Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

WP Offload Media Pro v2.5.6 + Assets Pull Addon v1.1.2

2

WP Offload Media Pro TĂNG TỐC TRANG WEB WORDPRESS CỦA BẠN. Tải xuống phương tiện của bạn lên Amazon S3, DigitalOcean Spaces hoặc Google Cloud Storage và phân phối nó nhanh như chớp với Amazon CloudFront hoặc CDN khác.

WP Offload ™ Media sao chép các tệp từ Thư viện Phương tiện WordPress của bạn sang Amazon S3, DigitalOcean Spaces hoặc Google Cloud Storage và ghi lại các URL để phân phát các tệp từ cùng nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đó hoặc từ Amazon CloudFront hoặc CDN khác. Và với addon Assets, WP Offload Media Pro có thể xác định nội dung (CSS, JS, hình ảnh, v.v.) được trang web của bạn sử dụng và phân phát chúng từ CDN ưa thích của bạn.

Demo: https://deliciousbrains.com/wp-offload-media/

WP Offload Media Pro giúp ích gì cho website của bạn?

GIẢM YÊU CẦU MÁY CHỦ

Máy chủ của bạn không còn phải phân phát hình ảnh, CSS, JS, video, PDF, tệp nén và các tệp khác. Nó có thể tập trung tất cả các nguồn lực của mình vào việc xử lý PHP và phục vụ các trang WordPress nhanh hơn.

TẢI NỘI DUNG TRANG NHANH HƠN

WP Offload Media Pro tối ưu Hình ảnh, CSS, JS, phông chữ và các tệp khác sẽ tải xuống nhanh hơn, tăng tốc thời gian tải trang. Amazon CloudFront và các CDN khác được thiết kế cho chính xác điều này.

TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CỦA BẠN VÀ THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG NHIỀU HƠN

DU KHÁCH VUI VẺ HƠN

Trong một nghiên cứu năm 2010, Akamai phát hiện ra rằng 57% khách truy cập sẽ bỏ qua một trang nếu mất 3 giây trở lên để tải. Trang tải càng nhanh, khách truy cập càng vui, càng có nhiều khả năng họ sẽ xem, nhấp qua trang tiếp theo và mua sản phẩm hoặc gửi biểu mẫu.

CẢI THIỆN THỨ HẠNG CỦA GOOGLE

Google bị ám ảnh bởi tốc độ và kể từ năm 2010, họ đã đưa tốc độ trang vào làm tín hiệu trong các thuật toán tìm kiếm của mình. Vì vậy, bằng cách tăng tốc thời gian tải của các trang, bạn có thể cải thiện vị trí của mình trong kết quả tìm kiếm, thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trang web của bạn, đồng thời tăng chuyển đổi và bán hàng.

LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG

TẢI LÊN THƯ VIỆN PHƯƠNG TIỆN HIỆN CÓ CỦA BẠN MỘT CÁCH DỄ DÀNG

Bắt đầu tải xuống Thư viện phương tiện hiện có của bạn và WP Offload Media Pro sẽ giảm tải các tệp đó trong nền. Bạn có thể đóng tab trình duyệt và quên nó đi hoặc bạn có thể giữ tab mở và theo dõi tiến trình từ trang cài đặt của WP Offload Media. Bạn thậm chí có thể tạm dừng và tiếp tục.

TẢI LÊN THƯ VIỆN PHƯƠNG TIỆN

KIỂM SOÁT BỘ NHỚ ĐÁM MÂY TỪ THƯ VIỆN PHƯƠNG TIỆN

KIỂM SOÁT BỘ NHỚ ĐÁM MÂY TỪ THƯ VIỆN PHƯƠNG TIỆNChúng tôi đã cài đặt các điều khiển trên khắp Thư viện phương tiện làm cho WordPress cảm thấy như nó có hỗ trợ gốc cho Amazon S3, DigitalOcean Spaces và Google Cloud Storage. Bạn có thể chọn hàng loạt tệp và chọn sao chép chúng vào bộ nhớ đám mây, xóa chúng khỏi bộ nhớ đám mây hoặc sao chép chúng trở lại máy chủ từ bộ nhớ đám mây. Hoặc bạn có thể xem một tệp, xem lại chi tiết lưu trữ đám mây của nó, sao chép nó vào / từ bộ nhớ đám mây và xóa nó khỏi bộ nhớ đám mây. Bạn thậm chí có thể chuyển đổi quyền truy cập công khai / riêng tư mà không cần rời khỏi Thư viện phương tiện.

