năng đề xuất liên kết nội bộ hoạt động như thế nào?
  • Làm thế nào để nhập hàng loạt liên kết nội bộ tự động?
  • Làm cách nào để bảo vệ các thẻ HTML cụ thể và các khối Gutenberg?
  • Ranh giới từ khóa là gì?
  • Tại sao các liên kết nội bộ tự động của tôi không được áp dụng?
  • Làm thế nào để sử dụng Trình quản lý liên kết với các loại bài đăng tùy chỉnh?

Đánh giá Năm Sao

Trình quản lý liên kết - 3

Tín dụng

Interlinks Manager WordPress Plugin này sử dụng các tài nguyên sau:

  • Được cấp phép theo Giấy phép MIT
  • Handsontable được cấp phép theo Giấy phép MIT

Cập nhật: Interlinks Manager WordPress Plugin

Download Interlinks Manager v1.29 WordPress Plugin Nulled Free

28.01.2022 - v1.29
- The "Protect Attributes" option has been added

31.05.2021 - v1.27
- Refactoring

07.04.2021 - v1.26
  - The "Term Groups", "Import" and "Export" menus have been added
  - New AIL options added
  - New general options added
  - Back-end improvements
05.09.2020 - v1.25
  - Title attribute added in the Wizard menu and in the paginated table of the AIL menu
13.08.2020 - v1.24
  - Fixed a JavaScript error caused by plugins that alter the default block editor JavaScript libraries
15.12.2019 - v1.23
  - Fixed CSS issues caused by the changes applied in WordPress 5.3
12.05.2019 - v1.22
  - The "Wizard", "Categories" and "Maintenance" menus have been added
  - The internal inbound links of a post are now displayed in the "Internal Inbound Links" modal window available in the "Juice" menu
  - The "General Limit (Subtract MIL)" option has been added
  - Back-end improvements
29.10.2018 - v1.21
  - New advanced options have been added
  - Added support for the Gutenberg editor
  - Performance improvements
  - Back-end interface...
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.