Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

FormCraft v3.9.3 NULLED – Premium WordPress Form Builder

0

FormCraft – Premium WordPress Form Builder là công cụ Trình tạo biểu mẫu kéo và thả hoàn chỉnh, linh hoạt và có thể tùy chỉnh cho WordPress trên thị trường. Được hỗ trợ bởi chức năng kéo và thả Với phong cách chỉnh sửa kéo và thả quen thuộc, FormCraft rất dễ sử dụng. Với một GUI rõ ràng để hoạt động ở hậu trường, bạn chỉ cần kéo mục bạn cần từ menu và thả nó vào vị trí trên biểu mẫu bạn đã chọn.

Mọi thứ đều là WYSIWYG vì vậy hãy di chuyển nó xung quanh bằng con trỏ của bạn và thả nó vào vị trí. Bùm! Hình thức được xây dựng. Thật đơn giản để tạo ra các biểu mẫu phức tạp, tuyệt vời.

Demo: https://codecanyon.net/item/formcraft-premium-wordpress-form-builder/5335056

FormCraft - Trình tạo biểu mẫu WordPress cao cấp - 1FormCraft - Trình tạo biểu mẫu WordPress cao cấp - 2FormCraft - Trình tạo biểu mẫu WordPress cao cấp - 3FormCraft - Trình tạo biểu mẫu WordPress cao cấp - 4FormCraft - Trình tạo biểu mẫu WordPress cao cấp - 5FormCraft - Trình tạo biểu mẫu WordPress cao cấp - 6

Tính năng nổi bật FormCraft – Premium WordPress Form Builder

Sự quen thuộc của WordPress

Để tạo ra trải nghiệm người dùng hấp dẫn đó, chúng tôi đã phát triển FormCraft để cảm thấy quen thuộc ngay lập tức với WordPress DashBoard. Sau khi kích hoạt, bạn sẽ thấy một mục menu mới trong WordPress và một bảng điều khiển dễ sử dụng với các mục menu giúp việc xây dựng trở nên dễ dàng.

Tạo các mục ở trên cùng, các trường văn bản trong điều hướng bên phải. Mọi thứ đều là kéo và thả, nhưng vẫn có WordPress quen thuộc với nó, vì vậy đường cong học tập thực tế là không có ngay từ đầu.

Kho bổ trợ

Mở rộng chức năng ngoài chức năng cơ bản hoặc sử dụng các Cổng thanh toán hiện có của bạn và tích hợp chúng với biểu mẫu của bạn – mọi thứ đều có thể thực hiện được với một danh sách dài Addons có sẵn bao gồm MailChimp, GetResponse và Campaign Monitor (MIỄN PHÍ!).

Phong cách của FormCraft – Premium WordPress Form Builder

Ai nói hình thức phải nhàm chán? Thật chán khi cố gắng tích hợp một biểu mẫu để nó không có kết quả như MS DOS? Hãy thử FormCraft – chúng tôi giúp bạn. Với nhiều lớp tùy chỉnh có sẵn trong FormCraft, bạn có thể dễ dàng thay đổi phông chữ, cập nhật bố cục, đặt biểu trưng của bạn hoặc thậm chí thêm CSS tùy chỉnh để thực sự chỉnh sửa giao diện.

Thay đổi chiều rộng, cập nhật màu cơ bản hoặc thêm toàn bộ bảng màu tùy chỉnh, thậm chí thêm hình nền – có một biểu mẫu có tên của bạn trên đó.

Đáp ứng & có thể mở rộng

FormCraft – Premium WordPress Form Builder đã được thiết kế và phát triển từ đầu với khả năng mở rộng và khả năng đáp ứng ở cốt lõi của nó. Bất kể thiết bị nào, FormCraft đều có độ phân giải màn hình sẵn sàng để tiếp tục, cho dù đó là điện thoại di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng hay thậm chí là đồng hồ thông minh, biểu mẫu web của bạn sẽ không bao giờ đã trông đẹp hơn. Mã đã được tối ưu hóa nên HTML5 nhẹ và được xác thực trên AJAX đầy đủ khung nên không cần tải lại trang. Đơn giản là hình thức đẹp trên mọi thiết bị.

