Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More

0

Windows 11 cung cấp một bản nâng cấp toàn diện về Windows, nhưng điểm nổi bật thực sự là những hình nền mới vô cùng ấn tượng của nó. Dưới đây là một số bổ sung thú vị nhất, cùng với một số địa điểm lựa chọn trên web để tải hình nền mới nhằm làm cho hệ điều hành của bạn tỏa sáng.

Hình nền Windows 11 gốc được lưu trữ ở đâu?

Nếu bạn sử dụng chức năng cá nhân hóa của Windows 11 để chọn chủ đề, bạn sẽ không thể thoải mái chọn giữa các hình nền gốc khác nhau. Thay vào đó, chúng được gắn với các chủ đề cụ thể.

Tin vui là Windows 11 lưu trữ hình nền ở một vị trí có thể truy cập công khai. Bạn có thể chọn bất cứ thứ gì bạn muốn hoặc sao chép chúng sang các thiết bị khác, chẳng hạn như máy tính Windows 10 hoặc điện thoại thông minh.

Vị trí mặc định cho các hình nền này là:

C:/Windows/Web

Đó là giả sử bạn đã cài đặt Windows trên ổ C. Nếu không, hãy điều chỉnh vị trí cho phù hợp.

Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More hình ảnh 1

Bạn sẽ thấy bốn thư mục con ở đây. Những điều duy nhất quan trọng là Màn hình, bàn phím cảm ứngHình nền.

bên trong Màn hình thư mục, bạn sẽ tìm thấy một số hình ảnh có độ phân giải cao. Trên hệ thống của chúng tôi, tất cả ngoại trừ một video đều vượt quá 4K.

Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More hình ảnh 2Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More hình ảnh 2

Chúng tôi đặc biệt thích img104, với những vòng xoáy màu trắng tuyệt đẹp này.

Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More hình ảnh 3Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More hình ảnh 3

bên trong bàn phím cảm ứng thư mục, bạn sẽ tìm thấy một số kết xuất kỹ thuật số, cũng ở độ phân giải rất cao. Chúng dường như là hình nền dành cho bàn phím cảm ứng của Windows 11, nhưng không có gì ngăn cản bạn sử dụng một hình nền làm hình nền máy tính của mình.

Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More hình ảnh 4

bên trong Hình nền thư mục, bạn sẽ tìm thấy các thư mục con có tên Chuyển động được ghi lại, Chảy, Ánh sángbình Minh. Có thể có các thư mục bổ sung từ các nguồn khác, nhưng bốn thư mục này chứa các hình nền Windows gốc được liên kết với các chủ đề cùng tên.

Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More hình ảnh 5

Mỗi thư mục chứa bốn hình ảnh, được sử dụng tuần tự trong chế độ trình chiếu, nhưng nếu bạn chỉ thích một trong số chúng, bạn có thể sử dụng riêng nó.

Cách thay đổi hình nền của bạn trong Windows 11

Bây giờ bạn đã biết nơi tìm hình nền gốc của Windows 11 theo cách thủ công, hãy thay đổi hình nền màn hình của bạn bằng cách đi tới Settings > Cá nhân hóa > Lý lịch.

Chọn Cá nhân hóa nền của bạn thả xuống để chỉ định xem bạn muốn hình ảnh hay bản trình chiếu làm nền. Chọn Duyệt qua để chọn một hình ảnh (hoặc một thư mục chứa hình ảnh để trình chiếu) và bạn đã hoàn tất.

Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More hình ảnh 6

Bạn có thể sử dụng vị trí thư mục mà chúng ta đã thảo luận ở phần trước để truy cập những hình nền Windows 11 ngọt ngào đó.

Có liên quan: Để biết hướng dẫn chi tiết hơn, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thay đổi hình nền màn hình trong Windows. Và nếu bạn có nhiều màn hình, chúng tôi cũng có hướng dẫn đặt hình nền khác nhau trên mỗi màn hình.

Cách thay đổi màn hình khóa của bạn trong Windows 11

Hình nền máy tính của bạn không phải là nơi duy nhất sử dụng những hình nền Windows 11 mới tuyệt vời này. Bạn cũng có thể sử dụng chúng làm hình nền cho màn hình khóa của mình.

Màn hình khóa được hiển thị khi máy tính bị khóa, được đánh thức khỏi chế độ ngủ hoặc khi bạn bật máy lần đầu nhưng chưa đăng nhập.

Để thay đổi hình nền màn hình khóa của bạn, hãy đi tới Settings > Cá nhân hóa > Màn hình khóa.

Chọn Cá nhân hóa nền của bạn thả xuống để chỉ định xem bạn muốn hình ảnh hay bản trình chiếu làm nền màn hình khóa. Chọn Duyệt qua để chọn ảnh (hoặc thư mục chứa ảnh để trình chiếu).

Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More hình ảnh 7

Có liên quan: Để biết hướng dẫn chi tiết hơn, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thay đổi nền màn hình khóa Windows của bạn.

Những nơi tuyệt vời để có được More Hình nền cho Windows 11

Các hình nền đi kèm với Windows rất tuyệt vời nhưng không có nhiều. Tuy nhiên, có rất nhiều trang web nơi bạn có thể tải hình nền tuyệt đẹp miễn phí.

Giao diện nâng cấp

Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More hình ảnh 8

Trang web này tập trung vào nhiếp ảnh cao cấp và bạn sẽ tìm thấy nhiều hình ảnh 4K tuyệt đẹp cho máy tính của mình tại đây. Chỉ có vài nghìn hình nền trên trang web và chỉ một phần nhỏ trong số đó dành cho hệ thống máy tính để bàn, nhưng đây là một trường hợp rõ ràng về chất lượng hơn số lượng.

Wallhaven

Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More hình ảnh 9

Wallhaven là một trang web lớn với nguồn cung cấp hình nền dường như vô tận. Họ cung cấp hình ảnh ở mọi thể loại, độ phân giải và tỷ lệ khung hình.

Wallhaven sẽ là điểm dừng chân đầu tiên cho bất kỳ ai đang tìm kiếm hình nền tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng trang web này có chứa nội dung người lớn. Theo mặc định, chỉ bật chuyển đổi SFW (An toàn cho công việc).

Hình nền HD.net

Hình nền Windows 11: Hình nền mới đẹp nhất và nơi tải xuống More hình ảnh 10

Trang web này cung cấp các hình ảnh được chọn lọc kỹ lưỡng thay vì tải lên cộng đồng đại chúng. Chúng tôi nhận thấy đây là một nơi tuyệt vời để có được cùng loại tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số nguyên sơ mà Windows 11 cung cấp.

Có rất nhiều nơi để có được hình nền tuyệt vời và chúng tôi đã thu thập những hình nền đẹp nhất trong nhiều danh sách khác nhau trên trang web của chúng tôi. Vì vậy, nếu bạn không thể tìm thấy những gì mình đang tìm kiếm với những gợi ý trên, hãy xem các bài viết sau:

Bạn sẽ có nhiều hình nền hơn bạn biết phải làm gì!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.