Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách sửa lỗi VPN 800

0

Những người dùng internet tích cực coi trọng quyền riêng tư của họ nên đầu tư vào việc sử dụng VPN. Một dịch vụ VPN tốt có thể giúp bảo mật kết nối của bạn và giữ cho mọi hoạt động trực tuyến ẩn danh đối với các trang web mờ ám đang tìm cách bán thông tin cá nhân của bạn cho người trả giá cao nhất. Họ cũng có thể cho phép bạn vượt qua một số trang web và dịch vụ bị khóa vùng nếu đó là điều bạn quan tâm.

Tuyệt vời như một VPN, chúng không thể sai lầm. Đôi khi kết nối có thể không thiết lập được dẫn đến thông báo ‘Kết nối không thành công với lỗi 800’ xuất hiện. Lỗi này nghĩa là gì?

Nếu bạn tình cờ thấy lỗi này, điều đó có nghĩa là ứng dụng VPN được cài đặt trên PC Windows của bạn không thiết lập được kết nối với dịch vụ VPN. Lý do của tất cả có thể được truy ngược lại một số nghi ngờ thông thường, bao gồm cấu hình ứng dụng VPN, các biến chứng của tường lửa, kết nối internet của bạn hoặc tính khả dụng của máy chủ VPN.

Cách sửa lỗi VPN 800

Để khắc phục lỗi này, hãy đảm bảo rằng bạn làm theo các phương pháp này để thiết lập lại kết nối VPN.

Cách sửa lỗi VPN 800

Khởi động lại ứng dụng

Rất có thể bạn đã thử bước này. Hầu hết mọi người sẽ hiểu cách tiếp cận ‘tắt và bật lại’. Tất cả những gì bạn phải làm là khởi động lại ứng dụng VPN để xem liệu nó có khắc phục được sự cố hay không.

Nhưng vì bạn sẽ làm theo tất cả các phương pháp được liệt kê ở đây theo thứ tự chúng đã được viết, bạn sẽ muốn lặp lại bước này. Thay vì chỉ nhấn ‘x’ trên ứng dụng để đóng ứng dụng, bạn cũng phải vào Trình quản lý tác vụ để tắt ứng dụng.

Nhấp chuột phải vào thanh tác vụ và chọn Quản lý công việc. Cuộn qua Quy trình tìm kiếm bất kỳ phiên bản nào của ứng dụng VPN của bạn. Nếu bạn tìm thấy nó, chỉ cần nhấp chuột phải vào nó và chọn Kết thúc nhiệm vụ để đảm bảo mọi quy trình được liên kết với ứng dụng VPN của bạn đều bị tắt.

Khởi động lại ứng dụng một lần nữa để thử kết nối.

Xác minh VPN Settings

Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng ứng dụng, hãy đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng thông tin đăng nhập tên người dùng và mật khẩu. Chúng phải khớp với cùng tên người dùng và mật khẩu do quản trị viên VPN thiết lập cho bạn.

Kiểm tra cài đặt của ứng dụng VPN, cụ thể là cài đặt mạng và đảm bảo rằng chúng phù hợp với thiết lập mà dịch vụ yêu cầu. Bạn có thể tìm thấy những thông tin chi tiết này trên trang web của nhà cung cấp dịch vụ VPN.

Các dịch vụ VPN được cấu hình theo các cách khác nhau từ dịch vụ này sang dịch vụ khác. Để đảm bảo rằng ứng dụng được thiết lập chính xác, hãy kiểm tra với nhà cung cấp VPN của bạn để biết bất kỳ chi tiết thiết lập cần thiết nào để tránh các biến chứng sau này.

Cách sửa lỗi VPN 800

Máy chủ điểm cuối có thể ngừng hoạt động

Trước giai đoạn khởi động lại, bạn nên kiểm tra xem máy chủ điểm cuối bạn đã chọn có còn hoạt động hay không. Hầu hết các ứng dụng VPN sẽ cho phép bạn chọn máy chủ điểm cuối theo cách thủ công trong khi những người khác có thể tự động chọn tuyến đường nhanh nhất cho tốc độ internet của bạn.