Kích hoạt, Logic có điều kiện, Công thức Toán học

Không có viên đá nào bị bỏ đi trong nền tảng xây dựng biểu mẫu thế hệ thứ tư mới nhất này, bạn có thể nhúng biểu mẫu vào ‘cửa sổ bật lên’ trên bất kỳ trang nào hoặc kích hoạt biểu mẫu bằng cách sử dụng một phần tử hiện có trên một trang. Đi xa hơn nữa với logic có điều kiện cho phép bạn hiển thị / ẩn các trường, gửi email hoặc kích hoạt tích hợp hoặc sử dụng các biểu thức toán học để cập nhật giỏ hàng trực tiếp.

Phân tích

Điểm mới đối với FormCraft – Premium WordPress Form Builder là phân tích biểu mẫu web theo thời gian thực, nhóm tiếp thị của bạn sẽ thích điều này. Bạn có thể xem các lượt xem và gửi biểu mẫu, kiểm tra tỷ lệ chuyển đổi và chuyển đổi thanh toán tỷ giá – hàng tuần, hàng tháng, hàng năm hoặc theo thời gian tùy chỉnh.

Documentation

Truy cập hàng tá hướng dẫn, tìm kiếm chủ đề trợ giúp với các ví dụ thực tế trong cuộc sống và truy cập mọi thứ mà không cần rời khỏi trình chỉnh sửa biểu mẫu. Chúng tôi đã đảm bảo rằng tất cả các tệp trợ giúp và tuts đều có thể truy cập được từ bên trong trình chỉnh sửa, giúp bạn dễ dàng nhận được trợ giúp khi đang làm việc.

GDPR

FormCraft được chuẩn bị cho GDPR. Đọc thêm tại đây.

Nhiều trang web

FormCraft hoạt động trên một cài đặt độc lập hoặc bất kỳ trang nào trên cài đặt WPMS. Cần có tiện ích bổ sung để sử dụng plugin trên tất cả các trang con của Cài đặt nhiều trang WordPress.

Changelog: FormCraft – Premium WordPress Form Builder

Download FormCraft v3.9.3 - Premium WordPress Form Builder Nulled Free

v3.9.3 - 05 MAR 2022
Updates to export all feature

v3.8.28 (17th Feb 2022)
1. Minor security bug fix
v3.8.27 - 03 JAN 2022
Fixed an email validation bug
Fixed an issue affecting FormCraft's form embed block

v3.8.26 (8th July, 2021)
1. Fixed file upload issue in Firefox
2. CSS improvements
3. Fixed insights page form issue
4. Fixed issue with JS files not loading for certain forms

v3.8.25 - 03 FEB 2021
Improved IP accuracy
Fixed issue where insights weren't working for date ranges

v3.8.24 (19th September, 2020)
1. Fixed an issue where test emails weren't showing debug info
2. Fixed an issue where fields options were overlapping in the editor

v3.8.22 - 30 AUG 2020
Fixed SMTP email issue affecting WP 5.5

v3.8.21 - 27 AUG 2020
Fixed PHPMailer bug
Fixed fileupload PHP warning
Fixed conditional logic execution order
Fixed submit button getting stuck on loading

v3.8.19 - 13 AUG 2020
Compatible with WP 5.5

v3.8.16 - 01 JUL 2020
Fixed scrolling issue, and logic JS bug

v3.8.14 - 16 JUN 2020
Fixed CSS issues when menu bar is folded
Performance improvements
Fixed logic appearing as text

v3.8.12 (16th May, 2020)
1. Added IP to visitor info for all entries
2. Fixed issue with math formulas not working when used with pre populate fields and conditional logic
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.