PHƯƠNG TIỆN RIÊNG TƯ ĐƯỢC CUNG CẤP NHANH NHƯ CHỚP TỪ AMAZON CLOUDFRONT

PHƯƠNG TIỆN RIÊNG TƯ ĐƯỢC CUNG CẤP NHANHBán hàng hóa kỹ thuật số qua WooCommerce hoặc Easy Digital Downloads? Hoặc có thể bạn có một trang web thành viên và cần bảo vệ các video chỉ dành cho thành viên và các nội dung khác? WP Offload Media Pro cho phép bạn thiết lập Amazon CloudFront để phân phát công khai một số tệp trong nhóm của bạn trong khi các tệp khác được bảo vệ và chỉ phân phát cho người dùng đã đăng nhập.

XÓA TỆP KHỎI MÁY CHỦ

WP Offload Media Pro XÓA TỆP KHỎI MÁY CHỦWP Offload Media Pro có thể giảm mức sử dụng không gian lưu trữ của máy chủ bằng cách xóa các tệp phương tiện sau khi chúng đã được tải xuống Amazon S3, DigitalOcean Spaces hoặc Google Cloud Storage. Chúng tôi cũng có một công cụ để lặng lẽ xóa tất cả các tệp phương tiện được tải xuống khỏi máy chủ ở chế độ nền để giải phóng không gian lưu trữ.

TẢI XUỐNG VÀ XÓA KHỎI BỘ NHỚ ĐÁM MÂY

TẢI XUỐNG VÀ XÓA KHỎI BỘ NHỚ ĐÁM MÂYĐã xóa tất cả các tệp phương tiện được tải xuống khỏi máy chủ của bạn? WP Offload Media Pro có thể dễ dàng tải xuống phương tiện đã tải xuống của bạn từ Amazon S3, DigitalOcean Spaces hoặc Google Cloud Storage chỉ với một nút bấm. Không cần tập lệnh hoặc dòng lệnh.

SAO CHÉP GIỮA CÁC NHÓM

 

SAO CHÉP GIỮA CÁC NHÓM WP Offload Media ProBạn cần sao chép phương tiện đã tải xuống của mình vào một nhóm mới trên cùng một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây? Có thể bạn đang chuyển từ nhóm dàn dựng sang nhóm sản xuất? WP Offload Media Pro có thể dễ dàng sao chép phương tiện của bạn từ nhóm này sang nhóm khác trong cùng một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây. Các tệp được sao chép nhẹ nhàng trong nền.

DI CHUYỂN TỆP SANG ĐƯỜNG DẪN LƯU TRỮ MỚI

DI CHUYỂN TỆP SANG ĐƯỜNG DẪN LƯU TRỮ MỚINếu bạn thay đổi cài đặt lưu trữ Đường dẫn, Năm / Tháng hoặc Lập phiên bản Đối tượng, bạn sẽ được hỏi xem bạn có muốn di chuyển các tệp hiện có sang đường dẫn mới hay không. Chọn “Không” sẽ để lại phương tiện hiện có ở vị trí của chúng và chỉ phương tiện mới được tải lên mới sử dụng đường dẫn mới.

LIÊN KẾT CÁC MỤC PHƯƠNG TIỆN ĐÃ TỒN TẠI TRÊN ĐÁM MÂY

LIÊN KẾT CÁC MỤC PHƯƠNG TIỆN ĐÃ TỒN TẠIĐã có phương tiện của trang web của bạn trên đám mây? Có thể bạn đang di chuyển trang web của mình khỏi WP Engine nhưng muốn giữ lại bộ chứa LargeFS Amazon S3 của mình? Chỉ cần định cấu hình WP Offload Media Pro với bộ chứa và đường dẫn lưu trữ của bạn và chạy công cụ siêu dữ liệu để liên kết các mục trong thư viện phương tiện WordPress của bạn với các tệp phương tiện đã có trên đám mây

TĂNG TỐC ĐỘ PHÂN PHỐI CSS, JS, PHÔNG CHỮ VÀ CÁC NỘI DUNG KHÁC

TĂNG TỐC ĐỘ PHÂN PHỐI CSS, JS, PHÔNG CHỮVới addon Assets Pull, bạn có thể bắt đầu phân phát nội dung trang web của mình (CSS, JS, phông chữ, v.v.) từ Amazon CloudFront hoặc CDN khác chỉ trong vài cú nhấp chuột. Tiện ích bổ sung này chứa một trình hướng dẫn thiết lập sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình tạo bản phân phối CloudFront thích hợp để phân phối nội dung của bạn bằng tên miền của riêng bạn.