Chọn một máy chủ điểm cuối khác với máy chủ bạn hiện đã chọn. Nếu bạn có thể thiết lập kết nối sau khi thay đổi thì vấn đề nằm ở máy chủ điểm cuối khác.

Vẫn không có kết nối? Hãy đọc tiếp.

Khởi động lại thiết bị

Vì vậy, việc khởi động lại ứng dụng không giúp được gì, có lẽ việc khởi động lại thiết bị của bạn sẽ xảy ra. Khởi động lại hoàn toàn có khả năng khắc phục nhiều thứ liên quan đến các sự cố kết nối và mạng. Điều này rất đúng đối với các sự cố mạng Windows mà chúng nổi tiếng.

Chỉ cần khởi động lại thiết bị của bạn, bất kể đó là PC, máy tính bảng hay điện thoại và xem liệu ứng dụng VPN có thể thiết lập kết nối hay không.

Kết nối Internet thảm họa

Kiểm tra trạng thái kết nối của bạn có vẻ là bước hợp lý hơn vào thời điểm này. Bạn có nhận thấy bất kỳ kết nối gián đoạn nào khi lướt web không? Bạn có sử dụng kết nối ethernet hay WiFi không?

Bạn có thể bắt đầu kiểm tra trạng thái bằng cách nhấp chuột phải vào nút Bắt đầu của Windows (được tìm thấy ở góc dưới bên trái của màn hình) và chọn Kết nối mạng từ menu.

Từ đây, bạn sẽ muốn chọn một trong hai Ethernet hoặc là Wifi từ menu bên trái, tùy thuộc vào việc bạn sử dụng menu nào. Các bước còn lại của phương pháp này sẽ giống nhau bất kể bạn chọn cách nào, nhưng vì lợi ích nhất quán, tôi sẽ sử dụng Ethernet.

Cách sửa lỗi VPN 800

Sau khi chọn kết nối của bạn, trong cửa sổ chính ở bên phải, hãy chọn Thay đổi tùy chọn bộ điều hợp.

Nhấp chuột phải vào kết nối của bạn và chọn Tính chất.

Cách sửa lỗi VPN 800

Điểm nổi bật Giao thức Internet Phiên bản 4 và sau đó nhấp vào Tính chất cái nút. Đặt cả hai tùy chọn để lấy địa chỉ tự động và nhấp vào đồng ý. Đóng tất cả các cửa sổ còn lại.

Cách sửa lỗi VPN 800

Địa chỉ IP được đặt theo cách thủ công có thể xung đột với cài đặt DNS hoặc IP của VPN của bạn. Một lần nữa cố gắng thiết lập kết nối VPN.

Kiểm tra tường lửa nhanh

Tắt tạm thời tường lửa của bạn và thử lại ứng dụng. Các lỗi liên quan đến tường lửa thường có nghĩa là cấu hình tường lửa có thể cần các cài đặt bổ sung dành riêng cho số cổng của VPN. Nếu VPN của bạn kết nối, hãy xác định tệp thực thi cho ứng dụng VPN và cho phép nó tự do đi qua tường lửa của bạn.

Nếu bạn vẫn thấy Kết nối không thành công với lỗi 800, bật lại tường lửa. Tại thời điểm này, vấn đề có thể là phía máy chủ. Đôi khi máy chủ có thể bị sa lầy do có quá nhiều máy khách đã được kết nối.

Điều này là không phổ biến nhưng các giới hạn có thể khác nhau tùy thuộc vào cách máy chủ được thiết lập. Tốt nhất là bạn nên đợi để sử dụng VPN sau hoặc liên hệ với quản trị viên VPN để họ kiểm tra mọi thứ.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.