Changelog: WP Offload Media Pro + Assets Pull Addon

Download WP Offload Media Pro v2.5.6 + Assets Pull Adon v1.1.2 Nulled Free
v2.5.6 - Aug 25, 2021
Bug fix: License checks result in unnecessary requests to our API when transients aren’t correctly configured
Bug fix: Some third party Elementor widgets cause server side errors

v2.5.5- Jul 19, 2021
New: WordPress 5.8 compatible
Bug fix: URLs not rewritten when using Elementor's inline CSS option
Bug fix: URL rewriting stops Elementor's custom fonts from being used
Bug fix: Signed GCS URLs broken when updating a post
Bug fix: Incorrect mime type set on scaled image's bucket object when thumbnail format differs from original file's format

v2.5.4 - Mar 09, 2021
Bug fix: In rare cases Elementor Analyze & Repair tool might corrupt page structure
Bug fix: Notice to run Elementor Analyze & Repair tool shown if Elementor not active but previously was
v2.5.3 - Mar 03, 2021
New: Full integration with Elementor and Elementor Pro
New: Added DigitalOcean region San Francisco 3
New: WordPress 5.7 compatible
Bug fix: Domain mapping not handled correctly when the local URL includes a port number
Bug fix: In some unusual configurations the upgrade routine uses incorrect name for multisite blogs table

v2.5.2 - Dec 14, 2020
New: AWS PHP SDK 3.168.0
New: Google Cloud Storage SDK 1.23.0
Improvement: Faster saving of posts with many external links
Improvement: Faster URL rewriting when Force HTTPS setting being used but is not needed
Bug fix: PHP Fatal error on the settings page when using PHP 8.0
Bug fix: PHP Warning: The magic method Integration_Manager::__wakeup() must have public visibility in .../classes/pro/integration-manager.php on line 56

v2.5.1 - 2020-11-25
New: WordPress 5.6 compatible
New: PHP 8.0 compatible
Bug fix: PHP Warning: Creating default object from empty value in .../vendor/deliciousbrains/updates.php on line 156
Bug fix: Unexpectedly asked to select bucket after saving settings when legacy access key named constants defined
Bug fix: srcset missing for some images
Bug fix: Error saving item during Metadata upgrade in some cases

v2.5.0 - 2020-11-11
New: WooCommerce Integration: Existing downloadable product files automatically served from cloud storage after offload
New: WooCommerce Integration: Downloadable product file URLs now show cloud storage URL when editing a product
New: WooCommerce Integration: WooCommerce S3 Storage shortcodes rewritten to standard URLs if Media Library item available
New: WooCommerce Integration: Verify and update downloadable products tool converts shortcodes to standard URLs where possible
New: WooCommerce Integration: Verify and update downloadable products tool ensures offloaded media used in products is private in cloud storage
New: WooCommerce Integration: [amazon_s3 id=123] format shortcode deprecated
New: Add Metadata tool enables adoption of existing Media Library items already offloaded to cloud storage by other means
Improvement: Error notice shown when plugin's required custom table(s) missing
Improvement: Diagnostic Info shows status of plugin's required custom tables
Bug fix: Signed CloudFront URLs do not work when used in File Download block
Bug fix: wp_get_original_image_path function does not return provider URL when local files removed
Bug fix: File missing notices recorded in debug.log when regenerating thumbnails and Remove Files From Server turned on

v2.4.4 - 2020-09-08
Improvement: Updated AWS PHP SDK to v3.151.6
Bug fix: Files for duplicate thumbnail sizes not removed from server after initial offload
Bug fix: PHP Fatal error: Class 'DeliciousBrains\WP_Offload_Media\Aws3\Symfony\Polyfill\Intl\Idn\Idn' not found
Bug fix: PHP Recoverable fatal error: Object of class WP_Error could not be converted to string in .../wp-includes/post.php on line 504
Bug fix: PHP message: PHP Warning: is_readable(): open_basedir restriction in effect
Bug fix: URLs not rewritten for RSS feed enclosures
2 bình luận
  1. Ngoc đã bình luận

    Xin link fix bác ơi.

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      ok nha

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.